cart.general.title

Đèn Chùm Đồng Tại Hà Nội: Mua Ở Đâu & Giá Tốt 05-2024

Bạn đang cần tìm một địa chỉ cung cấp đèn chùm đồng cao cấp, chất lượng tại Hà Nội với mức giá hợp lý? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm được cửa hàng uy tín cùng mức giá thành phù hợp với tài chính gia đình.

1. Đặc điểm nổi bật của đèn chùm đồng

Đèn chùm đồng là dòng một trong những dòng sản phẩm đèn trang trí cao cấp được lấy cảm hứng từ những đèn cổ phương Tây. Đèn chùm mang trong mình vẻ đẹp sang trọng, cổ điển, được ưa chuộng và sử dụng nhiều trong các khu vực lớn như đền thờ, các dinh thự của tầng lớp quý tộc, hoàng gia ngay từ xa xưa. Tại thời điểm đó, các nguyên vật liệu còn đơn sơ nên đèn chùm sử dụng chất liệu bằng đồng là chủ yếu. Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ kỹ thuật hiện đại, đèn chùm được cải tiến với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu hơn nhưng vẫn giữ trong mình nét cổ điển vượt thời gian và được sử dụng trong những không gian mang tính trang nghiêm như phòng thờ, phòng khách, phòng hội nghị,...

Khi nói về đèn chùm đồng, có khá nhiều ưu điểm, đặc điểm nổi bật mà chúng ta không thể không nhắc tới như là:

1.1 Thiết kế cổ điển cầu kỳ, tinh xảo, mang tính nghệ thuật cao

Các mẫu đèn chùm trên thị trường hiện nay đều có thiết kế tinh xảo cầu kỳ với những họa tiết hoa văn độc đáo, mang tính nghệ thuật cao

Đèn chùm đồng sử dụng chất liệu chính là đồng thau nguyên chất có độ bền cao mang lại vẻ đẹp cổ điển, sang trọng. Kết hợp với chao đèn được chế tác thủ công bằng đá tự nhiên, hay kết hợp cùng những viên pha lê khuếch tán ánh sáng lấp lánh.

Với các mẫu đèn chùm đồng thường sử dụng nguồn sáng từ bóng đèn E14, E27 mang lại ánh sáng êm dịu, đồng đều và nhẹ nhàng, gợi cảm giác thanh lịch, trang trọng cho không gian lắp đặt. 

1.2 Chất lượng cao, bền bỉ

Một nghiên cứu chỉ ra rằng 90% chất liệu đồng có thể được tái chế sau 100 năm, cho thấy được sự bền bỉ của những chiếc đèn chùm đồng. Khi sử dụng đèn chùm đồng để trang trí cho không gian nhà mình, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, độ bền bỉ, không lo bị oxy hóa, mài mòn trong quá trình sử dụng.

1.3 Tiết kiệm điện năng

Nhiều mẫu đèn chùm đồng hiện nay sử dụng công nghệ chiếu sáng LED mới thay thế cho những bóng đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang truyền thống nhằm tiết kiệm điện năng tiêu thụ mà vẫn đảm bảo cung cấp ánh sáng đầy đủ.

1.4 Mang ý nghĩa phong thủy lớn

Theo phong thủy, đồng có ý nghĩa chiêu tài mạnh mẽ, giúp người làm ăn kinh doanh luôn được thuận buồm xuôi gió, sớm gặt hái được tiền tài, tránh xa được vận đen. Đồng thời, khi đèn chùm đồng được kết hợp cùng với đá tự nhiên sẽ giúp bảo vệ gia chủ khỏi những điều xấu, mang lại sự tinh khiết trong tinh thần.

2. Cách chọn mua đèn chùm đồng 

Để có một không gian trang trí đèn chùm đồng hoàn hảo, cần hội tụ đủ các yếu tố như ánh sáng, kích thước, chất liệu, màu sắc,.... Đây là những yếu tố cần thiết nhưng không phải ai cũng biết. Do đó, khi chọn mua đèn chùm đồng bạn nên lưu ý đến những tiêu chí dưới đây:

2.1 Xác định kích thước và kiểu dáng của đèn

Kích thước là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên thẩm mỹ, hài hòa cho tổng thể. Một chiếc đèn chùm đồng cân đối với không gian sẽ đem đến sự sang trọng, đẳng cấp.

Cách đơn giản để xác định được kích thước của đèn chùm:

Gọi H là chiều cao của trần nhà

       L là chiều dài của đèn chùm đồng

  • Nếu H = 3m, thì L = 1/5 H
  • Nếu H > 3m, thì L = 1/4 H
  • Nếu H < 3m, bạn có thể cân nhắc chuyển sang loại đèn trang trí ốp trần, bởi vì kích thước của đèn chùm khá lớn, với những không gian trần thấp sẽ gây vướng víu và ảnh hưởng đến sinh hoạt của mọi người bên dưới.

Bên cạnh đó, đèn chùm đồng thường được thiết kế với nhiều cánh tay đèn mở rộng, bạn cũng cần quan tâm đến số lượng cánh tay đèn để đèn không bị quá to hay quá bé so với không gian phòng.

2.2 Màu sắc ánh sáng của đèn chùm

Để không gian lắp đặt được tinh tế, sang trọng và tinh tế hơn nên đèn chùm đồng thường có 3 gam màu chủ đạo là trắng, vàng, trung tính cho khách hàng dễ dàng lựa chọn. Một số đèn chùm đồng còn có khả năng đổi màu ánh sáng linh hoạt mang lại sự tiện nghi cho không gian sống.

Bên cạnh đó, màu sắc bên ngoài đèn chùm khá đa dạng màu sắc như màu pha lê, màu đồng nguyên bản, màu tím, mạ vàng,... tùy theo tông màu chủ đạo của không gian mà khách hàng lựa chọn đèn để mang đến sự hòa hợp, tương đồng nhất.

2.3 Lựa chọn theo phân khúc giá cả

Về mức giá của đèn chùm đồng phụ thuộc bởi nhiều yếu tố khác nhau như kích thước, họa tiết cầu kỳ,.. nên có nhiều mức giá khác nhau, dao động từ 3.000.000 vnđ đến 100.000.000 vnđ hoặc có thể nhiều hơn. Bạn có thể yên tâm lựa chọn đèn chùm đồng với mức giá phù hợp với khả năng tài chính của mình

3. Địa chỉ mua đèn chùm đồng uy tín tại Hà Nội

Tại Hà Nội có khá nhiều đơn vị cung cấp dòng đèn chùm đồng với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, khiến nhiều khách hàng còn cảm thấy lo lắng khi lựa chọn, bởi giá thành của đèn chùm tương đối cao, sẽ rất phiền phức nếu không mua được mẫu đèn chùm uy tín và chất lượng so với mức giá đó.

Nếu bạn còn đang phân vân không viết nên mua đèn chùm đồng ở đâu để trang trí cho không gian sống nhà mình thêm lung linh? LED Xanh chính là địa chỉ lý tưởng để bạn có thể ghé thăm và mua hàng

Các dòng sản phẩm đèn chùm tại LED Xanh được nhập khẩu chính hãng với nguồn gốc rõ ràng, chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo, ưu tiên lên hàng đầu.Với sự đa dạng về chủng loại, mẫu mã cũng như chất liệu đèn khác nhau như pha lê, thủy tinh, đồng, sứ,... khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mẫu đèn chùm đồng phù hợp với sở thích và thiết kế của ngôi nhà.

Hơn nữa, khi đến với LED Xanh, quý khách hàng sẽ được tư vấn và đưa ra những lời khuyên từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm để phù hợp nhất với mong muốn của khách hàng. Chúng tôi luôn sẵn sàng để hỗ trợ khách hàng trước, trong, sau khi đặt hàng nhằm mang đến sự hài lòng tuyệt đối với sản phẩm và dịch vụ tại LED Xanh.

Để có thể hiểu hơn về sản phẩm, quý khách hàng có thể tham khảo các mẫu đèn chùm đồng nổi bật tại website: Ledxanh.vn , hoặc đến trực tiếp cửa hàng của LED Xanh tại 2 địa chỉ:

  • Showroom 1: 44 Đại Cồ Việt, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Showroom 2: 103 Cổ Linh, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội
  • Hotline: 0902035326

4. Bảng giá đèn chùm đồng tại LED Xanh tháng 05-2024

Dưới đây là bảng giá của đèn chùm đồng tại LED Xanh được cập nhật mới nhất, xin mời quý khách hàng tham khảo

Hình ảnh Tên sản phẩm Giá bán Giá NY
Đèn chùm đồng 12 tay nến chao đá CH-N991/12

( kiểu dáng 12 tay )

16,000,000 VND

20,000,000 VND

Đèn chùm nến 16 tay CH-N820/16

( kiểu dáng 16 tay )

12,800,000 VND

16,000,000 VND

Đèn chùm nến 18 chao đá CH-N977/18

( kiểu dáng 18 tay )

24,000,000 VND

30,000,000 VND