cart.general.title

Top 5 mẫu đèn chùm pha lê Hà Nội cho phòng khách

Đèn chùm pha lê không chỉ làm sáng căn phòng mà còn tạo ra một không gian đặc biệt. Chúng có thể thay đổi hoàn toàn bầu không khí của căn phòng. 

Đèn pha lê lấp lánh có nhiều chất lượng và mức giá khác nhau, cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn về bóng đèn để quyết định. Dưới đây là gợi ý của Led Xanh về top 5 mẫu đèn chùm pha lê cho phòng khách mà bạn không thể bỏ qua. 

1. Đặc điểm của mẫu đèn chùm pha lê

Chất liệu

Cái tên đã thể hiện rõ chất liệu chính của sản phẩm này là pha lê. Pha lê là thủy tinh cao cấp được rèn dũa tỉ mỉ, truyền ánh sáng tốt. Những hạt pha lê lấp lánh, lung linh mang lại điểm nhấn ấn tượng như dải ngân hà ngay trong không gian của bạn. Chúng ta thường bắt gặp pha lê ở các đồ vật nội thất cao cấp bởi nét đặc trưng cuốn hút mọi ánh nhìn.

Bên cạnh đó, pha lê còn mang ý nghĩ phong thủy sâu sắc. Pha lê tượng trưng cho sự hòa hợp, may mắn, tài vận, mang đến luồng khí mới mẻ đến ngôi nhà của bạn. Khi lắp đèn thả pha lê cao cấp, đèn sẽ phát huy được hết công dụng của mình. Sản phẩm sẽ cân bằng được luồng kí trong ngôi nhà, hóa giải mọi căng thẳng, bí bách giúp quan hệ của mỗi thành viên khăng khít hơn.

Thiết kế

Chỉ với một chiếc đèn tỏa ra những tia sáng lung linh, lộng lẫy cũng đủ để nâng tầm mọi không gian. Đèn với thiết kế đa dạng, phong phú, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng. Đồng thời, sản phẩm còn thể hiện được chất riêng của gia chủ.

Đặc biệt hơn so với các mẫu đèn trang trí khác là chiều dài đèn thả có thể thay đổi linh hoạt. Chiều dài đèn thay đổi giúp ngôi nhà của bạn trở nên cân xứng và bắt mắt hơn. Mọi gia chủ khó có thể tìm thấy sự linh hoạt này trong mẫu đèn đồ sộ như đèn chùm.

Không gian lắp đặt

Đèn thả pha lê cao cấp không hề kén không gian lắp đặt. Khi đèn xuất hiện ở đâu, không gian đó sẽ trở nên cuốn hút hơn.

Khi đèn được sử dụng treo ở phòng khách sẽ đem đến may mắn, thuận lợi cho các thành viên trong gia đình, giúp mọi người gắn kết với nhau hơn.

Khi được sử dụng trong phòng ngủ, pha lê sẽ mang lại sự hòa hợp và cảm giác hạnh phúc cho người sử dụng, đồng thời góp phần cải thiện và cân bằng các mối quan hệ cá nhân.

Đối với phòng ăn, đèn sẽ mang lại ánh sáng dịu nhẹ giúp những món ăn trở nên hấp dẫn và bắt mắt hơn. Khi treo đèn trên bàn ăn rất thuận tiện cho việc chiếu sáng cũng như mang lại cảm giác ấm áp cho gia đình.

2. Top 5 mẫu đèn chùm pha lê cho phòng khách hiện đại

2.1.  Đèn chùm pha lê thông tầng đuôi thiên nga

Nếu bạn thích ánh sáng đèn trong nhà phát ra từ những cầu thang thông tầng thì đừng bỏ qua đèn chùm thông tầng pha lê này của chúng tôi. Chúng có thiết kế như đuôi thiên nga tạo thành dải ánh sáng vô cùng tinh tế và thẩm mỹ. 

Các tinh thể pha lê viên to và viên nhỏ tạo thành 1 sản phẩm chiếu sáng cực kỳ thu hút. Chúng chắc chắn sẽ là điểm nhấn cho những không gian sảnh khách sạn, nhà hàng, hotel, villa, biệt thự, …..

Chúng phát sáng nhờ những bóng Led hiện đại. Vì chúng có tuổi thọ cao hơn nhiều so với bóng đèn halogen hoặc bóng cổ điển, bạn có thể không bao giờ cần thay chúng. Đồng thời, chúng tiết kiệm năng lượng và vẫn sáng.

2.2 Đèn chùm pha lê bông hoa độc đáo

Đèn chùm pha lê bông hoa mang đến sự sang trọng và phong cách cho ngôi nhà của bạn. Có kích thước 600*1800mm, với 12 cụm bóng led nên khả năng chiếu sáng cho không gian rộng. Các tinh thể K9 chất lượng cao tạo ra sự khúc xạ ánh sáng tuyệt đẹp, làm cho ánh sáng trong phòng của bạn thực sự độc đáo. Đèn chùm phù hợp với diện tích phòng từ 15-20 mét vuông. 

Việc lắp ráp không quá khó nhưng các bạn lưu ý lắp ráp các viên pha lê lên dây trước khi lắp đèn. Phòng khách, khu vực ăn uống, hành lang và phòng ngủ của bạn sẽ trông tuyệt đẹp với chiếc đèn chùm pha lê trang nhã này. 

2.3. Đèn chùm pha lê lượn sóng

Đèn chùm pha lê thả là đồ nội thất chiếu sáng đẹp hút mắt cho những căn phòng có trần nhà cao. Với kiểu dáng hạt mưa và dây pha lê, nó làm cho ngôi nhà của bạn trở nên lung linh. Thủy tinh pha lê cao cấp tạo ra sự phản chiếu ấn tượng, sẽ tạo nên một bầu không khí độc đáo trong phòng của bạn. Đèn chùm hoạt động với năm bóng đèn LED cơ bản GU10 hoặc bóng đèn sợi đốt.

Đèn dễ dàng lắp ráp và cài đặt. Bạn có thể trang trí và chiếu sáng căn phòng của mình chỉ trong vài phút. Chất liệu cao cấp làm cho nó bền và ổn định trong nhiều năm. Những chiếc đèn sáng bóng và lấp lánh sẽ gây ấn tượng mạnh với gia đình và những vị khách mỗi khi bật đèn chùm lên.

2.4. Đèn chùm pha lê nhiều tầng

Đèn chùm tầng tầng lớp lớp này là sự cách điệu thiết kế mang đến đẳng cấp và phong cách cho ngôi nhà và công trình của bạn. Các viên pha lê có tất cả các hình dạng khác nhau để tạo cho đèn chùm một vẻ ngoài sang trọng hơn.

Đèn chùm có kích thước lớn khoảng 550*1400mm. Nó sẽ là điểm nhấn cực kỳ ấn tượng cho không gian phòng khách hoặc không gian thông tầng của nhà bạn. Sự khúc xạ ánh sáng của các tinh thể sẽ làm cho căn phòng của bạn trông thật lấp lánh

2.5. Đèn chùm pha lê thông tầng thả rèm

Đây có lẽ là một chiếc đèn chùm xứng đáng được đánh giá cao về kiểu dáng và kích thước. Giống với phong cách của các cung điện châu Âu, nó được trang trí bằng Pha lê cao cấp. Các sợi quang đan các viên pha lê tạo thành những sợi dây ấn tượng, kiểu cách khác lạ giúp cho không gian treo đèn trở nên cực kỳ sang trọng và thẩm mỹ. 

Sẽ rất hữu ích nếu bạn cũng tập trung vào chất lượng vật liệu để quyết định chọn một sản phẩm bền và có tuổi thọ cao. Các điểm khác là độ sáng của ánh sáng, kích thước và thiết kế kiểu dáng. Các tinh thể pha lê phải là hàng chính hãng, vì các tinh thể nhựa không thể mang lại chất lượng khúc xạ ánh sáng giống như các tinh thể pha lê được làm cầu kỳ. 

Nguồn: https://ledxanh.vn/


CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN

 
Quan tâm nhiều về đèn chùm
 
Tư vấn về đèn chùm
 
 
Tư vấn đèn chùm theo không gian