cart.general.title

Đèn thả pha lê cao cấp - Top 6 sản phẩm độc đáo nhất 2021

Những chiếc đèn thả pha lê luôn mang đến sự sang trọng với nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau phù hợp với rất nhiều công trình và kiểu nhà. Gợi ý top 6 mẫu đèn hot nhất 2020 dưới đây bạn có thể tham khảo để trang trí cho ngôi nhà của mình.

Những chiếc đèn thả pha lê luôn mang đến sự sang trọng với nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau phù hợp với rất nhiều công trình và kiểu nhà. Gợi ý top 6 mẫu đèn pha lê độc đáo nhất năm dưới đây bạn có thể tham khảo để trang trí cho ngôi nhà của mình. Cùng Led Xanh tìm hiểu ngay nhé!

1. Đèn thả chùm pha lê ROYAL CRYSTAL CH-VT-2664

đèn thả pha lê

đèn thả pha lê

Vừa mới ra mắt chiếc đèn với thiết kế tinh tế hạt pha lê  K5 kiểu dáng thuôn dài trong suốt xếp xen kẽ ở 2 tầng sắt mạ đồng cao cấp đưa đến neys đẹp sang trọng cho rất nhiều vị trí bạn muốn lắp đặt. 

Nguồn sáng đèn led đui bóng E14 dễ thay thế màu vàng kết hợp với các hạt pha lê đưa đến vẻ đẹp lung linh  khi lên đèn. Đèn có kiểu dáng tròn cân đối với 2 kiểu kích thước khác nhau D750x550mm và D550x550mm cho bạn lựa chọn hợp với diện tích không gian lớn nhỏ khác nhau.

Đèn rất phù hợp cho các không gian ở phòng khách, khu penthouse, căn hộ, chung cư và nhiều vị trí khác. 

2. Đèn thả pha lê giọt nước NEW MOON CH-VT-177-1

đèn thả pha lê

đèn thả pha lê

Đây là mẫu đèn trong nhà có các quả đèn đơn và có thể thực hiện theo các bản thiết kế yêu cầu của bạn với số lượng quả tùy thích, cũng các kiểu dáng đa dạng khác nhau. 

Cấu tạo của những quả đèn pha lê New Moon này chính là bằng đá 100% với cách làm bọt khí như các giọt nước nằm bên trong quả cầu trong suốt, đèn chân ghim được gắn vào đèn với màu vàng mang đến sự sang trong nhưng vẫn ấm áp, chiều dài dây không giới hạn có thể thực hiện được ở những kiểu trần nhà cao đến vài chục mét với thiết kế dây chắc chắn và chịu lực tốt, chống gỉ sét.

Đèn thả trần pha lê này bạn có thể lắp cho các khu vực thông tầng, các sảnh của nhà hàng tiệc cưới, trung tâm hội nghị tổ chức sự kiện...

3. Đèn thả bàn ăn pha lê HERA CH-VT-187

đèn thả pha lê

đèn thả pha lê

Tên gọi đèn Hera vô cùng ấn tượng cũng là một mẫu đèn thả pha lê nhưng được thiết kế độc đáo hơn pha chút hiện đại nhờ vào các thanh kim loại sơn tĩnh điện cao cấp tạo hình vô cùng mới lạ.

Các đèn chiếu sáng sử dụng đui cắm G4 với kích thước nhỏ gọn kết hợp với các cánh đèn hình quạt làm bằng pha lê trong suốt với màu nâu bạc, trắng bạc khi lên đèn đưa đến vẻ đẹp lung linh cũng như cung cấp nguồn sáng dịu nhẹ ấm áp cho không gian.

Kiểu đèn thả LED này khá phù hợp với những ai yêu thích phong cách nhà hiện đại với các tông màu tường sáng nhờ vào kiểu dáng thanh mảnh của đèn.Có 2 loại kích thước để bạn chọn lựa 720x570mm và 820x620mm khá phù hợp cho các vị trí phòng khách, bàn ăn có diện tích tương đối, sử dụng cho các căn hộ chung cư, biệt thự...

4. Đèn thả pha lê phòng khách cao cấp ROYAL hình ELIP CH-VT-2662

đèn thả pha lê

đèn thả pha lê

Một sự phá cách nhẹ trong hình dáng đèn trần, cũng như mang đến sự độc đáo trong đèn trang trí, kiểu đèn Royal có hình dạng ELIP thuôn dài có mặt trên là kim loại mạ đồng cao cấp kết hợp phía dưới là các thanh pha lê cao cấp cùng bóng đèn đui E14 ánh sáng cho ra nguồn ánh sáng lung linh nhờ vào sự phản quang giữa đèn và các hạt pha lê.

Kích thước đèn đến 800mm x 320mm phù hợp lắp cho những chiếc bàn ăn dài và rộng hoặc những vị trí ở các sảnh chờ, khách sạn, quán ăn cao cấp, tiệc cưới...

5. Đèn chùm pha lê HERA 1 hướng 

đèn thả pha lê

đèn thả pha lê

Có nhiều chiếc đèn HERA với việc bố trí hướng đèn ngẫu nhiên, nhưng nếu bạn không thích và muốn nguồn sáng tập trung chủ yếu xuống dưới hãy thử tham khảo mẫu đèn HERA này ngay nhé.

Chúng có thiết kế nằm trên một vòng tròn như những bông hoa hướng xuống để trang trí, điểm độc đáo của chiếc đèn này các vòng đèn có màu đồng, đèn, vàng rất dễ hợp với các công trình của nhiều phong cách khác nhau. 

Cánh đèn được làm từ pha lê  phủ màu khói, trong suốt hay phổ phách rất tinh tế, anh sáng khi lên đèn nhìn rất huyền ảo và đẹp mắt.

Đèn treo trần này khá phù hợp cho lắp đặt bàn ăn, phòng khách ….

6. Đèn thả pha lê led CELESTIAL CH-VT-226TH2

đèn thả pha lê

đèn thả pha lê

Đối với chiếc đèn led này có hơi hướng hiện đại, với các thanh đèn có hình trụ dạng ống tròn kết hợp tinh xảo một nửa là thanh kim loại mạ đồng, đen cùng với thanh pha lê có gắn đèn bên trong mang đến một nét mới lạ trong thiết kế.

Bố cục đèn này có tính tương xứng và có tính sắp đặt nhưng vẫn khá tinh tế như các cây nến được bố trí trên đèn nhưng mang vẻ đẹp hiện đại. Nếu có thể chiếc đèn này khá phù hợp với các kiểu nhà Phong cách Châu Âu bạn có thể tham khảo.

Kích thước đèn có 2 loại để bạn chọn phù hợp với trần nhà của mình D680x650mm và 1000x650mm. Đèn khá phù hợp lắp cho phòng khách, phòng ăn, phòng sinh hoạt với diện tích tương đối.

Một vài mẫu đèn thả nghệ thuật có kết hợp vẻ đẹp trong suốt của pha lê có thể giúp bạn lựa chọn kiểu phù hợp cho không gian nhà của bạn.

Nguồn: https://ledxanh.vn/


CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN