cart.general.title

CUNG CẤP ĐÈN LED PANEL CHO HỆ THỐNG HYUNDAI ĐÔNG ĐÔ TAM TRINH - Showroom lớn nhất Đông Nam Á

Toàn bộ hệ thống sử dụng đèn led panel thương hiệu Kosoom, Kích thước tiêu chuẩn 595*595 Ánh sáng trung tính cung cấp một nguồn sáng đều, tỏa rộng, tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường.

TỔNG QUAN: 

Đại lý Hyundai Đông Đô Tam Chinh có diện tích xây dựng 4.200m2, bao gồm showroom và nhà xưởng, tọa lạc trong khuôn viên có diện tích 5.800 m2 tại địa chỉ 987 Đường Tam Trinh, Khu đô thị Yên Duyên, Hoàng Mai, Hà Nội 

ĐẶC ĐIỂM:

Công trình Hyundai Đông Đô Tam Trinh là đại lý Hyundai lớn nhất Việt Nam với 6 tầng hoạt động bao gồm đầy đủ dịch vụ bảo hành, sửa chữa, mua bán, văn phòng, trưng bày…. Bên cạnh đó, khu vực showroom được thiết kế hiện đại và thân thiện gồm khu trưng bày các dòng xe hiện hành, khu tiếp khách mua xe, khu tiếp khách dịch vụ riêng biệt, khu giao xe, khu vui chơi cho trẻ em, khu trưng bày phụ tùng phụ kiện sang trọng. Tất cả đều mong muốn đem lại một không gian làm việc cũng như không gian trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

Led Xanh rất vinh dự khi được là một trong những nhà cung cấp các sản phẩm chiếu sáng (cụ thể là sản phẩm đèn led panel văn phòng) cho showroom hyundai Đông Đô - được mệnh danh là showroom lớn nhất Đông Nam Á.

Một vài thông tin sản phẩm

Toàn bộ hệ thống sử dụng đèn led panel thương hiệu Kosoom, Kích thước tiêu chuẩn 595*595 Ánh sáng trung tính cung cấp một nguồn sáng đều, tỏa rộng, tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường. Theo đúng như tôn chỉ của tập đoàn Thành Công và sự kết hợp với Samsung về giải pháp công nghệ thân thiện môi trường.

Cùng xem qua một vài hình ảnh của văn phòng showroom Hyundai tầm cỡ này nhé.

Hình ảnh một số phòng dịch vụ tại showroom