cart.general.title

Đèn ngủ treo tường - 3 TIPS cần ghi nhớ giúp tăng thẩm mỹ không gian

Đèn led treo tường phòng ngủ là một sản phẩm đèn tường chiếu sáng mới nhất hiện nay và có cấu tạo đơn giản, linh hoạt dễ lắp đặt. Chúng phát ra ánh sáng nhẹ và mỏng giúp cho căn phòng trở nên ấm áp và giúp mọi người dễ đi vào giấc ngủ.  

Do đó, chúng ngày càng được lựa chọn như là một phần không thể thiếu trong căn nhà. Bài viết dưới đây của Led Xanh sẽ sẽ cung cấp cho bạn những điều cần lưu ý khi lựa chọn bóng đèn ngủ treo tường để bạn có thể chọn cho mình một mẫu đèn ngủ phù hợp nhất nhé. 

1. Tại sao nên sử dụng đèn ngủ treo tường led?

  • Tỏa ra ánh sáng ấm áp

Căn phòng của bạn sẽ trở nên cực kỳ ấm cúng nhờ sử dụng ánh sáng từ đèn ngủ. Một căn phòng có giường, có nệm, có đèn chiếu sáng ấm áp. Điều này sẽ giúp bạn đi sâu vào giấc ngủ hơn. Và những chiếc đèn ngủ treo tường thì không bao giờ thiếu trong căn phòng của những em bé.

  • Tạo cảm giác an toàn

Bất kể một phòng nào thì bạn cũng sẽ có một loại đèn chiếu phụ nào đó. Nếu như cầu thang có đèn cầu thang hiện đại, nhà bếp có đèn hắt tủ thì phòng ngủ có đèn tường treo. Nó giúp cho căn phòng có ánh sáng nhẹ, tạo cảm giác an toàn. Điều này đặc biệt đúng với những căn phòng của trẻ em.

  • Hợp phong thủy

Trong phong thủy, ánh sáng từ các cái đèn ngủ sẽ tạo ra năng lượng tốt cho ngôi nhà. Chính vì thế mà một vài cái đèn ngủ được làm bằng một vài hạt pha lê chất lượng cũng là sự lựa chọn của nhiều gia chủ. Bởi người ta tin rằng nguồn ánh sáng từ pha lê sẽ đem lại vượng khí cho ngôi nhà, giúp gia chủ làm ăn phát đạt, sinh khí cơ thể tốt lên, sức khỏe vững chãi.

2. Có những mẫu đèn ngủ treo tường nào hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu đèn ngủ treo tường đẹp phổ biến và được rất nhiều người tin dùng. Chúng có đặc điểm chung là sử dụng ánh sáng nhẹ, tuy nhiên sự khác biệt duy nhất chắc là ở chất liệu đèn. 

  • Đèn ngủ treo tường theo nguồn sáng

Có 2 loại nguồn sáng chính hiện nay là đèn ngủ liền led và đèn ngủ sử dụng bóng led. Ưu điểm chính của đèn ngủ treo tường là tiết kiệm tối đa không gian sử dụng. 

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại đèn ngủ treo tường với kiểu dáng mẫu mã phong phú, kích thước đa dạng, cho ánh sáng tốt. Trong đó, đèn ngủ treo tường LED (hay còn gọi là đèn hắt tường) được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. 

Gợi ý một số mẫu đèn ngủ treo tường liền led: 

-30%
349,000₫ - 350,000₫ 500,000₫
-29%
209,000₫ - 255,000₫ 360,000₫
-30%

Gợi ý một số mẫu đèn ngủ treo tường sử dụng bóng led: 

-30%
209,000₫ - 265,000₫ 340,000₫
-29%
147,000₫ - 255,000₫ 360,000₫
-30%
685,000₫ - 1,259,000₫ 980,000₫
Hết
0₫
  • Đèn ngủ treo tường theo ứng dụng

Tùy vào mục đích sử dụng để lựa chọn được loại đèn ngủ treo tường phù hợp. Do phòng ngủ của người lớn thì cần những mẫu đèn đơn giản, ánh sáng dịu nhẹ thì phòng của trẻ em cần mẫu đèn nổi bật, hình thù hoặc biểu tượng của một vật nào đấy chẳng hạn như vật nuôi, đồ chơi….. giúp trẻ thích thú và làm nổi bật căn phòng. 

Tùy thuộc vào không gian, nội thất căn phòng và sở thích mà bạn sẽ lựa chọn mẫu mã đèn ngủ cũng như vị trí lắp đặt đèn ngủ sao cho phù hợp, tạo nên tính thẩm mỹ cho căn phòng. Ví dụ như lắp đặt đầu giường, đèn vách khe cửa, đèn chân cầu thang, đèn chân tường,....

  • Đèn ngủ treo tường theo phong cách nội thất

Đèn ngủ cũng được phân loại dựa vào các phong cách khác nhau. Có đa dạng phong cách để tạo ra 1 chiếc đèn ngủ phù hợp: có thể kể đến như phong cách hiện đại, cổ điển, hoặc phong cách châu Âu, vintage, Eco, phong cách trẻ em, ……. rất đa dạng sự lựa chọn

  • Đèn ngủ treo tường dựa vào chất liệu

Cách phân loại phổ biến nhất phải kể đến chất liệu cấu tạo. Đèn ngủ có thể được làm từ đèn gỗ treo tường, kim loại, nhôm, nhựa, thủy tinh, pha lê,........ rất nhiều chất liệu khác nhau. 

3. Các tiêu chí để chọn đèn ngủ treo tường phòng ngủ

a. Ánh sáng đèn ngủ

Ánh sáng là yếu tố vô cùng quan trọng và bạn cần phải lưu ý đầu tiên. Chúng sẽ là nhân tố quyết định giấc ngủ bạn có ngon hay không. Vì vậy, khi lựa chọn đèn ngủ, bạn nên chọn những loại đèn có màu sắc nhẹ, dịu, không gây chói mắt để có giấc ngủ sâu hơn, cơ thể khỏe mạnh, giúp nghỉ ngơi và thư giãn tốt hơn.

Những chiếc đèn ngủ treo tường giá rẻ có ánh sáng quá mạnh hay quá gắt sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như giấc ngủ của bạn. Lời khuyên cho bạn là nên chọn những chiếc đèn có ánh sáng vàng, cam, trắng ngả vàng,… tạo cảm giác dễ chịu, thư giãn cho đôi mắt. Từ đó, giúp cho căn phòng thêm ấm áp cũng như mang lại cho bạn những giấc ngủ chất lượng.

Bạn nên chọn đèn ngủ có ánh sáng vừa phải để giúp giấc ngủ sâu hơn

b. Kích thước đèn ngủ

Tùy vào diện tích không gian nhà bạn mà bạn có thể lựa chọn các loại đèn ngủ phù hợp và dựa vào cách lắp đèn ngủ treo tường để ứng dụng phù hợp. Không gian phòng ngủ nhỏ thì chỉ nên mua các loại đèn có kích thước vừa phải, chao đèn trung bình.

Ngược lại, với những phòng ngủ rộng rãi, nhiều đồ đạc, thì bạn nên lựa chọn những chiếc đèn ngủ có kích thước lớn một chút để không bị lọt thỏm giữa những đồ nội thất xung quanh.

c. Độ tuổi người sử dụng

Tùy thuộc vào độ tuổi của người sử dụng mà họ sẽ đưa ra những lựa chọn khác nhau:

Đối với trẻ em: Bạn nên lựa chọn những chiếc đèn trang trí phòng ngủ bắt mắt, có hình dáng ngộ nghĩnh, được trang trí bằng các hoạ tiết đáng yêu và ánh sáng đèn ngủ nhẹ để bé có cảm giác ngon giấc hơn.

Đối với người trẻ tuổi: Đối với đối tượng sử dụng này, họ có nhiều nhu cầu hơn như đọc sách báo, xem tivi, ngồi máy vi tính… Vì vậy, đèn ngủ cần phải có chức năng điều chỉnh ánh sáng sao cho phù hợp. Thông thường, những mẫu đèn ngủ để bàn sẽ phù hợp hơn để có thể vừa đọc sách, lại vừa có thể chiếu sáng cả đêm.

Đối với người cao tuổi: Người cao tuổi thường bị khó ngủ và ngủ ít hơn. Đối với họ, cần lựa chọn những chiếc đèn ngủ dễ sử dụng, có độ sáng vừa phải để không bị lóa mắt hoặc khó chịu mắt.

Người cao tuổi nên chọn những chiếc đèn dễ sử dụng, có ánh sáng vừa phải

Trên đây là những gợi ý sẽ giúp bạn hoàn thiện không gian phòng ngủ của mình, giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn, thoải mái hơn sau một ngày làm việc căn thẳng, mệt mỏi. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ chọn được cho mình hoặc những người thân trong gia đình một chiếc đèn led ngủ treo tường cao cấp ưng ý, tiện lợi. 

Để nhận báo giá đèn trong nhà, đèn ngủ treo tường, đèn tranh, đèn ngủ treo tường Hà Nội thì hãy liên hệ với chúng tôi!

Nguồn: https://ledxanh.vn/


CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN

 
Tư vấn về đèn tường
 
 
Đánh giá sản phẩm
 
 
Tư vấn lắp đặt