cart.general.title

Đèn rọi tranh - TOP 5 sản phẩm xu hướng mới nhất

Để những bức tranh hay khung hình trang trí của bạn thêm ấn tượng, việc sử dụng những chiếc đèn led rọi ray hiện đại nhằm đưa đến nguồn sáng tăng điểm nhấn là một ý tưởng tuyệt vời. Nếu bạn đang cần những mẫu đèn trang trí cho ngôi nhà mình, hãy xem xét một vài gợi ý từ TOP 5 mẫu đèn rọi tranh đẹp dưới đây của Led Xanh nhé

Top 5 các mẫu đèn rọi tranh xu hướng mới nhất 

Trên đây chúng tôi cập nhật xu hướng đèn rọi tranh năm nay, có thể một số mẫu sẽ rất phù hợp với mục đích trang trí của bạn.

1. Đèn rọi tranh gắn tường Kingled 1 bóng

Mẫu đèn rọi tranh đơn 1 bóng có kiểu dáng hiện đại, mặt ngoài của đèn được làm từ chất liệu mạ inox có thể lắp ở nhiều vị trí và dễ phù hợp với màu sắc của bức tranh. 

Đèn thường có công suất không lớn chỉ khoảng 3w đủ ánh sáng để bạn trang trí, thiết kế đèn chiếu điểm tạo tia độc đáo, góc mở tia đèn không quá lớn đủ để gây ấn tượng khi nhìn vào.

Mẫu đèn đơn dạng bóng này là một dòng sản phẩm thuộc đèn trong nhà có một lợi thế, vì là đèn đơn nên bạn có thể bố trí dịch chuyển đến những vị trí thích hợp. Ánh sáng đèn màu vàng 3000k phù hợp với mọi bức tranh mang vẻ ấm áp, tạo sức hút cho không gian của bạn.

Bóng đèn rọi tranh đơn hiện đại 

2. Đèn rọi tranh tường 2 bóng Kingled

Sử dụng đèn rọi tranh 2 bóng gắn tường sẽ rất phù hợp với những bức tranh/ khung hình không quá lớn, đèn 2 bóng bạn nên cần bố trí cân đối với kích thước bức tranh để hiệu quả chiếu sáng tốt nhất. 

Mẫu đèn rọi tranh treo tường 2 bóng của hãng Kingled chủ yếu có thiết kế đơn giản nhưng tạo nên phần tinh tế dễ bố trí với nhiều thể loại tranh theo sở thích của bạn. 

Độ sáng đèn cũng rất vừa phải với màu ánh sáng vàng tăng điểm nhấn tạo giá trị cho bức tranh của bạn. Bạn có thể lau chùi dễ dàng vì mẫu đèn 2 bóng này được làm trên chất liệu inox.

Mẫu đèn rọi tranh led 2 bóng 2*3w 2004 Kingled thiết kế đơn giản 

3. Đèn rọi tranh 3 bóng kingled

Đây là mẫu đèn rọi tranh phòng khách được khá nhiều khách hàng thích chọn để sử dụng trang trí, bởi lẽ mẫu đèn tranh 3 bóng này khá thích hợp với những bức tranh/ khung hình đặt trong không gian phòng khách nó cung cấp được nguồn sáng đầy đủ không quá sáng, đèn phân bổ cân đối và có thể điều chỉnh xoay trục chỉnh hướng sáng theo mong muốn của bạn. 

Thiết kế đèn khá đẹp mắt và chiều lòng được rất nhiều phong cách kết hợp với màu vỏ đèn bằng inox là điểm cộng. Công suất đèn chỉ 3*3w với màu ánh sáng vàng đủ để bạn có thể thỏa thích trang trí cho bức tranh yêu thích. 

Một điều chú ý là mẫu đèn rọi tranh 3 bóng sẽ được bố trí ở giữa bức tranh để mang tính cân đối và đẹp mắt bạn nhé! 

4. Đèn ray rọi tranh

Nếu bạn muốn có sự độc đáo mới lạ trong trang trí chiếu rọi bức tranh, khung hình, đồ vật theo cách riêng mà không phải là những chiếc đèn rọi tranh gắn một bên tường. Hãy thử thay đổi bằng việc sử dụng đèn rọi ray gắn thanh ray xem sao nhé!

Đèn sẽ được gắn trực tiếp trên trần hoặc thiết kế bố trí trượt trên thanh ray hướng đến vị trí bạn cần chiếu điểm để trang trí, đèn có thể chỉnh hướng chiếu sáng theo mục đích của bạn. 

Nên chọn đèn led thanh ray hãng nào? Gợi ý cho bạn mẫu đèn rọi tranh gắn trần Kosoom có thiết kế nhỏ gọn sử dụng cho trang trí với công suất 10w và hai màu vỏ đèn trắng, đen hợp với hầu hết các kiểu nhà, ánh sáng đa dạng để bạn lựa chọn với tuổi thọ cao.

Sử dụng đèn rọi ray gắn trần trang trí tranh ảnh. Với những không gian như viện bảo tàng mỹ thuật, xưởng tranh trưng bày, hay các khu triển lãm rộng lớn có thể cân nhắc sử dụng những mẫu đèn rọi ray công suất lớn hơn như Đèn led thanh ray 12w, Đèn rọi ray 20w hoặc cao hơn là 30w

5. Đèn downlight chiếu rọi soi tranh

Bạn có thể sử dụng những chiếc đèn chiếu điểm dạng âm trần có thể chỉnh góc chiếu để chiếu cho bức tranh của mình cũng rất hiệu quả. Cách làm này thường được sử dụng nhiều trong nhà ở chiếu nhiều ở phòng khách, vị trí đặt bàn ăn có trang trí tranh ảnh… được yêu thích sử dụng. 

Với những bức tranh nhỏ, thay vì cần sử dụng đèn thanh ray rọi thì bạn có thể tận dụng đèn rọi tranh âm trần thường sử dụng công suất 3w-5w để chiếu sáng, hiện nay mẫu đèn này sử dụng chủ yếu mắt led chip COB đèn sẽ có độ tạo điểm tốt có chiều sâu với nhiều màu ánh sáng để bạn chọn lựa.

Đèn downlight chiếu rọi tranh được sử dụng nhiều của hãng Kosoom có thiết kế nhỏ gọn, tạo điểm tốt, chất liệu đèn led được sơn tĩnh điện cao cấp với chính sách bảo hành 3 năm giúp bạn yên tâm sử dụng. Bạn có thể tham khảo để chọn lựa.

Tại sao đèn rọi tranh lại được ưa chuộng?

Đèn rọi tranh như một cách làm mới lạ cho không gian, để những mảng tường không đơn điệu, để không gian sống của bạn có phần ấn tượng mà không dừng lại chỉ dùng những ánh sáng chiếu cơ bản. Đèn rọi tranh được ưa chuộng nhiều như hiện nay cũng nhờ vào tính ứng dụng của nó: 

  • Những chiếc đèn rọi tranh cung cấp một nguồn ánh sáng tinh tế, đủ để tạo điểm nhấn với kiểu đèn chiếu tia tạo chiều sâu cho khu vực trang trí.

  • Đèn rọi có thể sử dụng chiếu cho những bức tranh, khung hình mà bạn yêu thích ở những vị trí như phòng khách , hành lang, phòng làm việc và nhiều vị trí khác theo mong muốn của bạn.

  • Có nhiều kích thước phù hợp với độ dài bức tranh mà bạn cần chiếu điểm trang trí cũng là điều được nhiều yêu thích và chọn lựa.

  • Thiết kế tinh tế, đa dạng kiểu dáng rất phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

  • Mang lại cho không gian của bạn thêm vẻ đẹp sang trọng và có điểm nhấn.

  • Với nhiều mức giá cả khác nhau để bạn chọn lựa sản phẩm đèn rọi tranh phù hợp với túi tiền.

Lưu ý bạn cần biết khi chọn mua đèn rọi tranh

Có một số khách hàng khi mua đèn rọi tranh nhưng không để ý đến kích thước hay một vài vấn đề khác. Dễ dẫn đến việc chọn sai, không đủ ánh sáng, chọn các mẫu đèn rọi tranh giá rẻ … khiến cho việc đèn rọi tranh không phát huy hết những tác dụng vốn có của nó. Vì thế, một vài lưu ý nhỏ sau có thể phần nào giúp bạn đưa ra việc lựa chọn đèn đúng nhất. 

►►►  Chọn công suất phù hợp với kích thước bức tranh

Việc bạn cân nhắc lựa chọn công suất đèn soi tranh khá quan trọng để cung cấp đủ ánh sáng cần thiết. 

  • 5w-10w/ bóng: Các đèn chiếu tranh lớn thường được dùng ở phòng khách hay các sảnh chờ, khu triển lãm
  • 1w-3w: đủ để trang trí, tô điểm cho những bức tranh nhỏ, khung hình trong phòng ngủ, bếp ăn, dọc hành lang phía trong nhà.

►►►  Chọn kích thước chiều dài đèn phù hợp với chiều dài bức tranh

Nếu bạn yêu thích lắp những chiếc đèn soi tranh dạng đơn việc đơn giản bạn cần làm là tính toán khoảng cách đèn sẽ lắp như thế nào để phù hợp với bức tranh. 

Riêng đối với việc bạn yêu thích lắp những chiếc đèn đã có chiều dài quy định sẵn để lắp cho bức tranh bạn cần lưu ý vài điểm nhỏ đó là hãy chắc chắn rằng chiều dài của đèn soi tranh nên phù hợp với bức tranh bạn muốn chiếu sáng, không nên chọn đèn quá dài hoặc quá ngắn so với bức tranh. 

Bởi như vậy sẽ làm mất tính thẩm mỹ, gây thừa hoặc thiếu sáng không thực sự gây được ấn tượng cũng như mục đích trang trí của bạn.

►►►  Chọn màu sắc ánh sáng hợp lý hài hòa với màu sắc bức tranh 

Một điểm bạn cần lưu ý nữa về chọn ánh sáng phù hợp cho bức tranh và hơn thế là phù hợp với không gian của mình. 

Vì sao chúng tôi có lưu ý này bởi màu sắc ánh sáng góp phần không nhỏ trong việc tôn lên giá trị bức tranh. Hai màu ánh sáng:

  • Ánh sáng vàng loại 3000k 
  • Ánh sáng trung tính 4000k

Thường được sử dụng nhiều bởi việc tạo điểm nhấn và chiều sâu khá tốt, gây được sự chú ý và tăng vẻ đẹp sang trọng phù hợp với nhiều màu sắc trong bức tranh. 

Nếu bạn đang phân vân hãy thử lựa chọn một trong 2 màu sắc ánh sáng này xem sao nhé! Nó sẽ không khiến bạn thất vọng.

►►►  Kiểu dáng mẫu mã của đèn phù hợp với phong cách không gian và màu sắc bức tranh 

Mục đích trang trí là phần chính nên một kiểu dáng hình thức của đèn cũng nên được chú trọng. 

Trên thị trường có rất nhiều mẫu mã khác nhau sẽ phù hợp với sở thích cũng như phong cách của bức tranh kết hợp không gian nhà. 

Những kiểu đèn soi tranh có kiểu dáng đơn giản, thiết kế hơi hướng hiện đại bằng các màu sắc đèn tối giãn sẽ rất hợp gắn vào không gian có lối kiến trúc hiện đại là tăng nổi bật màu sắc và giá trị bức tranh.

Một vài thiết kế khác của đèn rọi tranh lại có những chi tiết cầu kỳ hơn, nhiều hình dáng hơn có thể lại phù hợp với những lối nhà xưa, nhà cổ điển Châu âu.

Về việc chọn kiểu dáng này một phần cũng phụ thuộc vào sở thích của mình để lựa chọn bạn nhé!

►►► Lắp ở vị trí nào sẽ phù hợp

Theo kinh nghiệm của mình những chiếc đèn rọi tranh thường sẽ lắp cách vị trí bức tranh trong khoảng 5cm-15cm cách đỉnh đầu của bức tranh sẽ cho độ rọi chiếu sáng hợp lý nhất. Còn lại tùy thuộc vào bức tranh cũng như sự bố trí đèn để bạn điều chỉnh hợp lý. Không nên đặt đèn quá xa hoặc quá sát với bức tranh.

Những lưu ý trên đây có thể giúp bạn dễ dàng chọn đèn rọi tranh phù hợp. Một điều nữa nếu bạn vẫn chưa thể chọn được bức tranh để dụ định lắp đèn thì hãy lên một vài ý tưởng dự định lắp kích thước tranh, màu sắc ..của bức tranh để có thể bố trí đèn rọi trước khi đưa tranh vào mà không làm mất đi tính thẩm mỹ cho cả bức tranh và không gian.

Các bạn có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm, thương hiệu đèn led rọi ray được ưa chuộng tại Led Xanh:

Nguồn: https://ledxanh.vn/


CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN