cart.general.title

Bật mí TOP 8 các loại đèn led dây được săn lùng nhiều nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm đèn led dây siêu sáng dùng để trang trí và làm nổi bật không gian. Mỗi một sản phẩm sẽ có những ứng dụng và điểm mạnh riêng. Hãy cùng Led Xanh điểm qua top 8 mẫu đèn led dây siêu sáng hiện có trên thị trường hiện nay nhé.

1. Đèn led dây 12v siêu sáng maxben

Đèn led dây cao cấp là sản phẩm được thiết kế nằm trên bản mạch mềm dài bên trên có đính các chip led tạo thành 1 hàng dài như 1 sợi dây sáng. Mặt sau của đèn được gắn một lớp keo 3M giúp dễ dàng thao tác trong lắp đặt khi muốn gắn chúng vào bất kỳ vị trí nào đó.  

Đèn được cấu tạo từ chip led 2835 với mật độ 120 mắt led /1m, đạt công suất 9.6w/1m. Đây là một sản phẩm có tính đàn hồi tốt, dễ dàng gắn kết tạo nên những đường dây đẹp mắt để trang trí cho nội thất hay ngoại thất. 

Đây là sản phẩm đèn led dây 5m thích hợp cho những khu vực trong nhà dễ lắp đặt, cần ánh sáng nhẹ trang trí: kệ tủ, gầm tủ, khe tủ, khe trần, ...

den led day sieu sang

Sản phẩm tham khảo

Thương hiệu: Maxben
|
42,000₫ 56,000₫ (-25%)
  • Điện áp: 12VDC
  • Công suất: 9.6W/m
  • Chiều dài mỗi cuộn: 5m
  • Tuổi thọ: 25.000 giờ 
  • Bảo hành 2 năm

Xem chi tiết

2. Đèn led dây 220V siêu sáng Việt Hàn

Đèn led dây 220V là sản phẩm cũng được thiết kế trên 1 bản mạch dài và có các chip led được đính bên trên và có kích thước đèn led dây và mật độ led trên mét lớn hơn so với dây 12v. Tuy nhiên, do điện thế 220V nguy hiểm khi bị rò rỉ điện nên chúng được cấu tạo thêm 1 lớp silicon  - vỏ nhựa PVC nguyên sinh bao bọc để đảm bảo chúng thực sự an toàn khi sử dụng. Do đó, chúng thực sự phù hợp cho các ứng dụng ngoài trời. 

Đèn led dây 220V được rất nhiều khách hàng lựa chọn để trang trí với nhiều mục đích khác nhau như hắt trần, quấn cây, đèn trang trí sân vườn, quán cafe,…. Với đặc điểm 3 màu 3 chế độ thì sản phẩm này thực sự phù hợp cho các ứng dụng trang trí

Đèn led dây 5730 được ứng dụng chip led cao cấp có kích thước 5.7mm x 3.0mm với tổng 156 mắt led/mét giúp đèn đem lại nguồn ánh sáng cao phù hợp với mọi không gian. Lớp silicon bảo vệ hệ thống chip led bên trong được thiết kế theo dạng hình bán nguyệt rất tinh tế và dễ dàng lắp đặt.

Bạn có thể tham khảo Bảng giá đèn led dây mới nhất cập nhật của Led Xanh để tìm hiểu về sản phẩm này. 

den led day sieu sang

Sản phẩm tham khảo

-35%
Đèn LED dây 2835 7W/m - 220V - KingECO
Đèn LED dây 2835 7W/m - 220V - KingECO
Bảo hành tại nhà
-33%
Đèn LED dây 5050 7W/m - 220V - Ánh sáng RGB - KingECO
Đèn LED dây 5050 7W/m - 220V - Ánh sáng RGB - KingECO
Bảo hành tại nhà
-35%
Đèn LED dây 2835 14W/m-220V - KingLED
Đèn LED dây 2835 14W/m-220V - KingLED
Bảo hành tại nhà
-34%
Đèn LED dây 2835 120LED/m -220V - KingECO
Đèn LED dây 2835 120LED/m -220V - KingECO
Bảo hành tại nhà
-39%
3,483,000₫ 5,680,000₫
-30%
105,000₫ - 168,000₫ 150,000₫
-35%
Đèn LED dây 5050 60 LED/m 8W/m-220V - KingLED
Đèn LED dây 5050 60 LED/m 8W/m-220V - KingLED
Bảo hành tại nhà
-35%
Đèn LED dây 2835 180 LED/m 11W/m-220V - KingLED
Đèn LED dây 2835 180 LED/m 11W/m-220V - KingLED
Bảo hành tại nhà
Xem tất cả Đèn led dây 220v

3. Đèn led dây đúc hạt 5v

Đèn led đúc hay còn gọi đèn led hạt là một trong những dòng sản phẩm cao cấp có cấu tạo gồm nhiều bóng đèn led đơn với các loại kích thước khác nhau. Trong mỗi một bóng đèn led này đều gồm hai phần: bên trong sẽ được sử dụng một vi mạch bán dẫn siêu nhỏ có chức năng điều chỉnh điện áp và hiệu điện thế. 

Còn bên ngoài sẽ có một lợp nhựa đúc khép kín bảo vệ chip led không nước hay các tác nhân khác xâm nhập vào. Điều này giúp đèn bền hơn và không bị oxy hóa trong quá trình hoạt động. Nhờ có vậy mà đèn được ứng dụng được mọi môi trường khác nhau. 

Đèn led đúc (led hạt) thường được đóng gói với số lượng 50 hạt mắt led/ dây với độ dài tổng 3 mét. Mỗi một hạt mắt led có công suất 0,3w và khoảng cách giữa các hạt mắt led với nhau là 6cm. Cũng gần giống với đèn led dây dán, để có thể hoạt động được đèn cũng cần tới sự hỗ trợ của một bộ nguồn chuyên dụng.

Đèn led đúc sử dụng nguồn điện áp thấp an toàn từ 5V-12V nên khả năng tiêu thị điện năng rất ít. Nhưng phổ thông nhất hiện nay khách hàng thường chọn nguồn điện 12V để tăng độ bền cho đèn. Tùy vào vị trí sử dụng trong nhà hay ngoài trời mà chúng ta lựa chọn nguồn điện cho phù hợp.

den led day sieu sang

Sản phẩm tham khảo

[sanpham]

4. Đèn led dây hắt bóng lồi

Đèn led dây siêu sáng hắt Module được cấu tạo từ các chip led, liên kết thành các module nhỏ theo nhiều kiểu dáng và gắn kết lại với nhau thành dạng dây.

Về cơ bản thì cấu tạo của đèn led hắt module cũng có nhiều điểm giống với đèn led dây dán. Đèn được thiết kế gồm hai mặt: một mặt đính cố định các chip led với nhau và mặt còn lại được sử dụng lớp keo dán hai mặt rất chắc chắn giúp đèn lắp đặt được trên mọi bề mặt.

Chúng ta thường thấy đèn led hắt Module được ứng dụng rộng rãi trong các công trình như: Chiếu sáng biển bảng quảng cáo, Chiếu sáng hộp đèn, biển chữ nổi của các cửa hàng, quán cafe, Trang trí viền cửa, viền cổng các tòa nhà, Trang trí cho các tủ kệ trong các cửa hàng bán đồ lưu niệm, sản phẩm trưng bày, showroom, Ngoài ra, khách hàng cũng có thể sử dụng đèn để hắt trần, vách thạch cao, vách gỗ.

Giá: 30.000/1m

den led day sieu sang

5. Đèn led dây sao băng 

Đúng như tên gọi của nó, đèn được thiết kế nguồn ánh sáng chạy đuổi giống như một ngôi sao băng trên bầu trời vậy. Chúng còn được gọi với cái tên như đèn thả ngôi sao, đèn thả mành ngôi sao, đèn thả rèm ngôi sao.

Trong hệ thống chiếu sáng cho các không gian như trung tâm thương mại, quán café thì chắc chắn rằng bạn không thể nào bỏ qua được mẫu đèn led sao băng này. Thiết kế dây led trang trí sao băng với nhiều màu sắc và kích thước khác nhau 30cm, 50cm, 80cm và 100cm… 

Đèn led dây trang trí sao băng với hiệu ứng ánh sáng bắt mắt thu hút được nhiều chú ý của mọi người nên được ứng dụng để trang trí cho các đường phố, công viên, khu nghỉ dưỡng, vườn hoa, trang trí cây trong các quán cafe, trang trí sự kiện, Noel, Tết,…

den led day sieu sang

6. Đèn led dây neon 7 màu

Đèn led Neon Sign hay đèn led Neon Flex đều được thiết kế theo dạng ống khép kín, không lộ các mắt led bên trong. Chúng được làm bằng chất liệu nhựa dẻo cao cấp nên dễ dàng uốn lượn theo nhiều kiểu. Đèn led Neon có đường kính phổ thông khoảng 8 – 11mm. 

Ngoài ra đèn còn có có đường kính cỡ lớn hơn khoảng 12 -13mm và sử dụng được cả ở không gian ngoài trời. Sử dụng đèn led Neon để trang trí sẽ tạo ra được nguồn ánh sáng liên tục. Hơn nữa chúng cũng dễ dàng cắt, nối với nhau. Nguồn điện áp mà đèn sử dụng chỉ 12V nên rất an toàn không gây giật cho người sử dụng.

Đối với mẫu đèn led dây Neon chúng ta tạo kiểu, uốn chữ, hình khối,… theo nhiều hình dáng khác nhau nên đèn hay được trang trí cho các biển hiệu cửa hàng, khách sạn, nhà hàng,… để thu hút nhiều khách vào ban đêm. Ngoài ra đèn cũng có thể sử dụng để hắt trần, trang trí cho các không gian nội thất trong nhà rất bắt mắt với nhiều màu sắc ánh sáng

den led day sieu sang

7. Dây đèn led thả mành - rèm 

Dây đèn led dạng thả mành rèm được thiết kế giống như những chiếc rèm thông thường nhưng chúng có thể chiếu sáng được. Thiên về mục đích sử dụng để trang trí nhiều hơn nên các nhà sản xuất đã đưa ra thị trường rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, kích thước và màu sắc ánh sáng khác nhau. 

Đèn led thả mành được ứng dụng các loại chip led cao cấp có chất lượng ánh sáng cao và chống nước tốt đạt cấp độ bảo vệ IP68 nên lắp đặt được mọi không gian. Dưới đây là một số dây trang trí độc đáo.

  • Đèn răng cưa thả

  • Đèn hình ngôi sao

  • Đèn thác nước

den led day sieu sang

Sản phẩm tham khảo

Hết
0₫
Hết
0₫

8. Đèn led thả ngoài trười dây bóng tròn E27 

Đèn thả dây trang trí bóng tròn là một sản phẩm ứng dụng trong chiếu sáng ngoài trời. Dây đèn LED trang trí dài 5m, 20 bóng tròn dùng pin có lối kết cấu đơn giản, kiểu dáng thiết kế độc đáo, nhỏ gọn. Đèn led quấn cây, trang trí cây là sự kết hợp hoàn hảo của các bóng đèn LED để tạo ra những ánh sáng lung linh huyền ảo cho không gian của bạn. 

Thường dây đèn thả ngoài trời e27 trang trí đui kín nước sẽ có khả năng chống nước tốt cùng thiết kế phích cắm nối tiện dụng giúp bạn có thể nối dài phục vụ nhu cầu sử dụng ánh sáng tốt nhất. Loại đèn này thường sử dụng chất liệu đồng 100% giúp chịu tải tối đa là 50w/ đui . 

Đèn led dây ngoài trời có thể lắp đặt thuận tiện bằng cách thiết kế lỗ vít giúp bạn cố định vào tường và mặt dựng đơn giản và tiện lợi. Với khả năng chống nước tốt thì bạn có thể trang trí chúng tại không gian ngoài trời và trong nhà. 

  • Dây đèn đúc 20 bóng: .

  • Bóng đèn E27 3W FSL

  • Bảo hành: 2 năm

  • Thương hiệu: FSL

den led day sieu sang

Đèn led thả cây bóng tròn được ứng dụng vô cùng rộng rãi

Sản phẩm tham khảo

Thương hiệu: Modern Light
|
145,000₫ - 615,000₫ 204,000₫ (-29%)
  • Đui xoáy: E27
  • Tiêu chuẩn: Chống nước
  • Bảo hàng: 12 tháng
  • Điện áp: 220VAC
  • Giá: Chưa bao gồm bóng đèn
Xem chi tiết

Các bạn có thể tham khảo thêm các thương hiệu đèn led dây được ưa chuộng tại Led Xanh:

Nguồn: https://ledxanh.vn/


CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN

 
Bảng giá sản phẩm
 
 
Thông số kỹ thuật
 
 
Tư vấn đèn led dây
 
 
Đánh giá đèn dây led