cart.general.title

Đèn Soi Tranh Khổ Lớn Nên Chọn Loại Đèn Nào?

Hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng trong nhiều ngôi nhà hay không gian khác nhau, nhà sản xuất đã tạo ra các mẫu đèn soi tranh khổ lớn. Những sản phẩm này được thiết kế với lợi thế ánh sáng rộng, có khả năng chiếu sáng ổn định, mang tới nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.
Vậy khi nào nên lựa chọn đèn soi tranh khổ lớn? Nên lựa chọn các mẫu đèn nào để mang lại tính thẩm mỹ tốt nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này ngay nhé.

1. Đặc điểm của các loại đèn soi tranh khổ lớn

Hiện nay các loại đèn soi tranh khổ lớn được thiết kế với những đặc điểm vô cùng nổi bật, điển hình như:

1.1. Kích thước lớn

Có lẽ kích thước chính là đặc điểm dễ nhận dạng nhất của các mẫu đèn này. Đúng với tên gọi của nó, đèn soi tranh khổ lớn có lợi thế rất lớn về kích thước. Đèn được thiết kế với nhiều bóng, chiều dài lớn để có thể đảm bảo có thể chiếu sáng và làm nổi bật bức tranh có diện tích lớn.

1.2. Đa dạng về chất liệu

Đèn soi tranh khổ lớn hiện nay được nhà sản xuất làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau. Chúng có thể được làm từ chất liệu hợp kim, đồng, thủy tinh… Tùy thuộc vào từng môi trường, điều kiện sử dụng hay không gian và các loại tranh khác nhau mà khách hàng có thể lựa chọn chất liệu đèn sao cho phù hợp nhất.

1.3. Tạo nên ánh sáng tập trung

Khác với các mẫu đèn chiếu sáng thông thường, những chiếc đèn soi tranh dài thường được thiết kế với mục đích làm nổi bật lên vẻ đẹp của tranh hay bất kì vật dụng chủ thể nào đi kèm. Chính vì vậy ánh sáng của các loại đèn này được thiết kế tập trung, hạn chế tối đa tình trạng ánh sáng bị phân tán ra bên ngoài.

Một số mẫu đèn soi tranh khổ lớn được ưa chuộng nhất 2022

Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn đọc một số mẫu đèn soi tranh kích thước lớn hiện đang được ưa chuộng nhất:

2.1. Mẫu đèn soi tranh 5 bóng MD-003

[sanpham]

Tùy vào độ rộng và kích thước của bức tranh mà bạn chọn đèn soi tranh cho phù hợp. Với những bức tranh có khổ lớn thì các mẫu đèn soi tranh với 5 bóng thì rất phù hợp. Mẫu đèn soi tranh MD-003 phiên bản 5 hàng bóng  giúp làm tôn lên vẻ đẹp hoàn hảo mà bình thường người chiêm ngưỡng chưa cảm nhận hết được của bức tranh.

Mẫu đèn soi tranh này được thiết kế 5 bóng với các kích thước và kiểu dáng giống nhau, giúp mang lại vẻ đẹp hoàn hảo và đồng đều. Ánh sáng màu vàng kết hợp với phần hợp kim mạ vàng mang lại vẻ đẹp sang trọng. Những mẫu đèn này thích hợp sử dụng trong không gian cổ điển hoặc tân cổ điển.

Tại lexxanh.vn còn rất nhiều mẫu đèn soi tranh 5 bóng khác bạn có thể tham khảo thêm tại: https://ledxanh.vn/collections/den-tranh

2.2. Mẫu đèn soi tranh 5*3W 2003 - KINGLED

[sanpham]

Mẫu đèn này được thiết kế độc đáo và cuốn hút, tinh tế với độ sáng rộng, là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng khách của nhiều gia đình. Sự hài hòa của màu sắc đèn kết hợp với chất liệu hợp kim giúp mang tới cho mẫu đèn soi tranh khổ lớn hơi thở hiện đại, vừa mang ý nghĩa phong thủy rất tốt.

Loại đèn soi tranh này được đánh giá cao khi nhà sản xuất đã trang bị hệ thống bóng đèn chiếu sáng có công nghệ vượt trội, khắc phục được hoàn toàn tình trạng bóng đèn nhấp nháy, tạo sự ổn định trong việc chiếu sáng.

2.3. Đèn soi tranh mạ đồng MD1L083

Thương hiệu: Modern Light
|
434,000₫ 620,000₫ (-30%)
  • Công suất: 10W
  • Kích thước: D66*R12cm
  • Chỉ số hoàn màu: CRI>80
  • Chất liệu: Mạ đồng, PMMA
  • Bảo hành: 1 Năm
Xem chi tiết

Màu sắc của chất liệu đồng luôn làm tôn lên vẻ sang trọng trong không gian nội thất. Mẫu đèn soi tranh mạ đồng MD1L083  sẽ tạo nên được cảm giác hài hòa về kiến trúc và tinh tế hài hòa trong thiết kế không gian.

 

Xem thêm các mẫu đèn soi tranh tại đây:

Xem tất cả Đèn tranh

2.4. Đèn Led âm trần rọi tranh khổ lớn

Đèn led âm trần mắt ếch rọi tranh

Hiện nay các mẫu đèn led mắt ếch chiếu rọi âm trần được thiết kế với mẫu mã sang trọng, tính năng vượt trội kết hợp cùng ánh sáng dịu nhẹ. Loại đèn này còn được thiết kế với khả năng điều chỉnh góc chiếu 15 độ, mang tới sự linh hoạt và khả năng kiểm soát ánh sáng theo nhu cầu.

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về các mẫu đèn soi tranh khổ lớn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn đọc hiểu rõ và lựa chọn được loại đèn soi tranh phù hợp, mang lại tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian.

 


CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN