cart.general.title

Đèn chùm giá rẻ tại Hà Nội - 8 lưu ý khi chọn mua đèn bạn nên biết

Đèn chùm là một trong những loại đèn chiếu sáng được yêu thích nhất vì ngoài kiểu dáng ấn tượng, nó còn có thể tôn thêm vẻ đẹp cho nội thất ngôi nhà như phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, nhà bếp và thậm chí cả phòng tắm. 

Nhưng chỉ khi chọn được sản phẩm có thiết kế phù hợp với phong cách của ngôi nhà và túi tiền của chủ nhà thì không gian mới trở thành không gian sống đúng nghĩa. Led Xanh sẽ đưa ra cho bạn một vài gợi ý để có thể chọn được mẫu đèn chùm phù hợp. Cùng theo dõi trong bài viết này nhé.

#Lưu ý 1: Xác định ngân sách

đèn chùm giá rẻ tại hà nội

Vì chúng ta đang nói về việc mua, bạn phải kiểm tra ngân sách của mình. Có nhiều mức giá khác nhau cho đèn chùm. Để biết rằng bạn sẽ nhận được những cái phù hợp với túi tiền của mình. Có những loại đắt hơn nhưng cũng có một số rẻ hơn một chút. Xem xét giá trên website tại Led Xanh để biết về giá trung bình của 1 mẫu đèn chùm.

#Lưu ý 2: Xác định phong cách đèn chùm

đèn chùm giá rẻ tại hà nội

Trước khi bạn có được một chiếc đèn chùm, bạn nên quyết định phong cách nội thất. Từ hiện đại, cổ điển, tân cổ điển, đương đại, truyền thống…. Đèn chùm cũng được thiết kế tùy thuộc vào nội thất của một ngôi nhà. Nhận một chiếc đèn chùm có thiết kế phù hợp với ngôi nhà của bạn. Bên cạnh chủ đề, bạn cũng có thể kiểm tra phong cách của đèn chùm như liệu chúng có gắn pha lê, thuỷ tinh, mây tre đan, đồng, hợp kim….

#Lưu ý 3: Xem xét diện tích căn phòng

đèn chùm giá rẻ tại hà nội

Xác định vị trí cũng như diện tích căn phòng mà bạn sẽ đặt đèn chùm để có thể chọn được sản phẩm phù hợp. Một chiếc đèn chùm lớn hơn sẽ phù hợp với một căn phòng rộng rãi vì nếu bạn đặt một chiếc đèn trong nhà - đèn chùm nhỏ, nó sẽ trông quá nhỏ trong diện tích. 

#Lưu ý 4: Xem xét chất liệu đèn chùm

đèn chùm giá rẻ tại hà nộiđèn chùm giá rẻ tại hà nội

Đèn chùm sử dụng sắt rèn, kim loại, thuỷ tinh, pha lê và những loại khác. Hãy xem vật liệu nội thất của bạn có phù hợp với chất liệu của đèn chùm không. Hãy để nó kết hợp và làm tôn lên các vật liệu trong nội thất căn nhà như giấy dán tường, đồ nội thất và những thứ khác. Ngoài ra, tạo ra sự nhất quán với tất cả các thiết bị chiếu sáng của bạn từ đèn chùm đến đèn treo tường.

#Lưu ý 5: Xem xét việc vệ sinh đèn chùm

đèn chùm giá rẻ tại hà nội

Đèn chùm là đồ nội thất được lắp đặt trên trần nhà và chúng có nhiều nhánh nên rất dễ hút bụi. Bụi dễ dàng tích tụ trên đèn, chúng có thể làm giảm đi độ sáng nếu không được lau chùi thường xuyên, đặc biệt là các sản phẩm pha lê. Thiết kế càng đơn giản thì càng dễ vệ sinh. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc có thể vệ sinh dễ dàng, thì hãy chọn những chiếc có thiết kế đơn giản hơn như các mẫu đèn chùm led hiện đại. Khi bạn đã lắp đặt xong đèn chùm, hãy đảm bảo rằng bạn có thể lau chùi nó thường xuyên để duy trì vẻ ngoài và kéo dài chất lượng tốt của nó.

#Lưu ý 6: Xem xét chiều cao trần nhà

đèn chùm giá rẻ tại hà nội

Ngoài kích thước của căn phòng, chiều cao của trần nhà cũng cần được xem xét. Trần nhà càng cao thì nên chọn các mẫu đèn chùm có kích thước hoặc chiều dài lớn hơn. Tuy nhiên, khoảng cách từ đèn chùm đến mặt đất nên để là 2m5-3m là đẹp, tránh việc treo quá thấp sẽ gây ra các hiệu ứng làm cảm giác căn phòng trở nên nhỏ hơn. 

#Lưu ý 7:  Xem xét bóng đèn lắp đặt

đèn chùm giá rẻ tại hà nộiđèn chùm giá rẻ tại hà nội

Hãy xem có bao nhiêu bóng đèn vì càng nhiều bóng đèn thì càng nhiều ánh sáng phát ra từ đó. Nếu bạn cần một chiếc đèn chùm nhiều hơn để trang trí, hãy chọn những chiếc có số lượng bóng đèn ít hơn. Nếu bạn muốn ánh sáng chói hơn, hãy mua một đèn chùm với nhiều bóng đèn hơn. Bạn cũng có thể xem xét một chiếc đèn chùm với các sắc thái để kiểm soát lượng ánh sáng phát ra từ nó. 

Một số bóng đèn chuyên dụng cho các đèn chùm đặc biệt ví dụ như bóng led nến dùng cho đèn chùm nến, bóng led filament giả sợi đốt hay các bóng led chân cắm. 

#Lưu ý 8: Xem xét kích thước đèn chùm

đèn chùm giá rẻ tại hà nội

Có nhiều kích thước khác nhau cho đèn chùm. Ngoài những chiếc lớn, còn có đèn chùm mini. Tốt nhất nên đặt một đèn chùm lớn cho các phòng ăn. Một cái nhỏ hơn sẽ phù hợp với tiền sảnh hoặc phòng tắm để trang trí. Bạn chỉ cần phải khôn ngoan trong việc chọn kích thước phù hợp để nó trông đẹp hơn trong phòng của bạn.

#Lưu ý 9. Xem xét bảo hành của đèn

Hãy chắc chắn sản phẩm đèn chùm của bạn có bảo hành. Vì mọi sản phẩm chất lượng và uy tín thì đều được hãng bảo hành. Vì vậy, hãy xem xét chế độ bảo hành của đèn chùm mà bạn sẽ mua. Một số sản phẩm còn có thể đổi trả nếu không phù hợp. Hỏi về điều này từ nhân viên cửa hàng ánh sáng để bạn sẽ được làm rõ. Bạn cũng nên xem thời gian bảo hành là bao lâu và họ có sửa chữa nếu một số vấn đề xảy ra hay không.

#Lưu ý 10: Xem xét mua hàng online hay offline

Mua hàng online sẽ giúp bạn có thể dễ dàng so sánh và tìm kiếm thông tin của nhiều cửa hàng khác nhau và nhiều mặt hàng hơn. Tuy nhiên, xem xét các sản phẩm đèn chùm tại cửa hàng sẽ giúp bạn dễ dàng nhìn được hình dáng của sản phẩm có phù hợp hay không. Do đó, hãy lựa chọn phương thức giao dịch phù hợp với điều kiện của mình. 


Địa chỉ mua đèn chùm giá rẻ tại Hà Nội

Nội thất đèn chùm luôn được chú ý trong mỗi căn nhà, biệt thự hoặc chung cư hiện nay. Nó trở thành một sản phẩm tuyệt vời không thể thiếu cho không gian nội thất một ngôi nhà đẹp, là sự hội tụ của cái đẹp trong xu thế hiện nay, không những vậy nó còn hỗ trợ cho gia chủ về mặt phong thủy, cải thiện những gì tốt đẹp. Không gian phòng của gia đình bạn sẽ trở nên bóng bẩy, lung linh chưa từng có nhờ vào hệ thống đèn chùm đẹp tuyệt vời này.

Các sản phẩm đèn chùm của chúng tôi rất đa dạng về chủng loại, mẫu mã và chất liệu như pha lê, đồng, sứ, ... đều được nhập khẩu 100%  nguồn gốc rõ ràng. Vậy nên các bạn có thể tha hồ lựa chọn thỏa thích theo sở thích của mình. Tùy thuộc vào kiểu cách cũng như kiến trúc của ngôi nhà mà gia chủ có thể chọn cho mình bộ đèn chùm thích hợp nhất mà không cần tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc.

Led Xanh là địa chỉ công ty chuyên cung cấp các loại đèn trang trí, đèn led các loại với mẫu mã đa dạng với chất lượng tuyệt vời,  thời gian bảo hành từ 24 -36 tháng nên quý khách hoàn toàn yên tâm. 

Hãy đến với chúng tôi để trang trí cho ngôi nhà của bạn một cách hài lòng với chi phí tiết kiệm nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn trực tuyến để kịp thời giải đáp những thắc mắc của quý khách hàng về giá cả cũng như sản phẩm đèn chùm giá rẻ đẹp, chất lượng dịch vụ tốt.... 

Chúng tôi hoàn toàn có thể khẳng định chúng tôi là nhập khẩu đèn chùm hà nội giá rẻ luôn là những sản phẩm kiểu dáng mới nhất, chất lượng tốt nhất, đẹp nhất cho khách hàng. 

Nguồn: https://ledxanh.vn/


CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN

 
Quan tâm nhiều về đèn chùm
 
Tư vấn về đèn chùm
 
 
Tư vấn đèn chùm theo không gian