cart.general.title

{Tips} Có nên mua đèn hắt tường giá rẻ hay không?

Như rất nhiều sản phẩm, đèn hắt tường led luôn được ưa chuộng trong trang trí nhà.Thế nên sẽ có rất nhiều phân khúc sản phẩm từ cao cấp đến giá rẻ là điều phổ biến thường thấy. Vậy đèn hắt tường led giá rẻ là sản phẩm bạn có nên đầu tư? Và mua những sản phẩm đèn tường như thế nào là hợp lý? Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên.

{Tips} Có nên mua đèn hắt tường giá rẻ hay không?

1. Tại sao lại có sản phẩm đèn tường bóng led giá rẻ?

Với thị trường rộng lớn như ngày nay khi mà các công trình ngày càng nhiều và nhu cầu làm đẹp cho nơi ở càng cao. Và từ đó, ứng dụng chiếu sáng bằng những chiếc đèn led hắt tường được xem là phần không thể thiếu trong list danh sách trang trí nhà ở.

Và ai cũng biết, đèn led là sản phẩm có giá thành không hề rẻ. Vì vậy, không phải ai cũng có thể chọn mua những sản phẩm cao cấp với giá tiền cao ngất ngưỡng và làm tăng chi phí đầu tư. Từ đó, những chiếc đèn tường led với giá cả phải chăng của các hãng sản xuất lại lần lượt ra đời nhằm đáp ứng thị hiếu của mọi đối tượng khách hàng. 

Mặt khác, cũng không thiếu những chiếc đèn gắn tường không thương hiệu nhãn mác, chưa đạt chuẩn chất lượng nhằm “ăn theo” với giá chênh lệch rất nhiều so với hàng chính hãng để đánh lừa khách hàng qua mô phỏng kiểu dáng mẫu mã với giá rất rẻ.

Hoặc cũng rất nhiều khách hàng chuộng dùng các sản phẩm giá rẻ để cắt giảm chi phí đầu tư ban đầu. Vì vậy, những sản phẩm đèn led gắn tường ra đời sẽ có nhiều phân khúc đặc biệt về giá .Với mong muốn đồng hành cùng bạn và giúp bạn giải quyết được khó khăn làm thế nào để chọn được loại đèn cân bằng được cả 2 tiêu chí: giá tốt, đảm bảo chất lượng. Chúng tôi đem đến cho bạn một vài cách nhận biết hữu ích qua những thông tin dưới đây. 

1.1. Những đặc điểm nhận biết giá đèn hắt tường rẻ

Để bạn không mua phải những loại đèn hắt tường trôi nổi trên thị trường với giá cao ngất ngưỡng không đúng với giá trị thực của đèn. Một vài đặc điểm sau đây sẽ giúp bạn phân biệt được các sản phẩm kém chất lượng, không nhãn mác với các loại đèn của các hãng sản xuất uy tín trên thị trường. Các sản phẩm đạo nhái mẫu mã có những đặc điểm sau:

  • Điều đầu tiên, bạn có thể cảm nhận rõ nhất chính là lớp vỏ bên ngoài của đèn. Những đèn kiểu này thường có lớp vỏ đèn mỏng, không đều màu, đôi khi sần sùi hơn. Bởi lẽ những chiếc đèn này khó lòng có thể ứng dụng được công nghệ sơn 3 lớp tĩnh điện  như các hãng sản xuất bởi chi phí để làm là rất lớn. Khi dùng một thời gian, đặc biệt ngoài trời sẽ dễ bong tróc và rỉ rét rất nhiều.

  • Đèn không có màu sắc, đường nét góc cạnh, thiết kế tinh xảo như các đèn chất lượng.

  • Đèn cầm lên không được chắc chắn, nhẹ tay bởi chất liệu đèn loại này thường các hợp kim đã pha trộn không giống như các sản phẩm của hãng có tiêu chuẩn chất liệu đèn rõ ràng.

  • Các chi tiết lắp ráp của đèn cũng không được trùng khớp chuẩn xác như đèn của hãng sản xuất.

  • Các thông tin ở hộp hoặc phía sau thân đèn không có đầy đủ tên hãng, mã sản phẩm, các chỉ số tiêu chuẩn khi sử dụng cho trong nhà hay ngoài trời….

  • Một số yếu tố kỹ thuật thì mắt led không được làm từ các chip cao cấp nên ánh sáng thường không thể tạo tia chuẩn và đẹp được. Bộ nguồn cũng sẽ nhanh hỏng hơn nhiều.

  • Chỉ số chống nước chống bụi cho đèn ngoài trời thấp.

  • Chính sách của các loại đèn này cũng rất ngắn thường chỉ từ 3-9 tháng sử dụng.

Mẫu đèn tường giá rẻ thường thấy

1.2. Giá đèn led hắt tường rẻ có tiềm ẩn nguy cơ gì không?

Đã không ít những khách hàng lựa chọn những sản phẩm đèn tường giá rẻ bởi một số yếu tố khách quan nhất định. Tuy vậy chúng tôi vẫn muốn nhấn mạnh rằng những sản phẩm không có thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng luôn tiềm ẩn những nguy cơ từ khi mua sản phẩm đến khi sử dụng sản phẩm trong lâu dài như:

  • Bạn có thể phải trả một số tiền ít hơn sản phẩm chính hãng để lấy một sản phẩm kém chất lượng hơn một chút, nhưng lâu dài bạn sẽ phải bỏ tiền để sửa chữa, thay thế thậm chí mua mới sản phẩm khác và chi phí này sẽ cao hơn nhiều so với đầu tư loại đèn chất lượng ngay từ đầu

  • Các linh kiện của đèn tường không được sản xuất đạt tiêu chuẩn sẽ dễ xảy ra hỏng hóc, có khi cháy nổ trong quá trình sử dụng là điều rất dễ gặp.

  • Những mắt led của đèn tường giá rẻ thường không thể đảm bảo tia sáng chuẩn đẹp, bởi các loại chip led trên không được kiểm định chất lượng ánh sáng như chỉ số CRI, màu ánh sáng …

  • Đèn không có độ bền lâu dài theo thời gian, khi sử dụng sản phẩm chiếu ngoài trời dễ bong tróc sơn gây rỉ sét làm mất tính thẩm mỹ.

  • Chỉ số chống nước và bụi khó có thể đạt đến IP 65 như tiêu chuẩn nên đèn dễ vào nước khi dùng ngoài trời.

  • Một số sản phẩm Đèn hắt tường phải gắn ở vị trí trên cao,khó thay thế nếu nhanh hỏng sẽ bất tiện và không thể chiếu sáng làm đẹp cho ngôi nhà của bạn như ý được.

  • Đèn giá rẻ ít khi đảm bảo được công suất nên cũng ảnh hưởng đến việc chiếu sáng gây cản trở trong việc di chuyển sinh hoạt của bạn ở một số vị trí như cầu thang chẳng hạn.

  • Sử dụng lâu dài đôi khi lại không tốt cho mắt như một số đèn gắn ở giường ngủ.

1.3. Nên hay không nên mua đèn led cắm tường giá rẻ?

Khi đọc những phân tích của các đèn tường giá rẻ, có lẽ phần nào bạn cũng đã hình dung được mặt lợi và mặt hại khi quyết định chọn mua các dòng sản phẩm như thế rồi đúng không?

Có rất nhiều loại đèn tường hắt khác nhau với nhiều mức giá khác nhau. Và việc lựa chọn sản phẩm loại này so với loại kia được xác định theo mục đích bạn muốn sử dụng và tình hình tài chính đầu tư của bạn.

Tuy nhiên, chúng tôi vẫn hy vọng rằng bạn có những tìm hiểu và lựa chọn sáng suốt các sản phẩm đèn tường chất lượng hơn là các sản phẩm trôi nổi trên thị trường quá nhiều hiện nay. 

Như các hãng đèn Philips, Kingled… cũng luôn không ngừng thay đổi, nâng cao chất lượng , phân khúc thị trường để cho ra các sản phẩm đèn tường với giá cả phù hợp nhất để bạn lựa chọn. 

Thay vào đó bạn được nhận lại những lợi ích lâu dài như được thông tin sản phẩm một cách rõ ràng của hãng, các thông số kỹ thuật chuẩn xác nhất, được chính sách bảo hành lâu dài giúp an tâm trong khi sử dụng, luôn có linh kiện chính hãng nếu cần thay thế và rất nhiều chương trình khuyến mãi khi mua cho công trình lớn với giá được công khai minh bạch.

Đèn tường chính hãng cho tia sáng đẹp 

2. Làm sao để chọn bóng đèn treo tường chuẩn?

Chắc hẳn, bạn cũng sẽ băn khoăn làm sao để mua được những chiếc đèn” chuẩn chất lượng” cho nhà mình mà vẫn hợp lý với túi tiền của bạn đúng không nào?

Đừng lo lắng!

Chúng tôi sẽ giúp bạn liệt kê một số điểm cơ bản về các đèn hắt tường chất lượng cho việc chọn lựa của bạn trở nên dễ dàng hơn:

  • Hãy nên tìm đến những công ty, đại lý, cửa hàng cung cấp đèn uy tín để có thể đến trực tiếp xem sản phẩm, các chương trình giá tốt của hãng và đảm bảo cho quá trình chăm sóc bảo hành lâu dài.

  • Sản phẩm luôn được bảo hành ít nhất 1 năm và luôn đảm bảo có tem bảo hành rõ ràng.

  • Thông tin của đèn , các chỉ số cơ bản đều có ở vỏ hộp hoặc dán tem trên sản phẩm.

  •  màu sơn của đèn luôn mượt mà, mịn màng và có thể lau chùi dễ dàng. 

  • Thử test ánh sáng cho ra màu đèn chuẩn, độ thực cao.

  • Bộ nguồn đèn cũng được làm chắc chắn bởi lớp vỏ bảo vệ an toàn khi sử dụng.

  • các đèn tường sử dụng ngoài trời luôn được đảm bảo có chỉ số IP chống bụi và nước chuẩn xác.

  • Thiết kế đèn bạn nhìn vào rất tinh tế và sắc nét.

 Mẫu đèn tường Kingled với giá cả hợp lý tại LED XANH 

Những đặc điểm rất dễ nhận biết ở trên sẽ phần nào giúp bạn dễ dàng hơn trong lựa chọn. Những chiếc đèn led đảm bảo sẽ góp phần tăng thêm giá trị kiến trúc ngôi nhà bạn, bạn có thể thoải mái sử dụng mà không cảm thấy bất tiện vì các sự cố không mong muốn.

3. Địa chỉ bán đèn trang trí gắn tường tốt

LED XANH chúng tôi có một “bộ sưu tập” các loại đèn led,  đèn trang trí đẹp, giá rẻ, mẫu mã đa dạng và sản phẩm chất lượng. Tất cả những sản phẩm đèn led của chúng tôi được cam kết 100% là sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu sản xuất đèn nổi tiếng như: Kosoom, FSL, Kingled, Philips…… 
 
Duy nhất tại Led Xanh, bạn sẽ được nhận các quyền lợi về chính sách bảo hành của hãng và chính sách bảo hành tại nhà, bảo hành 1 đổi 1 độc quyền của chúng tôi. 
 
Cách thức liên hệ:
 
► Nhắn tin qua fanpage: https://www.facebook.com/ledxanh.vn
 
► Nhắn tin qua Zalo0914239296091635929609352464320946348338
 
► Hotline: 024 3215 1296
 
► Trực tiếp tại Showroom 
 

Nguồn: https://ledxanh.vn/


CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN

 
Tư vấn về đèn tường
 
 
Đánh giá sản phẩm
 
 
Tư vấn lắp đặt