cart.general.title

Đèn LED Âm Trần Ánh Sáng Vàng: Bảng Giá 10-2024

Ánh sáng không chỉ đơn thuần là một công cụ chiếu sáng mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên không gian sống và làm việc hiệu quả. Với đèn LED âm trần ánh sáng vàng cũng vậy, nó đã trở thành một lựa chọn phổ biến nhờ vào khả năng mang lại không gian ấm cúng và dễ chịu cho người dùng. Bài viết này sẽ giúp quý khách hàng hiểu hơn về đèn led âm trần ánh sáng vàng và cập nhật bảng giá sản phẩm tháng 10-2024.

1. Đặc điểm của đèn âm trần ánh sáng vàng

1.1. Định nghĩa 

Đèn LED âm trần ánh sáng vàng là thiết bị led chiếu sáng có phần thân đến được lắp đặt chìm vào trần nhà, phát ra ánh sáng có tông màu vàng ấm. Trên thang nhiệt độ màu Kelvin, ánh sáng vàng được đo với mức nhiệt độ màu khoảng 2700K - 3000K. Đây là mức nhiệt ánh sáng thường được thấy ở bóng đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang hay ánh sáng của ngọn nến.

1.2. Đặc điểm của đèn led âm trần ánh sáng vàng

  • Tiết kiệm năng lượng: Không chỉ với đèn led âm trần ánh sáng vàng mà hầu hết các thiết bị đèn led chiếu sáng hiện nay đều có ưu điểm tiết kiệm điện năng hơn nhiều lần so với đèn chiếu sáng truyền thống như đèn sợi đốt, huỳnh quang. 

  • Tuổi thọ đèn cao: Công nghệ LED hiện đại, giúp đèn led âm trần có tuổi thọ cao, lên đến 25.000 -50.000 giờ sử dụng, giúp giảm thiểu chi phí thay thế và bảo trì sản phẩm.

  • Cung cấp ánh sáng ổn định: Đèn LED âm trần ánh sáng vàng chiếu sáng đồng đều, không bị nhấp nháy nên mang đến cảm giác dễ chịu cho người sử dụng

  • Thân thiện với môi trường: Đèn led âm trần nói riêng hay các sản phẩm đèn led chiếu sáng nói chung hiện nay đều không có chứa thủy ngân, lưu huỳnh nên khi hoạt động không phát ra những tia độc hại ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người. 

2. Tác động của ánh sáng vàng đến con người

2.1. Tạo không gian ấm cúng, gần gũi

Ánh sáng vàng mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu, giúp tạo ra không gian ấm cúng và gần gũi, do đó màu ánh sáng này thường được lựa chọn nhiều cho không gian phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn,..

2.2. Cải thiện tâm trạng và sức khỏe người dùng

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng ánh sáng vàng có tác dụng tích cực đối với tâm trạng và sức khỏe con người. Ánh sáng vàng giúp tăng cường cảm giác thư giãn, giảm stress và cải thiện chất lượng giấc ngủ. 

2.3. Tăng khả năng tập trung khi học tập và làm việc

Mặc dù ánh sáng trắng 6500K vẫn luôn được đánh giá là màu ánh sáng làm tăng cường khả năng tập trung, nâng cao hiệu suất làm việc, tuy nhiên, ánh sáng vàng cũng có khả năng làm tăng sự tỉnh táo, không gây chói mắt và duy trì sự thoải mái cho mắt. Do đó, màu ánh sáng vàng cũng được yêu thích được lựa chọn cho những không gian học tập và làm việc tại nhà.  

2.4. Tăng cường thẩm mỹ cho không gian

Ánh sáng vàng giúp làm nổi bật màu sắc tự nhiên của vật thể trong không gian, mang đến không gian sống động và ấm áp. Do đó, đèn ánh sáng vàng được lựa chọn nhiều cho những không gian có nội thất cổ điển, hay tạo bầu không khí cho các dịp đặc biệt. 

3. Ứng dụng của đèn âm trần ánh sáng vàng trong đời sống

3.1. Trong các phòng nhà ở, chung cư

  • Phòng Khách

Đèn LED âm trần ánh sáng vàng trong phòng khách tạo ra không gian ấm cúng và gần gũi. Ánh sáng vàng giúp làm nổi bật các chi tiết trang trí và nội thất, tạo điểm nhấn thẩm mỹ và mang lại cảm giác thư giãn cho gia đình và khách đến thăm.

  • Phòng Ngủ

Phòng ngủ là nơi cần sự yên tĩnh và thư giãn. Ánh sáng vàng giúp tạo môi trường lý tưởng cho giấc ngủ ngon, giảm căng thẳng và lo âu sau một ngày làm việc mệt mỏi. Đèn LED âm trần ánh sáng vàng không gây chói mắt, giúp bảo vệ thị lực và tạo cảm giác thoải mái cho người dùng dễ ngủ hơn.

  • Phòng Ăn

Trong phòng ăn, ánh sáng vàng giúp tạo bầu không khí ấm áp và thân thiện, làm cho bữa ăn trở nên thú vị và gắn kết hơn. Ánh sáng vàng cũng giúp tôn lên vẻ đẹp của món ăn và tạo cảm giác ngon miệng.

3.3. Trong các công trình thương mại

  • Nhà hàng và quán cà phê

Trong các nhà hàng và quán cà phê, đèn LED âm trần ánh sáng vàng giúp tạo ra không gian ấm áp và lãng mạn, thu hút khách hàng và cải thiện trải nghiệm ăn uống. Ánh sáng vàng giúp làm tôn lên vẻ đẹp của món ăn và tạo cảm giác thân thiện, thoải mái.

  • Khách sạn và Resort

Trong các khách sạn và resort, đèn LED âm trần ánh sáng vàng giúp tạo ra không gian sang trọng và thoải mái cho khách hàng. Ánh sáng vàng giúp tạo cảm giác chào đón và thư giãn, cải thiện chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng.

  • Các cửa hàng và showroom

Trong các cửa hàng, showroom, ánh sáng vàng đóng vai trò giúp bối cảnh không gian cửa hàng trở nên đặc biệt và cuốn hút hơn.

4. Bảng giá đèn led âm trần ánh sáng vàng tháng 10-2024

Output Data Limit Size : 3072 kb