cart.general.title

Đèn âm trần 600x600 - 6 Lưu ý giúp bạn chọn được mẫu đèn chuẩn

Đèn âm trần 600*600 hay còn gọi với cái tên đèn LED panel. Đây là sản phẩm có rất nhiều kích thước đèn khác nhau để bạn chọn lắp đặt. Thế nhưng, mẫu đèn panel 600x600 được xem là mẫu kích thước đèn được sử dụng nhiều nhất. 

Vậy làm thế nào để biết loại đèn này phù hợp với công trình của mình? 6 lưu ý khi chọn mua đèn âm trần 600x600 sẽ giúp chọn được mẫu đèn chuẩn nhất cho nhu cầu của bạn. 

1. Lựa chọn loại sản phẩm đèn âm trần 600*600 phù hợp 

Đèn LED âm trần 600x600 là kích thước được lựa chọn nhiều trong nhiều công trình bởi đèn dễ bố trí, hình dáng đèn vuông cân đối dễ sắp xếp nên được lựa chọn nhiều. 

Tuy nhiên, sản phẩm này có 2 loại là siêu mỏng và panel hộp. Tùy vào ứng dụng và tình hình tài chính mà bạn lựa chọn loại sản phẩm nào:

  • Panel hộp: sáng hơn, rẻ hơn,

  • Panel siêu mỏng: mỏng hơn, thẩm mỹ hơn, lắp đặt đa dạng hơn

Đèn panel kích thước 600x600

2. Tìm hiểu các thông số kỹ thuật của đèn âm trần 600*600

Đèn trang trí LED panel 600x600 được sử dụng với thời gian chiếu sáng lớn, cần độ bền cũng như sản phẩm chất lượng. Vì thế bạn cần lưu tâm đến những thông tin kỹ thuật cơ bản để chọn đèn với cụ thể với những thông tin sau: 

  • Chip led, tuổi thọ đèn 

Trên thị trường sẽ có rất nhiều loại đèn panel với kích thước 600x600 của nhiều hãng khác nhau cả hàng chất lượng và kém chất lượng. bạn cần sáng suốt tìm hiểu kỹ thông tin về chip led của hãng đèn bạn quan tâm. 

Ví dụ như những đèn tại LED XANH luôn cung cấp đủ thông tin chip led như SMD, Chip Samsung, hay chip led cao cấp của đèn panel Kosoom ...Bạn hãy chắc chắn là bạn biết rõ để chọn mua bạn nhé! 

Đi cùng đó là tuổi thọ của đèn 25.000h, 30.000h, 50.000h cũng là điều quan trọng để bạn tính toán khả năng sử dụng đèn có lâu dài hay không?

Nếu chip led tốt, ổn định thì chắc chắn tuổi thọ của đèn khá cao.

  • Bộ nguồn - Driver

Bộ nguồn đèn led đóng vai trò quan trọng không kém trong tuổi thọ của đèn panel 600x600 này giúp nguồn điện ổn định để chip led hoạt động tốt.

Điều này bạn có thể kiểm tra có thông tin được ghi trên bộ nguồn của đèn led một cách cụ thể, nếu có thể sờ nắm được sản phẩm thì những bộ nguồn chất lượng thường có vỏ đèn cũng như những đường nét lắp ráp, dây nguồn rất chắc chắn và đạt tiêu chuẩn và được bảo hành từ hãng đèn thường trên 1 năm là bạn có thể tự tin để chọn sản phẩm.

  • Công suất - Wattage

Đối với loại đèn panel kích thước 600x600 do có nhiều hãng sản xuất nên có sự chênh lệch về công suất tùy thuộc vào công suất mà hãng công bố. Thông thường như đèn ở LED XANH chúng tôi có công suất từ 40w, 42w cho hãng đèn KINGLED hay đến 45w cho đèn panel hãng KOSOOM.

  • Quang thông (lumen) và CRI 

Các chỉ số về quang thông và chỉ số hoàn màu CRI được các hãng công bố là cơ sở để bạn có thể nhận thấy được đèn có độ sáng cao hay không và độ sáng trung thực của đèn có đáp ứng nhu cầu chiếu sáng của mình thường sẽ đạt từ CRI >80Ra 

  • Vỏ đèn 

Một điểm nữa bạn cũng nên để ý về chất liệu cấu tạo nên sản phẩm đèn panel 600x600 để có thể sử dụng với độ bền cao nhất hạn chế tác động của môi trường. Thông thường,những đèn của các hãng đèn uy tín luôn được đầu tư chất liệu viền đèn, thân đế đèn, bộ nguồn bằng các vật liệu nhôm cao cấp giúp tản nhiệt tốt cũng góp phần nào tăng tuổi thọ và độ bền của đèn.

3. Lựa chọn cách lắp đặt phù hợp cho trần 

Do đặc điểm của chiếc đèn panel 600x600 có thể linh động lắp cho nhiều kiểu, loại trần khác nhau nên có khá nhiều cách lắp đặt. Thông thường có 4 kiểu lắp đèn panel cho mỗi kiểu trần như: 

  • Lắp đặt kiểu âm trần chìm thạch cao kiểu lắp giống với kiểu lắp đèn âm trần.

  • Lắp đặt kiểu âm trần thả thạch cao là kiểu phù hợp cho kiểu trần thạch cao tấm có kích thước tương ứng với kích thước đèn panel.

  • Lắp kiểu ốp nổi

  • Lắp đặt bằng kiểu treo thả trần thông qua phụ kiện dây thả để cố định.

Vì thế, bạn nên nói rõ kiểu trần của bạn có sẵn để có loại đèn panel tương ứng lắp đặt sẽ nhanh chóng và tăng thính thẩm mỹ cho không gian.

4. Lựa chọn ánh sáng 

Màu ánh sáng sẽ mang đến không gian mong muốn cho bạn. Kiểu đèn trong nhà này cũng có nhiều kiểu màu ánh sáng với dải nhiệt  độ màu từ màu vàng/ trung tính / màu trắng. 

Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn nên chọn ánh sáng phù hợp nhất. Với kiểu panel 600x600 thì ánh sáng trung tính và ánh sáng màu trắng được sử dụng nhiều ở các văn phòng, tòa nhà hành chính nhờ ánh sáng đủ đáp ứng chiếu sáng làm việc nên được chọn lựa nhiều.

  • Đèn màu vàng - Ánh sáng 3000K: Ánh sáng dịu nhẹ, cho cảm giác ấm áp, 

  • Đèn led âm trần 4000K - Màu trung tính: là ánh sáng giữa màu trắng và vàng giống với ánh sáng mặt trời lúc 10h sáng. 

  • Đèn âm trần màu trắng - Ánh sáng 6500K: là cảm giác trong trẻo, thoải mái. 

5. Bố trí vị trí của đèn thích hợp 

Để đèn trần có thể phát huy hết việc chiếu sáng của mình bạn cần tính đến các vị trí lắp đèn phù hợp nhằm cung cấp nguồn sáng đều đẹp tăng hiệu quả làm việc cho khu vực lắp đèn, không gây khó chịu khi việc thừa hay thiếu ánh sáng làm cản trở.

6. Giá cả 

Đèn loại panel âm trần 600x600 có nhiều mức giá khác nhau có giá rẻ, giá trung bình đến giá cao tùy hãng cũng như chất lượng bạn lựa chọn. 

Tuy nhiên chúng tôi có một lưu ý rằng những chiếc đèn panel luôn được sử dụng cho thời gian dài nên nếu có thể bạn hãy nên đầu tư các sản phẩm đèn chất lượng kèm giá cả hợp lý để tránh hỏng hóc,thay thế gây cản trở hiệu quả công việc bạn nhé!

Đây là những đặc điểm mà Led Xanh muốn chia sẻ nhằm hướng đến việc bạn có thể sử dụng những loại đèn panel chất lượng với giá cả phù hợp với chi phí đầu tư tài chính của bạn.Rất mong bạn có những lựa chọn đèn chuẩn xác và thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Mọi tư vấn hay mua sản phẩm đèn led bạn có thể liên hệ trực tiếp qua hotline 096359296 hoặc truy cập website https://ledxanh.vn/ để xem chi tiết.

Các bạn có thể tham khảo thêm các thương hiệu đèn led panel được ưa chuộng tại Led Xanh:


Bài viết cùng chủ đề