cart.general.title

Đèn Led Âm Trần Thay Đổi Góc Chiếu: Khái Niệm & Ứng Dụng

Đèn âm trần đang trở thành xu hướng chiếu sáng mới và ngày được ứng dụng cho nhiều không gian. Đặc biệt với dòng đèn âm trần thay đổi góc chiếu nhờ khả năng chiếu điểm với ánh sáng tập trung, cùng với khả năng linh động hướng chiếu của đèn. Vậy đèn led âm trần thay đổi góc chiếu là gì? Ưu điểm và ứng dụng của loại đèn này ra sao? Tham khảo bài viết sau đây để có câu trả lời bạn nhé!

1. Đèn led âm trần thay đổi góc chiếu là gì?

Đèn led âm trần thay đổi góc chiếu là dòng đèn LED âm trần có khả năng thay đổi góc chiếu linh hoạt và ánh sáng phát ra từ đèn là dạng ánh sáng tập chung nhà phục vụ mục đích chiếu điểm và làm nổi bật chủ thể trong không gian nội thất.

Đèn LED âm trần loại này thường được sử dụng phổ biến trong các shop thời trang hoặc trong không gian phòng khách, phòng ngủ.. để tạo điểm nhấn trong không gian sử dụng nó.

2. Ưu điểm của đèn âm trần thay đổi góc chiếu

Cũng giống như các loại đèn led âm trần khác, đèn led âm trần xoay góc cũng được sử dụng những công nghệ chiếu sáng Led hiện đại mang tới nhiều ưu điểm:

2.1 Thay đổi hướng chiếu sáng linh hoạt

Một ưu điểm không thể kể đến khi nói tới đèn âm trần xoay chiều là khả năng thay đổi hướng chiếu sáng một cách linh hoạt. Nhờ bộ phận khớp nối giữa chóa đèn và khung đèn, giúp người dùng có thể thay đổi góc xoay lên tới 360 độ, tùy theo vị trí bày trí đồ vật mong muốn.

2.2 Thiết kế với mức công suất phù hợp

Mẫu đèn âm trần spotlight xoay góc hiện tại trên thị trường có dải công suất rộng từ 3W đến 35W, phổ biến nhất là mức công suất 7W và 10W /bóng phù hợp với nhiều không gian khác nhau như chiếu sáng dân dụng, chiếu sáng công nghiệp. Đồng thời, dòng đèn spotlight này sử dụng nguồn sáng từ chip led COB làm tăng hiệu quả chiếu sáng, tăng khả năng chiếu điểm tập trung, tạo điểm nhấn cho không gian.

2.3 Khả năng tỏa nhiệt ít, tuổi thọ đèn cao

Thông thường, đèn led âm trần spotlight có thiết kế phần thân lớn, đây chính là bộ phận tản nhiệt cho đèn, đảm bảo cho quá trình thoát nhiệt khi đèn được thắp sáng, giúp cho nhiệt độ đèn luôn ở chế độ ổn định, làm tăng tuổi thọ chiếu sáng cho đèn. Bên cạnh đó, bộ phận tản nhiệt này thường có các rãnh nhỏ, hạn chế khả năng sinh nhiệt lớn ảnh hưởng đến vật thể được chiếu sáng.

2.4 Đa dạng màu sắc ánh sáng

Màu sắc ánh sáng của đèn âm trần xoay góc thông thường là ánh sáng đơn sắc với 3 màu chủ đạo là ánh sáng trắng, ánh sáng vàng, ánh sáng trung tính. Ngoài ra, một số mẫu đèn có thể tích hợp thay đổi màu sắc ánh sáng sau mỗi lần bật, tắt công tắc để phù hợp cho nhiều không gian khác nhau. Đồng thời, chỉ số hoàn màu của đèn âm trần xoay góc thường lớn hơn 80Ra, giúp ánh sáng phát ra có độ trung thực, rõ nét hơn, từ đó gia tăng doanh thu cho những đơn vị sử dụng đèn âm trần xoay góc cho mục đích chiếu sáng thương mại.

2.5 Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng

Các mẫu đèn led âm trần xoay góc hiện nay khá đa đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Với thiết kế vỏ là nhôm nguyên khối chắc chắn, bền bỉ, bên ngoài được phủ một lớp sơn tĩnh điện có màu sắc trang nhã, hiện đại và phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Đồng thời, mẫu đèn âm trần này còn được thiết kế kết hợp 2 bóng, 3 bóng, 4 bóng liền nhau nhằm tăng hiệu quả chiếu sáng cho không gian, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn

3. Ứng dụng của đèn âm trần 

3.1  Sử dụng đèn led âm trần xoay góc trang trí cho không phòng khách, phòng ngủ thêm ấn tượng

Với thiết kế nhỏ gọn, khả năng xoay góc chiếu cùng dải ánh sáng với 3 nhiệt độ màu trắng, vàng, trung tính, đèn led âm trần xoay góc được dùng để làm nổi bật cho nội thất trang trí cho phòng khách, phòng ngủ, cho những khu vực bày trí tranh ảnh, tủ kệ trưng bày,..

3.2 Đèn led âm trần xoay góc trang trí cho các cửa hàng, showroom thêm sang trọng

Ánh sáng từ đèn âm trần xoay góc giúp không gian trong các cửa hàng, showroom thêm nổi bật, sang trọng hơn, tạo điểm nhấn và thu hút sự chú ý cho những sản phẩm trưng bày. Đồng thời, đèn có thể linh động thay đổi góc chiếu tùy theo vị trí sắp xếp quầy kệ của cửa hàng.

3.3 Đèn âm trần spotlight tạo điểm nhấn cho không gian nhà hàng, quán cà phê

3.4 Đèn âm trần xoay góc giúp tăng sự chú ý cho khu vực trưng bày, triển lãm

Với ánh sáng nhẹ nhàng, đèn âm trần xoay góc giúp làm nổi bật không gian trưng bày, những bức tranh, bức phù điêu trong buổi triển lãm, làm cho không gian nơi đây trở nên sang trọng, trang nghiêm và nâng tầm giá trị cho các hiện vật được trưng bày hơn

4. Một số mẫu đèn led âm trần thay đổi góc chiếu nổi bật hiện nay

4.1 Đèn Led âm trần rọi Kosoom Spark Version 2

Thương hiệu: Kosoom
|
149,000₫ 199,000₫ (-25%)
  • Hiệu suất: 90lm/w
  • Chỉ số hoàn màu: CRI >90
  • Góc chiếu: 24 độ
  • Tuổi thọ: 3000h
  • Bảo hành: 3 năm
Xem chi tiết

Đánh giá: Đèn âm trần rọi Kosoom Spark V2 được sử dụng công nghệ chip Led COB cao cấp giúp chiếu điểm tập trung (góc chiếu 24 độ ), với thiết kế nhỏ gọn nhưng hiệu suất và độ bền cao, cung cấp nguồn ánh sáng mịn cao cấp, không nhấp nháy, không gây hại cho mắt người dùng. Bộ phận khớp nối thông minh giúp đèn có thể xoay góc 18 độ, giúp người dùng dễ dàng chỉnh hướng chiếu đèn theo mong muốn.

4.2 Mẫu đèn led âm trần rọi xoay góc 360 độ SPX05

362,670₫ - 676,200₫ 518,100₫ (-30%)
  • Hiệu suất: > 100lm/W
  • Chỉ số hoàn màu: CRI>90
  • Bảo hành: 3 năm
  • Góc chiếu: 24° /36° 
  • Chip led: Philips
  • Điện áp: 150-250V
Xem chi tiết

Đánh giá: Sản phẩm có thiết kế hiện đại với 2 màu trắng và đen, chống ăn mòn, tránh trầy xước. Đèn sử dụng chip led Philips hiện đại, với góc chiếu đèn 24 /36 độ, chỉ số hoàn màu CRI>90 giúp phản ánh màu sắc vật thể một cách chân thực, rõ nét. Đồng thời sản phẩm có thể thay đổi hướng chiếu của đèn 360 độ theo một trục cố định phù hợp với nhu cầu chiếu sáng của người dùng.

4.3 Đèn LED âm trần Spotlight chỉnh hướng 360 độ SP10

0₫ - 686,000₫
  • Chỉ số hoàn màu: CRI>90
  • Bảo hành: 3 năm
  • Góc chiếu: 15°/24°/36° 
  • Chip led: Philips
  • Điện áp: 150-250V
Xem chi tiết

Đánh giá: Đây là sản phẩm chiếu sáng có chùm góc chiếu hẹp 15°/24°/36°, với 6 mức công suất 8w, 10w, 12w, 15w, 20w, 30w giúp cho khách hàng có thêm nhiều lựa chọn đèn phù hợp với không gian nhà. Thiết kế sang trọng, hiện đại với tông màu chủ đạo trắng, thân đen giúp cho không gian lắp đặt trở nên sang trọng đơn. Đặc biệt đèn có thiết kế khớp nối có thể linh hoạt hướng chiếu sáng 360 độ phù hợp với từng vị trí, nhu cầu chiếu sáng của gia chủ.

4.4 Đèn Led âm trần xoay góc 355° CDN

Thương hiệu: CDN
|
0₫ - 665,000₫ 630,000₫ (-30%)
  • Chỉ số hoàn màu: CRI>90
  • Bảo hành: 2 năm
  • Góc chiếu: 15° /24° /36° 
  • Chip led: COB Epistar
  • Điện áp: 22VAC
Xem chi tiết

Đánh giá: Đèn có thiết kế độc lạ, khác với các dòng sản phẩm đèn âm trần khác trên thị trường, hình dạng đèn giống như chú ốc sên nhỏ, bên ngoài được bao phủ lớp sơn tĩnh điện trắng chống ăn mòn, oxi hóa. Đèn sử dụng chip led COB cao cấp, đem đến nguồn sáng có hiệu suất chiếu sáng cao, cùng với góc chiếu 15° /24° /36° làm tăng hiệu quả chiếu sáng tập trung, chiếu điểm. Đồng thời Đèn Led âm trần xoay góc 355° CDN có khả năng thay đổi góc chiếu theo 2 trục: 1 trục xoay với góc 355° và trục còn lại xoay với góc 70° giúp người dùng dễ dàng thay đổi hướng chiếu đèn phù hợp với nhu cầu chiếu sáng.

4.5 Đèn led âm trần Spotlight SP06

294,000₫ - 763,000₫ 420,000₫ (-30%)
  • Hiệu suất: >100lm/W
  • Chỉ số hoàn màu: CRI>90
  • Tuổi thọ: 30.000h
  • Góc chiếu: 15°/24°/38° 
  • Bảo hành: 3 năm
  • Điện áp: 150-250V
Xem chi tiết

Đánh giá: Đây là dòng sản phẩm với 7 mức công suất trải rộng từ 6W đến 20W đem lại sự đa dạng lựa chọn cho khách hàng hơn. Đồng thời, đèn led âm trần Spotlight SP06 cũng có thiết kế đa dạng hơn về màu chóa đèn với 4 màu: Đen - Trắng - Vàng- Bạc cùng 3 màu ánh sáng đơn sắc: trắng, vàng, trung tính. Ngoài ra, đèn có thể thay đổi linh hoạt góc chiếu sáng cho phù hợp với từng vị trí chiếu sáng


CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN

 
BẢNG GIÁ ĐÈN LED ÂM TRẦN
 
 
TƯ VẤN VỀ ĐÈN LED ÂM TRẦN
 
 
ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM