cart.general.title

Đèn ngủ treo trần, đèn treo trần hiện đại và 10 ứng dụng phổ biến 03-2024

Đèn treo trần là loại đèn trang trí phổ biến nhất trong chiếu sáng ngày nay. Chúng mang lại vẻ đẹp hiện đại, dễ dàng trong việc lắp đặt và ứng dụng tại nhiều khu vực khác nhau. Vậy những ứng dụng phổ biến được sử dụng đèn thả - đèn treo trần hiện đại là đâu? Hãy cùng Led Xanh điểm qua 10 ứng dụng sau:

1. Đèn treo trần phòng khách 

Phòng khách là khu vực được coi là trang trọng nhất của ngôi nhà và thường là bộ mặt của ngôi nhà. Ở đây bạn có thể kết hợp mẫu đèn treo trần trang trí làm ánh sáng điểm nhấn còn đèn âm trần làm ánh sáng chính. 

Một số gợi ý các loại đèn thả trần hợp cho phòng khách của bạn:

  • Đèn led treo trần phòng khách

  • Đèn chùm treo trần phòng khách

  • Đèn vải treo trần, đèn lụa treo trần

đèn treo trần

đèn treo trần

2. Đèn treo trần phòng ngủ 

Đèn treo trần phòng ngủ là lựa chọn tuyệt vời cho không gian phòng ngủ cao cấp. Việc đảm bảo cho bạn và gia đình mình có được giấc ngủ ngon, ngủ sâu sau một ngày làm việc và lao động vất vả là hết sức quan trọng. 

Chính vì vậy vai trò của đèn trang trí, ánh sáng đối với cảm xúc và giấc ngủ cũng là yếu tố chính góp phần tạo sự thăng hoa cho con người. Lựa chọn được sản phẩm đèn trang trí phòng ngủ ưng ý và đẹp mắt đó chính là chiếc đèn thả LED, treo đèn lên trần thạch cao cũng vô dùng dễ dàng, mang lại cho phòng ngủ của bạn ánh sáng êm dịu, dễ chịu, cảm giác thư thái khi nghỉ ngơi. 

đèn treo trần

đèn treo trần

3. Đèn treo trần phòng bếp 

Đèn treo trần phòng bếp ngoài tác dụng chiếu sáng thì nó cũng là vật dụng trang trí phòng bếp rất quan trọng, nó là điểm nhấn giúp căn bếp có không gian ấm cúng và tạo cảm giác ngon miệng cho các món ăn hơn. 

Ngoài ra, nếu không gian phòng bếp nhà ban hẹp việc lắp đặt đèn treo thả sẽ giúp tập trung sự thu hút vào đèn thay vì để ý, tập trung vào không gian nhỏ hẹp của khu bếp. Tùy vào không gian phòng bếp sẽ có từng loại đèn thả bàn ăn phù hợp nhất để bạn lựa chọn.

đèn treo trần

4. Đèn treo trần nhà phòng tắm 

Đèn treo trần nhà đẹp được sử dụng rất tốt cho phòng tắm, với ánh sáng khuếch tán nó thích hợp sử dụng để cung cấp ánh sáng xung quanh. Nó được lắp đặt ở trung tâm của phòng tắm hay những vị trí khuất để tránh bóng tối, tăng cường ánh sáng công việc ở một số khu vực. 

Không lãng phí đèn mà phải sử dụng và lắp đặt nó ở những vị trí cần thiết nhất, đèn treo trần giá rẻ làm gia tăng tính thẩm mỹ của chiếc gương soi, đặc biệt khiến cho căn phòng càng trở nên lung linh, tươi tắn hơn. 

đèn treo trần

5. Đèn chùm treo trần nhà hàng, khách sạn 

Đèn chùm phòng khách là sản phẩm sang trọng, đẳng cấp, thể hiện tính thẩm mỹ cao, tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian căn phòng. Ngày nay, các mẫu đèn chùm được thiết kế với đa dạng kiểu dáng mẫu mã, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. 

Sử dụng hệ thống đèn làm đèn treo trần phù hợp sẽ giúp cho khách hàng của bạn thích thú được nghỉ ngơi và tận hưởng không gian của khách sạn, nhà hàng nhiều hơn. Giá đèn treo trần không phải rẻ so với hệ thống chiếu sáng thông thường, tuy nhiên lợi ích mà chúng đem lại thì bạn nên cân nhắc. 

đèn treo trần

đèn treo trần

6. Đèn treo trần quán cafe 

Muốn nổi bật phần quầy pha chế, khung cảnh xung quanh quán, người ta thường lựa chọn kiểu trang trí bằng đèn led. Loại đèn này có phần dây đốt khá tinh tế và đầy tính nghệ thuật. Đó là chưa kể đến tác dụng tạo ấn tượng, điểm nhất do ánh sáng mà nó sở hữu. Ngoài ra, có thể thấy phần chụp đèn (chao đèn) của loại đèn trang trí quán bar, quầy pha chế coffee còn rất ấn tượng.

Nếu bạn đang muốn thu hút sự chú ý của khách quan khi ghé đến quán cafe cũng như các bạn muốn chụp hình sống ảo tại quán thì đèn trang trí treo quán cafe chắc chắn là 1 lựa chọn không thể bỏ qua dành cho các chủ quán cafe.

đèn treo trần

7. Đèn treo trần trang trí sảnh chờ

Quầy lễ tân được xem như bộ mặt của công ty, không chỉ thể hiện sức mạnh, mà còn làm nổi bật ý nghĩa văn hóa của riêng công ty. Chiếu sáng tại khu vực này đòi hỏi phải độ sáng cao. Sử dụng vẻ đẹp của hệ thống chiếu sáng mà đèn treo trần đẹp đem lại sẽ giúp cho khu vực này trở nên vô cùng bắt mắt và nổi bật

đèn treo trần

8. Đèn chùm treo trần hành lang 

Hành lang được sử dụng như một khu vực công cộng để đi lại giữa các phòng ban khác nhau. Nó yêu cầu ánh sáng không cao, chỉ cần đáp ứng ánh sáng chức năng. Nói chung theo cấu trúc và chiều cao của trần, sử dụng ánh sáng từ hệ thống bóng đèn treo trần sẽ đem lại cho không gian một cái nhìn tươi mới và khác lạ với các khu vực khác.

đèn treo trần

9. Đèn chùm treo trần cầu thang 

Cầu thang theo như cách hiểu đơn giản là nơi lưu thông, có vai trò kết nối cần thiết giữa các tầng khác nhau trong ngôi nhà. Hay hiểu theo cách khác Cầu thang được xem như xương sống của mỗi ngôi nhà. Nó được xem là phương tiện vận chuyển khí đi khắp ngôi nhà. Vì vậy cầu thang được thiết kế hợp phong thủy thì sẽ mang lại vượng khí tốt cho ngôi nhà, ngược lại phản tác dụng làm tổn hại đến gia chủ. 

Sử dụng đèn kiểu treo trần thông tần cầu thang là cả một nghệ thuật. Làm sao cho đẹp mắt, sang trọng, lộng lẫy mà vẫn đảm bảo về mặt phong thủy của ngôi nhà bạn.

đèn treo trần

10. Đèn treo trần nhà cửa hàng, showroom

Hệ thống đèn thả nghệ thuật - trang trí đẹp giúp shop thời trang ghi điểm trong mắt khách hàng.Vì thời trang là ngành của cái đẹp, bạn muốn bán được nhiều hàng thì mọi thứ phải đẹp : cửa hàng đẹp, bày trí gọn gàng, trang trí bắt mắt sẽ làm tăng thiện cảm của khách hàng. 

đèn treo trần

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng sử dụng đèn trần và các sản phẩm đèn trong nhà cho các ứng dụng còn thiếu trong căn nhà của mình hay bất kỳ không gian nào mà bạn đang đắn đo về lựa chọn đèn chiếu sáng.

Nguồn: https://ledxanh.vn/


CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN