cart.general.title

Đèn led dây bóng tròn ngoài trời - Cách chọn đèn trang trí đầy đủ nhất

Ngày nay, mọi người đều muốn được tận hưởng những sự hoài niệm, hơi hướng cổ xưa một chút tại những địa điểm giải trí cuối tuần như quán cà phê, khu vui chơi hay ngay tại gia đình mình. Cũng vì thế, các dòng dây led để trang trí cho không gian ngoại thất rất được ưa chuộng để trang trí. Chúng sử dụng được ở cả ngoài trời và trong nhà, cung cấp ánh sáng dịu nhẹ thẩm mỹ. 

Trong bài viết này, Led Xanh sẽ cung cấp cho bạn toàn bộ cách chọn đèn bóng tròn trang trí - đèn led dây ngoai troi mới nhất. Cùng tìm hiểu ngay nhé 

Kinh nghiệm chọn đây đèn bóng tròn trang trí đầy đủ nhất

1. Đèn led dây ngoài trời bóng tròn là gì? Chúng có cấu tạo như nào?

1.1. Đèn led dây bóng tròn là gì?

Đèn dây bóng tròn đui xoáy sử dụng các bóng led tròn đui xoáy E27, dây cao su đúc chống nước giúp đèn hoạt động tốt khi chiếu sáng ngoài trời. Đèn có cấu tạo khác với hầu hết các sản phẩm led dây 220v, đèn led dây 12v thường gặp trên thị trường

1.2. Cấu tạo đèn dây bóng tròn

Đèn dây bóng tròn đui xoáy có cấu tạo như sau, cấu tạo của chúng hơi khác so với những loại đèn dây led khác. 

  • Đui bóng bulb E27: đèn sử dụng nguồn sáng là các bóng bulb e27 tiêu chuẩn quốc tế, đèn sáng tốt. Thông thường loại dây này chỉ cần sử dụng bóng 3-5w là đã cho ánh sáng tỏa đều, rộng cho không gian. Có thể linh hoạt thay đổi bóng: bulb, edison một cách dễ dàng

  • Dây cao su đúc: là 1 sợi dây dài, toàn bộ sợi dây được làm bằng cao su đúc chống nước, đui đèn làm bằng đồng giúp dẫn điện tốt . Dây có 2 đầu là phích cắm chuẩn C13 và chụp c14 giúp nối dài dây mà vẫn chắc chắn, linh hoạt để chiếu được không gian rộng hơn.

  • Chạc nhựa đúc nguyên khối: có thiết kế hình chữ T, chống nước cực tốt, có lỗ khuyên để xỏ dây treo giúp tiện lợi trong lắp đặt và thả đèn.

2. Một vài lưu ý khi lựa chọn đèn bóng tròn trang trí

2.1. Khả năng chống nước

Chọn đèn dây trang trí sử dụng ngoài trời quan trọng nhất là phần vỏ đèn. Chọn loại được làm từ cao su đúc chống nước, phần đui đèn cần phải bao bọc kín bóng tránh rò rỉ điện và tránh bị nước thấm vào. Lắp bóng vào phải kín khít đảm bảo phần choá phải che được hơn đến mặt nhựa của bóng.

2.2. Công suất đèn led dây

Các sản phẩm đèn trang trí thường sử dụng những bóng bulb có công suất nhỏ từ 3-5w, nếu chọn công suất lớn từ 7w-9w thì nên sử dụng tại những không gian rộng, cao và thoáng. 

Nếu sử dụng công suất quá lớn so với 1 không gian nhỏ sẽ gây mỏi mắt và ánh sáng quá sáng không tốt cho hiệu ứng chiếu sáng.

2.3. Cách lắp đặt

Khi lắp đặt nối dây để tạo dải dây dài hơn quy cách ban đầu, cần phải bơm keo kín phần tiếp xúc, sau đó quấn băng keo kín để đảm bảo chống nước và an toàn về điện khi được sử dụng. 

Tại đầu mỗi sợi dây thiết kế phích cắm, giúp cắm trực tiếp vào ổ điện là sử dụng, không thông qua per hay tăng phô.

2.4. Xác định các loại đèn có thể sử dụng

Các loại đèn dây thả treo hiện tại được sản xuất theo nhiều quy cách hình dáng rất đặc biệt. Có thể từ 3m, 5m, 10m. Sử dụng trực tiếp nguồn điện 220v và được đấu nối tiếp với nhau. 

Nếu không gian rộng, có thể đấu nối để tạo ra một sải dây dài đúng như yêu cầu, quy cách đấu nối dễ dàng, lưu ý về việc bọc kín đầu nối.

2.5. Vị trí treo đèn 

Nên tạo ra một không gian mở, treo đèn vào các tiểu cảnh không gian cây bên ngoài trời

Để treo được đèn dây thả treo ngoài trời bạn cần sử dụng dây căng ngang để chịu lực nếu cần. Mặt khác, lắp đặt tại không gian ngoài trời nên bạn sử dụng các loại đèn có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo được chất lượng để an toàn trong lắp đặt và sử dụng, tránh trường hợp chập cháy từ những thiết bị k rõ nguồn gốc

2.6. Phụ kiện lắp đặt

Để thực hiện được việc lắp đặt bạn cần chuẩn bị khoan bắt vít, kẹp dây, dây nối thêm, dây thép, tủ điện và thực hiện lắp theo các bước ngắt nguồn điện trước khi lắp. 

3. Một vài ứng dụng nổi bật của đèn led tròn trang trí

3.1. Đèn nháy trang trí tết

Sản phẩm đèn nháy trang trí trong hầu hết dịp lễ quan trọng. Đi đâu chúng ta cũng có thể bắt gặp loại này để trang trí cây đào, cây quất, trang trí cửa nhà, trang trí khung cửa hoặc nháy cây….. 

Đèn bóng tròn trang trí linh hoạt, giá tốt, thẩm mỹ và có thể dùng nhiều năm do tuổi thọ dài. Với những bóng đèn led tròn đui xoáy nên lắp đặt những không gian ngoài trời như sân vườn, cây cối, hiên nhà hay những khu vực sảnh,..... để làm nổi bật và an toàn vì chúng có tính năng chống nước nổi bật. 

đèn led dây ngoài trời

3.2. Đèn dây bóng tròn trang trí noel ngoài trời

Loại đèn dây bóng tròn đui xoáy hoặc liền bóng được ứng dụng rất rộng rãi ngoài trời, chúng sẽ là một phụ kiện trang trí chiếu sáng không thể thiếu trong các bữa tiệc, ngày lễ, ngày vui vì đặc điểm ấm cúng, gần gũi mà chúng đem lại. 

Bền, an toàn, dễ dàng lắp đặt và tạo hình tạo kiểu theo diện tích của không gian. Mỗi một không gian được lắp đặt những loại đèn bóng tròn trang trí này sẽ trở nên vô cùng bắt mắt và ấn tượng.

Đèn dây bóng tròn trang trí giáng sinh ngoài trời

Danh sách sản phẩm đèn trang trí noel

3,396,000₫ 5,680,000₫ -40%
Xem tất cả Đèn LED dây trang trí

3.3. Dây đèn led vàng trang trí quán cà phê

Những bóng led vàng nhấp nháy trong những không gian quán cà phê Chiếu sáng và trang trí cho các nhà hàng, khách sạn, shop hàng hóa… 

Không gian hoành tráng và đồ sộ hay cả không gian nhỏ, ấm cúng đều hoàn toàn phù hợp với sự nhỏ gọn, tinh tế cùng hiệu suất ánh sáng vượt trội của đèn dây bóng tròn.

đèn led dây ngoài trời

3.4. Dây đèn led trắng trang trí cửa hiệu

Tùy theo hình dạng vòm cửa, viền khung bảng hiệu hay hình khối tạo hình theo ý tưởng cần trang trí như hình tròn, hình vuông, hình trái tim, . . . chúng ta sẽ cố định dây đèn theo khung viền đã được thiết kế. 

Với đèn Led dây bóng tròn, bạn có thể thi công đèn led dây trang trí thành viền khung quảng cáo, viền biển hiệu hay viền cột. 

3.5. Đèn led dây ngoài trời chống nước 

Khi lắp đặt đèn led dây ngoài trời, ngoài về công dụng chiếu sáng, an toàn về điện khi sử dụng, nó còn có tác dụng rất lớn trong việc tạo hiệu ứng ánh sáng để tăng tính thẩm mỹ cho không gian ngoài trời. Hội tụ đủ các yếu tố trên, dây đui cao su đúc trang trí ngoài trời hiện đang là sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng. 

đèn led dây ngoài trời

Với đui đèn E27 ngoài trời, thích hợp trang trí chiếu sáng khuôn viên nhà hàng, quán cafe, khuôn viên công cộng, Quy cách 1 dây đui dài 5,5m, 1m có 2 đui đèn, đầu cuối có đầu cắm nối tiếp sang dây khác. tiện lợi, chắc chắn. Được làm từ cao su đúc với khả năng chống chịu nước cao, sản phẩm an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. 

Ánh sáng trắng hoặc vàng phát ra từ đèn led quấn cây sẽ giúp cho những cành cây của bạn trở nên có hồn và rực sáng trong đêm tối.

Gợi ý mẫu đèn dây đui xoáy trang trí ngoài trời

Thương hiệu: Modern Light
|
145,000₫ - 615,000₫ 204,000₫ (-29%)
  • Đui xoáy: E27
  • Tiêu chuẩn: Chống nước
  • Bảo hàng: 12 tháng
  • Điện áp: 220VAC
  • Giá: Chưa bao gồm bóng đèn
Xem chi tiết

Hy vọng với những đánh giá phía trên của LED Xanh về sản phẩm đèn dây bóng tròn ngoài trời sẽ giúp cho quý khách có thêm thông tin để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Các bạn có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm, thương hiệu đèn led dây được ưa chuộng tại Led Xanh:


Bài viết cùng chủ đề