cart.general.title

Tuyển Dụng Nhân Viên Hỗ Trợ Vận Hành và Bán Hàng tại Hải Phòng Tháng 04-2025

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

 NHÂN VIÊN HỖ TRỢ VẬN HÀNH & BÁN HÀNG

Làm việc tại cơ sở 3: Showroom Hải Phòng.

Địa chỉ: 15-L2, Đường Lê Quang Đạo, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

Thời gian làm việc: 8h00-12h00; 13h30-17h30 từ thứ 2 đến thứ 7

CV ứng tuyển gửi về email: nhansu@modernlight.vn hoặc liên hệ SĐT/Zalo: 0357.687.058 để được hỗ trợ.

Tham khảo sản phẩm của công ty qua website: Ledxanh.vn

  1. CHỈ TIÊU
  • Số lượng tuyển dụng: 01 nhân sự;
  • Lĩnh vực hoạt động của Công ty: Công ty cổ phần Modern Light Việt Nam là nhà phân phối các sản phẩm đèn LED chính hãng; đèn, quạt trần trang trí chất lượng cao, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
  1. Thu ngân:
  • Thực hiện thu các đơn hàng phát sinh tại cửa hàng và chi các khoản được duyệt bởi cửa hàng trưởng.
  • Quản lý tiền mặt và báo cáo quỹ tiền mặt hàng ngày. 
  • Giải quyết các thắc mắc của khách hàng liên quan đến thanh toán .
  1. Điều phối giao hàng:
  • Lên kế hoạch và sắp xếp lịch trình giao hàng/ lấy hàng  hợp lý, đảm bảo đúng thời gian và địa điểm.
  • Liên hệ với khách hàng để hẹn lịch giao hàng.
  • Theo dõi tình trạng đơn hàng và quá trình giao nhận.
  • Cập nhật tình trạng đơn hàng lên app Ledxanh.
  • Liên hệ và phối hợp với bộ phận giao hàng hoặc đối tác vận chuyển .
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng.
  1. Hỗ trợ Bán hàng:
  • Tư vấn khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của cửa hàng khi đông khách.
  • Hỗ trợ trưng bày sản phẩm tại cửa hàng một cách hấp dẫn và khoa học
  1. Kế toán kho.
  • Lên đơn mua hàng từ NCC.
  • Nhập và xuất hàng hóa.
  • Cập nhật xuất/ nhập hàng lên phần mềm kế toán.
  • Kiểm tra và sắp xếp hàng hóa trong kho một cách khoa học và ngăn nắp .
  • Theo dõi số lượng hàng tồn kho, thực hiện việc xuất nhập kho theo quy trình.
  • Kiểm kho định kỳ theo quy định.
  • Báo cáo kịp thời về tình trạng hàng hóa (hết hàng, hư hỏng, cận date...) cho quản lý.

 

  1. YÊU CẦU:
  • Nữ, dưới 30 tuổi.
  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học.
  • Thành thạo tin học văn phòng, ưu tiên biết sử dụng phần mềm kế toán Misa/Eshop.
  • Có khả năng tự học và thích ứng nhanh, Khả năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả, Khả năng giao tiếp và phối hợp tốt.
  • Tinh thần trách nhiệm cao, có tính cẩn thận, tỉ mỉ và trung thực.
  • Thái độ làm việc tích cực: Nhiệt tình, chủ động và có trách nhiệm trong công việc
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở các vị trí tương đương hoặc có kiến thức liên quan đến các nghiệp vụ trên
  1. QUYỀN LỢI:
  • Thu nhập khởi điểm 8 – 10 triệu
  • Nghỉ lễ tết hưởng nguyên lương, đóng BHXH theo quy định của luật pháp. Thưởng ngày nghỉ lễ tết, thưởng lương tháng 13, du lịch, xét tăng lương hàng năm,… theo quy định của công ty.
  • Hỗ trợ kinh phí học tập, đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn.
Môi trường làm việc thân thiện, sáng tạo, nhiều cơ hội phát triển. Môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo, có nhiều cơ hội thăng tiến.