cart.general.title

Đèn led ốp trần vuông 24W và 18W - TOP 3 sản phẩm không bao giờ lỗi mốt

Nếu bạn muốn tìm một sản phẩm đèn ốp trần vuông để lắp đặt cho không gian nào đó trong nhà của mình thì đừng bỏ qua bài viết này. Chúng tôi giới thiệu tới bạn 3 mẫu đèn vuông và các ứng dụng phổ biến nhất. Tìm hiểu ngay nhé

Đèn led ốp trần vuông thường là sản phẩm khác kén chọn không gian lắp đặt. Nếu bạn muốn tìm một sản phẩm đèn led ốp trần vuông để lắp đặt cho không gian nào đó trong nhà của mình thì đừng bỏ qua bài viết này. Chúng tôi giới thiệu tới bạn 3 mẫu đèn vuông và các ứng dụng phổ biến nhất. Cùng Led Xanh tìm hiểu ngay nhé

1. Mẫu đèn led vuông ốp trần “hot” nhất năm 2021 

1.1. Đèn led ốp trần vuông 18w Kingled kiểu dáng truyền thống

Thương hiệu: KingLED
|
0₫ 0₫ (-0%)
  • Hiệu suất: 68lm/w
  • Chỉ số hoàn màu: CRI>90
  • Góc chiếu: 120 độ
  • Chip LED: Samsung
  • Bảo hành: 2 năm 
Xem chi tiết

Đây là mẫu đèn ốp của thương hiệu đèn led ốp trần Kingled có thiết kế đơn giản, bo tròn các góc đèn đẹp mắt. Kích thước đèn ốp trần vuông khoảng 220x220x28mm với công suất 18w và có chỉ số hoàn màu tương đối cao đạt 80 Ra cho ánh sáng trung thực. 

Đèn có tấm tán quang PMMA giảm chói, mặt đèn được sơn trắng tĩnh điện cao cấp chống bong tróc tốt.

Kiểu đèn trần này được ứng dụng rất nhiều trong nhờ ở như các vị trí gắn trên trần ban công, ở các cửa cổng ra vào, dọc lối đi và nhiều vị trí khác trong các công trình trường học, bệnh viện ...

1.2. Đèn ốp trần vuông 24w 3 Maxben

Thương hiệu: Maxben
|
Mã SP: OP-MB-CLV-24-T
253,000₫ 338,000₫ (-25%)
  • Hiệu suất: 65lm/w
  • Chỉ số hoàn màu: CRI>80
  • Chất liệu: Thân hợp kim nhôm
  • Tuổi thọ: 30.000h
  • Bảo hành: 2 năm
Xem chi tiết

Một sự mới lạ phá cách hơn so với các mẫu đèn trong nhà với kiểu dáng truyền thống, chiếc đèn này được làm với mặt đèn bằng mica chất lượng cao đưa đến nguồn sáng dịu không chói mắt, mặt đèn vuông góc cạnh với kích thước đèn 300 x 300 mm có thể sử dụng trong trang trí nhà hiệu quả. 

Công suất đèn 24w cùng với chỉ số hoàn màu CRI cao >80Ra cho nguồn sáng đẹp và chân thực. Đặc biệt đèn có mức giá khá tốt so về chất lượng và kiểu dáng với các sản phẩm cùng phân khúc

Đèn ốp vuông 24w này có thể sử dụng lắp trang trí cho những nơi như phòng khách, bàn ăn gia đình hay thậm chí phòng ngủ của bạn mà không lo thừa ánh sáng.

1.3. Đèn ốp trần vuông ánh trăng 24w Kosoom dịu nhẹ

[sanpham]

Loại đèn ốp ánh trăng đến từ thương hiệu đèn led ốp trần Kosoom được đông đảo khách hàng đón nhận nhờ vào ưu điểm đèn có thiết kế đơn giản, dễ lắp đặt, với công suất đèn 24w cung cấp nguồn sáng tốt nhưng rất dịu nhẹ mặt đèn làm từ mica cao cấp tán ánh sáng đều và không gây chói.

Được bảo hành từ hãng đến tận 3 năm trong quá trình sử dụng bạn có thể yên tâm sử dụng. Giá đèn led ốp trần vuông 24w kosoom cực tốt, phù hợp cho gia đình mua và sử dụng. 

Thích hợp sử dụng cho các chung cư, căn hộ lắp dọc hành lang, trang trí phòng khách, bếp ăn, lắp vị trí phòng ngủ để dễ dàng di chuyển vừa trang trí mới lạ.

Các bạn có thể tham khảo thêm thương hiệu đèn led ốp trần Philips  được ưa chuộng tại Led Xanh:

2. Không gian nào phù hợp lắp đặt bóng led ốp trần vuông?

2.1. Thích hợp lắp không gian phòng khách 

Trước đây mẫu đèn ốp không đa dạng như bây giờ nên được mặc định lắp ở các vị trí ở phía ngoài khu vực nhà. Nhưng ngày nay với sự cải tiến về kiểu dáng và công suất nên đèn ốp led ốp trần phòng khách kiểu dáng vuông đang thịnh hành sử dụng cho phòng khách. 

Đèn được sử dụng làm trang trí thay thế cho những loại đèn chùm trước đây và đưa đến một cho phòng khách vẻ mới lạ, hiện đại cùng nguồn sáng tự nhiên. Ngoài ra có một số kiểu nhà theo phong cách Công nghiệp industrial sẽ rất thích sử dụng đèn ốp lắp chiếu sáng chính cho căn phòng như một sự phá cách độc đáo.

Đèn led ốp trần vuông

 Đèn ốp trần vuông cho không gian phòng khách 

2.2. Thích hợp lắp phòng bếp ăn 

Với khu vực bếp ăn thường những chiếc đèn ốp vuông được sử dụng chiếu cho khu vực bàn ăn. Đặc điểm của đèn ốp có kiểu dáng vuông mang tính cân đối có thể bố trí thích hợp với nhiều kiểu bàn ăn mà không làm đi mất vẻ đẹp tinh tế đầy trang trí của nó. 

Đèn có thể lắp hình vuông hoặc căn chỉnh theo hình thoi lạ mắt cùng nguồn sáng vàng tạo không gian ấm cúng với ánh sáng dịu nhẹ đèn ốp mang lại. Các kiểu phòng ăn mang kiểu kiến trúc Châu Âu, Bắc Mỹ rất thường sử dụng đèn ốp kiểu vuông thay cho các đèn trang trí khác.

Đèn led ốp trần vuông

Đèn ốp vuông bố trí khu vực bếp 

2.3. Thích hợp lắp không gian phòng ngủ

Yêu cầu ánh sáng cho khu vực phòng ngủ luôn cần ánh sáng êm dịu kể cả đèn âm trần hay các kiểu đèn trang trí khác. Gợi ý bạn sử dụng chiếc đèn ốp vuông cách điệu một vài chi tiết cũng là cách đưa đến vẻ đẹp riêng tinh tế mà vẫn đảm bảo nguồn sáng để hoạt động.

Lưu ý nhỏ: Nếu chọn chiếc đèn vuông hãy chọn kích thước phù hợp với diện tích phòng, ánh sáng êm dịu không gây chói. Không nên lắp đèn ngay vị trí ánh sáng chiếu vào mắt bạn sẽ gây khó ngủ mà bạn nên dịch chuyển hợp lý để giúp dễ chịu hơn bạn nhé!

Đèn led ốp trần vuông

2.4. Thích hợp lắp ban công, hiên nhà, hành lang lối đi 

Và những vị trí bạn thường thấy đèn ốp vuông được sử dụng nhiều chính là đèn ban công, hành lang… đặc điểm ốp vuông được yêu thích sử dụng là kiểu dáng góc cạnh khá hợp với nhiều thiết kế nhà mang đến vẻ đẹp mới lạ hơn so với các đèn tròn thông thường.

Đèn hành lang ốp nổi cho lối đi 

Lưu ý: để ánh sáng đèn được hiệu quả bạn nên bố trí các đèn led ốp với khoảng cách từ 1m đến tối đa 2m tùy công suất để phát huy hiệu quả chiếu sáng tốt nhất.

Đèn led ốp trần vuông

Hy vọng với những gợi ý bên trên sẽ giúp cho bạn chọn được 1 mẫu đèn led ốp trần vuông phù hợp cho căn nhà của mình.

Nguồn: https://ledxanh.vn/


CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN

 
 
TƯ VẤN VỀ ĐÈN LED ỐP TRẦN
 
 
SO SÁNH ĐÈN LED ỐP TRẦN
 
 
ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM