cart.general.title

Bóng đèn tuýp led 60cm và những ứng dụng phổ biến nhất trong cuộc sống

 Trong thực tế các loại đèn tuýp led có nhiều kích thước trong đó bóng đèn led tuýp 0.6m hay còn gọi là đèn led 6 tấc được sử dụng khá nhiều nhờ vào tính ứng dụng cao của nó. Vậy những khu vực nào thường xuyên sử dụng đèn tuýp led 60cm, hãy cùng Led Xanh tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Ứng dụng phổ biến của các loại bóng tuýp led 60cm 

Bóng đèn led dài 60cm T8

Đây là loại tuýp led T8 ống tròn có thể tháo rời để lắp vào máng đèn hoặc có một số hãng sẽ có dòng sản phẩm liền nguyên bộ. Những đèn này giống với các đèn tuýp huỳnh quang 60cm trước đây nên thường được ứng dụng chủ yếu ở các vị trí như: 

  • Đèn led 60cm sử dụng trong chiếu sáng nhà ở các vị trí như phòng khách, phòng bếp, bàn ăn, sân phơi, sân thượng, phòng sinh hoạt chung trong không gian nhà của bạn.

  • Hoặc có thể các đèn tuýp kiểu này rất phù hợp sử dụng cho các văn phòng làm việc kết hợp máng lắp âm trần hoặc máng nổi phản quang.

  • Một số khác có thể sử dụng lắp cho các nhà kho, trung tâm thương mại, chiếu sáng khu kiểm hàng hóa cho các khu công nghiệp khi kết hợp với máng đèn led

  • Các nhà hàng, khách sạn vẫn thường xuyên sử dụng tuýp đèn này trong các khu vực bếp ăn, nơi chế biến thực phẩm nhờ vào ưu điểm dễ lắp đặt và thay thế cũng như mang lại hiệu quả chiếu sáng tốt và có thể thay thế hoàn toàn các đèn huỳnh quang trước đây.

bóng đèn tuýp led 60cm

bóng đèn tuýp led 60cm

Đèn led 0.6m T8 vô cùng phổ biến trong lắp đặt kệ tủ

Bóng đèn led 60cm T5

Kích thước 60cm còn có dạng tuýp led T5 đây là loại đèn có đường kính đèn nhỏ hơn tuýp T8 và chủ yếu được làm nguyên bộ. Thay thế cho các bóng tuýp bóng đèn tuýp không sáng huỳnh quang. Đèn led được ứng dụng phổ biến vào các vị trí bạn thường thấy như: 

  • Là sản phẩm đèn trong nhà sử dụng để hắt tường, hắt trần nhà thạch cao cho ra nguồn sáng đều đẹp để trang trí đặc biệt trong nhà ở bạn sẽ sử dụng ở khu vực có giật cấp thạch cao của phòng khách, bếp, phòng ngủ..

  • Trong nội thất được sử dụng cho các tủ bếp, tủ áo quần, tủ mỹ phẩm…nhờ vào ánh sáng đẹp hắt ra dịu nhẹ và sang trọng.

  • Sử dụng đèn trang trí bể cá tạo hiệu ứng.

bóng đèn tuýp led 60cm

Bóng led 60cm tuýp T5 hắt bếp tạo vẻ đẹp sang trọng 

bóng đèn tuýp led 60cm

Bóng đèn 60cm tuýp led T5 phổ biến trong lắp đặt chiếu sáng gầm tủ

Đèn led tuýp 60cm bán nguyệt

Kiểu đèn này đang phổ biến thời gian gần đây, loại đèn tuýp led bán nguyệt này có dạng dẹt công suất chiếu sáng khá cao cung cấp độ sáng ổn định cho vị trí chiếu sáng. 

Có nên dùng đèn tuýp led hay không? Câu trả lời là có vì chúng được sử dụng chủ yếu cho các văn phòng làm việc, trường học, thư viện, bệnh viện, khu công cộng như bến xe, một số trung tâm thương mại cũng như các siêu thị mini … bởi kiểu đèn được gắn trần có góc mở rộng độ sáng cao nên chiếu sáng vô cùng hiệu quả và kiểu dáng đẹp mắt.

bóng đèn tuýp led 60cm

Bóng đèn 0.6mTuýp bán nguyệt Kosoom ứng dụng phổ biến để chiếu sáng siêu thị

Những điều cần lưu ý khi chọn bóng đèn tuýp 60cm 

  • Các loại bóng đèn tuýp led 60cm thường thích hợp với tiết diện chiếu sáng vừa phải nên khi chọn loại 60cm để lắp bạn nên tính toán tăng số lượng đèn cần thiết cho khu vực bạn sử dụng để cung cấp đủ nguồn sáng giúp hoạt động diễn ra thuận lợi hơn.

  • Các đèn tuýp T5 loại 60cm có thể nối cùng các kích thước đèn khác cùng loại và vẫn đảo bảo ánh sáng đều đẹp. 

  • Các dòng đèn tuýp led giá rẻ hầu như sử dụng phù hợp trong điều kiện độ ẩm nhiệt độ bình thường, nếu bạn lắp cho những vị trí có thể ẩm thấp cao nên kết hợp các loại máng đèn led đôi kết hợp đèn tuýp led đôi phù hợp để bảo vệ đèn có thể chiếu sáng tốt và lâu dài hơn.

  • Các đèn dạng bán nguyệt sẽ phát huy hiệu quả chiếu sáng khi gắn từ trần chiếu xuống mặt đất, nếu bạn lắp một bên tường thì ánh sáng có thể sẽ không đảm bảo như mong muốn ban đầu.

  • Cấu tạo đèn tuýp LED đơn giản do đó cách lắp đặt đèn tuýp led 60cm khá dễ và phụ thuộc vào vị trí cần lắp đặt để lựa chọn được mẫu đèn phù hợp.

  • Đèn tuýp led hãng nào tốt? Giá bóng đèn tuýp led 60cm có đa dạng mức giá tùy thuộc vào thương hiệu và loại sản phẩm tuýp led. Dựa vào nhu cầu để chọn đúng sản phẩm

Các bạn có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm, thương hiệu đèn tuýp led được ưa chuộng tại Led Xanh:

Nguồn: https://ledxanh.vn/


CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN

 
Bảng giá đèn tuýp LED
 
 
Đánh giá sản phẩm
 
 
Tư vấn về đèn tuýp
 
 
So sánh đèn tuýp
 
 
Các dòng đèn tuýp
 
 
Tư vấn về lắp đặt
 
 
Thông số kỹ thuật