cart.general.title

Đèn bulb là gì? 4 Lý do tại sao nên sử dụng đèn led bulb?

Đèn led bulb là sự lựa chọn hoàn hảo cho ứng dụng chiếu sáng đáp ứng mọi nhu cầu, được sử dụng công nghệ led thay thế đèn sợi đốt và halogen truyền thống. Một số ưu điểm của đèn led bulb sẽ thuyết phục bạn lựa chọn loại đèn này: 

Bóng đèn LED Bulb là thiết bị chiếu sáng công nghệ LED tiên tiến, nhờ sự chuyển dịch của các chất bán dẫn trong chip LED khi có dòng điện đi qua mà đèn có thể phát sáng. 

Bóng led bulb có 4 nhóm sản phẩm chính đó là: bóng đèn led tròn, đèn led trụ, đèn led nến và đèn led filament, ngoài ra có 2 loại phổ biến khác đó là đèn E27 và đèn E14. Vậy lý do tại sao tôi nên sử dụng đèn led bulb? Bài viết này Led Xanh sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn.

4 lý do tại sao nên sử dụngđènled bulb

1. Vậy thì bóng đèn led bulb là gì?

Bóng đèn LED Bulb là thiết bị chiếu sáng công nghệ LED tiên tiến, nhờ sự chuyển dịch của các chất bán dẫn trong chip LED khi có dòng điện đi qua mà đèn có thể phát sáng. Đèn led bulb là đèn có thiết kế kiểu trụ đứng, phần góc bo tròn. Bóng đèn led bulb có 2 loại phổ biến đó là đèn E27 và đèn E14.

2. 4 Lý do tại sao nên sử dụng đèn led bulb?

Đèn led bulb là sự lựa chọn hoàn hảo cho ứng dụng chiếu sáng đáp ứng mọi nhu cầu, được sử dụng công nghệ led thay thế đèn sợi đốt và halogen truyền thống. Một số ưu điểm của đèn led bulb sẽ thuyết phục bạn lựa chọn loại đèn này: 

  • Chi phí lâu dài /trọn đời của bóng đèn LED

Được rồi, đây là lý do tại sao đèn led nên được sử dụng. Điều đầu tiên sẽ thuyết phục được bạn đó chính là chi phí để vận hành và chi phí để sử dụng đèn led là rất tiết kiệm. Vì cơ bản, đèn led rất tiết kiệm năng lượng, vì hiệu quả hơn 80% so với bóng đèn sợi đốt. Vì vậy, một bóng đèn LED 10 watt tương đương với bóng đèn sợi đốt 60 watt.

  • Tuổi thọ cao

Thứ 2 đó là một bóng đèn LED sẽ kéo dài 25.000 giờ (có một số còn tồn tại lâu hơn nữa), so với 1.200 giờ một bóng đèn sợi đốt sẽ tồn tại. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ cần 21 bóng đèn sợi đốt để có được tới 25.000 giờ chiếu sáng liên tục như bóng đèn led bulb.

  • Tiết kiệm năng lượng

Một lý do tiếp theo đó là đèn led tiết kiệm điện  tiết kiệm năng lượng hơn - một bóng đèn LED 10 watt hoạt động tương tự như bóng đèn sợi đốt 60 watt. Sử dụng đèn led sẽ giúp bạn kha khá tiền điện trong gia đình của mình.

  • Hiệu suất phát quang cao

Một bóng đèn led bulb 3W có cho ra 270 lumens, đạt 90lm/w. cao hơn rất nhiều so với đèn sợi đốt và hiệu quả chiếu sáng cao hơn đèn huỳnh quang.

Hy vọng với những thông tin trên đã phần nào giúp bạn hình dung ra được 

Các bạn có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm, thương hiệu đèn led bulb, đèn trang trí được ưa chuộng tại Led Xanh:

Nguồn: https://ledxanh.vn/


CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN