cart.general.title

Đèn led ốp trần nổi - 4 Điều cần lưu ý để chọn được mẫu đèn phù hợp

Nếu bạn đang quan tâm đến dòng sản phẩm đèn led ốp trần thì đừng bỏ qua bài viết này. Chúng tôi này sẽ cung cấp cho bạn 4 lưu ý và sẽ giúp bạn chọn được mẫu đèn ốp trần đẹp và đúng nhu cầu của mình để sử dụng cho gia đình. 

Nếu bạn đang quan tâm đến dòng sản phẩm đèn led ốp trần thì đừng bỏ qua bài viết này. Chúng tôi này sẽ cung cấp cho bạn 4 lưu ý và sẽ giúp bạn chọn được mẫu đèn led ốp trần đẹp và đúng nhu cầu của mình để sử dụng cho gia đình. Cùng Led Xanh tìm hiểu ngay nhé

1. Lựa chọn kích thước phù hợp không gian

Bất kể khi nào bạn nảy lên ý nghĩ muốn thay đổi không gian sống của mình thì đừng quên đến những chiếc đèn ốp trần đơn giản mà đầy tính thẩm mỹ nhé. Tuy nhiên, trước khi mua chúng, bạn nên chắc rằng mình đã nắm rõ được tổng diện tích căn nhà và vị trí mà mình sẽ chuẩn bị lắp đặt bất kỳ một loại đèn led nào đó. 

Và hơn hết, nếu không gian của bạn theo một kiểu kiến trúc nào đó, hãy ghi nhớ và xem xét tone màu chủ đạo, kiến trúc, phong cách nội thất để có thể chọn được cho mình một mẫu đèn ốp trần thật sự phù hợp với không gian của mình. 

Một lưu ý là không cần quá khắt khe nhưng hãy để chiếc đèn trần thật hài hòa trong không gian, hãy chọn một chiếc đèn ốp có kích thước vừa phải, hình dạng tối giản hay chi tiết cầu kỳ thì tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn miễn là nó hợp với không gian của bạn. 

Thêm một lưu ý nữa đó là chiều cao trần nhà mà lựa chọn kiểu dáng. Nếu trần thấp thì nên chọn những mẫu có kích thước từ nhỏ đến trung bình, nếu đèn quá to và cầu kỳ sẽ khiến cho không gian của bạn trở nên cực kỳ bí bách và khó chịu. 

Trên thị trường cũng có nhiều loại đèn trong nhà, nhiều kiểu dáng, nhiều đèn lạ mắt nên hãy cân nhắc và lựa chọn cho mình mẫu mã ưng ý. 

  • Với diện tích lớn >30m2 , trần cao khoảng 3m5-4m, hoặc những không gian nhà phố, biệt thự thì bạn có thể để ý đến những mẫu đèn ốp hoa văn to, chi tiết cầu kỳ một chút sẽ mang lại sự ấn tượng nổi bật cho toàn không gian.

  • Với diện tích hẹp <15m2 thì nên lựa chọn những mẫu đèn đơn giản, ví dụ như đèn ốp trần với chất liệu mica tán quang tối giản và kết hợp thêm với đèn hắt trần để tạo chiều sâu cho căn phòng.

2. Lựa chọn mẫu mã đèn 

Như bạn đã biết bóng đèn led ốp trần nổi là sản phẩm đèn trang trí - chiếu sáng có nhiều biến tấu nhất về hình dạng đèn. Do đặc điểm dễ dàng lắp đặt và chiếu sáng tỏa được đều cho các phòng nên chúng có thể được ứng dụng rộng rãi và cũng cần có những điều kiện khác nhau để chọn được một sản phẩm ưng ý.. 

  • Ốp hoa văn: nhiều chi tiết, nặng, ánh sáng đẹp, mẫu mã nhiều, đa dạng sự lựa chọn, giá thành khá cao

  • Ốp đơn giản: những mẫu đèn phong cách hiện đại tối giản, cấu tạo cũng đơn giản, nhiều loại nhiều giá thành, đa dạng ứng dụng hơn

  • Đèn led ốp trần tròn

  • Đèn led ốp trần vuông ...

  • Đèn led mâm nổi ốp trần 

3. Lựa chọn màu sắc ánh sáng đèn cho hài hòa

Màu sắc ánh sáng và tính năng đi kèm của đèn thả trần trang trí cao cấp sẽ giúp người sử dụng dễ dàng và có nhiều tiện ích hơn. 

Tùy thuộc vào mỗi không gian mà có thể lựa chọn màu sắc ánh sáng trắng hay ánh sáng vàng để tối đa hóa khả năng chiếu sáng cũng như giá trị thẩm mỹ không gian của chiếc đèn thả. Tuy nhiên, dù lựa chọn màu sắc nào cũng nên chú ý đảm bảo thân thiện và an toàn với thị giác của con người.

Một chiếc đèn led ốp trần nổi siêu mỏng hiện đại, đẹp có tính năng điều chỉnh cường độ ánh sáng trong quá trình sử dụng thì rất tuyệt vời phải không nào. Vì thế bạn nên lựa chọn một chiếc đèn với bộ điều khiển từ xa thông minh có thể điều chỉnh được chế độ ánh sáng tùy thuộc vào mục đích sử dụng của con người.

  • Ánh sáng trắng -6500K

  • Ánh sáng trung tính - 4000K

  • Ánh sáng vàng - 3000K

  • Ánh sáng đổi màu - 3 màu

4. Lựa chọn công suất đáp ứng được nhu cầu

Với mỗi căn phòng lại có mức độ thắp sáng không giống nhau. Có căn phòng vô cùng tốt, vì thế bạn cần phải chọn một số loại đèn có công suất cao để tỏa sáng cho căn phòng. 

Tuy nhiên, có những căn phòng có ánh sáng tương đối đủ thì bạn chỉ cần một chiếc đèn trần có cường độ ánh sáng vừa phải là được. Hiện tại, tôi thấy rằng có nhiều nhà treo đèn trần tại phòng khách tuy nhiên chỉ với mục đích là trang trí và tăng vượng khí vào nhà. 

Đây cũng là mẹo khá tốt nên bạn chỉ cần một nguồn sáng với công suất vừa đủ là được.

Các mẫu đèn ốp trần cơ bản hiện nay có một vài công suất như sau: 

 Là thương hiệu không có công suất đó

 Thương hiệu có mẫu công suất đó

Wattage6W10W11W12W14W15W16W17W18W20W22W23W24W36W45W
Philips
Kingled
Kosoom

Từ bảng trên và thực tế trong quá trình bán hàng và nhập hàng thì 

+ Đèn led ốp trần nổi Kosoom là thương hiệu có nhiều mẫu đèn ốp trần và phổ biến nhất về các sản phẩm đèn ốp trần và công suất sử dụng là đèn led ốp trần Kosoom 24w và đèn led ốp trần nổi 36w. Phù hợp cho các ứng dụng trang trí

+ Đèn led ốp trần nổi Philips: tiếp theo sau là hãng Philips sở hữu cho mình 3 dòng sản phẩm ốp trần nhưng lại có nhiều công suất nhất. Do đó, dải công suất của dòng đèn led ốp trần Philips rất đa dạng, nhưng chủ yếu là các công suất nhỏ, phù hợp cho các ứng dụng tại không gian nhỏ. Có thể kể đến như: đèn led ốp trần nổi 6w, 10w, 11w, ......

+ Đèn led ốp trần nổi Kingled: cũng là hãng thương hiệu chỉ có 3 dòng sản phẩm chủ lựa của nhóm đèn ốp trần. Dải công suất của đèn led ốp trần Kingled chỉ có 4 công suất phổ biến: đèn led ốp trần nổi 12w, đèn led ốp trần nổi 16w, đèn led ốp trần nổi 18w, đèn led ốp trần nổi 24w

--> Hy vọng những thông tin bên trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều cách để chọn được mẫu đèn phù hợp với nhu cầu của mình.


Bài viết cùng chủ đề:

 
 
TƯ VẤN VỀ ĐÈN LED ỐP TRẦN
 
 
SO SÁNH ĐÈN LED ỐP TRẦN
 
 
ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM