cart.general.title

7+ Mẫu đèn thả gỗ đẹp và ấn tượng nhất tháng 04-2024

Gỗ là một vật liệu phổ biến và linh hoạt, mang lại tính thẩm mỹ đặc biệt khi sử dụng cho các thiết bị chiếu sáng. Đối với những người muốn thiết kế lại không gian của ngôi nhà hiện đại, đèn thả bằng gỗ là một lựa chọn tuyệt vời. Đèn thả trần bằng gỗ hiện đại sẽ phù hợp với hầu hết mọi kiểu trang trí hiện có. Dưới đây là top 7 mẫu đèn thả gỗ đẹp và ấn tượng nhất năm 2021.

1. Đèn gỗ thả trần xếp ly thiết kế lạ mắt

đèn thả gỗ

Đèn thả gỗ cũng có thể thay đổi không khí của một căn phòng. Trong khi ánh sáng đèn thả pha lê mang lại sự hấp dẫn chói lọi, thì đèn thả gỗ có thể mang đến một cái nhìn khác, cho dù đó là mộc mạc và ấm cúng hay hiện đại và tinh tế.

Gỗ là một vật liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường, rất phù hợp để ứng dụng làm đèn trang trí. Nhiều nhà thiết kế hàng đầu sử dụng gỗ từ các khu rừng được quản lý bền vững. Đèn treo gỗ có thể được làm từ vật liệu tái chế hoặc có thể tự tái chế. 

Gỗ nguyên khối cao cấp rất chắc chắn và bền, có nghĩa là chúng sẽ có tuổi thọ lâu và bền trong nhiều năm tới. Do đó, đầu tư 1 chiếc đèn thả gỗ là một món đầu tư có lời

2. Đèn trần treo thả gỗ kiểu dáng chao chụp độc đáo

đèn thả gỗ

Cũng giống như đèn thả đồng, đèn thả vải hay đèn thả sắt vàng, có nhiều loại gỗ hoàn thiện khác nhau để bạn lựa chọn, mỗi loại mang đến một cái nhìn độc đáo. Đối với những người tìm kiếm tông màu nhẹ hơn sẽ làm sáng không gian, gỗ sồi, gỗ thông hoặc tro là những lựa chọn tuyệt vời. 

Những loại gỗ sẫm màu hơn là một lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn phù hợp với một phong cách trang trí nhất định. Óc chó, anh đào và gỗ gụ là những loại gỗ có kết cấu hình ảnh sâu sắc và phong phú. Gỗ cũng có thể có các hoa văn được thêm trên vật liệu.

3. Đèn thả bằng gỗ kết cấu dạng chụp lồng hoa

đèn thả gỗ

Gỗ là một vật liệu linh hoạt cho đèn thả hay đèn trong nhà đến nỗi chúng có thể có hầu hết mọi kiểu dáng hoặc hình dạng. Một lựa chọn phổ biến là đèn thả truyền trống cổ điển, sẽ hướng ánh sáng bức xạ vào một khu vực tập trung. 

Một hoặc nhiều dạng tạo hình yêu thích là tạo ra các kiểu dáng lạ mắt, liên tưởng đến một chủ đề bất kỳ nào đó mà ta có thể nghĩ ra như quả cầu, hình hoa, hoặc bất kỳ ý tưởng nào đó để làm nổi bật căn phòng.

4. Đèn thả gỗ hình dạng tổ ong mới lạ

đèn thả gỗ

Thật dễ dàng để nâng cao vẻ đẹp và chức năng của bất kỳ không gian nào với đèn trần bằng gỗ hiện đại. Một trong những tính năng chính là vị trí. Xem xét nơi cần chiếu sáng nhất. Đèn thả gỗ thường được sử dụng cho các ứng dụng thương mại như homestay, khách sạn, nhà hàng.... theo phong cách Eco, yêu môi trường. 

Điểm nhấn của mỗi chiếc đèn thả nghệ thuật bằng gỗ chính là sự hòa hợp ánh sáng phát ra làm nổi bật hình dạng bề ngoài của đèn. Tạo hình lạ mắt từ đèn thả gỗ sẽ giúp cho không gian trở nên cực kỳ nổi bật. Những chiếc đèn tổ ong ở đây như là một điểm nhấn giữa không gian có hàng trăm chiếc đèn led khác nhau. 

5. Đèn thả bàn ăn bằng gỗ hình cầu xếp cạnh

đèn thả gỗ

Đèn treo trần gỗ hiện đại không chỉ giới hạn ở phía treo thả trang trí bàn ăn. Ngày nay chúng được ứng dụng rộng rãi ở các lối đi, phòng khách, hành lang, văn phòng hoặc phòng ngủ. Bí quyết là đảm bảo ánh sáng từ đèn thả gỗ phù hợp với kích thước của căn phòng. Một đèn thả gỗ hình quả cầu nhỏ sẽ trông đáng yêu trong phòng ngủ nhỏ hơn, trong khi một đèn thả gỗ trừu tượng sắc màu rực rỡ sẽ thu hút sự chú ý ở lối vào.

Bạn cũng chắc sẽ ấn tượng với mẫu đèn thả gỗ chụp hình cầu xếp cạnh bên trên. Hấp dẫn về mặt thị giác và làm nổi bật không gian chiếu sáng. Mang đến vẻ đẹp hình học và quả địa cầu.

6. Đèn thả gỗ cổ điển tạo hình chóp tam giác 

đèn thả gỗ

Bạn sẽ bị ấn tượng với đèn thả LED trần bằng gỗ phong cách công nghiệp Retro này ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nó đem lại cho bạn đủ ánh sáng và tạo ra không gian retro xung quanh. Nếu bạn là fan hâm mộ của thời đại công nghiệp retro, nó sẽ là một lựa chọn tốt cho trang trí của bạn. Bạn có thể treo nó trong phòng ngủ, phòng ăn, phòng làm việc hoặc hành lang.

Phù hợp lắp đặt bóng led Edison E26 / E27 từ 30-60-watt và được sử dụng rộng rãi trong quán bar, khách sạn, karaoke, nhà hàng, quán cà phê, phòng trưng bày và những nơi khác để trang trí

Hy vọng với những mẫu đèn thả gỗ mà Led Xanh gợi ý ở trên đây sẽ giúp cho bạn có thêm những ý tưởng mới để trang trí cho không gian của mình. 

Nguồn: https://ledxanh.vn/


CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN