cart.general.title

Nên ứng dụng đèn led dây trang trí cho khu vực nào?

Ánh sáng phát ra từ đèn led dây ngày càng phổ biến như 1 lựa chọn trang trí không thể thiếu trong cuộc sống ngày nay. Chúng có tính linh động về chiều dài dải chiếu sáng, nhiều màu sắc và nhiều lựa chọn để giúp tô điểm cho không gian. vậy bạn đã biết ứng dụng của dây đèn led vào cuộc sống chưa? Dưới đây là một vài gợi ý ứng dụng từ dải đèn led trong chiếu sáng. 

1. Đèn led hắt trần đổi màu

Rất nhiều không gian ngày nay sử dụng đèn led dây để trang trí hắt trần như để tạo 1 không gian huyền bí, mờ ảo cho trần nhà. Nó làm nổi bật các thiết kế trần và không gian kiến trúc phía mặt trần. 

Những nơi sử dụng đèn led dây hắt trần nhiều màu phải kể đến các quán karaoke, nhà hàng, khách sạn,..... vì chúng đem lại màu sắc ánh sáng đẹp, lung linh và tiện lợi trong lắp đặt. 

2. Đèn led dây siêu sáng chiếu sáng cầu thang

Với những khu vực như cầu thang hay những khu vực tối mà bạn không cần chiếu sáng quá nhiều thì bạn có thể sử dụng đèn led dây. 

Ánh sáng phát ra từ dải đèn led là vừa đủ, nhẹ nhàng và không quá chói, chúng đảm bảo an toàn cho bạn khi đêm tối mà bạn không muốn bật điện quá sáng, đem lại sự an toàn cho người sử dụng cả về nghĩa đen và nghĩa bóng.

3. Đèn led dây dán gương 

Chiếu sáng khu vực gương trang điểm là 1 giải pháp trang trí hiệu quả và tuyệt vời giúp cho khu vực này của bạn sáng lên. Bạn có thể dán trực tiếp dải đèn này hoặc dán vào tường phía sau chiếc gương để ánh sáng phản chiếu lại. 

Tuy nhiên, nếu bạn có dự định lắp đặt tại khu vực gương trong nhà tắm, bạn lưu ý chọn loại có chỉ số ip chống nước để bảo vệ bạn và dải đèn led.

4. Đèn dây led trang trí nghệ thuật

Đèn led dây là sản phẩm hiệu quả để trang trí, ví dụ như trang trí bàn làm việc, khu vực trưng bày, gương, khu vực phòng bếp, trang trí cây….. 

Đây là một phụ kiện nhỏ mà có võ. Bất cứ thứ gì mà bạn muốn chúng lấp lánh ánh sáng, bạn có thể nghĩ ngay đến việc sử dụng đèn led dây. Chẳng hạn như tủ kính trưng bày những bình rượu quý, các tác phẩm nghệ thuật, những giải thưởng hay những món đồ lưu niệm. Hoặc, nó có thể đơn giản như việc gắn đèn LED dây dưới kệ trong tủ sách.

5. Đèn led dây gắn bếp

Khu vực nhà bếp cũng là nơi đèn led được ứng dụng khá nhiều. Những khu vực như hắt tủ đựng đồ, tủ bếp, hắt bàn, trạn bát hay cả những khe tủ cũng được sử dụng rất rộng rãi. Đặc điểm của đèn led dây gắn tại những khu vực này là dễ thao tác, an toàn, cung cấp ánh sáng tỏa nhưng không gây chói mắt, tiện lợi, dễ sử dụng.

6. Đèn led dây trang trí ngoài trời 

Nếu hỏi về loại đèn nào dùng để trang trí ngoài trời thì câu trả lời đó chính là đèn led dây. Bạn có thể gắn chúng trên hoặc dưới lan can, trên các bậc thang, dọc theo lối đi, dưới đường mái nhà của bạn, dọc theo sàn và mái hiện hoặc trang trí quanh những cái cây.

Bất kỳ được lắp đặt ở đâu, chúng cũng tỏa sáng và đem lại ánh sáng êm dịu, ấm cúng khi màn đêm buông xuống.  1 Điều lưu ý đó là khi lựa chọn đèn dây trang trí ngoài trời, bạn cần lưu ý 1 điều quan trọng đó là chỉ số IP, hãy chọn những sản phẩm có chỉ số IP65 trở lên để đảm bảo rằng chúng sử dụng được ở ngoài trời.

Một trong những lợi thế lớn nhất của việc sử dụng đèn led dây trong trang trí đó chính là nó đáp ứng được chiếu sáng theo nhu cầu và mọi diện tích không gian. Với mỗi không gian dài ngắn rộng hẹp khác nhau. Chỉ cần bạn xác định được màu sắc và khu vực sử dụng, bạn sẽ có ngay 1 loại dây phù hợp với ứng dụng của bạn. 

7. Địa chỉ mua đèn led dây trang trí ngoài trời

Led Xanh - đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm đèn LED chính hãng, đèn trang trí chất lượng cao, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các sản phẩm do LED Xanh cung cấp có thời gian bảo hành tối thiểu 2 năm, hiệu suất cao, tiết kiệm điện và ánh sáng trung thực. Led Xanh cam kết với khách hàng sẽ nhận được các chính sách như sau:

Thứ 1: Vận chuyển miễn phí với các đơn từ 300k đối với tất cả khách hàng.

Bạn sẽ được chuyên viên tư vấn chọn mẫu, màu sắc, cũng như nhận các lời khuyên về cách chọn khoảng cách treo đèn bàn ăn và cách lắp đèn thả bàn ăn hợp lý.

Thứ 2: Chính sách bảo hành chính hãng. LED Xanh là đối tác trực tiếp của các nhà sản xuất và thương hiệu đèn hàng đầu như: Philips, Kingled, Kosoom, FSL,..... nên 100% sản phẩm được hưởng bảo hành chính hãng từ 2-3 năm, bảo hành tại cửa hàng 1 đổi 1.

Thứ 3: Các chương trình ưu đãi, khuyến mãi luôn được chúng tôi cập nhật trên website giúp khách hàng mua được sản phẩm với giá tốt nhất.


Các bạn có thể tham khảo thêm các thương hiệu đèn led dây được ưa chuộng tại Led Xanh:

Nguồn: https://ledxanh.vn/


CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN

 
Bảng giá sản phẩm
 
 
Thông số kỹ thuật
 
 
Tư vấn đèn led dây
 
 
Đánh giá đèn dây led