cart.general.title

Đèn thả ngoài trời nên chọn loại nào và những lưu ý?

Đèn thả ngoài trời luôn là xu hướng đèn trang trí được nhiều gia đình lựa chọn. Đèn mang tới vẻ độc đáo và thu hút đặc biệt. Vậy đèn thả ngoài trời nên chọn loại nào và cần lưu ý gì khi lựa chọn? Hãy cũng LED Xanh khám phá trong bài viết này nhé!

Đèn thả ngoài trời

Đèn thả ngoài trời là loại đèn trang trí dùng cho không gian ngoài trời như hiên nhà, sân thượng, hay sân vườn. Loại đèn này có thiết kế chắc chắn, chống oxy hóa và hiện tượng han gỉ. Đèn thích nghi tốt với môi trường và thời tiết bên ngoài. 

Đèn thả ngoài trời có chỉ số bảo vệ cao. Kết cấu đèn có thể kín hoặc hở. Với kết cấu nào thì khả năng chống nước và nắng gió cũng đặc biệt tốt. Bạn có thể yên tâm sử dụng đèn cả khi trời mưa.

Mỗi chiếc đèn thả ngoài trời được xem là một tác phẩm nghệ thuật riêng biệt. Bạn có thể tự do kết hợp nhiều loại đèn thả khác nhau để không gian ngoài trời trở nên thu hút và thơ mộng hơn.

>>> Tìm hiểu thêm: Đèn trang trí ban công chung cư nên chọn loại nào?

Đèn thả ngoài trời nên chọn loại nào?

Đèn thả dạng dây

Đây là loại đèn thả được sử dụng phổ biến nhất trong các mẫu đèn thả ngoài trời. Những chiếc đèn nhỏ nối nhau trên một sợi dây để người dùng dễ dàng lựa chọn trang trí cho không gian của mình. 

Số bóng đèn trên dây có thể thêm bớt nhờ các cổng chờ nối tiếp các dây. Đui đèn là cao su đúc kín, chống nước an toàn. Bóng đèn thường sử dụng đui E27 thông dụng. Đèn thả dạng dây mang tới nguồn ánh sáng lý tưởng cho không gian ngoài trời.

Đèn thả dáng cổ điển

Loại đèn này có nhiều kiểu dáng để người dùng lựa chọn. Đèn thả dáng cổ điển sử dụng lồng sắt hoặc chao sắt sơn tĩnh điện. Bạn không cần lo ngại vấn đề chập cháy khi trời mưa. Bên cạnh đó là khả năng chống oxy hóa, chống gỉ sét của loại đèn thả này cũng được đánh giá khá cao. 

Lưu ý khi lựa chọn đèn thả ngoài trời

Để lựa chọn được mẫu đèn thả ngoài trời phù hợp, bạn cần lưu ý một số điều sau:

Chọn đèn thả ngoài trời theo chất liệu 

Đèn thả ngoài trời là loại đèn thường xuyên chịu tác động của các yếu tố thời tiết nắng gió thất thường. Chính vì vậy, chất liệu đèn là yếu tố quyết định hàng đầu khi người dùng chọn mua đèn thả ngoài trời. Gia chủ cần lưu ý lựa chọn những chất liệu chống nước, chống oxy hóa như inox, đồng, sắt sơn tĩnh điện,.... Đây là những chất liệu có độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài nhưng vẫn giữ được tính thẩm mỹ theo thời gian.

160,000₫ 200,000₫ -20%
201,000₫ 268,000₫ -25%
100,000₫ - 123,000₫ 133,000₫ -25%
852,800₫ - 1,036,800₫ 1,066,000₫ -20%
126,000₫ 168,000₫ -25%
111,000₫ 148,000₫ -25%
936,000₫ 1,170,000₫ -20%
Xem tất cả Đèn thả sân vườn

Ngoài ra, thiết kế và kết cấu đèn cũng cần phải chắc chắn và bền bỉ để chịu các tác động của thời tiết và ngoại cảnh. Nhờ vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

Chọn đèn theo phong cách của gia chủ 

Mỗi gia chủ thường sẽ có một phong cách và sở thích khác nhau. Nếu chủ nhà là một người có thiên hướng hoài niệm thì đèn thả dáng cổ điển, vintage là lựa chọn không thể tốt hơn. Loại đèn này được thiết kế tỉ mỉ, chất liệu và màu sắc hơi ngả màu thời gian. 

Với gia chủ thích sự hiện đại, trẻ trung thì nên lựa chọn những mẫu đèn thả kiểu dáng đơn giản, nhẹ nhàng. Chúng sẽ cung cấp ánh sáng vừa đủ đồng thời mang đến vẻ mới mẻ cho không gian ngoài trời. 

Chọn đèn thả theo thông số kỹ thuật

Khi lựa chọn đèn thả ngoài trời, bạn cần lựa chọn các loại đèn có chỉ số bảo vệ cao, đạt chuẩn IP65 trở lên. Điều này sẽ đảm bảo đèn hoạt động ổn định trong mọi điều kiện thời tiết. Chỉ số bảo vệ của đèn LED rất quan trọng, đặc biệt là với những loại đèn phải chịu nhiều ảnh hưởng từ yếu tố bên ngoài như đèn thả ngoài trời.

Chọn đèn thả ngoài trời phù hợp với không gian 

Để trang trí bất kỳ loại đèn nào cho không gian nhà, bạn cũng cần phải lựa chọn được loại đèn phù hợp với không gian đó. Sự hòa hợp sẽ giúp làm tăng tính thẩm mỹ và tạo sự thu hút. Lựa chọn những chiếc đèn thả phù hợp sẽ giúp không gian ngoài trời thêm nổi bật, cuốn hút. 

Đèn thả ngoài trời có nhiều kiểu dáng, màu sắc, kích thước để người dùng thoải mái lên ý tưởng và lựa chọn. Chỉ cần một khéo léo, bạn có thể kết hợp ăn ý nhiều mẫu đèn thả khác nhau, giúp không gian ngoài trời thêm lung linh, ấm cúng.

>>> Tìm hiểu thêm: Đèn Ban Công - Gợi Ý 5 Mẫu LED Ốp Trần Trang Trí Phù Hợp Nhất

Mua đèn thả ngoài trời ở đâu Hà Nội

Trên thị trường hiện có nhiều mẫu mã và đơn vị cung cấp đèn thả ngoài trời. Để mua được sản phẩm chất lượng, bạn nên tìm hiểu kỹ và đến những địa điểm bán hàng uy tín. Tại Hà Nội, bạn có thể tham khảo các mẫu đèn thả ngoài trời tại các cửa hàng LED Xanh. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các loại đèn chiếu sáng, trang trí khác. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn sáng tạo thêm cho ngôi nhà của mình.