cart.general.title

Đèn hộp thả trần văn phòng Kosoom và 3 lý do tại sao nên sử dụng?

Đèn thả là một cụm từ chúng ta thường nghe trong lĩnh vực thiết kế nội thất thương mại hay trong các văn phòng nhưng chính xác nó có nghĩa là gì và chúng ta sử dụng nó như thế nào? 

Bài viết này nhằm mục đích "giải mã" sự thật về đèn hộp thả văn phòng và cung cấp cho bạn thông tin chính xác về ứng dụng và đặc điểm nổi bật mà nó đem lại, trả lời cho câu hỏi “Tại sao nên sử dụng đèn hộp thả trần văn phòng hãng Kosoom”?. Hãy cùng Led Xanh tìm hiểu ngay bây giờ.

Tại sao nên sử dụng đèn led thả trần văn phòng Kosoom?

1. Đèn hộp thả trần văn phòng là gì?

Đèn hộp thả trần văn phòng (Tên tiếng Anh là LED linear light hay led office lighting) còn có một số tên gọi khác như đèn thả trần văn phòng, đèn LED thanh treo… là loại đèn LED phát sáng được treo từ trên trần nhà và thả xuống bằng một hay nhiều sợi dây cáp nhằm chiếu sáng một không gian nhất định. 

Cụ thể hơn là khu vực văn phòng. Và đây là sản phẩm không cần sử dụng máng đèn hộp thả trần như những sản phẩm bóng tuýp thông thường.

Thương hiệu: Kosoom
|
447,750₫ - 699,750₫ 597,000₫ (-25%)
  • Hiệu suất: 84lm/W
  • Điện áp: 220VAC
  • Chỉ số hoàn màu: CRI> 80Ra
  • Tuổi thọ: 30.000h
  • Bảo hành: 3 năm
Xem chi tiết

2. Ưu điểm của đèn led dài thả văn phòng Kosoom?

Trước những xu thế thiết kế công sở hiện đại ngày nay, những nhà thiết kế và thi công đứng trước những thách thức khi phải tạo ra một môi trường công sở thoải mái - nhưng vẫn mang phong cách văn phòng. Họ giải quyết vấn đề này bằng cách thiết kế ánh sáng để tạo ra các không gian khác nhau cho từng ứng dụng văn phòng khác nhau. 

Và vì thế đèn thả LED văn phòng ra đời như một giải pháp cứu thế cho toàn bộ thiết kế chiếu sáng này.

den-hop-tha-tran

Đèn treo trần văn phòng cung cấp sự linh hoạt tối đa để tạo ra các cài đặt thú vị và ấn tượng mà những loại đèn khác không thể làm được. 

Tính linh hoạt và ứng dụng thực tế cao của đèn thả văn phòng Kosoom là một trong những yếu tố quan trọng đã làm cho chiếc đèn này thành “ông vương” của tạo hình và thiết kế chiếu sáng văn phòng và là trợ thủ đắc lực cho các nhà kiến trúc sư. 

Bạn có thể tùy chỉnh các yếu tố về màu sắc ánh sáng (4000K, 6500K) và tạo hình tổ thoi, tam giác từ bộ phụ kiện đi kèm của hãng. Tùy vào diện tích không gian của văn phòng để có thể sử dụng tạo hình nào.

den-hop-tha-tran

Ngày nay, các văn phòng ngày càng yêu cầu cao về các tiêu chuẩn chất lượng về ánh sáng để đảm bảo sức khỏe cho người lao động và đảm bảo nhân viên không bị đau đầu và mỏi mắt do ánh sáng quá chói hoặc nhấp nháy. 

Đèn led thả văn phòng được sử dụng hiệu quả để tạo ra khác không gian làm việc khác nhau như khu vực phòng họp, phòng làm việc, phòng họp nhóm hoặc các khu vực tiền sảnh, hành lang lối đi.

den-hop-tha-tran

Nếu bạn đang do dự liệu sản phẩm Kosoom có đáp ứng được các tiêu chí thiết kế của bạn hay không? Hãy theo dõi tiếp phân tích ở dưới đây của chúng tôi. 

3. 3 Lý do tại sao nên sử dụng đèn led thả trần văn phòng Kosoom

Đèn Kosoom đạt Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11844:2017 về Đèn LED - Hiệu suất năng lượng. Bên cạnh đó KOSOOM đã áp dụng hệ thống quản lý “Zero Defected Rate” vào quy trình sản xuất và quản lý để đảm bảo mỗi sản phẩm được sản xuất bởi KOSOOM luôn có chất lượng hoàn hảo và thỏa mãn mong đợi của khách hàng.

Đèn hộp thả trần Kosoom cũng có những ưu điểm như những loại đèn led khác như: 

  • Tính thẩm mỹ 

  • Ánh sáng định hướng 

  • Nhiệt độ màu đa dạng

  • Chi phí hiệu quả do tuổi thọ cao

Tuy nhiên, đèn thả văn phòng kosoom có nhiều đặc điểm nổi bật mà có thể sẽ phù hợp cho bạn trong quá trình tìm kiếm 1 loại đèn chiếu sáng thương mại: 

3.1 Bộ 3 phụ kiện đầy đủ cho 3 loại trần khác nhau

Nếu như bạn nghĩ đèn trần chỉ có thể treo thả thì bây giờ bạn cần nhìn nhận lại theo 1 cách rộng hơn. Loại đèn này có thể lắp đặt phù hợp cho 3 kiểu trần khác nhau:

  • Phụ kiện trần thả: Bộ dây treo trần thả có thể lắp đặt cho những khu vực trần có chiều cao tương đối, đây cũng là việc lý tưởng để bạn thiết kế và tạo hình từ những đèn led khác nhau để sáng tạo ra điểm nhấn cho toàn bộ trần nhà văn phòng. Hãng Kosoom cung cấp cho bạn bộ phụ kiện đầy đủ và 2 hình dạng đèn khớp nối (hình thoi và hình tam giác)

  • Phụ kiện trần thường: Bộ tai kẹp gắn trần thường có thể lắp đặt cho những khu vực trần có chiều cao hạn chế và không thể sử dụng phụ kiện treo. Hãng cung cấp cho bạn cả 3 loại phụ kiện để bạn có thể chọn lựa 1 sản phẩm phù hợp nhất cho ứng dụng của mình.

  • Phụ kiện trần sọc: Bộ tai kẹp gắn trần sọc để lắp đặt cho những khu vực thương mại sử dụng trần sọc gỗ hoặc trần sọc các loại. Đây có lẽ là điều mà các nhà thi công ưa thích nhất. Việc lắp đặt đèn tại các khu vực trần sọc không chỉ đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật tay nghề cao mà còn đòi hỏi nhiều thao tác và phụ kiện cầu kỳ khác để lắp đặt. Hãng Kosoom đã tích hợp bộ tai kẹp này này và giúp đơn giản hóa việc lắp đặt cho các nhà thi công, bạn chỉ cần mua kèm bộ tai kẹp này là có thể sử dụng được dễ dàng. 

den-hop-tha-tran

 

Các phụ kiện để lắp đặt là điều không thể thiếu đối với các nhà thầu thi công xây dựng. Việc nhà cung cấp tạo ra các sản phẩm càng dễ dàng sử dụng bao nhiêu thì người thực hiện càng tiết kiệm được thời gian lắp đặt bấy nhiêu. 

Vì vậy, sản phẩm đèn thả văn phòng của Kosoom là sản phẩm mới nhất mà hãng đang cung cấp những phụ kiện đi kèm đầy đủ giúp cho khách hàng của họ có thể sử dụng một cách dễ dàng nhất. Đảm bảo các yếu tố về thẩm mỹ, chiếu sáng và lắp đặt. 

3.2 Bộ 2 phụ kiện hình học tạo hình chiếu sáng

Nếu như những sản phẩm đèn thả văn phòng khác hiện nay đang sử dụng bộ nối ray bằng kim loại để bạn có thể tạo ra các hình thù khác thì Kosoom đã cho ra mắt 2 đèn hình học: tam giác, hình thoi giúp bạn có thể tạo hình chiếu sáng dễ dàng và thẩm mỹ hơn rất nhiều. 

den-hop-tha-tran

Nếu những bộ nối kia bằng kim loại thì chắc chắn khi đèn bật sáng, các góc mà chúng tạo hình sẽ bị đen và bạn có thể nhìn thấy rõ các lỗ đen đó trên trần nhà, nhiều hình có thể sẽ bị mất thẩm mỹ. Mẫu Kosoom mới nhất hiện nay cho ra đời loại ráp nối mà không làm đen đi chỗ kết nối. 

Thay vì làm bằng kim loại, hãng đã thay thế chúng bằng 1 đèn led, có thể gọi là đèn led tam giác và đèn led thoi. Việc sử dụng đèn led tại các khu vực ráp nối sẽ giúp cho các khung hình học của bạn được đồng nhất và khi phát sáng chúng sẽ tạo ra các hình cực đẹp mà không bị đen hoặc mất góc.

den-hop-tha-tran

Nếu bạn đang lo lắng rằng hình thoi và hình tam giác thì có thể tạo ra được những hình thù gì thì chúng tôi có thể gợi ý cho bạn một vài mẫu mà khách hàng của chúng tôi đã sáng tạo và lắp đặt chiếu sáng cực kỳ thẩm mỹ cho văn phòng của mình.

3.3 Bộ đèn led 1m2 với 3 kích thước - công suất phổ biến 

Với đèn led thả văn phòng, có vô số hình dạng mà bạn có thể sử dụng. Tuy nhiên loại đèn linh hoạt và thân thiện nhất với các nhà thiết kế và thi công đó chính là đèn thả hình chữ nhật. 

Tuy nhiên trước khi xem xét kích thước của đèn bạn sẽ sử dụng, hãy chắc chắn rằng bạn đã đo đạc và tính toán được diện tích không gian và khoảng cách mặt trần với mặt sàn văn phòng. Các kiến trúc không gian khác nhau sẽ cần những cách sử dụng với thiết kế khác nhau. 

den-hop-tha-tran

Hầu như với các sản phẩm đèn thả văn phòng hiện nay, đèn 1m2 là lựa chọn được ưu tiên nhiều nhất vì chúng là một chiều dài phổ biến với các kích thước đèn led tuýp. Bộ 3 kích thước phổ biến nhất của đèn thả văn phòng Kosoom đó là loại 

  • Đèn led hộp thả trần 1m2 50W ( Dài = 1182 mm ; rộng = 100mm ; cao = 55 mm )

  • Đèn led hộp thả trần 1m2 40W ( Dài = 1182 mm ; rộng = 70mm ; cao = 55 mm )

  • Đèn led hộp thả trần 1m2 30W ( Dài = 1182 mm ; rộng = 50mm ; cao = 55 mm )

3.4 Hình dáng đèn hộp thả trần văn phòng

Với hầu hết các thiết kế đèn thả văn phòng trước đây đều có phần thân vỏ bao phủ toàn bộ đèn, chỉ còn lại 1 mặt tán quang màu trắng của đèn được hiện ra. Khác với các mẫu mã hiện có, đèn Kosoom cho ra mắt sản phẩm có thiết kế mặt tán quang tràn viền. 

Phần vỏ màu trắng mặt tán quang của hãng Kosoom chiếm ½ kích thước của đèn. Phần vỏ kim loại chỉ chiếm ½ không bao hết như những loại đèn trên thị trường (Giống như một phần của đèn máng thả trần). Điều này có thể tạo ra sự thẩm mỹ với các không gian chiếu sáng khác nhau. 

den-hop-tha-tran

Đèn hộp thả trần văn phòng có thể là một lựa chọn tốt phù hợp cho những không gian thương mại có yêu cầu cao về sáng tạo và một không gian đầy cảm hứng. Điều này sẽ góp phần tạo nên một môi trường văn phòng cởi mở, thân thiện, sáng tạo và mạnh mẽ. 

4. Mua đèn thả giá rẻ ở đâu Hà Nội?

Led Xanh - đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm đèn LED, đèn trong nhà chính hãng, đèn trang trí chất lượng cao, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các sản phẩm do LED Xanh cung cấp có thời gian bảo hành tối thiểu 2 năm, hiệu suất cao, tiết kiệm điện và ánh sáng trung thực. Led Xanh cam kết với khách hàng sẽ nhận được các chính sách như sau:

Thứ 1: Vận chuyển miễn phí với các đơn từ 300k đối với tất cả khách hàng.

Bạn sẽ được chuyên viên tư vấn chọn mẫu, màu sắc, cũng như nhận các lời khuyên về cách chọn khoảng cách treo đèn bàn ăn và cách lắp đèn thả bàn ăn hợp lý.

Thứ 2: Chính sách bảo hành chính hãng. LED Xanh là đối tác trực tiếp của các nhà sản xuất và thương hiệu đèn hàng đầu như: Philips, Kingled, Kosoom, FSL,..... nên 100% sản phẩm được hưởng bảo hành chính hãng từ 2-3 năm, bảo hành tại cửa hàng 1 đổi 1.

Thứ 3: Các chương trình ưu đãi, khuyến mãi luôn được chúng tôi cập nhật trên website giúp khách hàng mua được sản phẩm với giá tốt nhất.

Tham khảo thêm một số mẫu đèn hộp thả trần văn phòng tại LED Xanh

-30%
0₫ - 1,750,000₫ 1,350,000₫
-30%
318,000₫ - 875,000₫ 453,000₫

Bài viết cùng chủ đề

Nguồn: https://ledxanh.vn/