cart.general.title

Quạt trần dấu cánh là gì? Có mát không?

Quạt trần dấu cánh đang là dòng sản phẩm được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn trong thời gian gần đây, nhờ thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng độc đáo mới lạ mang đến sự khác biệt, tinh tế cho không gian sống. Tuy nhiên, có không ít khách hàng còn hoài nghi về chất lượng cũng như khả năng làm mát của quạt trần dấu cánh này. Vì vậy, xin mời quý khách hàng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu hơn về quạt trần dấu cánh. 

1. Quạt trần dấu cánh là gì?

Quạt trần dấu cánh hay còn gọi là quạt trần cánh cụp cánh xòe có thiết kế đặc biệt, khác với các mẫu quạt trần truyền thống 3 cánh, 5 cánh hiện nay. Thông thường, quạt trần dấu cánh bao gồm đèn trang trí và phần cánh quạt được giấu kín bên trên bóng đèn, cánh quạt này sẽ tự động mở ra khi hoạt động và tự động thu gọn lại khi không sử dụng nữa.

Bởi vì thiết kế cánh có thể thu gọn, nên kích thước của quạt trần dấu cánh khá nhỏ gọn, giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả, phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ, mang lại sự gọn gàng, thẩm mỹ cho không gian sống.

2. Quạt trần dấu cánh có mát không?

Khi nhắc đến quạt trần dấu cánh, nhiều người cho rằng kích thước cánh của quạt trần dấu cánh nhỏ gọn sẽ không đảm bảo được khả năng làm mát. Tuy nhiên, quạt trần dấu cánh được thiết kế với nhiều lỗ gió thông minh, khi quạt vận hành sẽ hút gió từ dưới lên một cách nhẹ nhàng và tỏa đều ra khắp phòng. Bên cạnh đó, thiết kế cánh quạt nhỏ gọn, bo tròn giúp tạo ra một lực cản gió tốt, tăng khả năng làm mát, vì vậy quạt trần dấu cánh được rất nhiều khách hàng của Led Xanh đã sử dụng và đánh giá cao.

3. Lợi ích của quạt trần dấu cánh

3.1  An toàn cho người dùng

Quạt trần giúp cho không gian trở nên thoáng đãng, mát mẻ hơn, tránh bị khô da, các bệnh liên quan đến hô hấp, nên an toàn cho người dùng, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ. Trong trường hợp những ngày nắng nóng đỉnh điểm, bạn có thể sử dụng quạt trần kết hợp với điều hòa để hạ nhiệt độ nhanh chóng, điều hòa khí lạnh ra khắp không gian, tạo luồng gió nhẹ nhàng, mát mẻ để không bị hơi lạnh tỏa trực tiếp vào người gây viêm họng, viêm đường hô hấp.

Hơn nữa, quạt trần được lắp đặt bên trên trần nhà nên những gia đình có trẻ nhỏ cũng không sợ trẻ thò tay vào cánh quạt khi đang hoạt động, cũng như không vấp phải dây điện, ổ điện.

3.2 Tạo điểm nhấn cho không gian

Quạt trần dấu cánh là sản phẩm có kiểu dáng, thiết kế mới lạ. Khi không sử dụng nó như một chiếc đèn mâm chiếu sáng với nhiều họa tiết khác nhau, nhưng khi hoạt động các cánh quạt bung xòe ra như những bông hoa tulip, hoa hướng dương đẹp mắt. Điều này giúp tạo điểm nhấn cho không gian phòng nhà bạn trở nên ấn tượng, sang trọng hơn, tạo nên sự khác biệt cho không gian nhà bạn.

3.3 Tiết kiệm không gian, diện tích phòng

Với thiết kế nhỏ gọn, quạt trần dấu cánh không chỉ giúp tiết kiệm một khoảng không gian lớn trên trần nhà, giảm bớt cảm giác cồng kềnh, thiếu thẩm mỹ

3.4 Làm mát nhanh chóng, giúp không gian thoáng đãng

Quạt trần dấu cánh vừa có tác dụng như một chiếc đèn chùm trang trí vừa có thể làm mát cho không gian như quạt trần thông thường. Tuy mức sải cánh của quạt ở mức trung bình, khoảng 1m22, nhưng sức gió mà quạt trần dấu cánh tạo ra cũng không kém so với quạt có sải cánh lớn hơn. Khi sử dụng quạt trần dấu cánh, quạt sẽ làm mát nhanh chóng, nhiệt độ trong phòng có thể giảm 4-5 độ C, tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng.

3.5 Tính năng hiện đại

Quạt trần dấu cánh là dòng quạt trần hiện đại với nhiều tính năng mới, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh các chế độ quạt thông qua remote từ xa mà không cần phải lại gần quạt hay hộp số quạt như các dòng quạt truyền thống. Hơn nữa, sử dụng remote bạn dễ dàng điều chỉnh tốc độ gió, thay đổi màu sắc, ánh sáng từ đèn hay cài đặt chế độ hẹn giờ bật tắt, mang lại cuộc sống hiện đại, tiên nghi.

3.6 Tiết kiệm điện năng

Đa số các dòng quạt trần dấu cánh hiện nay đều được trang bị đèn LED chiếu sáng hiện đại, có khả năng chiếu sáng tốt và tiết kiệm điện năng, động cơ DC lõi đồng giúp cho quạt được hoạt động ổn định, êm ái, tiết kiệm đến 70% điện năng so với các động cơ khác. Vì vậy, khi sử dụng quạt trần dấu cánh, gia chủ không cần lo lắng về chi phí tiền điện mỗi tháng

4. Top 7 mẫu quạt trần dấu cánh chất lượng tại LED Xanh

Để giúp bạn lựa chọn được mẫu quạt trần dấu cánh đẹp và phù hợp với không nhà, LED Xanh xin giới thiệu cho bạn top 7 mẫu quạt trần cánh cụp cánh xòe chất lượng, đang được bán chạy trên thị trường hiện nay.

4.1 Quạt trần đèn chùm giấu cánh DQ-CT-9010

[sanpham]

Đánh giá: Mã quạt trần giấu cánh  DQ-CT-9010 được Led Xanh chọn lọc và nhập khẩu nguyên chiếc, được sản xuất tại Trung Quốc. Với thiết kế kết hợp đèn chùm pha lê K5 hiện đại, khuếch tán ánh sáng cùng với 4 cánh quạt nhựa ABS, thiết kế vạt tròn theo chiều kim đồng đồ. Quạt trần đèn chùm giấu cánh DQ-CT-9010 có độ sải cánh 1m2, tạo gió mát tự nhiên với 6 tốc độ gió, được tỏa trực diện từ trần nhà xuống. Quạt trần phù hợp cho nhà chung cư, phòng ngủ, phòng khách,...

4.2 Quạt trần Fanaway Classic

Thương hiệu: Fanaway
|
9,075,000₫ 10,800,000₫ (-16%)
  • Sải cánh: 1m22
  • Lưu lượng gió: 6441 CFM / 182,39 m3/m (mát vừa)
  • Đèn: E27x3, max 75W
  • Remote: Remote chính hãng 3 tốc độ
Xem chi tiết

Đánh giá: Quạt trần Fanaway Classic mang một vẻ đẹp độc đáo, là sự kết hợp hài hòa giữa sự hoài cổ classic và thiết kế dấu cánh tinh tế, mới lạ. Thiết kế 4 cánh quạt hình lưỡi liềm, màu sắc nâu tối mang lại cảm giác hoài cổ, tạo chuyển động đẹp mắt khi hoạt động và tự động cụp vào bầu quạt khi không sử dụng nữa. Quạt trần sử dụng động cơ AC 60W giúp quạt vận hành êm ái, không gây tiếng ồn, với 3 tốc độ gió được chiều chỉnh bằng điều khiển từ xa, cùng tính năng đảo chiều gió làm mát vào mùa hè và thông thoáng không gian vào mùa đông.

4.3 Quạt trần Fanaway Corbelle

Thương hiệu: Fanaway
|
10,755,000₫ 12,800,000₫ (-16%)
  • Sải cánh: 1m22
  • Lưu lượng gió: 7422 CFM / 219,23 m3/m (mát mạnh)
  • Đèn: E27x3, max 75W
  • Remote: Remote chính hãng 3 tốc độ
Xem chi tiết

Đánh giá: Màu kim loại sáng là gam màu chủ đạo của Quạt trần Fanaway Corbelle, đây là một gam màu dễ dàng kết hợp với nội thất có gam màu sáng, làm sáng và nổi bật ngôi nhà của bạn. Cánh quạt được làm chất liệu nhựa dẻo Acrylic trong suốt, có độ bền cao, tự động mở ra khi quạt hoạt động, và thu lại khi tắt, điều này tránh được việc cánh quạt bị tích tụ bụi bẩn và tiết kiệm diện tích cho không gian nhà bạn. Hệ thống chiếu sáng của quạt trần Fanaway Corbelle được tích hợp 3 bóng đèn E27 25W mang đến ánh sáng dễ chịu, không gây chói.

4.4 Quạt trần Fanaway EVO1 LED

Thương hiệu: Fanaway
|
7,225,000₫ - 9,239,000₫ 11,000,000₫ (-16%)
  • Sải cánh: 1m22
  • Lưu lượng gió: 6427 CFM / 181,99 m3/m (mát vừa)
  • Đèn: Đèn LED 40W
  • Remote: Remote chính hãng
Xem chi tiết

Đánh giá: Đây là mẫu quạt trần đèn cánh cụp xòe dành cho trần thấp được bán chạy nhất tại LED Xanh, độ sải cánh quạt chỉ 1m22 nhưng mang lại luồng gió mát với lưu lượng gió 6427 CFM / 181,99 m3/m. Phần cánh quạt có chất liệu nhựa cao cấp uốn cong hình lưỡi liềm được giấu trên phần đèn, phần cánh này có thể xòe ra khi quạt hoạt động và tự động cụp lại khi ngắt công tắc. Bên cạnh đó, quạt được tích hợp với hệ thống đèn Led vỉ 40W cung cấp ánh sáng cho không gian, bên ngoài đèn có một đường viền màu trắng bạc bao quanh tạo điểm nhấn trang trí cho sản phẩm thêm ấn tượng. Bạn có thể sử dụng riêng chế độ chiếu sáng mà không cần phải bật công tắc quạt, mang lại sự tiện lợi cho người dùng.

4.5 Quạt trần Fanaway Veil

[sanpham]

Đánh giá: Đây là mẫu quạt trần giấu cánh hiện đại kết hợp với đèn chùm pha lê sang trọng giúp cho không gian lắp đặt trở nên ấn tượng, thu hút mọi người. Nhìn qua, Quạt trần Fanaway Veil giống như một chiếc đèn chùm trang trí, nhưng ẩn phía trên là 4 cánh quạt hình trăng lưỡi liềm với gam màu kim loại sáng, tạo hiệu ứng độc đáo, mới ra khi quay. Độ sải cánh quạt 1m22, với lượng gió mát mạnh có lưu lượng gió 7535 CFM / 213,37 m3/phút, quạt hoạt động ổn định không gây tiếng ồn. Phần đèn của quạt bao gồm 6 bóng đèn E14 với tổng công suất 45W, được bao bọc bên ngoài là những viên pha lê, phản chiếu ánh sáng lung linh, rực rỡ cho căn phòng. Quạt phù hợp để lắp đặt cho nhiều không gian nội thất như các căn hộ cao cấp, phòng khách, phòng ngủ, sảnh chờ khách sạn, hay các quán cà phê,..

4.6 Quạt trần Kaiyo Kukan Chib

Thương hiệu: KAIYOKUKAN
|
11,748,000₫ 13,350,000₫ (-12%)

  • Sải cánh: 1m08
  • Lưu lượng gió: 241.23 m3/min (mát mạnh)
  • Động cơ: DC 50W
  • Đèn: 24W
  • Remote: Remote 6 tốc độ

Xem chi tiết

Đánh giá:  Quạt trần Kaiyo Kukan Chib được thiết kế như một bông hoa tulip với phần cánh được làm bằng nhựa mika trong suốt. Khi hoạt động, các cánh quạt này xòe ra như bông hoa nở rộ với nhụy hoa là bầu đèn với hệ thống led hiện đại, có 3 màu ánh sáng trắng, vàng, trung tính linh hoạt thay đổi theo nhu cầu người dùng. Đây là dòng quạt trần cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản Kaiyo Kukan, vì vậy mà bạn không cần lo về chất lượng sản phẩm với chất liệu đảm bảo, có đầy đủ chứng nhận về nguồn gốc xuất xứ.

4.7 Quạt trần Kaiyo Kukan Toya

Thương hiệu: KAIYOKUKAN
|
11,088,000₫ 12,600,000₫ (-12%)

  • Sải cánh: 1m17
  • Lưu lượng gió: 230.34 m3/min (mát mạnh)
  • Động cơ: DC 52W
  • Đèn: 36W
  • Remote: Remote 6 tốc độ

Xem chi tiết

Đánh giá: Đây là dòng quạt trần cao cấp đến từ Nhật bản với thiết kế đơn giản, tinh tế phù hợp với phong cách hiện đại. Quạt trần thiết kế dạng cánh cụp cánh xòe kết hợp đèn chiếu sáng. Phần cánh của quạt được làm từ nhựa mica trong suốt với hình dáng như những cánh hoa có thể mở ra hay cụp vào mỗi khi quạt hoạt động, tạo nên nét độc đáo cho căn phòng. Quạt được trang bị thêm đèn Led chiếu sáng 36W, với 3 màu ánh sáng trắng, vàng, trung tính tạo không khí ấm áp, sang trọng tùy theo sở thích và nhu cầu sử dụng