cart.general.title

Cung cấp đèn LED cho Khách sạn 5 sao Wyndham Legend Ha Long

LED XANH hân hạnh giới thiệu dự án cung cấp đèn LED chiếu sáng cho khách sạn Wyndham Legend Ha Long, một trong những khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao sang trọng tại thành phố Hạ Long. Dự án này là một minh chứng cho cam kết của chúng tôi trong việc mang lại giải pháp chiếu sáng hiện đại, hiệu quả và thân thiện với môi trường.

1. Giới thiệu chung

Khách sạn Wyndham Legend Ha Long, thuộc tập đoàn Wyndham Hotel Group – một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, là một điểm đến lý tưởng cho du khách khi tới tham quan và nghỉ dưỡng tại thành phố Hạ Long, Quảng Ninh.

Khách sạn nằm trên con đường ven biển đẹp nhất của Hạ Long, đối diện với công viên Sun World Ha Long và gần nhiều điểm du lịch nổi tiếng như Vịnh Hạ Long, cầu Bãi Cháy, và chợ đêm Hạ Long.

LED XANH tự hào khi được hợp tác cùng nhà thầu trong dự án cung cấp các sản phẩm đèn LED chiếu sáng, trang trí cho khách sạn Wyndham Legend Ha Long nhằm hướng tới mục tiêu đảm bảo mọi không gian trong khách sạn đều được chiếu sáng hoàn hảo, từ sảnh đón tiếp, hành lang, phòng nghỉ, nhà hàng đến các khu vực vui chơi ngoài trời. Đồng thời, cung cấp sản phẩm LED chất lượng cao, tiên tiến hiện đại giúp giảm tiêu thụ điện năng, tiết kiệm chi phí vận hành cho khách sạn.

2. Một số hình ảnh thực tế tại Wyndham Legend Ha Long