cart.general.title

Mẫu đèn chùm hiện đại - Bộ sưu tập 12 đèn chùm cho ngôi nhà phong cách

Đèn chùm từ lâu đã là sản phẩm nội thất trang trí không thể thiếu trong những phong cách sang trọng, uy quyền. Ngày nay, đèn chùm được cách điệu và dần có nhiều mẫu mã đa dạng và giản lược hơn để phù hợp với cuộc sống hiện đại. Đèn chùm hiện đại là những thiết kế đơn giản, sử dụng đa dạng chất liệu và kiểu dáng. Dưới đây là bộ sưu tập 20 mẫu đèn chùm phổ biến cho các ứng dụng phòng ăn hay phòng khách. Hãy cùng Led Xanh tìm hiểu dưới bài viết này. 

Đèn chùm Pha lê nhiều tầng

đèn chùm hiện đại

Pha trộn từ sự lấp lánh của các tinh thể pha lê và lắp đặt chắc chắn từ ấm mâm ốp trần chắc chắn đem đến vẻ đẹp không thể chối từ. Thiết kế này có các hạt mưa bằng thủy tinh pha lê treo trong một hình thoi hoàn hảo, một cách tuyệt vời để lắp đặt cho phòng khách 

Đèn chùm hạt mưa pha lê hình chữ nhật 

đèn chùm hiện đại

Những viên pha lê có nhiều mặt tinh xảo lấp lánh dưới ánh sáng mang đến vẻ quyến rũ ngay lập tức cho không gian ăn uống trang trọng. Hình dạng uốn lượn như sóng biển của chiếc đèn đem lại cái nhìn thu hút ngay lập tức và tạo ấn tượng cực kỳ đối với ai lần đầu tiên nhìn thấy chúng. 

Đèn chùm hình dạng xoắn hiện đại

đèn chùm hiện đại

Đèn chùm xoắn ốc hiện đại mang đầy phong cách nghệ thuật. Những nhánh đèn trong nhà toả ra tạo thành 1 vòng xoắn ốc lạ mắt. Những thiết kế mang phong cách nghệ thuật chắc chắn sẽ thích sản phẩm đèn chùm này. Chúng sử dụng các bóng led đui E27 với chất lượng sáng vượt trội. Các thanh khung sử dụng hợp kim sơn tĩnh điện giúp chúng tồn tại lâu hơn mà không sợ bị ăn mòn hay han gỉ. 

Đèn chùm LED 3 vòng hiện đại

đèn chùm hiện đại

Đây là một trong những thiết kế mới nhất và phổ biến nhất những năm gần đây. Chúng có hình dạng và cấu tạo đơn giản, dải đèn led gắn các chip led phát sáng đều nhờ bề mặt lớp mica tán sáng, thân đèn bằng nhôm sơn tĩnh điện đủ màu sắc cho bạn lựa chọn từ gold, đen, bạc, đến các chất liệu mạ vàng. 

Đèn chùm hiện đại Sputnik

đèn chùm hiện đại

Đèn chùm Sputnik lấy cảm hứng từ xu hướng thiết kế thời đại nguyên tử nhưng vẻ ngoài thực sự vượt thời gian. Mẫu đèn chùm này được gợi ý cho những phòng ăn có diện tích từ 20-25 mét vuông. Sử dụng bóng led edison đem lại cái nhìn hoài cổ và cổ kính.

Đèn chùm bằng đồng cho trần thấp

đèn chùm hiện đại

Quyến rũ nhưng được sắp xếp hợp lý, chiếc đèn chùm đẹp mắt này nổi bật với lớp vỏ bằng kim loại mạ vàng/ đồng thau lâu đời và các điểm nhấn bằng thủy tinh lấp lánh. Đèn chùm trang nhã này đi kèm với nhiều loại đèn thả có thể được kết hợp khi cần thiết để phù hợp với chiều cao của trần nhà - lý tưởng cho trần nhà thấp và cao.

Đèn chùm quả cầu phong cách hiện đại 

đèn chùm hiện đại

Quả cầu màu xám khói cung cấp ánh sáng khuếch tán nhẹ nhàng, lơ lửng trên đèn chùm hướng về mọi hướng để có ánh sáng đồng đều. Những mẫu đèn quả cầu khoét miệng này có thể sử dụng bóng led E27 hoặc bóng edison để đem lại ánh sáng hoài cổ nhưng vẫn hiện đại. Các khớp nối và bộ khung được mạ màu gold tinh tế thẩm mỹ. 

Đèn chùm được làm bằng niken

đèn chùm hiện đại

Đây là một chiếc đèn chùm nhỏ khác, lần này là bằng niken cổ điển. Sản phẩm đèn chùm hình quả cầu có các vòng đan nhau lấy cảm hứng từ những chiếc lồng. Hệ thống 6 bóng đèn bên trong sử dụng led filament hoặc bóng led nến mang đến những phong cách hiện đại khác biệt cho khu vực lắp đặt. Có thể lắp đặt chúng trong phòng ăn, phòng khách phong cách. 

Đèn chùm bóng tròn chuyển tiếp

đèn chùm hiện đại

Một thiết kế rất được thịnh hành những năm gần đây. Những bóng kính mờ kết hợp với bộ khung hợp kim inox mạ vàng, hoặc đồng đem lại sự thẩm mỹ cho ngôi nhà. Sử dụng bóng led chân gim có thể mua và thay thế ở bất cứ đâu. Chúng nhẹ nhàng, đơn giản và tinh tế, phù hợp cho các không gian phòng bếp hoặc phòng khách. Có thể lắp đặt với nhiều màu sắc ngôi nhà khác nhau. 

Đèn chùm phòng ăn màu gold

đèn chùm hiện đại

Thiết kế này bao gồm ba cánh tay hai đầu, mỗi cánh có thể điều chỉnh ở hầu hết mọi góc độ. Nhiều bộ mở rộng hướng xuống được bao gồm cho khả năng treo linh hoạt. Mẫu thiết kế mang đầy hơi thở hiện đại. Đặc điểm chung của các mẫu đèn hiện đại đó là bộ khung hợp kim inox được mạ vàng hoặc đồng thau giúp chúng trông sang trọng và tinh tế hơn khi được chiếu sáng. 

Đèn chùm phòng ăn hình nhện

Đèn chùm hình nhện là một lựa chọn hiện đại thú vị cho phòng ăn. Bằng cách điều chỉnh vị trí của từng dây, bạn có toàn quyền kiểm soát phần chân của vật cố định. Đặt các bóng đèn cách xa nhau cho các bàn lớn hơn hoặc gần nhau hơn để tập trung ánh sáng trong một khu vực nhỏ hơn.

đèn chùm hiện đại

Đèn chùm nghệ thuật cho quầy bar

Đèn chùm này là sự kết hợp khung kim loại và vỏ rượu, lý tưởng cho các phong cách đồ nội thất nghệ thuật, mộc mạc. Ứng dụng linh hoạt làm đèn trang trí cho các dự án thương mại như quán bar, nhà hàng …..

đèn chùm hiện đại

Hy vọng với những thông tin và gợi ý về các mẫu đèn chùm hiện đại phía trên sẽ giúp bạn có thêm những lựa chọn cho ngôi nhà của mình. 

Nguồn: https://ledxanh.vn/


CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN

 
Quan tâm nhiều về đèn chùm
 
Tư vấn về đèn chùm
 
 
Tư vấn đèn chùm theo không gian