cart.general.title

BẢNG BÁO GIÁ ĐÈN LED TẠI LEDXANH.VN MỚI NHẤT 04-2024

Bảng báo giá đèn led của các thương hiệu hàng đầu trong ngành ĐÈN LED mới nhất, cập nhật mới nhất năm 2021. 

1. Bảng báo giá đèn led Kosoom mới nhất 04-2024

Được thành lập từ năm 2001, trải qua 14 năm phát triển Kosoom đã là một trong những nhà sản xuất đèn LED có quy mô lớn và uy tín hàng đầu Trung Quốc. Kosoom có Sản lượng hàng năm đạt 10 triệu sản phẩm các loại, xuất khẩu đi hơn 30 quốc gia trên thế giới.

Với thế mạnh của mình, các sản phẩm của Kosoom được bảo hành chính hãng lên tới 3 năm - tương đương 36 tháng trong suốt thời gian sử dụng. Bất kỳ lỗi nào đến từ nhà sản xuất đều được bảo hành đổi trả 1 đổi 1. 

 

2. Bảng báo giá đèn led MAXBEN mới nhất 04-2024

Với sứ mệnh của Maxben là đem tới cho người tiêu dùng những sản phẩm siêu bền bỉ, với ánh sáng trung thực và giá thành cực rẻ. Maxben là thương hiệu có những dòng sản phẩm đèn led thế hệ mới. Được sản xuất tại một trong những nhà máy lớn và tiên tiến nhất thế giới.

Đặc biệt các sản phẩm đèn led Maxben được hãng bảo hành trong suốt 24 tháng. Riêng sản phẩm đèn led bulb chất lượng cao, hãng cam kết bảo hành lỗi 1 đổi 2 cho toàn bộ sản phẩm led bulb.

3. Bảng báo giá đèn led KINGLED mới nhất 04-2024

Hơn 10 năm hoạt động, thương hiệu KINGLED thành công trong việc cung cấp và phân phối những sản phẩm đèn led chất lượng cao, thẩm mỹ, và đa dạng sản phẩm ứng dụng. Trở thành thương hiệu đèn Led uy tín và tin cậy nhất cho người tiêu dùng tại Việt Nam.

Các sản phẩm của Kingled được hãng bảo hành chính hãng trong suốt 2 năm.

4. Bảng báo giá đèn led KINGECO mới nhất 04-2024

Cùng một nhà với thương hiệu Kingled. Vẫn giữ nguyên các giá trị cốt lõi như tuổi thọ lớn, tiết kiệm điện, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường, các sản phẩm của thương hiệu KINGECO được tối ưu thiết kế, đa dạng mẫu mã và chủng loại, đáp ứng thị yếu của người sử dụng nhưng giá thành phổ thông hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường. Vì vậy, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn hơn để cảm nhận và trải nghiệm cuộc sống một cách hoàn hảo nhất.

Các sản phẩm đèn led cũng được hãng bảo hành trong 2 năm sử dụng

 

6. Báo giá đèn led PHILIPS mới nhất 04-2024

Philips là một trong những thương hiệu chiếu sáng được tin cậy nhất trên thế giới. Kể từ năm 1891, nhắc đến Philips là nhắc đến công nghệ cải tiến, đáng tin cậy và chất lượng cao, giúp cải thiện đời sống con người. Các sản phẩm đèn led philips đều tuân thủ quy trình sản xuất và kiểm định nghiêm ngặt để đảm bảo các tiêu chuẩn quốc tế vì vậy thương hiệu đèn có uy tín trên toàn thế giới.

Hãng có chính sách bảo hành cho tất cả sản phẩm trong suốt 2 năm sử dụng.

 

7. Bảng báo giá đèn thả bàn ăn Hà Nội, đèn trang trí giá rẻ LED XANH

LED Xanh cung cấp các sản phẩm đèn LED chính hãng, đèn trang trí chất lượng cao, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các sản phẩm do LED Xanh cung cấp có thời gian bảo hành tối thiểu 2 năm, hiệu suất cao, tiết kiệm điện và ánh sáng trung thực. Bên cạnh đó, LED Xanh là đối tác trực tiếp của các nhà sản xuất và thương hiệu đèn hàng đầu, là cầu nối ngắn nhất giữa nhà sản xuất với khách hàng. Do đó giá bán LED Xanh đưa ra luôn ở mức hấp dẫn. 

Đến với LED Xanh Khách hàng sẽ được tư vấn để có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp với mục đích và không gian sử dụng. Khách hàng cũng không cần lo lắng khi có sự cố về sản phẩm, việc bảo hành cho sản phẩm sẽ được LED Xanh thực hiện tận tâm và nhanh chóng.

 


Danh sách bài viết được nhiều người quan tâm:

Nguồn: https://ledxanh.vn/