cart.general.title

Tuýp đèn led 1m2 và LED panel 300*1200 lựa chọn chiếu sáng thương mại - Cách gắn bóng đèn led 1m2

Đối với văn phòng hoặc môi trường làm việc, đèn LED là sự lựa chọn đầu tiên trong một thời gian dài. Hầu hết các doanh nghiệp thương mại đã thay thế đèn huỳnh quang cũ bằng đèn tuýp led hoặc đèn LED panel chuyên dụng để chiếu sáng tốt hơn và hiệu quả hơn về chi phí. Tuy nhiên vẫn còn một vài đơn vị đang đi tìm giải pháp cho chiếu sáng văn phòng, thương mại của mình. 

Bài viết này Led Xanh xin đưa ra tất cả những ưu và nhược điểm của 2 loại đèn tuýp led 1m2đèn led panel và vì sao chúng được ứng dụng phổ biến trong văn phòng như vậy. 

so sanh đèn led tuyp 1m2 vàđèn panel 300-1200

    1. Tuýp đèn led 1m2 siêu sáng

    Bạn có thể chọn tuýp led T5 , tuýp led T8 hay đèn tuýp led bán nguyệt để thay thế các sản phẩm từ bóng đèn huỳnh quang cũ. Đèn led nhẹ hơn các bóng đèn khác giúp dễ dàng lắp đặt. Chúng ít tốn kém hơn và tiêu thụ ít năng lượng hơn các loại đèn khác. 

    Đèn tuýp led 1m2 làm giảm tác động nguy hiểm đến môi trường vì có tuổi thọ cao làm và không sử dụng bột huỳnh quang hay thủy ngân để làm chất dẫn sáng. Những đèn này cung cấp ánh sáng rõ ràng, mịn màng và ổn định. Đèn LED đạt hiệu quả chiếu sáng cao hơn nhờ công nghệ LED hiện đại và ít tiêu thụ năng lượng hơn các loại đèn cũ

    Trung bình, các loại bóng đèn tuýp có tuổi thọ trung bình rơi vào 15 - 30.000h phát sáng liên tục. Cao hơn rất nhiều so với loại đèn truyền thống và không gây ra hiện tượng bóng đèn tuýp không sáng. Có một số khác biệt tinh tế giữa các thiết kế này. Hiện nay, các loại đèn tuýp LED có được gắn liền máng giúp người tiêu dùng có thể lắp đặt dễ dàng mà không phải thay thế nhiều lần. 

    • Ưu điểm đèn LED Tuýp 1m2 siêu sáng
      • Đèn tuýp LED tiết kiệm năng lượng hơn (tiết kiệm điện tới 30-50%).
      • Đèn tuýp LED thân thiện với môi trường và có thể tái chế.
      • Đa thương hiệu: Bóng đèn led 1m2 Kosoom, đèn led 1m2 Kingled, đèn tuýp led Philips 1.2m.
      • Đèn LED ống không chứa thủy ngân và không tạo ra bức xạ UV.
      • Bóng đèn led 1m2 bao nhiêu w: rất đa dạng
      • Đèn LED tuýp được thiết kế và xây dựng với yêu cầu cao về chất lượng, an toàn và độ bền. 
      • Đèn tuýp LED là sản phẩm đèn trong nhà cho ra ánh sáng cao 
      • Cấu tạo đèn tuýp LED được thiết kế từ nhựa cao cấp, hoặc đèn giả thủy tinh rất an toàn. 
      • Đa ứng dụng chiếu sáng đối với nhiều khu vực như văn phòng, hành lang và bãi đỗ xe khi kết hợp với máng đèn led

    2. Đèn led panel 300*1200

    Trong xã hội ngày nay, ứng dụng của đèn led panel trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, đặc biệt là trong các ứng dụng chiếu sáng toà nhà, văn phòng. 

    Việc sử dụng đèn led panel tấm 300*1200 hay các kích thước phổ biến khác của đèn panel như 600*600, 300*600, 600*1200 ... cho ra ánh sáng rộng, tỏa đều khắp không gian, và kích thước tiêu chuẩn phù hợp với kích thước trần tiêu chuẩn giúp tăng tính thẩm mỹ của đèn khi được lắp đặt lên trần nhà. 

    so sánhđèn panel vàđèn led tuýp

    Bên cạnh đó đặc điểm của dân văn phòng và các hoạt động kinh doanh thương mại khác yêu cầu cao về khả năng chiếu sáng - thẩm mỹ - lắp đặt. Các yêu cầu cao và đồng nhất phù hợp với các đặc điểm của đèn panel. Tuy nhiên tùy vào từng ứng dụng cụ thể và điều kiện của không gian mà lựa chọn loại đèn nào cho phù hợp.

    Chúng ta có thể dễ dàng thay thế đèn huỳnh quang bằng cách gắn đèn đèn panel vào chỗ cũ của đèn huỳnh quang. Bạn có thể lựa chọn loại đèn có nguồn phát sáng từ thành đèn hoặc đáy đèn. 

    Đèn LED tiêu thụ ít năng lượng hơn và cho ra ánh sáng sáng hơn đèn huỳnh quang cũ. Ví dụ, đèn LED panel 300*1200 40 watt có thể thay thế ba đèn huỳnh quang T8 108 watt, có nghĩa là tạo ra ánh sáng như nhau trong khi tiết kiệm 40% hóa đơn tiền điện.

    • Ưu điểm của đèn led panel 
      • Đèn LED panel có thể thiết kế tiêu chuẩn. Một loạt các thiết kế khác nhau về độ dài và độ rộng nhưng vẫn theo tiêu chuẩn của trần thạch cao. Ứng dụng dễ dàng.
      • Đèn LED panel cung cấp ánh sáng sáng và đồng đều.
      • Đèn LED panel tỏa nhiệt ít hơn so với các đèn khác.
      • Đèn LED panel có nhiều màu ánh sáng để lựa chọn tùy thuộc thực tế môi trường ứng dụng.
      • Đèn LED panel không tạo ra bất kỳ bức xạ và ánh sáng chói nào gây hại cho thị lực của mọi người.

    3. Cách chọn tuýp led 1m2 và panel 0.3*1.2m cho không gian thương mại

    Đối với văn phòng & nơi làm việc hoặc các ứng dụng thương mại khác, ánh sáng LED đã trở thành giải pháp chiếu sáng tốt nhất kể cả về hiệu quả chi phí, hiệu quả năng lượng và tuổi thọ dài. Trong số rất nhiều loại sản phẩm đèn LED chiếu sáng có sẵn, đèn tuýp led giá rẻ nói chung và đèn LED panel nói chung là sự lựa chọn phù hợp và phổ biến nhất. 

    Vậy lý do vì sao chúng lại được lựa chọn. Do 1 yếu tố tiên quyết đó chính là yêu cầu về độ sáng: 

    Ở siêu thị, trung tâm thương mại, các văn phòng hoặc các ứng dụng thương mại khác đều yêu cầu khả năng chiếu sáng cao và chiếu sáng ở 1 gian rất lâu. Do ưu điểm quan trọng là việc chiếu sáng sẽ đem lại hiệu quả rất cao cho quá trình kinh doanh, tôn lên về đẹp sang trọng và giá trị thực tế của sản phẩm hoặc đơn giản là cung cấp đầy đủ ánh sáng để cho nhân viên làm việc. 

    Một mặt nữa, tại những khu vực này thường có mặt trần rất lớn và diện tích cần chiếu sáng cũng lớn tương đương vì vậy cần lựa chọn những loại đèn có khả năng chiếu sáng rộng. Vì vậy đèn panel 0.3*1.2m và đèn tuýp 1m2 là lựa chọn hợp lý khi đáp ứng được các tiêu chí: tiết kiệm năng lượng, hiệu suất cao, độ rọi cao, mật độ công suất đạt tiêu chuẩn.

    4. Mua bóng đèn led 1m2, panel tấm 300*1200 ở đâu tại Hà Nội

    LED Xanh cung cấp các sản phẩm đèn LED chính hãng, đèn trang trí chất lượng cao, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các sản phẩm do LED Xanh cung cấp có thời gian bảo hành tối thiểu 2 năm, hiệu suất cao, tiết kiệm điện và ánh sáng trung thực. Bên cạnh đó, LED Xanh là đối tác trực tiếp của các nhà sản xuất và thương hiệu đèn hàng đầu, là cầu nối ngắn nhất giữa nhà sản xuất với khách hàng. Do đó giá bán LED Xanh đưa ra luôn ở mức hấp dẫn.

    Đến với LED Xanh Khách hàng sẽ được tư vấn xem đèn tuýp led hãng nào tốt để có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp với mục đích và không gian sử dụng. Khách hàng cũng không cần lo lắng khi có sự cố về sản phẩm, việc bảo hành cho sản phẩm sẽ được LED Xanh thực hiện tận tâm và nhanh chóng.

    Nguồn: https://ledxanh.vn/


    CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN

     
    Bảng giá đèn tuýp LED
     
     
    Đánh giá sản phẩm
     
     
    Tư vấn về đèn tuýp
     
     
    So sánh đèn tuýp
     
     
    Các dòng đèn tuýp
     
     
    Tư vấn về lắp đặt
     
     
    Thông số kỹ thuật