cart.general.title

Đèn led dây giá rẻ chất lượng kém - Mách bạn 4 cách nhận biết

Chắc hẳn ai cũng đã từng mua phải sản phẩm nào đó giá rẻ và có chất lượng cực kỳ kém hoặc may mắn hơn, bạn có thể chọn được một sản phẩm giá rẻ nhưng có chất lượng cực tốt. Vậy đâu là cách để ta có thể nhận biết được đâu là đèn led dây chất lượng kém, nếu mua phải chúng sẽ có những rủi ro gì có thể xảy ra. Hãy cùng Led Xanh theo dõi bài viết này để tìm ra câu trả lời nhé. 

1. Có nên mua các mẫu đèn led dây giá rẻ không?

Việc đưa ra đánh giá có nên mua mẫu đèn led giá rẻ hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khách quan và chủ quan riêng của bạn. Nhưng chúng tôi cũng muốn đưa đến bạn một vài thông tin để quyết định nên mua đèn dây led giá rẻ như thế nào bạn nhé!

Trên thực tế không phải ai cũng có thể mua các sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu lớn đặc biệt các dây led nhập khẩu của các nước Mỹ, Châu Âu sang thị trường Việt bởi giá vô cùng đắt đỏ. Mà ngày nay có rất nhiều hãng đèn led dây với mức giá tầm trung rất phù hợp với nhiều công trình.

Các mẫu đèn led dây giá rẻ hiện xuất hiện trên thị trường như: led dây 220v, đèn led dây 12v, dây led trang trí và bạn có thể mua với điều kiện sản phẩm đảm bảo các yếu tố kỹ thuật tiêu chuẩn, đảm bảo về độ sáng, đủ công suất cũng như tuổi thọ và có trải nghiệm sử dụng ở các công trình thì bạn có thể hoàn toàn tin tưởng để chọn mua.

Hoặc nếu như bạn mua với số lượng dây led lớn được hưởng các chính sách chiết khấu, khuyến mãi tốt từ các hãng đèn uy tín để có giá tốt cũng là cách để mua dây led giá rẻ đi cùng chất lượng.

Tuy nhiên nếu vì giá rẻ để mua các sản phẩm trôi nổi, các hàng không hề có thương hiệu và thường được gia công lắp ghép thường sẽ không đảm bảo được độ sáng cũng như chất lượng lâu dài. Thì chúng tôi khuyên bạn không nên mua hàng như vậy sẽ đưa đến nhiều rủi ro, cũng như tăng chi phí lớn sửa chữa sau này.

2. Mua đèn led dây giá rẻ tiềm ẩn những rủi ro gì?

Trong trường hợp bạn mua phải các sản phẩm với quá giá rẻ, trôi nổi trên thị trường thì chắc hẳn sẽ tiềm ẩn nhiều nguy hơn khi các sản phẩm có thương hiệu với giá tốt. Một vài nguy cơ bạn có thể gặp phải khi sử dụng đèn led không đạt yêu cầu như: 

  • Các linh kiện của dây led không đảm bảo tiêu chuẩn an toàn dễ gây ra các hiện tượng chập cháy mạch điện trong quá trình sử dụng. 

  • Tuổi thọ dây đèn led hàng đèn không thương hiệu, giá rẻ chất lượng kém thường tuổi thọ không cao, dễ cháy các mắt led gây mất thẩm mỹ và chiếu sáng cho không gian.

  • Mất thời gian, chi phí thay thế rất lớn đặc biệt các dây đèn lắp ở vị trí cao.

  • Các chỉ số như IP không đảm bảo sẽ không thể bảo vệ dây đèn led khi chiếu sáng ngoài trời.

  • Màu ánh sáng đèn không đảm bảo chất lượng dễ gây hại cho mắt và không tốt cho sức khỏe nếu sử dụng lâu dài bởi các tia sáng xanh của những hàng kém chất lượng.

  • Làm giảm độ thẩm mỹ cho các không gian lắp đặt ví dụ như đèn led tủ bếpđèn trang trí phòng ngủ, đèn led hắt trần thạch cao, đèn led quấn cây .......

3. Cách nhận biết đèn led dây giá rẻ chất lượng và kém chất lượng

Các mẫu dây led giá rẻ ở Hà Nội hoặc bất cứ đâu kém chất lượng trên thị trường hiện có kiểu dáng, kích thước khá tương đồng với các dây led của các hãng đèn có thương hiệu. Vì thế để nhận biết và mua đúng loại với mức giá hợp lý bạn có thể nắm một vài chi tiết dây đèn led để nhận biết hàng kém chất lượng :

  • Kiểm tra các mối nối giữa các module với nhau: Các dây đèn kém chất lượng thường có các mối nối khá sơ sài không chắc chắn, bởi hầu hết được làm gia công các xưởng, máy móc dây chuyền không giống với các hàng của các hãng đèn chất lượng luôn được đấu nối chắc chắn và hầu hết có đánh dấu mã số nối rõ ràng.

  • Các chip led trong một mạch dây led của hàng chất lượng thường được làm từ các loại chíp có độ sáng tốt có thương hiệu như chip led cree, epistar, ...được công bố rõ ràng trên các thông tin của bao bì sản phẩm hoặc các giấy tờ liên quan. Còn riêng đối với dây led giá rẻ hầu như không có các thông tin đó một cách cụ thể. Tìm hiểu kỹ hơn về thông số kích thước đèn led dây và mật độ led trên mét?

Dây đèn led chất lượng cho ánh sáng đẹp và đều hơn các dây kém chất lượng 

  • Nếu bạn đang chọn đèn led dây dán cách dễ dàng nhận thấy đó là mặt dán của dây đèn led chất lượng sẽ được sử dụng băng dính 3M nhằm bám dính chắc chắn ở bề mặt tốt, còn loại kém chất lượng thường chỉ dùng băng keo kiểu hai mặt sơ sài và không thể bám dính tốt vì thế giá thành rẻ hơn rất nhiều.

  • Các bộ nguồn của đèn led cũng được đầu tư khá kỹ lưỡng đảm bảo về an toàn, chống ẩm, chống nước và rất chắc chắn với các thông số kỹ thuật khá chi tiết in trên thân đèn. Tìm hiểu về công suất đèn led dây và cách tính công suất nguồn cấp dễ dàng hơn 

 Bộ nguồn sử dụng ngoài trời với đúc nguyên khối bảo vệ an toàn 

  • Dây tiếp điện trong dây led chất lượng sẽ làm từ dây đồng cao cấp tiếp điện tốt, đưa đến nguồn điện ổn định duy trì tuổi thọ cho mắt led hoạt động ổn định.

  • Các dây led giá rẻ thường khi sử dụng không may bị cháy mắt nó sẽ cháy nguyên module mà không thể cháy từng mắt như dây led chất lượng do việc áp dụng công nghệ sản xuất khác nhau. Điều này bạn hãy nên tham khảo nhân viên tư vấn để được hiểu rõ hơn và chọn lựa bạn nhé! Bạn có thể tham khảo bảng giá đèn led dây mới nhất cập nhật để nắm được giá cả của các sản phẩm led dây trên thị trường.

  • Địa chỉ mua đèn led dây ở Hà Nội chính hãng, giá tốt, cung cấp đầy đủ giấy chứng nhận và xuất xứ của sản phẩm 

Các bạn có thể tham khảo thêm các thương hiệu đèn led dây được ưa chuộng tại Led Xanh:

Nguồn: https://ledxanh.vn/


CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN

 
Bảng giá sản phẩm
 
 
Thông số kỹ thuật
 
 
Tư vấn đèn led dây
 
 
Đánh giá đèn dây led