cart.general.title

Đèn Thả Trần Bàn Ăn Hiện Đại - Top 10 Mẫu đèn Thả Trang Trí Đẹp Nhất {Phần 2}

Sự đơn giản luôn giữ được giá trị bền lâu theo thời gian, những chiếc đèn bàn ăn kiểu thả đơn có lẽ chưa bao giờ mất đi độ HOT của nó

Bạn có muốn có sự mới lạ trên chiếc bàn ăn xinh xắn của mình cũng như làm giảm bớt tính đơn điệu cho phòng ăn, mong muốn mang đến một nguồn ánh sáng và kiểu dáng trang trí hợp với phong cách của bạn. 

Một chiếc đèn thả độc đáo đậm nét riêng sẽ làm nổi bật không gian của bạn một cách bất ngờ. Top 10 mẫu đèn thả trần trang trí đẹp nhất dưới đây sẽ làm phong phú hơn trong cách lựa chọn của bạn, cùng Led Xanh tìm hiểu ngay nhé!

1. Đèn thả trần phòng khách hiện đại CELESTIAL

TOP 10 ĐÈN THẢ BÀN ĂN MỚI NHẤT 2020 {PHẦN 2}

TOP 10 ĐÈN THẢ BÀN ĂN MỚI NHẤT 2020 {PHẦN 2}

Thay thế bằng 1 chiếc đèn treo trần -  thả trần trang trí phòng khách hiện đại sẽ làm cho không gian của bạn mới lạ hơn. Thế nhưng, lại băn khoăn về kích thước của chiếc đèn chùm truyền thống quá lớn sẽ “nuốt trọn không gian” làm cho không gian trở nên nặng nề. Một thiết kế mới thiên hướng hiện đại của chiếc đèn chùm thả CELESTIAL TH-VT-262 có thể khiến bạn thay đổi suy nghĩ của mình.

Được gọi là đèn chùm nhưng được tối giản các chi tiết, kiểu dáng thanh mảnh là điểm cộng lớn cho chiếc đèn này. Kiểu đèn led thả trần phòng khách CELESTIAL thực sự rất phù hợp cho các kiểu bàn ăn cỡ lớn và diện tích phòng ăn khá rộng. 

Chất liệu thép mạ đồng kết hợp với Acrylic của đèn tạo nên một vẻ đẹp sang trọng hiện đại vốn có của nó, đi cùng đó đèn có ánh sáng vàng dịu nhẹ tự nhiên đưa vào làm trang trí mang đến cho bạn cảm giác ấm cúng cùng các thành viên trong gia đình.

Một cách ghi điểm nữa chính là thân đèn có thể xoay 360 độ để bạn có thể điều chỉnh hướng yêu thích hợp với không gian phòng của bạn nhất nữa đấy!

Một số đặc điểm chính của đèn

  • Kích thước đèn L800 * H650 mm: kiểu dáng đơn giản, nhẹ nhàng có thể sử dụng cho các kiểu trần ở các chung cư, biệt thự đều phù hợp.
  • Công suất: 6*12W đủ để chiếu sáng hài hòa khu vực phòng khách từ 25m2 với nguồn sáng LED dịu mát.
  • Chất liệu thép mạ đồng chống gỉ và dễ dàng vệ sinh khi cần thiết.

2. Đèn thả trần phòng ăn chao nhôm sơn vân gỗ 

TOP 10 ĐÈN THẢ BÀN ĂN MỚI NHẤT 2020 {PHẦN 2}

TOP 10 ĐÈN THẢ BÀN ĂN MỚI NHẤT 2020 {PHẦN 2}

Sự đơn giản luôn giữ được giá trị bền lâu theo thời gian, những chiếc đèn bàn ăn kiểu thả đơn có lẽ chưa bao giờ mất đi độ HOT của nó.Nếu bạn chưa tìm được kiểu đèn thả nào để lắp cho không gian mở giao hòa giữa căn bếp và chiếc bàn ăn, thì chính chiếc đèn thả gỗ này là một lựa chọn không tồi chút nào.

Đèn được sơn tĩnh điện nhiều lớp mịn màng rất mượt mà cả mặt trong lẫn mặt ngoài của đèn đảm bảo độ bền, không bong tróc khi sử dụng lâu dài theo thời gian. Có phần chóp gỗ làm điểm nhấn để chiếc đèn thêm phần nổi bật mang vẻ mộc mạc nhưng vẫn có sự tinh tế hiện đại trong đó.

Có thiết kế dây gắn đế đến 1.2m để điều chỉnh độ dài tùy ý theo chiếc cao của chiếc bàn ăn, có hai màu đen và trắng cơ bản bạn có thể dễ dàng đặt nó vào bất cứ kiểu phong cách phòng ăn nào mà không làm mất đi vẻ đẹp trang trí cần có.

Ngoài ra, đèn được thiết kế bóng rời đuôi E27 vì vậy có thể thoải mái lựa chọn màu ánh sáng tùy thích theo sở thích của bạn mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

Một số đặc điểm chính của đèn

  • Kích thước: D260 x 210mm 
  • Loại đui đèn: E27
  • Chất liệu: Kim loại sơn tĩnh điện, vân gỗ

3. Đèn thả trần trang trí quán cà phê dây thừng phong cách vintage

TOP 10 ĐÈN THẢ BÀN ĂN MỚI NHẤT 2020 {PHẦN 2}

TOP 10 ĐÈN THẢ BÀN ĂN MỚI NHẤT 2020 {PHẦN 2}

Những kiểu nhà mang phong cách Bắc Âu Scandinavian hoặc bạn là người thích tự Decor cho không gian quán cà phê của mình theo hơi hướng mang sự tự nhiên, hoang dã vào vào bên trong không gian của mình, chính chiếc ĐÈN THẢ DÂY THỪNG 083 sẽ cùng bạn xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ này.

Khác hẳn với những chiếc đèn được làm từ các chất liệu chao nhôm mạ đồng vốn có. Mà điểm đặc biệt của chiếc đèn chính là đưa chất liệu dây thừng màu nâu đất để tạo nên chiếc đèn thả nghệ thuật hiếm có này. 

Đèn được mô phỏng như một chiếc đèn lồng độc đáo cùng với việc gắn chiếc bóng Edison trong suốt có ánh sáng vàng càng tạo nên sự tự nhiên. Dây thả đèn là loại dây xích cỡ nhỏ góp phần tăng vẻ đẹp của đèn lên rất nhiều. Kiểu đèn dây thừng bạn có thể lắp cho trần bê tông để mộc thô, hoặc không gian nhà có gam màu sơn trầm ấm đều phù hợp.

Chúng cũng thích hợp làm đèn thả trần quầy bar, đèn thả trần nhà hàng theo phong cách decor. 

Một số đặc điểm chính của đèn

  • Kích thước: D400 x H400mm
  • Chất liệu : Dây thừng
  • Loại đui đèn: E27

4. Đèn thả bàn ăn cao cấp URBAN nhập khẩu

TOP 10 ĐÈN THẢ BÀN ĂN MỚI NHẤT 2020 {PHẦN 2}

TOP 10 ĐÈN THẢ BÀN ĂN MỚI NHẤT 2020 {PHẦN 2}

Kiểu thiết kế mới đầy tinh tế sẽ rất phù hợp cho những chiếc đèn trong nhà mang phong cách cổ điển được ưa chuộng ngày nay. Chiếc ĐÈN CHÙM THẢ URBAN 227 một thiết kế mới nhất của năm cho bạn thêm một lựa chọn mới cho khu vực phòng ăn. Đa phần các kiểu nhà phong cách tân cổ điển phòng ăn sẽ có diện tích khá rộng việc sử dụng chiếc đèn chùm kiểu như này sẽ giúp hài hòa không gian hơn là những chiếc đèn thả riêng lẻ.

Đèn có nhiều loại kích cỡ cho bạn lựa chọn từ 6, 8 đến 12 bóng kích thước tăng dần từ 86cm đến 1,4m để bạn có thể cân nhắc bố trí cho bàn ăn tùy ý.Vỏ đèn được sơn mạ màu tinh xảo, không bong tróc và có 2 màu đèn chủ đạo trắng và đen cơ bản.

Đặc điểm nữa thanh cố định đèn được sơn mạ đồng tạo nên vẻ đẹp sang trọng và rất dễ phù hợp với các nội thất đặc biệt là chiếc bàn ăn.

Một số đặc điểm chính của đèn

  • CH-VT-227/6: 860 x 350mm: E27x6 + G9x6 (Màu Đen, Trắng)
  • CH-VT-227/8: 950 x 350mm: E27x8 + G9x8 (Màu Đen, Trắng)
  • CH-VT-227/12: 1400 x 350mm: E27x12 + G9x12 (Màu Đen, Trắng)

5. Đèn thả trần phòng ngủ đẹp GLAMOR phong cách hiện đại

TOP 10 ĐÈN THẢ BÀN ĂN MỚI NHẤT 2020 {PHẦN 2}

TOP 10 ĐÈN THẢ BÀN ĂN MỚI NHẤT 2020 {PHẦN 2}

Thời gian gần đây những chiếc đèn trần GLAMOR-TH-VT-210 đang làm “đốn tim” những tín đồ nghiện nhà, khi mà mẫu bóng đèn thả trần GLAMOR có thiết kế tinh tế, giản dị nhưng rất hợp với không gian một chiếc bàn ăn cho không gian ở các chung cư, căn hộ hiện nay

Chiếc đèn có cấu tạo quả bóng tròn thủy tinh trắng đục kết hợp với ánh sáng đèn vàng bên trong toát lên màu dịu nhẹ mà ai cũng muốn nhìn vào khi bắt gặp nó. 

Không đơn điệu khi được làm thêm đui đèn bằng kim loại mạ đồng 100% không gỉ sét làm thêm vẻ sang trọng và nổi bật, dây điện là loại dây điện chịu lực giúp cố định vị trí đèn, tất cả như sự ăn khớp tạo nên vẻ thanh nhã rất phù hợp với các phong cách phòng ăn từ hiện đại đến cổ điển. 

Bạn có thể bố trí nhiều quả đèn thả trần bóng tròn GLAMOR treo trên trần tăng tính đa dạng và trang trí cho chiếc bàn là một điều quá tuyệt vời. 

Một số đặc điểm chính của đèn

  • Kích thước:  D200
  • Chao thủy tinh đục: D200
  • Đui đèn E27 x 01 ; sử dụng bóng led bulb tròn 

6. Đèn thả trần 3 bóng chao nhôm cao cấp ABC

TOP 10 ĐÈN THẢ BÀN ĂN MỚI NHẤT 2020 {PHẦN 2}

TOP 10 ĐÈN THẢ BÀN ĂN MỚI NHẤT 2020 {PHẦN 2}

Bộ đèn thả chao nhôm TH-VT-075 này được thiết kế đa dạng hình dáng đèn trong một bộ đèn hoặc có thể chọn các chiếc đơn lẻ kết hợp để đưa vào trong phòng ăn của bạn. 

Với chất liệu nhôm sơn tĩnh điện dày dặn, mịn màng và lớp mạ ánh vàng đồng bên trong của chiếc chao đèn kết hợp ánh sáng của đèn toát lên vẻ đẹp vừa tinh tế, sang trọng không kém các loại đèn nào.

Có đế gắn trần chắc chắn cùng dây điện chịu lực giúp bạn dễ dàng điều chỉnh độ dài thích hợp, sắp xếp đèn theo sở thích mà bạn vẫn có thể tự tay mình thực hiện việc lắp đèn này.

Màu sắc vỏ đèn đa dạng từ trắng sữa, đen tuyền đến màu vàng sáng sẽ rất dễ phù hợp với nhiều kiểu bàn ăn mang nhiều phong cách khác nhau.

Một số đặc điểm chính của đèn

  • Kiểu A (mm) :  D190 x H410 x 1100
  • Kiểu B (mm) :  D360 x H200 x 1100
  • Kiểu C (mm) :  D220 x H280 x 1100
  • Đui đèn E27 x 01 Bạn có thể mua kết hợp bộ nhiều chao đèn hay chiếc đèn đơn đều được.

7. Đèn thả trần thủy tinh tráng gương hiện đại

TOP 10 ĐÈN THẢ BÀN ĂN MỚI NHẤT 2020 {PHẦN 2}

TOP 10 ĐÈN THẢ BÀN ĂN MỚI NHẤT 2020 {PHẦN 2}

Có bề mặt ngoài phủ lớp tráng gương sáng bóng đẹp màu với hai màu thời thượng màu bạc và màu đồng đây là 2 màu dễ phối với nội thất xung quanh của bạn mà không làm mất đi dáng vẻ sang trọng cho chiếc bàn nhỏ xinh. Đèn có nhiều kích thước khác nhau cho bạn dễ dàng hơn trong bố trí theo kích thước bàn. 

Đi cùng đó, vỏ đèn là thủy tinh nhìn giống như đèn thả trần kim cương lấp lánh, đưa bạn đến cảm giác mong manh nhưng vẫn tinh tế đặc biệt khi lên ánh sáng cho chiếc đèn thả này. Dây đèn thả trần dài có thể diều chỉnh dễ dàng độ dài ngắn, có đế đèn chắc chắn giữ cố định và an toàn. 

Bạn có thể chọn cùng lúc nhiều đèn để trang trí cho bàn ăn của mình mà không lo chiếm nhiều diện tích khi được gắn ở trần. Mẫu đèn này cũng có thể gọi là đèn thả trần giọt nước.

Đèn này có thể thích hợp làm đèn thả trần cầu thang thông tầng. 

Một số đặc điểm chính của đèn

  • D250mm (3/4 Bạc, 1/4 thủy tinh trong suốt)
  • D300mm (3/4 Bạc, 1/4 thủy tinh trong suốt)
  • D350mm (3/4 Bạc, 1/4 thủy tinh trong suốt)
  • Chất liệu: Thủy tinh tráng gương
  • Sử dụng bóng đèn chuẩn đui E27 thông dụng trên thị trường,

8. Đèn chùm thả bàn ăn MOLECULE thẩm mỹ cao cấp 

TOP 10 ĐÈN THẢ BÀN ĂN MỚI NHẤT 2020 {PHẦN 2}

TOP 10 ĐÈN THẢ BÀN ĂN MỚI NHẤT 2020 {PHẦN 2}

Được mệnh danh là chiếc đèn của sự tinh tế, tối giản chi tiết cho những thiết kế khi mà có thể sử dụng trên chiếc bàn ăn có không gian thoáng đãng rộng mở như các biệt thự, căn phòng có hướng nhìn ra thiên nhiên. 

Đèn MOLECULE lấy ý tưởng từ sự tự do, đơn giản và không có sự sắp đặt nào cố định cho đèn là cách ghi điểm cho bạn lựa chọn. Một mức giá dưới 2 triệu đồng rất vừa túi tiền để chi cho trang trí bàn ăn thêm phần xinh xắn và ấn tượng.

Những cành đèn được làm từ những ống sắt sơn đen, mạ đồng được nối với nhau bởi các khớp nhìn khá bắt mắt và mang tính nghệ thuật trong đó.mẫu này bạn hãy thử đặt nó vào không gian bàn ăn của kiểu hiện đại sẽ không khiến bạn thất vọng đâu đấy!

Một số đặc điểm chính của đèn

  • Bộ 6 bóng cành thả ngang thân sắt sơn tĩnh điện đen hoặc vàng; chao thủy tinh trắng, hổ phách
  • Bộ 8 bóng cành thả ngang thân sắt sơn tĩnh điện đen hoặc vàng; chao thủy tinh trắng, hổ phách
  • Bóng được lắp rời với đui đèn E27.

9. Đèn thả gỗ đơn giản tinh tế cho bàn ăn 

TOP 10 ĐÈN THẢ BÀN ĂN MỚI NHẤT 2020 {PHẦN 2}

TOP 10 ĐÈN THẢ BÀN ĂN MỚI NHẤT 2020 {PHẦN 2}

Chất liệu gỗ có lẽ không còn xa lạ với mọi người khi được sử dụng cho nội thất rồi đúng không nào? Tuy nhiên, chất liệu này được đưa vào những chiếc đèn bạn đã gặp bao giờ chưa? 

Đèn thả gỗ TH-VT-084 này là sự mới lạ độc đáo được biến tấu kiểu dáng đưa vào trang trí chiếc bàn ăn đem đến sự gần gũi cũng như rất phù hợp với nhiều kiểu bàn ghế. Các thanh đèn ghép lại tạo thành khối đa diện kiểu không gian 3D để lộ rõ những chiếc đèn bên trong nếu bạn kết hợp ánh sáng vàng ấm của đèn sẽ khiến chiếc bàn ăn của bàn thêm phần ấm áp, ấm cúng mỗi lúc đoàn tụ bên nhau. 

Chất liệu gỗ có màu tự nhiên, không bai màu khi sử dụng thời gian dài, kiểu dáng đơn giản cũng khiến đèn ghi điểm nhiều hơn đặc biệt các bạn trẻ rất thích trang trí cho những căn phòng có bàn ăn nhỏ xinh.Bạn vẫn có thể bố trí đèn đơn, đôi hay 3 chiếc đèn tùy vào sở thích của mình. 

Dây thả chắc chắn dễ dàng điều chỉnh độ cao thấp. Thích hợp làm mẫu đèn thả trần hành lang, hoặc đèn thả trần phòng thờ.

Một số đặc điểm chính của đèn thả gỗ

  • Kích thước: D320mm ; D380mm
  • Chiều dài dây thả 1m có thể điều chỉnh phù hợp độ cao trần
  • Đui đèn E27

10. Đèn thả trần phòng bếp mạ đồng chao thủy tinh 

TOP 10 ĐÈN THẢ BÀN ĂN MỚI NHẤT 2020 {PHẦN 2}

TOP 10 ĐÈN THẢ BÀN ĂN MỚI NHẤT 2020 {PHẦN 2}

Một chiếc đèn thả LED làm từ thủy tinh cũng đủ làm bạn bị mê hoặc bởi vẻ đẹp trong trẻo, hài hòa với ánh sáng đèn đưa đến sự lung linh trên bàn ăn của bạn thì sao nhỉ?

Nơi phòng ăn của bạn mang đậm nét Châu Âu hãy nên thử ngay chiếc ĐÈN THẢ MẠ ĐỒNG CHAO THỦY TINH TH-VT-0991 nhé! 

Đèn được làm tử thủy tinh có phủ lớp mạ đồng rất sang trọng mà không kém phần hiện đại , xung quanh được khung mạ đồng chắc chắn kết hợp với đui đồng không lo gỉ sét do yếu tố môi trường, dễ dàng lắp đặt cũng như điều chỉnh độ dài của đèn.

Chỉ một chiếc thả đơn cũng đã đủ bắt mắt và bạn muốn ngồi vào ngay chiếc bàn ăn và thưởng thức những món ngon lúc tối đến.Nếu có thể bạn hãy thử ngay nhé!

Một số đặc điểm chính của đèn

  • Kích thước: D250 x H240mm
  • Loại đui đèn: E27 (Chưa bao gồm bóng)
  • Chất liệu: Thủy tinh mạ đồng 100%
  • Dây thả dài 1m có thể điều chỉnh được chiều dài trang trí tùy ý phù hợp độ cao không gian

II. Kết luận đèn thả trần Hà Nội

Trên đây là các 10 mẫu đèn thả trần giá rẻ đa dạng phong cách đem đến cho bạn thật nhiều lựa chọn trong công cuộc bài trí và định hình phong cách cho không gian phòng bếp và đặc biệt là khu vực bàn ăn của nhà mình. Hy vọng bạn sẽ có thêm những ý tưởng và chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp nhất.

1. Mua đèn thả cần lưu ý gì?

  • Lựa chọn loại đèn thả phù hợp với phong cách trang trí hiện tại của bạn - có thể là truyền thống, đương đại, cổ điển hoặc táo bạo phong cách
  • Xem xét kích thước của không gian cài đặt đèn thả: bao gồm chiều rộng và chiều cao của khu vực. Một đèn thả có kích thước nhỏ sẽ trông bị lu mờ, trong khi một đèn thả quá khổ sẽ làm căn phòng lộn xộn và hạn chế tầm nhìn.
  • Đèn thả nên treo và mua đúng cách. Chúng nên được treo cách sàn khoảng 1,7m điều này cho phép những người ngồi quanh bàn dễ dàng trò chuyện với nhau mà không bị ánh sáng ảnh hưởng
  • Thêm tính linh hoạt của bộ điều chỉnh độ sáng nếu bạn có thể. Nếu không thể có bộ điều chỉnh độ sáng, hãy xem xét các công tắc riêng biệt cho các đèn khác nhau trong phòng - ví dụ: một dãy đèn chiếu sáng trên một công tắc, đèn thả một công tắc khác và nhiều đèn chiếu sáng hơn trên một công tắc khác.

2. Mua đèn thả trần giá rẻ ở đâu Hà Nội? 

Mua hàng tại Led Xanh. Chúng tôi là đơn vị cung cấp các sản phẩm đèn LED chính hãng, đèn trang trí chất lượng cao, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các sản phẩm do LED Xanh cung cấp có thời gian bảo hành tối thiểu 2 năm, hiệu suất cao, tiết kiệm điện và ánh sáng trung thực. Bên cạnh đó, LED Xanh là đối tác trực tiếp của các nhà sản xuất và thương hiệu đèn hàng đầu, là cầu nối ngắn nhất giữa nhà sản xuất với khách hàng. Do đó giá bán LED Xanh đưa ra luôn ở mức hấp dẫn.

Bên cạnh đó, bạn còn được hưởng những toàn bộ dịch vụ dưới đây: 

Chính sách bảo hành của một số thương hiệu:

  • Kosoom: Bảo hành 3 năm
  • Kingled: Bảo hành 2 năm
  • Philips: Bảo hành 2 năm
  • FSL: Bảo hành 2 năm
  • Kingled/ Kingeco: Bảo hành 2 năm
  • Maxlight: Bảo hành 2 năm
  • Maxben: Bảo hành 2 năm (Riêng đèn bulb lỗi 1 đổi 2)

Một số dịch vụ Led Xanh cung cấp: 

  • Miễn 100% phí vận chuyển cho đơn hàng từ 300.000 đồng
  • Chính sách bảo hành 1 đổi 1 tại nhà
  • Chính sách chiết khấu giá cực tốt cho doanh nghiệp, công trình,...

Nguồn: https://ledxanh.vn/


CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN