cart.general.title

Câu hỏi thường gặp: chung

Làm thế nào để đặt hàng tại LEDXANH?Các phương thức đặt hàng tại LED XANH:
Tôi có thể thanh toán khi nhận hàng không?
  • Đối với các mặt hàng không cần sản xuất theo yêu cầu: bạn có thể thanh toán khi nhận hàng.
  • Đối với các mặt hàng sản xuất theo yêu cầu: bạn cần thanh toán đặt cọc trước 50% và thanh toán 50% còn lại khi nhận hàng.
Phí giao hàng được tính thế nào?

Tại Hà Nội và Đà Nẵng

  • Đơn hàng > 2 triệu: Miễn phí giao hàng.
  • Đơn hàng < 2 triệu: Phí được tính theo đơn giá giao hàng của Viettel, bạn có thể tính phí bằng cách đặt đơn hàng trực tuyến.
Tại các tỉnh thành khác
  • Phí giao hàng được tính theo đơn giá giao hàng của Viettel, bạn có thẻ tính phí bằng cách đặt đơn hàng trực tuyến.
 
Thời gian giao hàng tiêu chuẩn như thế nào?
  • Tại Hà Nội: Thời gian giao hàng trong 2 ngày từ ngày đặt hàng.
  • Tại Đà Nẵng: Thời gian giao hàng trong 4 ngày từ ngày đặt hàng.
  • Tại các khu vực khác: Thời gian giao hàng từ 3-10 ngày tùy khu vực.
LEDXANH có nhận lắp đặt không?LED XANH có dịch vụ lắp đặt cho hầu hết các sản phẩm LED XANH cung cấp bao gồm:
  •  Lắp đặt miễn phí cho đèn chùm có giá trên 2 triệu tại nội thành Hà Nội và nội thành thành phố Đà Nẵng.
  • Lắp đặt, thay thế các loại đèn LED chiếu sáng: Đèn LED âm trần, đèn led ốp trần, đèn led panel ...
 Liên hệ holine để được tư vấn cụ thể.
 LED XANH không nhận lắp đặt cho các sản phẩm không phải do LED XANH cung cấp.
Ledxanh có chấp nhận trả hàng không? Điều kiện trả hàng thế nào?Khách hàng mua hàng tại Ledxanh được trả hàng miễn phí trong thời gian 7 ngày. Điều kiện trả hàng như sau:
  • Trong thời gian được đổi trả. Hàng còn nguyên vỏ hộp.
  • Vỏ hộp không bị rách nát. Hàng còn mới chưa lắp lên: không bị trầy xước, dính sơn, thạch cao….
  • Hàng chưa cắt đầu dây Hàng còn nguyên tem mác, không tẩy xóa.
  • Hàng còn đầy đủ linh, phụ kiện. Không thuộc các mặt hàng không được phép đổi trả.
Trường hợp đèn ngoài trời tem bảo hành bị mờ, bay màu thì có được bảo hành không?Đối với đèn ngoài trời, đèn âm đất, âm nước, thời gian bảo hành không căn cứ vào tem bảo hành mà sẽ dựa hoàn toàn vào thời gian mua hàng để xác định.
Bảo hành tại nhà là như thế nào?Đối với các sản phẩm được bảo hành tại nhà. Khi sản phẩm bị lỗi hỏng, khách hàng thông báo cho LEDXANH, đội ngũ của LEDXANH sẽ đến tận nơi để thực hiện bảo hành cho khách hàng. Dịch vụ này hoàn toàn miễn phí và chỉ áp dụng cho các sản phẩm cụ thể. 
Đèn chùm được bảo hành như thế nào?Các đèn chùm tích hợp sẵn đèn LED được bảo hành tận nơi tại Hà Nội và Đà Nẵng. Tại các khu vực khác, khách hàng được cung cấp linh kiện và hướng dẫn để thay thế.
Với các đèn lắp bóng rời, đèn được bảo hành theo chế độ bảo hành của bóng đèn.