cart.general.title

Đèn tuýp led giá rẻ thì chất lượng kém có đúng không?

Đèn tuýp led ngày nay đã rất phổ biến, chính vì thế có rất nhiều hãng đèn tuýp led ra đời với nhiều mức giá rất khác nhau. Có một câu hỏi mà rất nhiều khách hàng thắc mắc liệu đèn tuýp led giá rẻ có thực sự tốt hay là sản phẩm kém chất lượng? Led Xanh sẽ giúp bạn tìm câu trả lời với một vài chia sẻ nhỏ qua bài viết sau.

1. Cách nhận biết đèn tuýp led kém chất lượng 

Các loại bóng đèn tuýp (tuýp led T5, tuýp led T8, đèn tuýp led bán nguyệt) kém chất lượng trôi nổi trên thị trường ngày nay rất nhiều, những mẫu mà ăn theo các sản phẩm chính hãng đã gây ra sự nhầm lẫn cho khách hàng dẫn đến chọn sau sản phẩm tốn kém chi phí và chất lượng sáng không đảm bảo, một số cách nhận biết đèn led tuýp không thương hiệu kém chất lượng bạn không nên bỏ qua:

  • Vỏ bao bì, hộp đựng sản phẩm tuýp không được đầu tư bài bản, với thông số trên bao bì không rõ ràng như các sản phẩm của hãng đèn uy tín 

  • Cấu tạo đèn tuýp LED, vỏ đèn, kết cấu lắp ráp đèn: Vỏ đèn đặc biệt chóa đèn không được làm từ chất liệu đảm bảo xuyên sáng tốt, lắp ráp đèn kiểu không sắc nét, rời rạc vì các đèn này chủ yếu lắp ráp thủ công không phải như hãng hãng bằng dây chuyền đồng nhất. 

  • Linh kiện không đảm bảo xuất xứ, tiêu chuẩn chất lượng: Các linh kiện của đèn kém chất lượng thường được nhập với nhiều nguồn gốc khác nhau, không rõ ràng nên không thể đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng để công bố trên sản phẩm.

  • Chất lượng ánh sáng: Phát ra ánh sáng xanh, tím gây nhức mắt, ánh sáng không đều bị rung khi thắp sáng gây khó chịu.

  • Khi thắp sáng một số đèn có thể bị nhấp nháy ánh sáng không liên tục. Tránh trường hợp bóng đèn tuýp không sáng

  • Một số loại tuýp khi thắp phát ra âm thanh lạ cũng là cách để bạn nhận biết đèn led kém chất lượng.

2. Có nên chọn tuýp led giá rẻ hay không? 

Một câu hỏi đặt ra ở đây liệu rằng những đèn tuýp loại giá rẻ đều kém chất lượng? Có nên dùng đèn tuýp led không? Vậy cách nào có thể mua đèn tuýp với mức giá rẻ tốt nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng cho chiếu sáng công trình của bạn?

Với gần 10 năm kinh doanh mặt hàng đèn tuýp led chúng tôi không khuyến khích bạn sử dụng những đèn tuýp led giá quá rẻ, hàng không có đầy đủ thông tin nhãn mác, thương hiệu như trên thị trường xuất hiện rất nhiều. 

Thay vào đó, bạn hãy dành chút thời gian tìm hiểu những sản phẩm đèn có thương hiệu rõ ràng như đèn tuýp led Philips, Kingled, MAXBEN… và nhiều hãng đèn khác để xem mức giá phù hợp cho bạn. Bởi vì, những hãng đèn đã có uy tín trên thị trường ngày nay cũng đã cho ra các dòng đèn tuýp phân khúc giá rẻ với đầy đủ thông số kỹ thuật in trên bao bì, nguồn gốc xuất xuất xứ hết sức rõ ràng, và đặc biệt hơn có mức giá tốt với số lượng lớn cùng chính sách bảo hành tốt cho sản phẩm bạn chọn mua. 

Một số hãng đèn còn test thử nguồn sáng cho bạn, đảm bảo độ xuống màu thắp cùng ánh sáng trung thực… 

Chính vì thế, việc mua sản phẩm tuýp giá rẻ không phải lúc nào cũng đi cùng hàng kém chất lượng mà điều quan trọng bạn nên chọn đèn có uy tín và đơn vị cung cấp đèn cho bạn có chất lượng và chăm sóc tốt. Thì sản phẩm bạn mua sẽ vô cùng hoàn hảo với mức giá tốt nhất. Giúp giảm chi phí đầu tư và gia tăng tuổi thọ lâu dài khi sử dụng.

3. Cách chọn mua đèn tuýp led tốt đảm bảo chất lượng 

Một số đặc điểm đơn giản để bạn có thể chọn mua đèn tuýp led giá rẻ nhưng vô cùng chất lượng.

  • Sản phẩm luôn có bao bì chắc chắn với những thông số kỹ thuật rõ ràng in rõ ràng và rõ nguồn gốc xuất xứ.

  • Cầm sản phẩm đèn tuýp led đôi hay đơn đèn trên tay vô cùng chắc chắn, các bộ phận đèn được lắp ráp tỉ mỉ và chắc tay, ví dụ như máng đèn led liền với bóng, đui đèn, vỏ ngoài,....

  • Do chúng thuộc dòng đèn trong nhà nên Test ánh sáng không có hiện tượng ánh sáng xanh, tím xuất hiện gây khó chịu mà thay vào đó ánh sáng chân thực, trong và đều màu

  • Chính sách bảo hành đổi trả rõ ràng và luôn được bảo hành trong thời gian từ trên 1 năm. 

  • Giá sản phẩm được công khai rõ ràng và minh bạch từ hãng kể cả dòng tuýp giá rẻ từ hãng. Nếu lựa chọn kèm máng đèn led đôi hoặc đơn thì xem xét kích thước và ứng dụng để chọn dúng sản phẩm
  • Đèn tuýp led hãng nào tốt. Chọn địa chỉ bán đèn tuýp led giá rẻ tại Hà Nội chất lượng, uy tín, có tiếng trên thị trường hoặc cung cấp cho các dự án nổi tiếng

Các bạn có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm, thương hiệu đèn tuýp led được ưa chuộng tại Led Xanh:

Nguồn: https://ledxanh.vn/


CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN

 
Bảng giá đèn tuýp LED
 
 
Đánh giá sản phẩm
 
 
Tư vấn về đèn tuýp
 
 
So sánh đèn tuýp
 
 
Các dòng đèn tuýp
 
 
Tư vấn về lắp đặt
 
 
Thông số kỹ thuật