cart.general.title

10 ý tưởng trang trí cây đào, mai, quất đón tết 2024

May mắn thường được ví như ánh sáng. Bởi vật để có thể đón nhận được nhiều may mắn trong năm mới, bạn nên tập trung trang trí cây đào theo xu hướng giúp cây trở nên lung linh nhất. Sử dụng đèn nháy như là vật hỗ trợ quấn quanh các tán cây, nơi nó có thể đón nhiều ánh sáng nhất. Dưới đây là 10 ý tưởng trang trí cây đào, cây mai hay cây quất đón tết 2022 mà bạn có thể tham khảo. 

1. Ý tưởng trang trí cây đào mai quất đón tết

Trang trí cây đào tết bằng dây đèn led ánh sáng 7 màu

Đào là biểu tượng đặc trưng của ngày tết miền Bắc, cứ mỗi khi tết đến xuân về là ta sẽ thấy người người nhà nhà rộn rực mua đào để trang trí. Người ta thường nói “thấy đào là thấy tết”.

10-y-tuong-trang-tri-cay-dao-mai-quat-don-tet

Vậy muốn tạo không khí ngày tết vui, xuân thêm sung túc mà bỏ qua việc trang trí cây đào thì quả thật là một thiếu sót. Ánh sáng 7 màu phát ra từ dây led quả dâu mà chúng tôi giới thiệu tới bạn chắc chắn sẽ làm lên chuyện.

HIệu ứng đa màu sắc của đèn và khả năng chống nước, có thể lắp đặt ngoài trời mà không hề hấn gì. Giúp bạn biến hoá cây đào của mình một cách dễ dàng. 

Trang trí đào tết với dây led màu trắng bắt mắt 

Nếu không thích sự đa màu sắc của dây 7 màu thì bạn có thể nghía qua dây led quả nhãn của chúng tôi. Với thiết kế bóng tròn hình quả nhãn, ánh sáng trắng lấp lánh chắc chắn sẽ làm nổi bật cây đào của bạn trong đêm tối.

10-y-tuong-trang-tri-cay-dao-mai-quat-don-tet

Loại đèn này thích hợp cho cả trang trí trong nhà hoặc ngoài trời, bạn có thể kết nối thành cuộn dây dài lên tới 300m mà không gặp bất cứ trở ngại gì. Rất thích hợp cho các cây đào trồng trước cửa nhà hoặc đầu vườn. 

Tham khảo mẫu đèn trang trí noel - tết

Trang trí cây đào tết đẹp bằng dây led màu vàng ấm áp

Nếu như muốn làm hiệu ứng sao lấp lánh cho căn nhà của mình thì bạn không thể bỏ qua sản phẩm dây led trang trí đầy sắc vàng này của chúng tôi. 

Chỉ với 1 cuộn dây thẳng 10m là bạn có thể biến hoá toàn bộ cây đào của mình trở nên nổi bật và điểm nhấn cho toàn bộ căn nhà vào dịp tết. 

Lắp đặt an toàn, ánh sáng đẹp, giá thành rẻ chính là những đặc điểm ưu việt của sản phẩm này. 

10-y-tuong-trang-tri-cay-dao-mai-quat-don-tet

Tham khảo mẫu đèn led dây thẳng cuộn 10m trang trí tết

[sanpham]

Trang trí cây mai đón tết bằng đèn led nháy 

Nếu như miền Bắc hoa Đào tượng trưng cho ngày Tết thì ở miền Nam, không gia đình nào là không có cành Mai. Là một giống hoa thường không nở rộ thành cây to như cây đào. Người chơi mai thường chọn dáng cây cảnh nhỏ để bàn hoặc cành mai cắm lọ hoa. 

Khác với đào, sắc vàng của bông mai khá sáng cộng với đa phần các cành mai khá nhỏ nên cách hợp lý nhất là chỉ quấn quanh thân và các cành chính để cho ánh sáng của đèn led không lu mờ đi vẻ đẹp của mai mà ngược lại nó sẽ tô điểm cho cành mai thêm lung linh, khoe sắc cả ngày và đêm.

Trang trí cho cây quất đón tết bằng dây led nhấp nháy 

Khác với đào và mai, quất tượng trưng cho một năm sung túc, đủ đầy nên nhiều gia đình thay vì chọn đào hoặc mai thì chọn quất là cây trang trí đón tết. Dáng của quất thường đa phần là hình trụ và được trồng trong chậu nên cách quấn phù hợp nhất là quấn hình xoắn ốc từ trên xuống dưới.

Ngoài ra do quất có lá và quả xen nhau um tùm nên không nên chọn các loại led có bóng quá nhỏ như đào và mai sẽ dễ bị che lấp mất mà thay vào đó các bạn nên chọn những loại dây led có bóng to hơn 1 chút, thậm chí có thể kết hợp quấn nhiều dây 1 lúc hoặc chọn những loại có nhiều màu để tạo hiệu ứng ánh sáng tốt hơn vào ban đêm.

10-y-tuong-trang-tri-cay-dao-mai-quat-don-tet

Trang trí cây đào mai đón tết cho văn phòng

Trang trí Tết, đều không thể thiếu là những chậu hoa mai, hoa đào, cây quất,... Có thể trang trí cây thật hoặc giả, sắc hoa tươi thắm đều sẽ giúp không khí trở nên rực rỡ và tươi sáng hơn. 

10-y-tuong-trang-tri-cay-dao-mai-quat-don-tet

Đặc biệt, hoa mai vàng, đào thắm còn tượng trưng cho sự quyền quý, giàu sang, mang đến nguồn sinh khí tốt cho cả văn phòng, giúp tất cả mọi người sẽ có 1 năm mới bình an, phát tài.

Do đó, tận dụng ánh sáng lấp lánh từ đèn led sẽ giúp cho không gian cây thông trong văn phòng trở nên sống động hơn, có hồn hơn. 

Tham khảo mẫu đèn led dây thẳng cuộn 10m trang trí tết

[sanpham]

Trang trí cây đào tết đẹp cho trung tâm thương mại

Các trung tâm thương mại thường đóng cửa muộn và mở cửa sớm vào những dịp lễ tết nên đây là một khu vực mà rất nhiều người lựa chọn để đi chơi vào dịp này. 

Bạn có thể trang trí tại sảnh trung tâm, trước cửa ra vào như đón chào khách hàng đến tham quan và mua sản phẩm. Những cây đào cây mai tại sảnh tttm thường rất lớn và to, thế đẹp nên việc trang trí cây rất được chú trọng. 

Sử dụng hiệu ứng từ ánh sáng đèn led dây sẽ giúp biến hoá không gian tttm gần hơn với lễ tết bên cạnh các phụ kiện trang trí khác trong không gian. 

2. Cách trang trí cây đào, mai, quất đón tết cần chuẩn bị những gì?

Theo quan niệm của phong thủy truyền thống, những loại cây có thể trừ tà ma, trừ quỷ, xua tan những điềm xấu, mang lại nhiều điều tốt lành, bình an cho mọi người trong dịp năm mới đó là đào, quất, mai. Vì vậy, mỗi khi Tết đến, xuân về, mọi người lại nô nức đi sắm cho gia đình một trong 3 loại cây này để trang trí nhà. 

Bên cạnh cây đào, mai hay quất thì những phụ kiện tô điểm và làm điểm nhấn cho những chậy cây này không thể thiếu các món đồ sau:

  • Dùng bao lì xì trang trí cây mai ngày Tết

  • Trang trí cây mai bằng pháo giấy giả

  • Trang trí cây mai Tết bằng câu đối

  • Trang trí cây mai bằng thiệp handmade

  • Sử dụng đèn lồng để trang trí cây mai

  • Điểm nhấn bằng hệ thống đèn led

  • Dây đồng tiền tứ quý

  • Lồng đèn, 

  • Tượng linh vật theo năm

  • ....

Có thể lựa chọn các phụ kiện tuỳ vào sở thích và ngân sách của gia chủ. Không nhất thiết phải lắp đặt hết tất cả những phụ kiện được liệt kê. 

3. Địa chỉ mua đèn trang trí cây đào đón tết chất lượng giá rẻ

LED XANH chúng tôi có một “bộ sưu tập” các loại đèn led,  đèn trang trí đẹp, giá rẻ, mẫu mã đa dạng và sản phẩm chất lượng. Tất cả những sản phẩm đèn led của chúng tôi được cam kết 100% là sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu sản xuất đèn nổi tiếng như: Kosoom, FSL, Kingled, Philips…… 
 
Duy nhất tại Led Xanh, bạn sẽ được nhận các quyền lợi về chính sách bảo hành của hãng và chính sách bảo hành tại nhà, bảo hành 1 đổi 1 độc quyền của chúng tôi. 
 
Cách thức liên hệ:
 
► Nhắn tin qua fanpage: https://www.facebook.com/ledxanh.vn
 
► Nhắn tin qua Zalo0914239296091635929609352464320946348338
 
► Hotline: 024 3215 1296
 
► Trực tiếp tại Showroom 
 

 

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm những ý tưởng để trang trí cho cây đào, cây mai hay cây quất để đón tết 2022 thật rực rỡ.