cart.general.title

Đèn chùm thả - Giới thiệu top 5 sản phẩm đẹp, lạ mắt

Công nghệ led ngày càng phát triển và tạo ra hàng ngàn sản phẩm đèn led phục vụ cho mọi nhu cầu của cuộc sống. Chính vì vậy những sản phẩm đèn trang trí như đèn chùm thả ngày càng được tin tưởng cho việc trang trí làm mới không gian. Led Xanh xin giới thiệu đến các bạn top 5 mẫu đèn chùm thả đẹp, lạ mắt cho không gian

1. Top 5 mẫu đèn chùm thả đẹp cho không gian 

1.1. Đèn chùm thả bàn ăn celestial

đèn chùm thả

đèn chùm thả

Mẫu đèn chùm thả bàn ăn nhập khẩu này được đánh giá cao về mặt thiết kế. Chiếc đèn trong nhà này được thiết kế với kiểu dáng hình học khung tròn dài ấn tượng, là sự kết hợp hài hòa của những chi tiết được gia công tinh tế với tính thẩm mỹ cao. 

Kiểu dáng led hiện đại đem lại chất lượng ánh sáng rộng, phù hợp với diện tích tích khoảng 20m2, rất phù hợp cho những không gian phòng ăn sang trọng, rộng rãi.

1.2. Đèn chùm thả phòng khách royal crystal

đèn chùm thả

đèn chùm thả

 

Thông số kỹ thuật

  • Nguồn sáng: E14

  • Chất liệu: Inox mạ chân không phủ titan vàng, pha lê K5

  • Kích thước:

    • 400x320mm: E14 x 9

    • 550x320mm: E14 x 9

    • 730x320mm: E14 x 12

  • Bảo hành 2 năm

Đặc điểm sản phẩm

Mẫu đèn chùm thả pha lê này sử dụng chất liệu khung inox và tinh thể pha lê giúp tán quang ánh sáng ra môi trường tốt hơn.  Bộ khung được làm từ inox mạ chân không phủ titan chống gỉ sét, chống ăn mòn và các nhánh thả đóng vai trò tán quang ánh sáng được làm từ pha lê K5 đem đến hiệu ứng chiếu sáng vô cùng hấp dẫn. Phù hợp cho không gian phòng khách rộng từ 20-27m2. 

Tuỳ vào diện tích không gian mà lựa chọn kích thước sản phẩm phù hợp. Bộ khung màu vàng sẽ giúp cho không gian trở nên vô cùng sang trọng và tạo điểm nhấn đặc biệt. Hiệu ứng từ các tinh thể pha lê sẽ giúp cho ánh sáng có thể len lỏi vào từng góc nhỏ trong căn phòng, phù hợp để làm nổi bật các đồ nội thất khác trong ngôi nhà. 

1.3. Đèn chùm thả thông tầng pha lê

đèn chùm thả

đèn chùm thả

Đây là mẫu đèn chùm thả thông tầng pha lê kiểu dáng phổ biến cho những khu vực như các khu biệt thự, toà hội nghị, trung tâm tiệc cưới với thiết kế sợi quang gắn pha lê cách điệu. Đem đến điểm nhấn độc đáo cho không gian được lắp đặt. 

Do được sử dụng công nghệ chiếu sáng hiện đại bóng đèn led nên mẫu đèn thả thông tầng vòng tròn này luôn đảm bảo được nguồn ánh sáng ổn định cho không gian phòng khách, làm nổi bật nên thiết kế không gian. Đèn được lắp đặt từ tầng 2 để thả cầu thang hoặc khu vực giếng trời trong các tòa trung tâm,. …...

1.4. Đèn chùm thả cầu thang mạ inox

đèn chùm thả

đèn chùm thả

Mẫu đèn chùm thông tầng pha lê với thiết kế độc đáo đồ sộ tầng đèn từ nhỏ đến lớn thích hợp để bài trí trong các không gian sống sinh hoạt chung, biệt thự, khách sạn hay các trung tâm hội nghị nhằm đem lại điểm nhấn tuyệt vời cho không gian. 

Điểm nhấn của mẫu đèn thông tầng pha lê này được thể hiện rất rõ qua các chi tiết thiết kế, bạn sẽ cảm thấy vô cùng cuốn hút, lung linh của chất liệu pha lê trong suốt tạo nên ánh sáng bảy màu lung linh, huyền ảo cho không gian thêm lãng mạn và thư giãn hơn. 

Mặt khác, do được sử dụng bóng đèn led chiếu sáng nên mẫu đèn chùm pha lê cao cấp này luôn đảm bảo được nguồn ánh sáng ổn định, phục vụ các hoạt động sinh hoạt của bạn được tốt nhất. Với diện tích chiếu sáng từ 10-45m2 thì mẫu đèn pha lê thông tầng luôn là điểm nhấn của những không gian lắp đặt chúng, mang đến không gian ánh sáng rộng bao quát toàn bộ không gian chiếu sáng thông tầng cầu thang ấn tượng.

1.5. Đèn chùm thả trang trí new moon

đèn chùm thả

đèn chùm thả

Mẫu đèn chùm thả trang trí thiết kế với kiểu dáng Châu Âu hiện đại và được làm bởi bàn tay của những người thợ tay nghề cao. Các quả cầu cách điện làm bằng inox kim loại + pha lê bong bóng khí tạo độ phản quang, lấp lánh khi chiếu sáng, chúng được treo trên trần thả xuống qua các dây điện dài 1m có thể điều chỉnh chiều dài. Vừa giảm bớt được sức chói của ánh đèn, vừa là điểm nhấn có một không hai tô điểm không gian thêm ấn tượng. Do được chiếu sáng bởi bóng đèn led công nghệ hiện đại với  tuổi thọ chiếu sáng 50.000 giờ, bạn chẳng phải lo lắng đến việc phải sửa chữa, thay thế mới sản phẩm mà yên tâm tận hưởng những phút giây tuyệt vời bên người thân yêu.

2. Đèn chùm thả là gì?

Đèn chùm thả hay còn có tên gọi khác là đèn thả thông tầng. Bạn có thể thấy sản phẩm này được lắp đặt chủ yếu ở các khu vực sảnh cầu thang của các ngôi nhà biệt thự, lâu đài hay các đại sảnh tòa nhà, trung tâm nhằm đem đến sự rộng rãi, phá vỡ sự đơn điệu trong không gian cũng như đem lại tính thẩm mỹ cho khu vực được lắp đặt. Thay thế cho hàng loạt các sản phẩm chiếu sáng đơn lẻ khác được sử dụng cho các khu vực này.

Đặc biệt khu vực trống ngay cầu thang là vị trí rất khó để bố trí các đồ nội thất trang trí hợp lý, do đó việc lắp đặt đèn thả thông tầng cho khu vực này là hoàn toàn hợp lý, giúp không gian trở lên lung linh và sang trọng hơn.

3. Đèn chùm thả được làm từ các chất liệu nào ?

Đèn chùm thả có thể được coi là sản phẩm có độ lớn bậc nhất và đem lại hiệu ứng sáng đặc biệt nhất. Chúng có cấu tạo thân dài, có thể dài cả 3-4 tầng hoặc hơn, các sợi quang kết hợp với vật liệu pha lê, thuỷ tinh, kim loại mạ vàng đồng….. 

Đèn chùm pha lê 

Chất liệu pha lê là lựa chọn hoàn hảo cho việc sản xuất các thiết bị trang trí nội thất. Chất liệu này khi được dùng làm đèn chùm cầu thang thả thông tầng giúp đen lại vẻ đẹp tinh tế, sự sang trọng cho cả không gian mà nó xuất hiện. Ngoài ra, chất liệu pha lê có khả năng chịu lực cùng tuổi thọ khá lâu nên chất liệu này được khá nhiều người yêu thích .

Với ánh sáng dịu nhẹ của đèn led được phân tán qua chất liệu pha lê đã giúp cho chiếc đèn trang trí thông tầng này gây ấn tượng cho mắt người nhìn. Chất liệu này thường sử dụng cho không gian thông tầng có diện tích rộng và chiều cao của trần đến sàn lớn.

Đèn chùm thủy tinh

Chất liệu thủy tinh có đặc tính là khả năng tán sắc ánh sáng 7 màu và giúp bóng đèn led trở nên huyền ảo hơn, đảm bảo được nguồn sáng ổn định. Cùng với cường độ ánh sáng vừa phải không gây chói mắt nên chất liệu thủy tinh được ưa chuộng sử dụng để làm đèn chùm cầu thang thông tầng.

Ngày nay, đèn thả thông tầng thủy tinh được sử dụng chiếu sáng và để trang trí cùng hệ thống trần thạch cao nên một không gian độc đáo cho không gian lắp đặt. Đèn thả thủy tinh này có giá thành tương đối rẻ nên đây là chất liệu được khá nhiều gia đình ưa chuộng.

Đèn chùm đồng, sắt, vàng

Chất liệu thép không gỉ có ưu điểm là chống hoen gỉ tốt, hạn chế bị hao mòn dù được sử dụng trong điều kiện nhiệt đới như nước ta. Chất liệu này phù hợp cho đèn thả trần thông tầng cầu thang ngoài trời hoặc được bố trí trong nhà với phong cách thiết kế hiện đại. Hơn nữa chất liệu thép này giúp hệ thống bóng đèn được nâng đỡ một cách vững trãi, tránh được các va đập trong quá trình vận chuyển.

4. Bí kíp chọn đèn chùm thả 

Kích thước phù hợp với không gian

Đây là một trong những lưu ý rất quan trọng khi thiết kế nội thất ở bất cứ khu vực nào. Do đó, bạn cần chú ý kích thước để tạo nên tổng thể hài hòa giữa các nội thất. 

Đối với những ngôi nhà phố có khoảng thông tầng nhỏ bạn nên chọn những thiết kế đèn đơn giản, tinh tế ít các chi tiết rườm rà nhưng vẫn đảm bảo được nguồn sáng vừa đủ cho không gian chiếu sáng và ngược lại. Đa phần các loại đèn thả thông tầng hiện nay có chiều dài từ 1-1.5m.

Ánh sáng 

Đối với ánh sáng của đèn thả thông tầng bạn nên chọn những loại ánh sáng tạo cảm giác ấm áp như vàng ấm, trắng ấm. Hoặc các màu vàng nhẹ, trắng ấm, cam nhạt đây là những màu thường được sử dụng cho đèn thả thông tầng. Những màu này đem lại cảm giác ấm cúng, thư giãn cho không gian nó xuất hiện.

Màu sắc 

Để không gian xuất hiện của đèn thông tầng được sang trọng, ấm cúng thì bạn nên lựa chọn các mẫu đèn thả có màu sắc trung tính như vàng nhẹ, trắng sáng, vàng nhạt.

Ngoài ra, khi chọn mua đèn thả thông tầng bạn cũng nên lưu ý các vấn đề sau: 

Ngoài kiểu dáng của chiếc đèn thì nguồn gốc xuất xứ là điểm hàng đầu bạn cần phải lưu ý. Những sản phẩm nhập khẩu từ Châu Âu thường được đánh giá cao về chất lượng và tuổi thọ sản phẩm.

Bộ công tắc đèn và các phụ kiện bên trong phải đảm bảo chất lượng tốt, bạn nên kiểm tra thật kỹ trước khi sử dụng, tránh tình trạng hỏng hóc hay các vấn đề cháy nổ có thể xảy ra.

Khi chọn mua hay lắp đặt bạn cũng nên tìm một cửa hàng uy tín, chuyên nghiệp đảm bảo chất lượng đèn và tiêu chuẩn yêu cầu kỹ thuật, an toàn cho nhà bạn.

Nguồn: https://ledxanh.vn/


CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN

 
Quan tâm nhiều về đèn chùm
 
Tư vấn về đèn chùm
 
 
Tư vấn đèn chùm theo không gian