cart.general.title

Đèn Gỗ Treo Tường Cách Chọn & Giá Tốt Tháng 04-2024

 Nếu bạn yêu sự mộc mạc và gần gũi với thiên nhiên và muốn đưa nó vào căn nhà của mình. Ngoài đồ nội thất ra thì hãy thử trang trí căn nhà của mình bằng những mẫu đèn gỗ treo tường kiểu dáng đơn giản này nhé (thuộc những mẫu đèn tường mới nhất). Chúng chắc chắn sẽ làm bạn ngạc nhiên với khả năng trang trí và biến hóa không gian. 

Nếu bạn bắt đầu thích những mẫu đèn gỗ trang trí treo tường, đừng bỏ qua bài viết này. Led Xanh sẽ cung cấp 5 mẹo giúp bạn chọn được đúng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. 

1. Đèn gỗ treo tường là gì? Chúng có điểm gì khác biệt với đèn tường thông thường

Đèn gỗ treo tường về cơ bản giống với các đèn tường khác, được làm từ gỗ và được gắn trực tiếp vào tường ở những vị trí phù hợp nhằm cung cấp ánh sáng và chủ yếu trang trí tạo nên vẻ đẹp cho ngôi nhà.

Đặc điểm khác biệt để bạn có thể phân biệt được với các đèn tường khác nằm ở chất liệu tạo nên đèn. Đèn được làm từ chất liệu gỗ có nhiều kiểu dáng, kích thước kết hợp với nguồn sáng led hoặc một số linh điện khác để tạo nên chiếc đèn hoàn chỉnh. 

147,000₫ - 255,000₫ 360,000₫ -29%
192,000₫ - 195,000₫ 280,000₫ -30%
Xem tất cả Đèn tường gỗ

Đèn gỗ treo tường mang đến bạn cảm giác mộc mạc gần với thiên nhiên và rất hợp với nhiều phong cách thiết kế nhà khác nhau.

2. Đèn gỗ treo tường nên lắp đặt ở đâu với từng phong cách nhà.

Mặc dù đèn tường gỗ phù hợp với nhiều phong cách, nhưng cũng tùy thuộc vào sở thích của bạn để đưa đèn vào làm trang trí. Một vài phong cách và vị trí lắp đặt mà chúng tôi gợi ý sau đây sẽ giúp bạn có nhiều ý tưởng hơn để bố trí đèn gỗ ốp tường.

  • Phù hợp thiết kế nhà cổ, nhà rường truyền thống

Kiểu nhà được làm phần lớn từ gỗ nên những chiếc đèn gỗ treo tường sẽ rất phù hợp lắp cho không gian các kiểu nhà như vây. Đèn sẽ được lắp cho những vị trí phòng khách, giam giữa nhà, đèn chân cầu thangđèn cầu thang hiện đại hay một số cách bố trí cách điệu cho phòng ngủ hoặc dọc lối nhà ba gian để trang trí.

  • Phù hợp thiết kế nhà mộc mạc (RUSTIC)

Kiểu thiết kế nhà theo phong cách Rustic sẽ ưu tiên sử dụng nguyên liệu thiên nhiên chủ đạo là gỗ.Vì thế những chiếc đèn gỗ treo tường kiểu dáng hiện đại, đơn giản rất hợp cho kiểu phong cách nhà như vậy. Một chút trang trí đèn ngủ treo tường cũng làm điểm nhấn cho ngôi nhà thêm bắt mắt và hài hòa trong tổng thể không gian ấy.

đèn tường gỗ

Mẫu đèn tường cho không gian nhà mộc mạc gần gũi thiên nhiên 

Thương hiệu: Modern Light
|
147,000₫ - 255,000₫ 360,000₫ (-29%)
  • Chất liệu: mika+ gỗ
  • Nguồn sáng: E27
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Điện áp: 220VAC
Xem chi tiết
  • Phù hợp phong cách nhà cổ điển

Các kiểu nhà cổ điển thường sẽ có các gam màu trầm như các màu trầm nâu như màu gỗ, màu vàng đồng… những chiếc đèn tường bằng gỗ với chi tiết đèn tinh xảo, có uốn lượn hoa văn cũng rất phù hợp cho phong cách này với các vị trí như phòng khách, phòng ngủ, dọc lối đi của nhà.

đèn tường gỗ

  • Phù hợp phong cách thiết kế ECO 

Được hiểu như thiết kế đưa thiên nhiên hòa lẫn vào đèn trong nhà đưa đến cảm giác thoải mái nhất với sự kết hợp một số nội thất gỗ và kiểu nhà hiện đại. Vì vây, đèn ốp tường gỗ bạn có thể đưa vào trong không gian của mình với chi tiết đèn phù hợp ăn khớp cùng nội thất bên trong như trang trí chiếu nghỉ đèn gắn tường chiếu nghỉ cầu thang, trang trí cho không gian phòng tắm thêm gần gũi, phòng khách…

đèn tường gỗ

đèn tường gỗ

Đèn gỗ treo tường cho phong cách ECO kết hợp kiểu dáng hiện đại

  • Phù hợp phong cách thiết kế RETRO VINTAGE 

Phong cách nhà Retro Vintage luôn là thiết kế muốn giữ lại vẻ hoài cổ, mộc mạc và tự nhiên nhất theo hơi hướng của Châu Âu ở những thập niên 50-60. Bạn biết kết hợp tinh tế những mẫu đèn treo tường chất liệu gỗ cũng mang lại vẻ đẹp dung dị cho kiểu nhà Retro này. Thích hợp với các ứng dụng đèn led gắn tường hành lang hoặc tạo thành các khu vực check in trang trí 

đèn tường gỗ

Đèn gỗ nghệ thuật làm nổi bật phong cách nhà 

3. 5 mẹo giúp bạn chọn mua đúng đèn gỗ gắn tường

Đặc điểm của đèn gỗ treo tường sử dụng nguồn sáng là đèn led khi lựa chọn bạn hãy nắm những mẹo nhỏ sau để chọn ra chiếc đèn phù hợp nhất cho không gian nhà bạn.

  • Công suất đèn phù hợp

Công suất khá quan trọng trong chiếu sáng trang trí đặc biệt đèn hắt tường cũng như đèn tường gỗ. Về cơ bản, đèn tường nên có ánh sáng phát ra vừa đủ để làm nổi bật vị trí đèn trang trí trong nhà vì thế các công suất đèn gỗ nên chỉ khoảng 5w-12w là bạn có thể đủ cung cấp nguồn sáng đẹp mắt.

Thương hiệu: Modern Light
|
192,000₫ - 195,000₫ 280,000₫ (-30%)
  • Chất liệu: mika+ gỗ
  • Nguồn sáng: led
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Điện áp: 220VAC
Xem chi tiết
  • Màu sắc ánh sáng

Chất liệu chủ yếu là gỗ nên sự kết hợp với nguồn sáng màu vàng 3000k hoặc trung tính 4000k sẽ hoàn hảo cho chiếc đèn treo tường gỗ. Đưa đến sự ấm áp gần gũi hòa với thiên nhiên vô cùng tuyệt vời.

  • Giá thành sản phẩm

Các sản phẩm đèn bằng gỗ cũng có nhiều mức giá khác nhau từ vài trăm đến cả triệu cho một chiếc đèn gỗ treo tường. Nó phụ thuộc nhiều vào chất lượng nguồn sáng led và chất liệu gỗ làm nên một chiếc đèn. Thế nên, bạn hãy kiểm tra chất liệu và chất lượng để mưa với giá phù hợp túi tiền đầu tư của mình.

  • Kiểu dáng và phong cách của đèn

Không đơn thuần những chiếc đèn hiện đại mới có kiểu dáng đa dạng mà chính chiếc đèn gỗ  nhiều kiểu dáng không kém. Việc của bạn hãy cân nhắc và chọn kiểu đèn phù hợp nhất với phong cách nhà mình đang làm để đưa vào vị trí phù hợp thì nó sẽ làm nên giá trị. 

Có thể một chiếc đèn kiểu dáng cây đèn dầu phù hợp cho kiểu nhà cổ xưa hay chiếc đèn hình khối đơn giản cho kiểu nhà hiện đại, nhà phong cách ECO chẳng hạn.

  • Kích thước đèn

Thông thường đèn tường - đèn tranh gỗ treo tường có kích thước vừa phải tương tự các mẫu đèn tường từ trước đến nay. Một chú ý, đèn tường gỗ nên chọn kích thước phù hợp với mảng tường, góc bố trí để tạo ra tính hài hòa cân đối cho không gian.

Nguồn: https://ledxanh.vn/


CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN

 
Tư vấn về đèn tường
 
 
Đánh giá sản phẩm
 
 
Tư vấn lắp đặt