cart.general.title

Bóng đèn tuýp led tube 1.2m 20w Philips Slimline - Đặc điểm và ứng dụng

Đèn tuýp led T5 1m2 20W Slimline Batten Philips là sản phẩm được cung ứng ra thị trường nhằm thay thế trực tiếp cho tuýp t5 truyền thống trước đây. Do đặc điểm của đèn huỳnh quang có sử dụng các hợp chất không tốt cho sức khỏe con người như thủy ngân, huỳnh quang …. nên chúng dần được thay thế bởi đèn led tiết kiệm điện, nhẹ và linh hoạt. Cùng Led Xanh tìm hiểu về đặc điểm và ứng dụng của sản phẩm này nhé.

1. Thông số kỹ thuật đèn tube led philips 20w

Thương hiệu: Philips
|
88,000₫ - 123,000₫ 185,300₫ (-53%)
  • Hiệu suất: 90lm/W
  • Bảo hành: 2 năm 
  • Tuổi thọ: 20.000h
  • Điện áp: 220-240W
  • Độ hoàn màu: CRI>80
Xem chi tiết

Thông số điện

Thông số quang

Thông số hình học

Điện áp

(V)

Công suất

(W)

Tuổi thọ

(h)

Quang thông (lm)

Hiệu suất quang (lm/W)

Nhiệt độ màu (K)

Chỉ số hoàn màu (Ra)

Chiều rộng (mm)

Chiều dài đèn (mm)

Chiều cao (mm)

220

20

20000

1800

90

6500/ 3000 

80

22

1200

34

2. Đặc điểm nổi bật của bóng đèn tuýp led tube 1m2 20w philips

- Sở hữu kích thước giống như những loại đèn cũ giúp cho đèn tuýp led T5 philips 1m2 20W Slimline Batten Philips tạo ra dải sáng rộng và đều. Độ sáng của đèn tuýp led Philips 1.2m cao hơn gấp 2 đến 3 lần so với loại đèn cũ (nhờ công nghệ led cho ra quang thông đạt 1700-1800 lumen)

- Tuổi thọ trung bình của đèn huỳnh quang từ 4000-8000h thì đèn tuýp led Philips đạt tuổi thọ cao gấp 2 - 4 lần. Chúng cho ra tuổi thọ 20.000h chiếu sáng, giúp bạn tiết kiệm được chi phí mua mới, chi phí sửa chữa, và hàng loạt chi phí không tên khác trong quá trình sử dụng. Tránh trường hợp bóng đèn tuýp không sáng 

- Nếu như đèn huỳnh quang trước đây cần từ 1-5s để chớp nháy rồi mới phát sáng thì đèn tuýp led 1m2 philips (thuộc danh mục đèn trong nhà) không có hiện tượng đó, chúng phát sáng ngay lập tức, không nháy, không mờ, không bóng, rất phù hợp cho cuộc sống hiện đại ngày nay.

- Đèn led 1 2m T5 giúp bảo vệ môi trường, giảm thiểu khí co2 ra môi trường nhờ tuổi thọ cao, giảm lượng rác thải tái chế do đèn được làm từ nhựa thay vì bóng thủy tinh trước đây, do đó chúng là sản phẩm thực sự ngày càng trở nên phổ biến hơn trong cuộc sống hiện nay. 

- Hiệu quả chiếu sáng cao, ít tỏa nhiệt, do đó chúng tiết kiệm điện năng đến 80%, giúp giảm tiền điện tiêu thụ hàng tháng. (tương tự như các dòng tuýp led T8, đèn tuýp led bán nguyệt). Đây được coi là mẫu đèn tuýp led giá rẻ chất lượng tốt.

- Nhờ cấu tạo đèn tuýp LED liền máng đèn led mà chúng dễ dàng và linh hoạt để có thể lắp đặt nối tiếp nhiều đèn, và bạn hoàn toàn yên tâm là sẽ không thấy bất bì điểm đen nào khi kết nối liên tục do đèn được thiết kế nguyên khối, đầu dèn dẹt và mỏng nên hoàn toàn thẩm mỹ.

3. Ứng dụng của đèn tuýp 20w Philips

Có nên dùng đèn tuýp led? Đèn tuýp led hãng nào tốt? Đây thường là những câu hỏi mỗi khi mà bạn có nhu cầu mua sắm bất kỳ một sản phẩm đèn led nào đó. Tuy nhiên, ở đây các loại bóng đèn tuýp Philips thực sự là sản phẩm thích hợp để thay thế cho toàn bộ hệ thống chiếu sáng từ đèn huỳnh quang kiểu cũ. Ngoài ra chúng còn được ứng dụng đa dạng ở các địa điểm như: 

  • Hắt trần thạch cao
  • Đèn tuýp led đôi chiếu sáng phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp
  • Tuýp đèn led 1m2 chiếu sáng thương mại 
  • Chiếu sáng kệ tủ, tủ bếp, …..
  • Làm đèn gương trong phòng tắm

bóng đèn tuýp led tube 1.2m 20w philips

Đèn led tuýp T5 phù hợp cho việc lắp đặt hắt trần 

bóng đèn tuýp led tube 1.2m 20w philips

Đèn tuýp led T5 thích hợp cho các ứng dụng chiếu sáng nông nghiêp

Các bạn có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm, thương hiệu đèn tuýp led được ưa chuộng tại Led Xanh:

Nguồn: https://ledxanh.vn/


CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN

 
Bảng giá đèn tuýp LED
 
 
Đánh giá sản phẩm
 
 
Tư vấn về đèn tuýp
 
 
So sánh đèn tuýp
 
 
Các dòng đèn tuýp
 
 
Tư vấn về lắp đặt
 
 
Thông số kỹ thuật