cart.general.title

Đèn led ray trượt - 5 mẹo đơn giản đánh giá một sản phẩm đạt chuẩn

Đèn led thanh ray là một sản phẩm cực kỳ phổ biến trong các ứng dụng chiếu điểm. Vậy cần những lưu ý gì để chọn đúng được loại đèn này. Nếu tò mò thì đừng bỏ qua bài viết này

Đèn led rọi hiện nay khá phổ biến với mọi công trình nhưng để chọn mua được các đèn led rọi ray trượt phù hợp để làm tăng giá trị thẩm mỹ lẫn chiếu sáng thì không hẳn ai cũng biết. 5 mẹo nhỏ sau sẽ giúp bạn có thể chọn được loại đèn thanh ray chuẩn và phù hợp nhất cho bạn, cùng Led Xanh tìm hiểu ngay nhé! 

1. Chọn đúng công suất

Điều đầu tiên bạn cần để tâm đến chính là công suất của đèn led. Thường việc tính toán công suất để chọn phụ thuộc vào vị trí bạn cần chiếu sáng khá lớn đi cùng đó diện tích để bố trí đèn phù hợp. 

Giả sử nếu bạn bố trí đèn ray rọi shop quần áo thì công suất hợp lý từ khoảng 20w-30w sẽ luôn đảm bảo nguồn sáng đầy đủ nâng giá trị cho không gian của bạn. 

Đó là lý do vì sao bạn cần tính toán để đưa ra lựa chọn công suất đèn ray hợp lý. Đèn ray có rất nhiều công suất như từ 10w, 20w, 30w, 35w… Hoặc có thể bạn muốn chắc chắn hãy test công suất đèn rồi đưa ra chọn lựa bạn nhé!

2. Chọn đúng màu sắc của vỏ đèn

Hầu hết các hãng đèn led thanh ray hiện nay thường có 2 màu đèn ray cơ bản đó là màu trắng/ đen có một số hãng làm từ chất liệu inox, màu vỏ xám nhưng rất ít. Đa phần các màu sắc vỏ đèn rất dễ kết hợp trong mọi phong cách thiết kế nhà hiện nay. 

Một lưu ý là bạn nên chọn các loại đèn trong nhà có màu vỏ sơn chất lượng , việc này có thể cảm nhận rõ khi trực tiếp cầm xem sản phẩm hoặc hình ảnh thực tế của đèn. Thường vỏ đèn sẽ được sơn tĩnh điện 2- 3 lớp mịn, đều màu kể cả sơn nhám hay sơn bóng.

Các vỏ đèn được đầu tư như vậy thường sẽ sử dụng được rất bền màu, ít úa vàng, dễ lau chùi, không bong tróc và nhìn chiếc đèn rất giá trị khác với các loại đèn gia công thông thường.

3. Chọn đúng thương hiệu sản phẩm

Nên chọn các thương hiệu đèn đã có uy tín cung cấp đèn cho các công trình lớn nhỏ. Bạn có thể tìm hiểu ở các website, tìm hiểu qua giới thiệu để biết nhiều hơn và lựa chọn thương hiệu đèn uy tín chất lượng theo mong muốn của mình.

4. Chọn đúng màu sắc ánh sáng đèn

Để không gian có điểm riêng và giá trị bạn đừng quên bỏ qua màu sắc của ánh sáng đưa vào kết hợp với nội thất trong tổng thể của không gian bạn nhé! Điều này khá quan trọng.

  • Với những chiếc đèn ray có màu ánh sáng trắng đưa đến bạn cảm giác mát mẻ, rộng rãi và thoáng đãng đặc biệt trong các khu mua sắn cao cấp bạn sẽ thấy sử dụng màu ánh sáng này rất nhiều.

  • Hoặc những màu gần với tự nhiên như ánh sáng trung tính, ánh sáng màu vàng lại đưa đến bạn sự ấm cúng, gần gũi, và chiếu làm nổi bật vật thể vô cùng tuyệt vời. 

Tất cả phụ thuộc vào kiến trúc công trình, sở thích để chọn lựa. 

5. Số lượng đèn trên thanh ray 

Một điều nữa, có nhiều khách hàng nhầm lẫn trong việc chọn đèn ray đó là lên số lượng đèn. Bạn đừng nhầm lẫn trong việc nếu chọn đèn công suất lớn thì sẽ giảm được số lượng đèn hoặc ngược lại. Mã việc dự định bố trí số lượng đèn trên thanh ray khá quan trọng đấy.

Nếu không may bạn bố trí đèn không đúng với mục đích chiếu sáng thực tế sẽ gây ra thừa thiếu ánh sáng, bố cục trên thanh ray không hợp lý cũng là điểm trừ trong đèn trang trí

Vì thế thường trên thanh ray thường bố trí số lượng đèn dựa vào công suất đèn, kích thước đèn, các vị trí muốn tạo điểm để lên số lượng bạn nhé! Nếu kết hợp với các sản phẩm đèn rọi khác để tạo các lớp ánh sáng khác nhau thì cũng cần tính toán sao cho hợp lý.

Với một số mẹo đơn giản này bạn có thể lên ý tưởng và dự định chọn đèn ray phù hợp cho mình.

Các bạn có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm, thương hiệu đèn led rọi ray được ưa chuộng tại Led Xanh:

Nguồn: https://ledxanh.vn/


CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN