cart.general.title

7+ Ý tưởng sử dụng đèn LED dây trang trí phòng ngủ cực hiện đại

Bạn có đang lên ý tưởng trang trí cho căn phòng ngủ của mình nhưng chưa biết sử dụng loại đèn nào phù hợp. Một vài ý tưởng gợi ý trang trí phòng ngủ bằng dây đèn led dưới đây của LED Xanh có thể giúp ích cho bạn. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Đèn led dây là gì?

Đèn LED dây là đèn gồm các chip LED được gắn liên tục trên các bản mạch mềm hoặc liên kết với nhau bởi dây dẫn điện. Đèn LED dây có những loại chính như: Đèn LED dây 12V, đèn LED dây 220V, đèn LED dây nháy ... 

2. Có những loại đèn led dây nào có thể sử dụng trong trang trí phòng ngủ

  • Đèn LED dây 220V: Là loại LED dây sử dụng trực tiếp điện 220V, phổ biến nhất là dây LED 2835, 5050 thường được sử dụng để hắt trần,

  • Đèn led dây dán: Đây là kiểu dây led có phần keo dán phía sau dây đèn để có thể dán cố định cũng như uốn cong tạo hình đẹp mắt. Kiểu dây led dán này có loại dây trần hoặc dây bọc nhựa dẻo mềm phù hợp sử dụng đèn trang trí cho các tủ, kệ trong phòng ngủ.

  • Dây LED mành: Là loại dây LED được thiết kế thành dạng thả xuống tương tự như mành, rèm cửa.

  • Đèn dây nháy Đèn led dây nháy thường được trang trí ở các khung hình hoặc một số vị trí treo ảnh để thêm nổi bật. Đèn có nhiều kiểu nháy khác nhau với nhiều ánh sáng hoặc một loại ánh sáng thông qua bộ điều khiển.

Xem thêm bài viết: Kinh nghiệm chọn đèn led trang trí phòng ngủ đầy đủ nhất.

3. Tư vấn: 7+ Cách trang trí đèn led dây trong phòng ngủ 

3.1. Đèn dây led hắt trần phòng ngủ

Chiếu sáng hắt trần là phương pháp chiếu sáng phổ biến ngày nay. Trần nhà được tạo hình, và chiếu sáng sẽ giúp cho không gian đẹp và sinh động hơn. Bên cạnh đó, khi sử dụng ánh sáng hắt trần bạn sẽ cảm nhận ánh sáng dịu nhẹ, không chói mắt, ánh sáng lan tỏa đều khắp phòng. Khi ứng dụng hắt trần cho phòng ngủ, bạn sẽ cảm nhận được không gian thư thái, nhẹ nhàng và ấm cúng.

Với độ sáng vừa phải, khả năng uốn theo đường cong, ánh sáng liên tục không ngắt quãng, đèn LED dây là một lựa chọn hàng đầu cho hắt trần phòng ngủ.

Xem thêm bài viếtĐèn hắt trần - Tư vấn nên dùng đèn led dây hay tuýp T5

Đèn LED dây hắt trần phòng ngủ.

Xem thêm các sản phẩm đèn LED dây thường được sử dụng để hắt trần.

Hết
0₫
-35%
Đèn LED dây 2835 180 LED/m 11W/m-220V - KingLED
Đèn LED dây 2835 180 LED/m 11W/m-220V - KingLED
Bảo hành tại nhà

3.2. Trang trí phòng ngủ bằng dây đèn gắn chân giường

Một căn phòng ngủ sẽ trở nên đầy sang trọng, lãng mạn với hệ đèn LED dây hắt sáng đặt dưới chân giường. Với những kiểu nhà có phòng ngủ thiết kế hiện đại, những chiếc giường ngủ có thể được thiết kế có hệ chiếu sáng bằng đèn LED dây chạy dưới chân giường hoặc xung quanh giường. Đặc biệt được sử dụng nhiều trong các phòng ngủ có diện tích rộng. 

Đèn LED dây sử dụng gắn chân giường nên sử dụng loại LED dây dán điện 12V hoặc 24V. Tùy theo nhu cầu, bạn có thể lựa chọn công suất đèn để cho độ sáng phù hợp.

Nếu bạn đam mê xu hướng tối giản, nhưng vẫn muốn đạt được sự tiện nghi hiện đại, thì đây sẽ là một giải pháp ánh sáng phù hợp. Bởi ánh sáng khi sử dụng trong trường hợp này, hoàn toàn có thể sử dụng thay thế cho đèn ngủ.

Đèn dây trang trí phòng ngủ

Tham khảo đèn LED dây 12V - 24V.

625,000₫ - 725,000₫ 1,034,000₫ -40%
538,000₫ - 688,000₫ 1,034,000₫ -48%
39,000₫ - 65,000₫ 60,000₫ -35%

3.3. Trang trí phòng ngủ với dây LED mành

Một ý tưởng tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua đó là sử dụng dây LED mành trang trí kết hợp với hệ rèm cửa. Ánh sáng từ những hạt LED khi kết hợp với tấm rèm trắng sẽ giúp cho căn phòng của bạn rực rỡ, lung linh hơn.

Một lưu ý quan trọng khi sử dụng LED dây mành trang trí: Đây là loại led dây điện trực tiếp 220V, nên bạn cần lựa chọn loại dây có chất lượng cao, lớp vỏ bọc dày để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Tham khảo đèn dây LED mành trang trí

Hết
0₫
Hết
0₫

3.4. Trang trí phòng ngủ với đèn dây gắn gương.

Kiểu trang trí này được yêu thích nhiều năm gần đây, thay vì bạn phải cần những chiếc đèn bàn cung cấp nguồn sáng thì bạn có thể sử dụng dây led dấu mặt sau của những chiếc gương để hắt sáng hoặc đặt theo thiết kế theo yêu cầu sử dụng dây led làm nguồn sáng và trang trí vô cùng bắt mắt .

Đèn dây trang trí phòng ngủ

Dây đèn led bao quanh đèn mang đến ánh sáng chân thực 

3.5. Dây led trang trí trong phòng ngủ từ những bức ảnh treo tường

Khi bạn muốn trang trí cho khung hình trở nên lạ mắt và không kém phần lung linh, bạn có thể sử dụng dây led trang trí bóng tròn, dây nháy… để trang trí xung quanh khung hình. Nếu bạn muốn dây đèn led sáng bên trong khung hình có thể sử dụng các loại dây dán, 5050 và thiết kế phù hợp chiếu sáng cho khung hình thêm nổi bật.

Đèn dây trang trí phòng ngủ

3.6. Trang trí phòng ngủ bằng đèn led dây quầy kệ, tủ đồ 

Ở các quầy kệ tủ đồ cũng dduocj sử dụng dây trang trí rất nhiều. Kiểu trang trí này tùy thuộc vào quầy kệ, tủ đồ của bạn theo các phong cách khác nhau để sử dụng loại dây led hợp lý.

Đèn dây trang trí phòng ngủ

Đèn dây trang trí phòng ngủ

Gợi ý một số mẫu đèn trang trí 

Hết
0₫
Hết
0₫
Hết
0₫

3.7. Đèn LED dây chiếu sáng hắt tủ 

các loại dây led dán kết hợp thanh nhôm để sử dụng hắt tủ được sử dụng khá nhiều hiện nay. Các tủ đồ trong căn phòng ngủ luôn được cung cấp đầy đủ nguồn sáng để dễ dàng tìm thấy đồ đạc. Hoặc trang trí cho các loại tủ xung quanh phòng thêm sang trọng.

Đèn dây trang trí phòng ngủ

Dây led dùng hắt các khe tủ thêm nổi bật 

Một vài ý tưởng hy vọng có thể gợi ý cho bạn khi sử dụng dây led trong căn phòng ngủ bố trí một cách hợp lý để căn phòng đúng là nơi bạn nghỉ ngơi sau ngày dài làm việc. Nếu bạn muốn tìm địa chỉ mua đèn led dây ở Hà Nội chính hãng, giá tốt và báo giá đèn led dây tốt nhất thì hãy liên hệ với Led Xanh qua SĐT: 0916359296 để nhận được mức chiết khấu tốt nhất. 

Các bạn có thể tham khảo thêm các thương hiệu đèn led dây được ưa chuộng tại Led Xanh:

Nguồn: https://ledxanh.vn/


CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN

 
Bảng giá sản phẩm
 
 
Thông số kỹ thuật
 
 
Tư vấn đèn led dây
 
 
Đánh giá đèn dây led