cart.general.title

Chính sách bảo hành

1. Chính sách bảo hành tại cửa hàng

Chính sách được áp dụng cho mọi sản phẩm có bảo hành 

Mỗi dòng sản phẩm tương ứng với các thương hiệu khác nhau sẽ có thời gian bảo hành khác nhau. Dưới đây là bảng thông tin thời gian bảo hành của các hãng. 

* Lưu ý: Thời hạn bảo hành tính từ ngày bàn giao hàng hóa

HãngLoại sản phẩmChi tiết / bộ phậnThời gian bảo hành
PhilipsĐèn LED 2 năm - Đổi mới
Đèn huỳnh quang 1 năm - Đổi mới
BrightLuxTất cả 3 năm - Sửa chữa
KosoomTất cả  3 năm - Đổi mới
MaxbenTất cả 2 năm - Đổi mới
KingLEDTất cả 2 năm - Đổi mới hoặc sửa chữa
KingECOTất cả 2 năm - Đổi mới hoặc sửa chữa
ELVĐèn ray nam châm 2 năm - Đổi mới 1 năm
Các sản phẩm còn lại 2 năm - Đổi mới hoặc sửa chữa
CDNTất cả 2 năm - Đổi mới hoặc sửa chữa
Việt HànĐèn LED dây 1 năm - Đổi đoạn hỏng
OppleTất cả 2 năm - Đổi mới hoặc sửa chữa
FSLTất cả 2 năm - Đổi mới hoặc sửa chữa
Modern LightTất cả 2 năm - Sửa chữa
Đèn chùm led nguyên bộTất cả 1 năm - Sửa chữa đèn LED
Kaiyo KukanQuạt trầnĐông cơ10 năm
Điều khiển, đèn5 năm
HunterQuạt trầnĐộng cơ DC5 Năm
Động cơ ACTrọn đời
Điểu khiển, đèn2 năm
FanawayQuạt trầnĐộng cơ5 Năm
Điều khiển, đèn2 năm
OEMQuạt trầnĐộng cơ5 Năm (Áp dụng từ T1/2024)
2 Năm (Trước 2024)
Điều khiển, đèn1 năm
PanasoncQuạt trần 1 năm
Nhân viên của hãng sẽ đến bảo hành tại nhà
Liên hệ bảo hành: 18001593

Các phương thức bảo hành 

  • Bảo hành đổi mới: Là thay thế sản phẩm hỏng bằng 1 sản phẩm mới hoàn toàn cùng mã hàng. Trong trường hợp nhà sản xuất đã dừng sản xuất sản phẩm đó, thì khách hàng sẽ được đổi sang sản phẩm mới cùng thương hiệu, có chất lượng và tính năng tương đương.

  • Bảo hành sửa chữa: Là khắc phục lỗi hoặc thay thế phần linh kiện bị hỏng bằng linh kiện mới.

2. Chính sách bảo hành tại nhà.

2.1. Các sản phẩm được bảo hành tại nhà.

Bên cạnh bảo hành sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng, LED XANH cũng cung cấp dịch vụ bảo hành sản phẩm tại nhà dành cho một số dòng sản phẩm như:

Hãng / Chủng loại sản phẩmLoại sản phẩmThời hạn BH tại nhà
BrightLuxTất cả sản phẩm3 năm
KosoomTất cả sản phẩm2 năm
KingLEDTất cả sản phẩm2 năm
MaxbenĐèn âm trần Lucy2 năm
ModernlightĐèn âm trần sử dụng chíp, nguồn Philips2 năm
Đèn chùm mâm pha lêTất cả sản phẩm1 năm
Quạt trầnTất cả sản phẩm1 năm 

* Lưu ý:

  • Nhân viên bảo hành: Nhân viên kỹ thuật của Led Xanh hoặc của Hãng.

  • Thời gian bảo hành: Được thỏa thuận trong giờ hành chính

2.2 Phương thức bảo hành tại nhà

Với các sản phẩm được bảo hành tại nhà, LEDXANH hỗ trợ tháo sản phẩm hỏng, lắp lại sản phẩm thay thế cho khách hàng.

  • Bảo hành đổi mới: LEDXANH sẽ mang sản phẩm mới đến nhà để đổi mới cho khách hàng.

  • Bảo hành sửa chữa: LEDXANH sẽ kiểm tra chi tiết sản phẩm, nếu có thể sửa chữa ngay tại chỗ thì sẽ tiến hành khắc phục sửa chữa ngay. Nếu sản phẩm không thể sửa chữa tại chỗ, LEDXANH sẽ mang sản phẩm về nhà sản xuất để tiến hành sửa chữa và lắp lại cho khách hàng sau khi sửa chữa xong.

  • Đối với quạt trần được lắp đặt bởi Ledxanh: Khách hàng được bảo hành cả trường hợp rung lắc trong thời gian 1 năm.

2.3. Khu vực được áp dụng chính sách bảo hành tại nhà

Chính sách bảo hành tại nhà áp dụng cho khách hàng tại Hà Nội có khoảng cách với Kho LED XANH trong bán kính 15Km.

2.4. Thu phí và bảo hành phát sinh 

Trong trường hợp ledxanh đến bảo hành tại nhà cho khách theo yêu cầu của khách hàng, mà sản phẩm không bị lỗi do kỹ thuật của sản phẩm thì ledxanh sẽ thu phí như sau:
  • Đối với quạt: thu phí 300.000 vnđ/1c quạt
  • Các loại đèn khác: sẽ báo phí theo từng lỗi cụ thể khi LEDXANH đến kiểm tra.

3. Điều kiện bảo hành

Các sản phẩm hỏng được bảo hành khi thỏa mãn các điều kiện sau.
  • Sản phẩm còn hạn bảo hành.
  • Sản phẩm không bị cháy, không bị vỡ do tác động ngoại lực.
  • Sản phẩm sử dụng đúng môi trường, điện áp được nhà sản xuất khuyến cáo.
  • Không có dấu hiệu bị phá hoại, tháo lắp không đúng kỹ thuật, tháo rời các linh kiện điện tử.

4. Dịch vụ sửa chữa tại nhà

Đối với trường hợp sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành miễn phí, LED Xanh cung cấp dịch vụ sửa chữa tại nhà có tính phí như sau:

4.1 Đối với sản phẩm quạt trần.

  • Xử lý rung lắc, thay thế điều  khiển, đèn.

- Trường hợp 1: Không cần tháo lắp quạt: Phí bảo hành 200.000vnđ/1c quạt

- Trường hợp 2: Cần tháo quạt xuống để bảo hành: Phí bảo hành 300.000vnđ/1c quạt.

  • Thay thế động cơ: Phí 300.000vnđ/ 1c. 

* Lưu ý:

  • Phí dịch vụ trên chưa bao gồm phí vật tư cần thay thế. 

  • Áp dụng với khoảng cách từ kho xuất hàng Ledxanh đến nhà khách: <= 15km. Nếu khoảng cách xa hơn thì sẽ đàm phán cụ thể trong từng trường hợp.

4.2 Đối với sản phẩm là loại đèn led.

Chi phí sẽ được đàm phán tùy từng trường hợp cụ thể.