cart.general.title

Đèn led downlight đổi màu là gì? Ưu điểm vượt trội và cơ chế hoạt động

Đèn Led Downlight đổi màu là sản phẩm có thể thay đổi màu sắc ánh sáng theo nhu cầu của mình. Sản phẩm linh hoạt trong cả lắp đặt và sử dụng. Vậy đèn Led Downilght đổi màu là gì? Những ưu điểm nổi bật của đèn Led Downlight đổi màu? Cơ chế hoạt động và ứng dụng của chúng như nào? Cùng Led Xanh tìm hiểu ngay bây giờ nhé!

1. Đèn downlight đổi màu là gì?

Đèn Led âm trần đổi màu là thiết bị đèn chiếu sáng có thể thay thế được các nguồn khác nhau, sử dụng đèn downlight đổi màu cho phép người dùng có thể thay đổi được nhiệt độ màu ánh sáng của đèn Led từ 3000K đến 6500K. 

đèn_am_trần_đổi_màu

2. Ưu điểm của đèn downlight đổi màu

Đèn được ứng dụng công nghệ tiến bộ và giúp thay đổi được ánh sáng bằng cách tạo ra các sản phẩm chiếu sáng tốt nhất giúp hỗ trợ được người sử dụng ở mọi không gian khác nhau. Đèn led downlight đổi màu có thể tạo ra nhiều nguồn sáng mang lại màu sắc đa dạng hơn giúp cho người dùng có thể linh hoạt hơn trong quá trình sử dụng thiết bị đèn chiếu sáng. 

Đèn led downlight rất đa dạng về công suất và kích thước sản phẩm. Mỗi loại đèn khác nhau có những tính năng, ưu điểm và cách bố trí khác nhau để phù hợp với từng không gian chiếu sáng.

Dòng Downlight đổi màu là một sản phẩm khá được ưa chuộng tại thị trường đèn led của Việt Nam và được nhiều người tin tưởng sử dụng lắp đèn trần, đèn trong nhà. Chúng có những ưu điểm vượt trội và được sử dụng ở những vị trí thích hợp nhất mà khách hàng cần biết để lựa chọn cho phù hợp.

2.1. Linh hoạt trong chiếu sáng trang trí, trưng bày

Sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, những mẫu đèn downlight đổi màu thường sở hữu công suất nhỏ gọn như 5w. 7w, 9w, 12w. Đây là những sản phẩm đèn trang trí - chiếu sáng phù hợp cho nhũng ứng dụng hắt trần, trang trí kệ tủ, lắp đặt ở phòng khách hay phòng ngủ để làm cho không gian thêm hấp dẫn. 

Dòng sản phẩm này rất tiện lợi khi tháo lắp, thích hợp để thay thế cho các bóng Halogen cũ, các bóng đèn sợi đốt, đèn quả nhót truyền thống.

2.2. Linh hoạt trong đổi màu để phù hợp tâm trạng

Dòng sản phẩm này tích hợp 3 chế độ màu ánh sáng HOT nhất, mang lại nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Màu trắng ấm/ trắng lạnh/ vàng. Bạn dễ dàng chuyển đổi màu sắc chỉ với thao tác thay đổi trạng thái bật/tắt công tắc.

Với 0,5 giây giữa 2 lần bật/tắt công tắc nguồn điện là bạn có thể thay đổi màu ánh sáng theo ý muốn. Đặc biệt, đây là dòng đèn âm trần đem lại tính thẩm mỹ cao cho toàn bộ không gian của bạn. Bạn không phải tốn nhiều chi phí cho các loại đèn để có các màu sắc khác nhau giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian chiếu sáng của mình nữa.

2.3. Sử dụng chip Led chất lượng cao

Hiện nay, các nhà sản xuất đều ứng dụng công nghệ led và sử dụng chip led chất lượng từ những nhà sản xuất nguồn chiếu sáng hàng đầu, đảm bảo tỷ lệ ánh sáng giúp tạo môi trường ánh sáng thân thiện, an toàn thị lực, hiệu suất sáng cao.

Đèn LED âm trần (hay còn gọi là Đèn Downlight âm trần) nói chung và đèn led chuyển màu nói riêng ngày càng phổ biến và được người tiêu dùng ưu chuộng. Đèn LED âm trần 3 màu là loại đèn cho phép người sử dụng tự thay đổi các màu sắc của đèn, cho ra các nguồn ánh sáng khác nhau phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau.

2.4. Thao tác đơn giản

Sản phẩm được lắp đặt nhiều nhờ sự thẩm mỹ mà chúng mang lại và chúng thực sự dễ sử dụng. Bạn chỉ cần lắp đặt và thiết kế 1 bộ công tắc để bật tắt là có thể sử dụng được rồi. 

3. Cơ chế hoạt động của đèn LED downlight 3 màu

– Với 3 màu sắc được tích hợp trong 1 bóng đèn: trắng, vàng, trung tính và chế độ khởi động mềm trong nguồn driver của đèn chúng ta chỉ cần các thao tác điều khiển bật tắt đã được cài đặt sẵn thì tự động đèn sẽ biến đổi nhiệt độ màu sắc ánh sáng từ 2700K- 6500K trong khoảng thời gian mong muốn để tạo nên các không gian màu sắc ánh sáng khác nhau. Mỗi lần bật / tắt công tắc đèn sẽ chuyển qua lại giữa 3 chế độ màu là Trắng /Vàng /Trung tính

– Thân đèn là bộ phận tản nhiệt trực tiếp ảnh hưởng tới tuổi thọ của đèn làm bằng nhôm và hợp kim cao cấp giúp tản nhiệt tốt

– Sự xuất hiện màu sắc của nguồn và ánh sáng đèn led âm trần đổi màu 3 màu phát ra được chỉ định như một thước đo gọi là nhiệt độ màu tương quan, mà được thể hiện ở độ Kelvin (K):

  • Ánh sáng trắng( 2700-3000k)
  • Ánh sáng vàng (4000K – 4500K )
  • Ánh sáng trung tính ( 5500 – 6500K )

4. Ứng dụng linh hoạt của đèn downlight 3 màu

– Gia đình: Sử dụng trong phòng ngủ, phòng khách

– Nhà hàng, khách sạn, siêu thị

– Khu trung tâm thương mại

– Phòng trưng bày, showroom

– Các bệnh viện, lớp học, công viên ngầm

– Các nhà máy và văn phòng, phòng họp

– Trường học, khuôn viên công cộng

– Sử dụng tại những nơi cần tiết kiệm năng lượng và chỉ số hoàn màu ánh sáng cao

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm, thương hiệu đèn âm trần được ưa chuộng tại Led Xanh:

Nguồn: https://ledxanh.vn/


CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN

 
BẢNG GIÁ ĐÈN LED ÂM TRẦN
 
 
TƯ VẤN VỀ ĐÈN LED ÂM TRẦN
 
 
ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM