cart.general.title

Đèn led âm trần giá rẻ - Có nên mua hay không?

Từ xưa đến nay, có một giả định như một sự thật ngầm hiểu rằng đó là “giá càng cao thì chất lượng càng tốt” vậy có thể hiểu rằng “ giá rẻ thì chất lượng kém hay không? Người ta dựa vào đâu để đánh giá một sản phẩm giá rẻ có tốt hay không? Bài viết này LED Xanh sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi “giá đèn led âm trần rẻ có nên mua hay không?

{Tips} Có nên mua đèn led âm trần giá rẻ tại Hà Nội hay không?

1. Có nên mua các mẫu đèn led âm trần - đèn downlight giá rẻ không?

Để trả lời được câu hỏi này thì ta cần xem rằng giá rẻ được xét trên phương diện nào? Có 2 kiểu hàng giá rẻ mà ta có thể nhận xét:

  • Hàng thương hiệu chính hãng giá rẻ

  • Hàng trôi nổi giá rẻ không thương hiệu

Hầu hết các sản phẩm hiện nay đều có bề ngoài trông tương tự nhau. Chúng có các cấu tạo khá giống nhau như: chip led, tấm tán quang, driver, vỏ ngoài. Tuy nhiên như bạn cũng biết, việc tạo nên một sản phẩm chất lượng phải đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng. Các bộ phận cấu tạo nên 1 sản phẩm có thương hiệu sẽ bao gồm nhiều công đoạn như nghiên cứu, thử nghiệm, chứng nhận và sản xuất để đưa ra thị trường.

Thông thường những công đoạn này rất tốn kém cả về tiền bạc lẫn công sức, vì vậy các sản phẩm có thương hiệu khi sản xuất ra thị trường luôn được đảm bảo và kiểm chứng của hãng. Những sản phẩm chính hãng giá rẻ là những sản phẩm được hãng chiết khấu để giá tốt, hoặc các chương trình tri ân nên có giá tốt.

Đối với những sản phẩm trôi nổi, việc các linh kiện cấu tạo của đèn không được kiểm chứng, không có giấy phép kiểm định chất lượng và không đảm bảo được chất lượng chiếu sáng nên những sản phẩm này sẽ có tiềm ẩn rủi ro rất lớn. 

Vì vậy, bạn có thể mua các mẫu đèn trong nhà, đèn trần, đèn led âm trần giá rẻ, tuy nhiên hãy lựa chọn đèn âm trần có thương hiệu, có tem nhãn để sử dụng. 

Một vài đặc điểm của sản phẩm có thương hiệu mà bạn có thể kiểm chứng

  • Có bao bì, có thông tin sản phẩm rõ ràng

  • Có tem nhãn kiểm định chất lượng

  • Có chính sách bảo hành

2. Mua đèn âm trần giá rẻ tiềm ẩn những rủi ro gì?

Việc bạn tiết kiệm một vài chục nghìn để sử dụng những sản phẩm trôi nổi giá rẻ không thương hiệu sẽ đem lại cho bạn một vài rắc rối và tiềm ẩn rủi ro sau một thời gian sử dụng. Một vài nhược điểm của loại sản phẩm đèn trôi nổi đó là: 

► Tuổi thọ kém: việc tuổi thọ của đèn led cao là nhờ bộ phận chip led chất lượng, có những sản phẩm đèn led âm trần như hãng Kosoom cho ra loại đèn có tuổi thọ lên đến 30.000h chiếu sáng. Vậy những sản phẩm trôi nổi không được kiểm chứng sử dụng những chip led không đạt chất lượng sẽ không đảm bảo được tuổi thọ trong suốt quá trình phát sáng của chúng. 

► Hiệu suất phát quang yếu: Những loại đèn không rõ nguồn gốc sử dụng những chip led “dởm” nhìn thì trông giống các loại đèn có thương hiệu nhưng thực chất các chip led này được sản xuất không có đảm bảo quy chuẩn chất lượng. Vì vậy những chip led này có công năng chỉ bằng 30-50% những sản phẩm đã qua kiểm định. Do đó ánh sáng phát ra thời gian đầu có thể sẽ sáng nhưng sau 1 thời gian sử dụng, đèn có có các hiện tượng nhấp nháy, lỗ đen, nhám và giảm chất lượng ánh sáng dễ gây hỏng mắt.

► Ảnh hưởng môi trường: Những loại đèn led chất lượng được biết đến là sản phẩm an toàn và giúp bảo vệ môi trường do quá trình sản xuất tiêu chuẩn và sản phẩm chất lượng đạt tuổi thọ cao. Tuy nhiên, sản phẩm giá rẻ dễ nhanh hỏng, quy trình không đảm bảo dễ thải ra môi trường các tạp chất cũng như các sản phẩm cần thời gian phân hủy nên dễ gây các tác hại cho môi trường. Vì vậy các sản phẩm giá rẻ sẽ tác động và ảnh hưởng đến môi trường xanh

► Không an toàn: như bạn đã biết mỗi một sản phẩm đèn âm trần được tích hợp 1 driver để giúp chuyển đổi nguồn điện xoay chiều thành dòng 1 chiều và giúp đèn phát sáng. Một driver chất lượng cần đảm bảo nhiều yếu tố, tuy nhiên với những sản phẩm giá rẻ, những bộ nguồn kém chất lượng, không tem nhãn kiểm định chắc chắn sẽ không đảm bảo an toàn cho bạn khi sử dụng và có thể sẽ làm chập nguồn điện nhà bạn bất cứ lúc nào. 

► Tốn kém chi phí: khi bạn sử dụng đèn âm trần giá rẻ bạn sẽ tiết kiệm được một chút tiền đầu tư ban đầu, tuy nhiên bạn sẽ cần mua nhiều lần khi những sản phẩm giá rẻ này không có tuổi thọ cao. Và hơn thế nữa, chúng có những linh kiện như chip, bộ tản nhiệt, driver kém chất lượng thì sẽ không giúp bạn tiết kiệm điện năng tiêu thụ mà còn tiêu hao nhiều điện năng hơn và bạn sẽ tốn nhiều tiền điện hơn so với đèn âm trần chính hãng. 

3. Địa chỉ báo giá đèn led downlight âm trần tốt, chính hãng nhất

LED XANH chúng tôi có một “bộ sưu tập” các loại đèn led,  đèn trang trí đẹp, giá rẻ, mẫu mã đa dạng và sản phẩm chất lượng. Tất cả những sản phẩm đèn led của chúng tôi được cam kết 100% là sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu sản xuất đèn nổi tiếng như: Kosoom, FSL, Kingled, Philips…… 
 
Duy nhất tại Led Xanh, bạn sẽ được nhận các quyền lợi về chính sách bảo hành của hãng và chính sách bảo hành tại nhà, bảo hành 1 đổi 1 độc quyền của chúng tôi. 
 
Cách thức liên hệ:
 
► Nhắn tin qua fanpage: https://www.facebook.com/ledxanh.vn
 
► Nhắn tin qua Zalo0914239296091635929609352464320946348338
 
► Hotline: 024 3215 1296
 
► Trực tiếp tại Showroom 
 

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm, thương hiệu đèn âm trần được ưa chuộng tại Led Xanh:

Nguồn: https://ledxanh.vn/


CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN

 
BẢNG GIÁ ĐÈN LED ÂM TRẦN
 
 
TƯ VẤN VỀ ĐÈN LED ÂM TRẦN
 
 
ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM