cart.general.title

ĐÈN THẢ THỦY TINH

12+ Mẫu đèn thả thủy tinh được ưa chuộng trong năm 2021 với sự kết hợp độc đáo từ chất liệu thủy tinh và ánh sáng từ bóng đèn led. Hiện tại Ledxanh.vn đang có rất nhiều mẫu mới và chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Lọc theo:
-20%
  • D600*H750 / 9
  • D650*H750 / 12
  • D700*H750 / 18

Đèn chùm thả Glamor CH-VT-220

2,541,600₫ - 5,028,000₫ 3,177,000₫
-25%
  • D900*H1150 / 6 / Trong suốt
  • D900*H1150 / 6 / Hổ phách
  • D900*H1150 / 8 / Trong suốt

Đèn chùm thả Glamor CH-VT-223

2,059,000₫ - 2,343,000₫ 2,745,000₫
-20%
  • 3 Bóng / Đen
  • 3 Bóng / Vàng
  • 4 Bóng / Đen
  • 4 Bóng / Vàng
-25%
-25%
-20%
  • A
  • B
  • C
-25%

Đèn thả Glamor

417,000₫ 555,000₫
-25%
-25%
Banner xả hàng

Mô tả danh mục

1. Cấu tạo cơ bản của một chiếc đèn thả thủy tinh

Dây cáp + tấm ốp trần: Bộ phận giúp kết nối đèn với trần nhà. Dây cáp thường làm bằng thép không gỉ có tính thẩm mỹ cao, có thể điều chỉnh độ dài của dây để phù hợp với không gian nội thất. Phần tấm ốp trần giúp che đi điểm kết nối giữa dây cáp và trần nhà tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian.

Chao đèn (Khung đèn): Đây là phần quan trọng của chiếc đèn thả thủy tinh. Nó có thể gọi là linh hồn của chiếc đèn. Mức độ xấu đẹp , phù hợp của đèn với không gian nội thất đều phụ thuộc vào nó. 

Đui đèn: Bộ phận để gắn bóng đèn với nguồn điện đầu vào. Đui đèn thường được làm bằng đồng hoặc sắt tráng kẽm. Chún có ren tròn soay để kết nối với bóng đèn. Các loại đui đèn thông dụng: Đui xoắn chuẩn E12,E14, E26,E27,E40 . Khi mua đèn thả thủy tinh bạn nên chú ý kiểu đui để có thể chọn bóng đèn lắp đặt cho phù hợp, hoặc sau này thay thế bóng đèn.

Bóng đèn: Có thể không có tùy thuộc vào từng sản phẩm nhưng thông thường với dòng đèn thả thủy tinh là không có. Việc nhà sản xuất không bố trí bóng đèn đi kèm giúp cho khách hàng có thể linh hoạt chọn loại bóng đèn mà hình yêu thích. Đèn thả thủy tinh thường có thể kết hợp với các loại đèn sauBóng đèn LED Filament , Bóng đèn led nến

2.  Đèn thả thủy tinh thường ứng dụng làm gì?

Đèn thả thủy tinh thường sử dụng trong trang trí nội thất. Đặc biệt là những không gian nội thất như: nội thất phòng ăn, nội thất phòng khách, nội thất nhà hàng - khách sạn, nội thất biệt thự - resort ... Dưới đây là một số hình ảnh thực tế.

 

Đèn thả thủy tinh trong trang trí nội thất nhà hàng

3.  Sự kết hợp tuyệt vời của đèn thả thủy tinh và bóng đèn LED

Những sản phẩm đèn thả thủy tinh không có bóng đèn đi kèm giúp cho khách hàng có thêm nhiều lựa chọn bóng đèn để kết hợp. Dưới đây là một số mẫu bóng đèn LED có thể sử dụng kèm với đèn thả thủy tinh:

-40%
37,800₫ - 79,200₫ 63,000₫
-30%
23,800₫ - 31,500₫ 34,000₫
-30%
-40%
45,600₫ - 90,000₫ 76,000₫
-31%
-30%
35,000₫ 50,000₫
-30%
67,000₫ 96,000₫
-30%
73,000₫ 104,000₫
-31%
43,000₫ 62,500₫
-31%
38,000₫ 55,000₫
Xem tất cả Bóng LED Filament

Sự kết hợp của đèn thả thủy tinh và bóng đèn LED tạo ra một không gian sang trọng và đẳng cấp. Bên canh đó một ưu điểm không thể bỏ qua đó là sự tiết kiệm điện. 

4. Công việc lắp đặt đèn thả thủy tinh có quá khó khăn không?

Việc lắp đặt đèn thả thủy tinh rất đơn giản. Nhưng các bạn chú ý thật cẩn thận và nhẹ nhàng trong quá trình lắp đặt. Bởi có chao đèn bằng thủy tinh nên khá dễ vỡ. Dưới đây là các bước để lắp đặt đèn thả thủy tinh nói chung.

- Bước 1: Xác định vị trí treo đèn và độ cao của đèn. Tùy thuộc vào từng không gian nội thất bạn điều chỉnh chiều dài dây đèn cho phù hợp.

- Bước 2: Kết nối dây cáp với trần nhà. Tùy thuộc vào loại trần bạn kết nối dây cáp theo cách hợp lý.

- Bước 3: Đấu nối dây điện và đừng quên dùng tầm ốp trần che đi điểm nối giữa dây cáp và trần nhà. Cuối cùng kết nối bóng đèn vào đui.

- Bước 4: Bật đèn và trải nghiệm.

5. Tại sao nên sử dụng các mẫu đèn thả thủy tinh?

Trước đây, những mẫu đèn pha lê được coi là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia chủ bởi vẻ đẹp mỹ miều. Trong khi đó các mẫu đèn thả thủy tinh lại có mức giá bình dân nên nhiều người vẫn mong muốn sở hữu đèn pha lê để tăng sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian. Tuy nhiên một vài năm trở lại đây, lối sống giản dị, tiết kiệm của người hiện đại đang ngày càng được chú trọng. Do vậy những mẫu đèn thủy tinh cũng được yêu thích hơn rất nhiều.

Với công nghệ sản xuất hiện đại và tiên tiến, các sản phẩm đèn thả thủy tinh trang trí đẹp hiện nay được thiết kế đa dạng về kiểu dáng và mức giá, mang tới sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Ngoài ra, chất liệu thủy tinh có khả năng khuếch tán sắc 7 màu, vì vậy những mẫu đèn thả thủy tinh chắc chắn sẽ giúp không gian sống của bạn trở nên lung linh và ấn tượng hơn rất nhiều.

Đặc biệt, những mẫu đèn thả thủy tinh có chất lượng ánh sáng ổn định, tự nhiên, không chói lóa, không gây cảm giác mỏi mắt cho người sử dụng. Gia chủ hoàn toàn có thể an tâm sử dụng loại đèn này tại nhiều vị trí khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng làm việc….

6. Bí quyết lựa chọn đèn thả thủy tinh trang trí đẹp

Sau đây chúng tôi sẽ bật mí một số bí quyết giúp khách hàng có thể lựa chọn được những mẫu đèn thả thủy tinh trang trí đẹp, lý tưởng giúp không gian sống của bạn trở nên lung linh và quyến rũ.

6.1. Chọn đèn thả trần thủy tinh cho không gian nhỏ

Đối với những không gian hạn chế về diện tích (khoảng từ 3m2 - 5m3) thì bạn nên lựa chọn những mẫu đèn thả trần thủy tinh được thiết kế theo phong cách Châu Âu độc đáo để tạo điểm nhấn thú vị cho không gian.

Vốn dĩ, chất liệu thủy tinh rất đẹp mắt và cao cấp kết hợp cùng ánh sáng vàng sẽ giúp không gian trở nên sang trọng và đẳng cấp. Lúc này chiếc đèn sẽ đóng vai trò như một chiếc gương soi phản chiếu đa chiều, góp phần giúp không gian sống của bạn trở nên sinh động, bắt mắt và cơi nới không gian hơn.

6.2. Lựa chọn đèn thả thủy tinh cho không gian nhiều chi tiết

Để có thể sở hữu một không gian sống hài hòa và gần gũi, gia chủ cần phải biết cách sắp xếp và bố trí các món đồ trang trí nội thất sao cho cân xứng, phù hợp và hài hòa. Bạn đừng nên quá tham lam lựa chọn quá nhiều đồ nội thất, cũng không nên lựa chọn đồ nội thất có thiết kế cầu kỳ, phức tạp cùng những màu sắc quá sặc sỡ. Sự hiện diện của những đồ nội thất này sẽ khiến không gian của bạn trở nên bí bách, chật chội, tạo cảm giác khó chịu và không thoải mái cho gia chủ.

Ngoài ra, gia chủ cũng nên lựa chọn những mẫu đèn thả thủy tinh được thiết kế đơn giản, tinh tế và chiếu ra ánh sáng màu trắng thuần khiết để tạo sự tinh tế và nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, các loại đèn thả thủy tinh hình tròn được bao bọc bởi cỏ cây hoa lá sinh sôi cũng là yếu tố hợp phong thủy, mang lại may mắn cho gia chủ. Bạn có thể cân nhắc hai mẫu đèn thả thủy tinh ánh sáng vàng ấm và bạc trắng sáng để không gian trở nên thoáng đãng và tinh tế hơn.

6.3. Lựa chọn đèn thả thủy tinh phù hợp với từng không gian

Mỗi một không gian sẽ có cách lựa chọn đèn thả thủy tinh khác nhau:

Đèn thả thủy tinh phòng ngủ

Không gian phòng ngủ nên lựa chọn những mẫu đèn thủy tinh với ánh sáng nhẹ nhàng và ấm áp để tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng. Số lượng đèn thủy tinh được sử dụng trong không gian phòng ngủ thường là 1 và 6 để giúp mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn đèn thủy tinh với ánh sáng màu tím nhạt, màu vàng ấm áp để tạo cảm giác thoải mái trong quá trình sử dụng. 

 Bạn không nên treo đèn thả thủy tinh trên phía đầu giường để tránh giấc ngủ của bạn bị chập chờn, tâm trạng lo lắng, bất an. 

Đèn thả thủy tinh phòng khách

Tại không gian phòng khách, gia chủ có thể lựa chọn những mẫu đèn thả thủy tinh hình tròn với số lượng 6, 8, 10, 12, 16 để mang lại may mắn cho gia chủ. Tại không gian này, bạn nên lựa chọn những mẫu đèn thả có ánh sáng trắng để tăng sự tươi sáng và sang trọng cho không gian phòng khách. 

Đèn thả thủy tinh phòng ăn

Phòng ăn chính là không gian sum vầy của các thành viên trong gia đình. Vậy nên bạn có thể cân nhắc sử dụng dòng ánh sáng vàng và bóng loại hình tròn cho không gian này để tạo sự ấm áp và dễ chịu. Bên cạnh đó, các mẫu đèn thả thủy tinh cũng có thể kết hợp thêm với những bức tranh sinh động, góp phần tạo không khí vui vẻ và bữa ăn vì vậy cũng trở nên ngon miệng hơn.

7. Chúng tôi là ai? Tại sao chọn Ledxanh.vn để mua hàng

Ledxanh là cửa hàng cung cấp đèn Led chính hãng, đèn trang trí chất lượng cao, mẫu mã đa dạng giá rẻ, dịch vụ uy tín hàng đầu Hà Nội. Đến với ledxanh.vn quý khách được có được những trải nghiệm:

  1.  Sản phẩm chất lượng
  2.  Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình - kinh nghiệm
  3.  Giao hàng nhanh
  4.  Chính sách hỗ trợ sau bán hàng tốt
  5. Tư vấn lắp đặt miễn phí