cart.general.title

Công trình

Các công trình sử dụng đèn LED và đèn trang trí do chúng tôi cung cấp.

Cung cấp đèn LED chiếu sáng cho hệ thống Showroom xe Mazda

Mazda là thương hiệu xe hơi nổi tiếng của Nhật Bản. Tại Việt Nam xe Mazda được phân phối bởi tập đoàn Trường Hải thông qua hệ thống showroom rộng khắp cả nước. Trong những năm gần đây, hệ thống showroom vẫn liên tục được đầu tư mở rộng không ngừng. Bên cạnh yêu cầu cao về độ thật của ánh sáng ( c...
Tìm hiểu thêm

Cung cấp đèn LED cho chung cư Imperia Sky Garden - 423 Minh Khai

Khu chung cư Imperia Garden được biết đến là khu chung cư cao cấp, tọa lạc tại 423 Minh Khai - Hà Nội.
Tìm hiểu thêm

Dự án cấp đèn led cho chuỗi cửa hàng BIBOMART - Hệ thống cửa hàng mẹ và bé số 1 Việt Nam

Bibo Mart là Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay, đã có mặt ở 22 tỉnh thành khắp cả nước. Riêng tại Hà Nội, hệ thống đã có 48 cửa hàng tại tất cả các Quận trung tâm của thành phố. 
Tìm hiểu thêm

Cung cấp đèn LED chiếu sáng nhà máy Foxconn - KCN Quang Châu

Foxconn là tập đoàn sản xuất thiết bị điện tử hàng đầu thế giới. Tập đoàn này chính là nhà sản xuất điện thoại Iphone cho Apple cũng như thiết bị điện tử cho các tập đoàn khác như Amazon, Google. .. Nhà máy Foxconn tại KCN Quang Châu, Bắc Giang là một trong những nhà máy mà tập đoàn này đã đầu tư...
Tìm hiểu thêm

Dự án cấp đèn led cho chuỗi thời trang nam cao cấp Vitimex

Với hệ thống hơn 60 cửa hàng và đại lý ở khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, Vitimex đang ngày một đến gần hơn với người tiêu dùng Việt, ngày càng phát triển và trở thành thương hiệu thời trang dẫn đầu trên thị trường thời trang Việt. 
Tìm hiểu thêm

Dự án cấp đèn led cho chuỗi cửa hàng thời trang Adore Dress

ADORE DRESS là thế hệ thương hiệu thời trang trẻ sớm khẳng định được thương hiệu riêng cho mình. Adore Dress hiện nay đã có đến 25 cửa hàng khắp toàn quốc và 11 cửa hàng tại các quận trung tâm Hà Nội. 
Tìm hiểu thêm

CUNG CẤP ĐÈN LED PANEL CHO HỆ THỐNG HYUNDAI ĐÔNG ĐÔ TAM TRINH - Showroom lớn nhất Đông Nam Á

Toàn bộ hệ thống sử dụng đèn led panel thương hiệu Kosoom, Kích thước tiêu chuẩn 595*595 Ánh sáng trung tính cung cấp một nguồn sáng đều, tỏa rộng, tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường.
Tìm hiểu thêm