cart.general.title

Địa chỉ mua đèn led dây ở Hà Nội chính hãng, giá tốt

Bài viết này sẽ giúp bạn chọn được 1 địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng, giá tốt trên địa bàn Hà Nội để mua được sản phẩm đèn led dây siêu sáng, đèn led dây trang trí các loại. Đa dạng sản phẩm, đa dạng giá tiền, do đó hãy lựa chọn chúng tôi để có thể mua được sản phẩm đúng với nhu cầu của bạn.

1. Địa chỉ bán đèn led dây chất lượng tại hà Nội

Ở trên thị trường hiện nay, có rất nhiều mẫu đèn trang trí led dây, led dây 220v và đèn led dây 12v giá rẻ, đa dạng về chủng loại, mẫu mã gồm có 1 số dòng đèn led dây nhưng hầu như không có nguồn gốc rõ ràng, hay các sản phẩm này đều là hàng nhái, hàng kém chất lượng làm cho người dùng rất khó phân biệt, lựa chọn được sản phẩm chất lượng tốt.

Vậy làm thế nào chọn được địa chỉ mua đèn led dây ở Hà Nội chất lượng, giá tốt?

Đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp đèn led chất lượng, được khách hàng đánh giá cao, chính là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi người tiêu dùng ở Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung. 

1 trong các mặt hàng chủ lịch của công ty chính là đèn led dây, đèn led âm trần … Bên cạnh đó, còn có nhiều đèn led với kiểu dáng, mẫu mã khác nhau thích hợp với mọi công trình, không gian trang trí.

Những nơi bán đèn led dây uy tín ở Hà Nội thông thường có các đặc điểm như sau:

  • Có thương hiệu nhiều năm trên thị trường: Những nhà cung cấp đèn led uy tín thường có thương hiệu được tin dùng bởi khách hàng.

  • Có quy mô hoạt động, quy mô cửa hàng lớn: Quy mô cửa hàng là một trong số các yếu tố cho thấy cửa hàng đó có đáng tin cậy hay không. Thông thường, một nhà cung cấp uy tín, hoạt động kinh doanh tốt, có nhiều khách hàng sẽ có quy mô rộng, nhiều cửa hàng, chi nhánh, bán hàng online và có cả thông tin chi tiết sản phẩm trên trang web của họ để bạn tham khảo trước.

  • Chế độ bảo hành tốt: Khi mua sản phẩm, điều quan trọng bạn cũng cần quan tâm đó là chế độ bảo hành của sản phẩm đảm bảo bạn sẽ được sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt trong 1 thời gian đủ dài. Nếu có bất kỳ vấn đề nào, bạn sẽ được đổi trả sản phẩm mới. Một nhà cung cấp ĐÈN LED DÂY uy tín với sản phẩm chất lượng sẽ đảm bảo cho bạn thời gian bảo hành tối ưu để bạn yên tâm mua và sử dụng sản phẩm của họ.

  • Có các bằng chứng nhận của các tổ chức.

  • Tư vấn cho người quan tâm nhiệt tình dù họ có mua sản phẩm hay không: Điều này thể hiện sự chuyên nghiệp và tận tâm. Một nhà cung cấp uy tín sẽ luôn đặt triết lý kinh doanh “hết lòng. Tìm hiểu uy tín của các công ty, đại lý phân phối.

  • Các công ty, đại lý phân phối đã có thâm niên hoạt động trong lĩnh vực đèn led, có giấy phép kinh doanh và hoạt động hợp pháp trên địa bàn Hà Nội, được người tiêu dùng lựa chọn

2. Một số kinh nghiệm giúp bạn mua đèn led dây ở Hà Nội

  • Tham khảo ý kiến của người quen, hoặc những người có trình độ hiểu biết về đèn led trước khi chọn mua

  • Tự tìm hiểu thông tin về sản phẩm của các nhà cung cấp thông qua website của họ

  • Tham khảo giá giá đèn led dây và cách nhận biết đèn led dây giá rẻ chất lượng kém 

  • Hiểu về các thông số kỹ thuật của đèn led như: Công suất đèn led dây và cách tính công suất nguồn cấp cũng như kích thước đèn led dây và mật độ led trên mét ....

  • Tìm hiểu uy tín của các công ty, đại lý phân phối: Các công ty, đại lý phân phối đã có thâm niên hoạt động trong lĩnh vực đèn led, có giấy phép kinh doanh và hoạt động hợp pháp trên địa bàn Hà Nội, được các chuyên gia và người tiêu dùng tín nhiệm.

  • Công ty, đại lý đó phân phối các thiết bị đèn led dây ở hà nội đa dạng về mẫu mã cũng như chất lượng, để khách hàng có nhiều cơ sở lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

3. Tại sao nên mua đèn led dây ở Hà Nội tại Led Xanh

  • Dịch vụ nhanh chóng, tận tình

Mọi câu hỏi của khách hàng đều được chúng tôi giải đáp và tư vấn tận tình, nhanh chóng dù quý khách không mua hàng của chúng tôi

Dịch vụ báo giá cực kỳ chuyên nghiệp: chúng tôi nhận danh sách sản phẩm cần báo giá của quý khách và tiến hành ngay công việc làm báo giá. Nhanh nhất là trong 30 phút sẽ gửi lại thông tin báo giá cho quý khách. GIúp cho bạn và khách hàng của bạn mua bán được nhanh chóng. 

Sản phẩm được vận chuyển nhanh chóng: dịch vụ giao hàng của chúng tôi được áp dụng cho mọi đơn hàng từ 300k trở lên. Vì vậy quý khách chỉ cần ngồi tại nhà và đặt hàng online là các tư vấn viên sẽ hỗ trợ và giúp hàng hóa của quý khách được vận chuyển rất nhanh chỉ từ 0-2 ngày (nội tỉnh) và 5 ngày với khách ngoại tỉnh

  • Sản phẩm chính hãng

Hàng hóa của Led Xanh đều là những sản phẩm được đảm bảo nguồn gốc, chất lượng. Chúng tôi là nhà cung cấp chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. 

  • Bảo hành lâu dài

Hầu hết các sản phẩm chúng tôi cung cấp đều có bảo hành. Bảo hành theo hãng và đặc biệt là dịch vụ bảo hành tại nhà trong vòng 2 năm đối với các sản phẩm của Kingled và Kosoom

Các bạn có thể tham khảo thêm các thương hiệu đèn led dây được ưa chuộng tại Led Xanh:

Nguồn: https://ledxanh.vn/


CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN

 
Bảng giá sản phẩm
 
 
Thông số kỹ thuật
 
 
Tư vấn đèn led dây
 
 
Đánh giá đèn dây led