cart.general.title

Philips led bulb và 10 Ý tưởng trang trí không gian độc đáo

Trang trí không gian bằng đèn led bulb hay còn gọi là Philips led bulb mang đến không gian đầy mới lạ với nhiều biến tấu ứng dụng nhiều vị trí khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm vài ý tưởng sử dụng loại bóng này trong trang trí đừng bỏ lỡ những gợi ý sau đây của Led Xanh

1. Bóng đèn tròn Philips cho chiếu sáng ban công, hiên nhà

Với đặc điểm đèn thiết kế đơn giản, nhưng vô cùng đẹp mắt cùng ánh sáng lung linh của đèn. Bạn có thể sử dụng đèn led này để chiếu sáng ban công, hiên nhà thêm nổi bật. Bạn sẽ bắt gặp rất nhiều kiểu trang trí sử dụng bóng đèn led tròn này ở các khu vực mái hiên, ban công theo phong cách cả hiện đại và cổ điển mang đến ánh sáng vào ban đêm vô cùng tuyệt vời nếu có thể bạn hãy thử ngay nhé!

Các đèn này thường được thả treo kết hợp đui đèn để trang trí khá đẹp mắt và nổi bật không gian. **Gợi ý một vài mẫu đèn phù hợp: Philips led bulb 3w, philips led bulb 4w, philips led bulb 5w, philips led bulb 6w...

Philips led bulb

2. Đèn led tròn Philips kết hợp với đui thả trang trí treo cây

Ngoài những kiểu dây led, đèn âm đất hắt cây …. sử dụng để trang trí ngoài trời, để mới lạ hơn bạn có thể sử dụng những bóng đèn tròn để trang trí ở phần trên các cành cây ưu điểm của đèn tròn có đa dạng màu sắc ánh sáng với thiết kế dạng bóng tròn đẹp mắt nên khi treo trên cây sẽ mang lại sự nổi bật, gây sự thu hút và điểm nhấn. 

Bạn sẽ rất thường thấy bóng đèn tiết kiệm điện Philip này được trang trí ở hầu hết các quán cà phê, bar, pub, quán nhậu, nhà hàng….. Có thể thay thế mẫu đèn tròn này bằng led filament thêm cổ điển

**Gợi ý một vài mẫu đèn phù hợp: philips led bulb 7w, philips led bulb 4000k 5w, philips led bulb 6w e27

Philips led bulb

3. Ứng dụng đèn led tròn Philips cho bàn trang điểm 

Những chiếc đèn tròn philips được lắp xung quanh phần gương soi trang điểm góp phần làm trang trí và lạ mắt hơn cho chiếc bàn một phần quan trọng mà nhiều người thích sử dụng bóng đèn tròn chính là ánh sáng không bị chói màu ánh sáng tự nhiên. Bạn sẽ bắt gặp những kiểu đèn led búp này ở các tiệm trang điểm, tiệm ảnh cưới...

**Gợi ý một vài mẫu đèn phù hợp: philips led bulb 3w...

Philips led bulb

4. Kết hợp Philips led bulb với những đèn chao thả để trang trí 

Đèn chao thả ngày nay được sử dụng rất rộng rãi đặc biệt trong trang trí căn bếp, lối hành lang, nhà hàng…. Nhờ vào bóng đèn tròn lắp đặt đơn giản, ánh sáng đa dạng với nhiều công suất chiếu sáng, có nhiều kiểu đèn phù hợp với cả chao nhôm lẫn chao thủy tinh. 

Bạn hãy thử chọn những chiếc đèn led tròn của Philips chiếc đèn của mình ngay nhé hẳn sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng. 

**Gợi ý một vài mẫu đèn phù hợp: philips led bulb 20w, bóng đèn led bulb philips 12w, bóng đèn led bulb philips 9w e27

Philips led bulb

5. Ứng dụng lắp biển hiệu quảng cáo 

Có thể bạn sẽ bất ngờ về công dụng củ những chiếc đèn led bulb philips này có thể lắp biển hiệu quảng cáo đúng không? Nhưng nhờ sự sáng tạo những mẫu biển hiểu sử dụng bóng đèn tròn ngày nay được sử dụng rất nhiều bởi giá thành rẻ hơn, ánh sáng đẹp và mang phong cách độc đáo. Bạn sẽ gặp rất nhiều cho các biển hiệu quảng cáo thời trang, shop đồ …. rất ưa chuộng sử dụng kiểu này.

**Gợi ý một vài mẫu đèn phù hợp: philips led bulb 5w, philips led bulb 8w, philips led bulb 9 w, ...

6. Trang trí thêm cho quán cà phê, quán ăn thêm đẹp mắt 

Đèn led tiết kiệm điện philips còn là nguồn sáng chính của rất nhiều quán cà phê, quán ăn nhà hàng kể cả trong nhà lẫn ngoài trời. Có thể kết hợp với dây thả và chui đèn đơn giản để thả treo cung cấp ánh sáng với trang trí đơn giản nhưng cũng có thể là kết hợp với loại dây để làm mành chiếu sáng cho cả không gian đặc biệt ngoài trời .

Thiết kế kiểu này vừa đẹp lạ và tiết kiệm rất lớn cho bạn. Có thể thay thế bằng các mẫu đèn led nến hay led filament cho không gian thêm lạ mắt

**Gợi ý một vài mẫu đèn phù hợp: philips led bulb 3w, philips led bulb 8w e27, philips led bulb 9w e27...

Philips led bulb

7. Kết hợp với đèn tường để chiếu sáng các không gian 

Một số kiểu đèn tường sử dụng bóng đèn rời để chiếu sáng, thì những chiếc đèn tròn trang trí Philips luôn là ưu tiên số 1 để kết hợp với các đèn tường kiểu dáng khác nhau. Ánh sáng đèn led khá dịu nhẹ đủ để trang trí, đặc biệt có nhiều kích cỡ để phù hợp với đèn tường nên thường được kết hợp với nhau một cách ăn ý tạo ra hiệu ứng chiếu sáng và trang trí tuyệt vời.

**Gợi ý một vài mẫu đèn phù hợp: philips led bulb 10w, 5w, 12w,....

Philips led bulb

8. Sáng tạo với đèn led tròn làm đèn thả, đèn mâm chùm 

Một cách sáng tạo hơn nếu bạn không muốn những mẫu đèn mâm, đèn thả trang trí trên thị trường. Hãy thử làm một cách đầy mới lạ với thiết kế sử dụng đèn trong nhà như bóng đèn led tròn làm tâm điểm xem sao nhé! Thời gian gần đây dặc biệt giới trẻ vô cùng yêu thích kiểu đèn này. Bạn có thể lên ý tưởng cho mẫu đèn hợp với thiết kế nhà sau đó đặt làm theo yêu cầu và sử dụng bóng đèn led là chất liệu chính để trang trí. Cân nhắc diện tích không gian để chọn đèn led trụ hay đèn tròn.

**Gợi ý một vài mẫu đèn phù hợp: bóng đèn led philips 30w, 20w ,......

Philips led bulb

9. Làm mới lạ bằng việc sáng tạo làm đèn để bàn hiện đại 

Nếu sự đơn giản là phong cách của bạn và muốn trang trí chiếc bàn của bạn theo cách khác lạ nhất. Một gợi ý cho bạn đó là sử dụng bóng đèn led bulb tròn làm đèn trang trí. Sự tối giản các chi tiết và sự nhỏ gọn là điểm cộng khi sử dụng đèn bàn có bóng theo kiểu này thường phong cách nhà scandinavian và phong cách nhà công nghiệp khá ưa chuộng những kết hợp độc đáo này.

**Gợi ý một vài mẫu đèn phù hợp: philips led bulb 10w, 8w, 9w,...

Philips led bulb

10. Sử dụng đèn bulb chiếu sáng nông nghiệp

Bạn sẽ bắt gặp bóng đèn tiết kiệm điện ở nhiều nông trại đặc biệt những nơi có trồng hoa, quả có khách du lịch tham quan người ta thường sử dụng bóng đèn tròn để chiếu sáng vừa cung cấp ánh sáng vừa tạo nên không gian lãng mạn, thơ mộng để khách du lịch có thể tham quan, ngắm cảnh.

**Gợi ý một vài mẫu đèn phù hợp: bóng đèn led 40w philips, bóng đèn led philips 50w, philips led bulb 60w, hoặc những mẫu nhỏ hơn chỉ 7w, 9w, 12w

Philips led bulb

Các bạn có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm, thương hiệu đèn led bulb, đèn trang trí được ưa chuộng tại Led Xanh:

Nguồn: https://ledxanh.vn/


CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN