Chính sách bảo hành
1. Thời hạn bảo hành
Mỗi dòng sản phẩm tương ứng với các thương hiệu khác nhau sẽ có thời gian bảo hành khác nhau. Dưới đây là bảng thông tin thời gian bảo hành của các hãng.
Hãng | Loại sản phẩm | Chi tiết / bộ phận | Thời gian bảo hành |
Philips | Đèn LED | 2 năm - Đổi mới | |
Đèn huỳnh quang | 1 năm - Đổi mới | ||
Kosoom | Tất cả | 3 năm - Đổi mới | |
Maxben | Tất cả | 2 năm - Đổi mới | |
KingLED | Tất cả | 2 năm - Đổi mới hoặc sửa chữa | |
KingECO | Tất cả | 2 năm - Đổi mới hoặc sửa chữa | |
ELV | Đèn ray nam châm | 2 năm - Đổi mới 1 năm | |
Các sản phẩm còn lại | 2 năm - Đổi mới hoặc sửa chữa | ||
CDN | Tất cả | 2 năm - Đổi mới hoặc sửa chữa | |
Việt Hàn | Đèn LED dây | 1 năm - Đổi đoạn hỏng | |
Opple | Tất cả | 2 năm - Đổi mới hoặc sửa chữa | |
FSL | Tất cả | 2 năm - Đổi mới hoặc sửa chữa | |
Modern Light | Tất cả | 2 năm - Sửa chữa | |
Đèn chùm led nguyên bộ | Tất cả | 1 năm - Sửa chữa đèn LED | |
Kaiyo Kukan | Quạt trần | Đông cơ | 10 năm |
Điều khiển, đèn | 5 năm | ||
OEM | Quạt trần | Động cơ | 2 Năm |
Điều khiển, đèn | 1 năm |
- Thời hạn bảo hành được tính từ ngày bàn giao hàng hóa
- Hình thức bảo hành đổi mới: Là thay thế sản phẩm hỏng bằng 1 sản phẩm mới hoàn toàn cùng mã hàng. Trong trường hợp nhà sản xuất đã dừng sản xuất sản phẩm cùng mã thì sẽ đổi sang sản phẩm mới cùng thương hiệu có chất lượng và tính năng tương đương
- Hình thức bảo hành sửa chữa: Là khắc phục lỗi hoặc thay thế phần linh kiện bị hỏng bằng linh kiện mới
2. Chính sách bảo hành tại nhà.
2.1. Các sản phẩm được bảo hành tại nhà.
Chính sách bảo hành tại nhà được LEDXANH cung cấp cho một số dòng sản phẩm như bảng dưới
Hãng / Chủng loại sản phẩm | Loại sản phẩm | Thời hạn BH tại nhà |
Kosoom | Tất cả sản phẩm | 2 năm |
KingLED | Tất cả sản phẩm | 2 năm |
Đèn chùm mâm pha lê | Tất cả sản phẩm | 1 năm |
Quạt trần | Tất cả sản phẩm | 1 năm |
2.2 Phương thức bảo hành tại nhà
Với các sản phẩm được bảo hành tại nhà, LEDXANH hỗ trợ tháo sản phẩm hỏng, lắp lại sản phẩm thay thế cho khách hàng.
- Đối với các sản phẩm có chính sách bảo hành đổi mới, LEDXANH sẽ mang sản phẩm mới đến để đổi mới cho khách.
- Đối với các sản phẩm có chính sách bảo hành sửa chữa, LEDXANH sẽ kiểm tra nếu có thể sửa chữa ngay tại chỗ thì sẽ tiến hành sửa chữa ngay. Nếu không thể sửa chữa tại chỗ, LEDXANH sẽ mang sản phẩm về nhà sản xuất để tiến hành sửa chữa và lắp lại cho khách hàng sau khi sửa chữa xong.
- Đối với quạt trần được lắp đặt bởi Ledxanh, khách hàng được bảo hành cả trường hợp rung lắc trong thời gian 1 năm.
2.3. Khu vực được áp dụng chính sách bảo hành tại nhà
Chính sách bảo hành tại nhà chỉ áp dụng cho khách hàng thuộc khu vực nội thành thành phố Hà Nội, nội thành thành phố Đà Nẵng.
2.4. Thu phí và bảo hành phát sinh
Trong trường hợp ledxanh đến bảo hành tại nhà cho khách theo yêu cầu của khách hàng, mà sản phẩm không bị lỗi do kỹ thuật của sản phẩm thì ledxanh sẽ thu phí như sau:
- Đối với quạt: thu phí 300.000/ 1c quạt
- Các loại đèn khác: sẽ báo phí theo từng lỗi cụ thể khi LEDXANH đến kiểm tra.
3. Điều kiện bảo hành
Các sản phẩm hỏng được bảo hành khi thỏa mãn các điều kiện sau.
- Sản phẩm còn hạn bảo hành.
- Sản phẩm không bị cháy, không bị vỡ do tác động ngoại lực.
- Sản phẩm sử dụng đúng môi trường, điện áp được nhà sản xuất khuyến cáo.
- Không có dấu hiệu bị phá hoại, tháo lắp không đúng kỹ thuật, tháo rời các linh kiện điện tử.