cart.general.title

Ứng dụng đèn led âm trần thạch cao nổi bật nhất

Rốt cuộc đèn led âm trần - đèn downlight là gì? Chúng thực sự phổ biến như thế nào và có đặc điểm nổi bật gì mà chúng được ứng dụng vào nhiều không gian lý tưởng như vậy?

Dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn tóm tắt 5 ứng dụng phổ biến nhất làm nên tên tuổi của chiếc đèn led âm trần "thần thánh" và một vài lưu ý nhỏ từ đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi. Dưới đây thông tin dành cho bạn, nếu như bạn chưa có chiếc đèn này, chắc chắn sau bài viết bạn sẽ chọn lựa được để sử dụng chiếu sáng cho không gian của mình.

1. Đèn LED trần trong văn phòng, TTTM

ung_dung_den_led_am_tran_donwlihgt_ledxanh.vn

Ứng dụng phổ biến nhất của đèn led trần downlight phải kể đến trong chiếu sáng trung tâm thương mại hoặc chiếu sáng văn phòng, chúng được cấu tạo để ứng dụng trong lắp đặt trần nhà, vì vậy chúng có thể đáp ứng được các yêu cầu về không gian cần tính thẩm mỹ và nhu cầu chiếu sáng cao cấp. 

Thông thường, tùy vào kích thước của không gian mà quyết định cần bao nhiêu chiếc đèn downlight để cung cấp đủ ánh sáng. Có thể kể đến một vài điểm nổi bật như: chiếu sáng văn phòng, chiếu sáng khách sạn, chung cư, nhà ở, nhà hàng, trung tâm thương mại……. 

2. Đèn âm trần trong chiếu sáng nhiệm vụ

ung_dung_den_led_am_tran_donwlihgt_ledxanh.vn

Ánh sáng phát ra từ đèn âm trần downlight cũng được sử dụng trong chiếu điểm. Đây có thể là ánh sáng lý tưởng cho chiếu sáng nhiệm vụ, chiếu sáng điểm nhấn và chiếu sáng tường. 

Vì có thể điều chỉnh độ chiếu sáng theo hướng, nó có thể được tập trung vào 1 bề mặt nào đó, một vị trí cụ thể trên tường hoặc sàn nhà, và một tác phẩm nghệ thuật hoặc quà lưu niệm, trong số nhiều cách khác có thể được sử dụng. 

Nó có thể được sử dụng như một công cụ để làm cho một tác phẩm nghệ thuật, hội họa hoặc điêu khắc rõ ràng hơn. Trong một cửa hàng hoặc phòng trưng bày, chúng được sử dụng theo cùng một cách để làm cho các tính năng của sản phẩm nổi bật và trông rõ hơn dưới ánh sáng tập trung. 

Tuy không được ứng dụng rộng rãi như đèn rọi ray hay đèn tường nhưng nếu bạn cần một không gian nhất quán, đồng nhất, tối giản các vật trang trí thì đèn âm trần downlight là sự lựa chọn không tồi.

Tùy vào từng nhu cầu về chiếu điểm như nào, sẽ xác định được hướng chiếu cũng như loại sản phẩm dùng cho mục đích đó. Vị trí thích hợp của ánh sáng rất quan trọng để đảm bảo đủ ánh sáng cho các vật được chiếu. Ánh sáng nên chiếu vào góc 30 độ. Ở góc 30 độ, ánh sáng phản chiếu sẽ dội trở lại vào mắt người xem.

Tận dụng nguồn sáng điểm nhấn của đèn chiếu rọi COB làm nổi bật bức tranh 

Trần dốc: Bạn có muốn hướng ánh sáng trong một khu vực cụ thể? Với đèn LED âm trần chiếu rọi, có thể xoay 360 ° và nghiêng 24 ° xuống khu vực bạn muốn chiếu sáng. Tuy nhiên, với đèn âm trần siêu mỏng chiếu tỏa, không thể thay đổi hướng của ánh sáng.

Trần dốc có thể chiếu rọi hoặc chiếu tỏa đa năng

Ứng dụng: Nếu bạn muốn tập trung vào hoặc làm nổi bật một khu vực cụ thể, chùm sáng hẹp của đèn âm trần downlight chiếu rọi và khả năng nghiêng 24 ° của nó cho phép bạn chiếu sáng một điểm nhấn cụ thể trong một không gian. Với đèn LED Downlight cố định, không thể thay đổi hướng ánh sáng, do đó không thể chiếu sáng một điểm nhấn.

3. Đèn âm trần trong chiếu sáng trang trí

Ánh sáng từ đèn led âm trần được sử dụng nhiều trong cuộc sống ngày nay là vì chúng có tính thẩm mỹ và đem lại hiệu quả trang trí rất cao. Có thể kể đến các ứng dụng của đèn trang trí âm trần như tạo bầu trời sao trong các showroom, trung tâm thương mại hay tạo ra dải ánh sáng lấp lánh trong nhà hàng, văn phòng…

4. Đèn led trần downlight trong chiếu sáng tường

Chiếu sáng một bức tường là một cách hay ho để biến những bức tường trống thành những bức tranh thú vị trong nhà. Và điều này thì không có loại đèn trần, đèn trong nhà nào có thể làm tốt bằng đèn âm trần chiếu rọi COB.

Thông thường, đèn led trần được cố định sát tường và ánh sáng chiếu xuống bề mặt tường. Đây là một cách tinh tế để chiếu sáng căn phòng khi ánh sáng thực sự không hướng vào bất cứ thứ gì; nó chỉ đơn giản là chạy dọc theo bức tường và ánh sáng tỏa đều không gian.

5. Ứng dụng bóng đèn âm trần trong chiếu sáng dân dụng

Trong các khu vực sinh hoạt nơi chúng ta dành thời gian với gia đình và bạn bè, nếu bạn cần những không gian ấm cúng, ánh sáng không quá mạnh và quá nhiều nguồn sáng, nên sử dụng màu ánh sáng trắng vàng và phân bố số lượng đèn ít hơn. 

Và ngược lại, nếu cần không gian cần nhiều ánh sáng, thì nên tính toán số lượng đèn cho từng khu vực. Một vài ứng dụng trong khu vực gia đình mà có thể lắp đặt đèn led âm trần để chiếu sáng như: phòng khách, phòng ăn, phòng bếp, phòng ngủ, hành lang, cầu thang, ban công, phòng chức năng ...

Đây là loại đèn cơ bản, có thể sử dụng được trong mọi ứng dụng gia đình nhờ thiết kế âm tường, an toàn, bền và đẹp.

ung_dung_den_led_am_tran_donwlihgt_ledxanh.vn

6. Lưu ý về vị trí đèn led âm trần siêu sáng

Tuy nhiên, trong khi cài đặt ánh sáng, cần phải cẩn thận hơn để đảm bảo rằng ánh sáng sẽ chiếu vào đúng các khu vực mà bạn mong muốn. Bạn có thể lắp đặt một loạt các đèn chiếu sáng thẳng hàng để đảm bảo rằng toàn bộ bề mặt nhận được một lượng ánh sáng vừa đủ. 

Vị trí chiếu sáng không đúng cách có thể làm giảm lượng ánh sáng tới bề mặt cần chiếu sáng. Tệ hơn, thay vì nhận được ánh sáng, bạn lại nhận được bóng của vật thể phản chiếu. Một vài cách xác định dưới đây giúp bạn có lựa chọn tốt hơn. 

Chiều cao trần: Trần nhà càng cao, nguồn sáng càng xa từ bề mặt bạn cần chiếu sáng. Khi sử dụng đèn có góc chùm hẹp (30 độ), cường độ ánh sáng chiếu xuống sàn sẽ lớn hơn so với khi bạn sử dụng đèn có góc chùm rộng (120 °). Với góc chùm rộng, ánh sáng bị phân tán và tỏa ra không gian, nếu so sánh diện tích bề mặt được chiếu thì đèn có góc chùm rộng sẽ chiếu sáng kém hơn đèn có góc chùm hẹp. Nhưng xét về ánh sáng trong không gian thì đèn có góc chùm rộng cho ánh sáng tỏa nhiều hơn. 

Số lượng đèn LED cần thiết: Để có được lượng ánh sáng tương đương trong cùng một phòng, bạn sẽ cần 10 đèn chiếu rọi so với 18 đèn downlight cố định

 

7. Phần kết luận đèn led trần thạch cao

Chúng tôi có đa dạng các loại đèn led âm trần downlight rất phong phú và đa dạng. Bạn có thể ứng dụng chúng cho hầu hết mọi mục đích lớn nhỏ, trong chiếu sáng dân dụng hay chiếu sáng công nghiệp. Chúng phục vụ nhiều mục đích hơn là chỉ đơn giản là chiếu sáng không gian. 

Đèn led downlight đang được áp dụng bởi ngày càng nhiều vì sự thanh lịch mà nó mang đến cho nội thất của một ngôi nhà hoặc văn phòng. Các sản phẩm đèn âm trần được ứng dụng rộng rãi cho thấy mức độ phổ biến cực kỳ cao của chúng. Bên cạnh tất cả những lợi ích mà chúng ta đã nói trong bài viết này, đèn led rất tiết kiệm và thân thiện môi trường

Các bạn có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm, thương hiệu đèn âm trần được ưa chuộng tại Led Xanh:

Nguồn: https://ledxanh.vn/


CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN

 
BẢNG GIÁ ĐÈN LED ÂM TRẦN
 
 
TƯ VẤN VỀ ĐÈN LED ÂM TRẦN
 
 
ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM