cart.general.title

Đèn downlight d90 - Những mẫu đèn downlight d90 phổ biến nhất hiện nay

Đèn led âm trần d90 là gì? Chúng có ưu điểm như thế nào? Những lưu ý gì khi lựa chọn sản phẩm. Bài viết này sẽ giải đáp giúp cho bạn những thắc mắc ở trên và gợi ý một số sản phẩm đèn downlight d90 phổ biến được nhiều người chọn mua nhất. Cùng Led Xanh tìm hiểu nhé.

Những mẫu đèn downlight d90 phổ biến hiện nay

Thương hiệu đèn led âm trần Kosoom

  • Đèn led downlights kosoom d90 âm trần ngôi sao 8w - Giá dao động: 112.000đ - 155.000đ

Thương hiệu đèn led âm trần Kingled

  • Đèn downlight d90 âm trần tán quang diamond 10w- Giá dao động: 220.000đ - 250.000đ (Giá bìa)

đèn downlight d90

  • Đèn downlight d90 âm trần tán quang ruby 8w - Giá dao động: 180.000 - 200.000đ (Giá bìa)

đèn downlight d90

đèn downlight d90

 

Thương hiệu đèn led âm trần Philips

  • Đèn led âm trần Philips d90 DN027B G2 tròn 7w - Giá dao động: 190.300đ (Giá bìa)

đèn downlight d90

  • Đèn led âm trần 6w d90 DN020B G2 - Giá dao động: 137.500d (Giá bìa)

đèn downlight d90

  • Đèn downlight d90 Meson G3 5w - Giá dao động: 119.900đ (Giá bìa)

đèn downlight d90

Ngoài các thương hiệu trên, các bạn có thể tham khảo thêm các thương hiệu đèn khác tại LED Xanh:

Đèn downlight d90 là gì?

Đèn downlight d90 hay còn được gọi với cái tên đèn downlight âm trần phi 90 hoặc đèn âm trần phi 90 (hoặc đèn mắt ếch d90, đèn mắt trâu d90). Ký hiệu d90 được nhắc đến ở đây là ám chỉ kích thước lỗ khoét của đèn led âm trần là 90mm hay 9cm. Thông thường đây là kích thước bề ngang phần thân sau tính từ điểm móc tai cài của sản phẩm. 

Đây có thể được coi là kích thước khoét lỗ phổ biến nhất trong xây dựng hiện nay bởi chúng sở hữu một kích thước không quá to không quá nhỏ, có nhiều lựa chọn về công suất để dễ dàng chiếu sáng và lắp đặt. 

Ưu điểm của mẫu đèn led âm trần d90

Đèn led d90 cũng giống như những sản phẩm đèn led âm trần khác (là một dòng của đèn trần hay lớn hơn là đèn trong nhà) vì vậy chúng có được đầy đủ những ưu điểm của đèn led âm trần. Tiêu biểu ta có thể kể đến ở đây như:

  • Kích thước đèn âm trần phổ biến: sở hữu kích thước khoét lỗ d90 phổ biến nhất trong các lựa chọn mua đèn led âm trần hiện nay. 

  • Đa dạng thương hiệu: hiện nay ngày càng nhiều nhà sản xuất tung ra thị trường những mẫu đèn kích thước đèn mắt trâu d90 với rất nhiều lựa chọn về công suất. Do đó người tiêu dùng cũng có nhiều hơn sự lựa chọn về thương hiệu và giá cả, chủng loại sản phẩm để chọn mua và lắp đặt cho gia đình mình.

  • Tuổi thọ cao: sở hữu cho mình công nghệ led tiên tiến nhất, vì vậy không khó gì mà dòng đèn downlight lại được đánh giá là sản phẩm bền nhất, hiện đại nhất hiện nay. Tùy từng sản phẩm, tùy từng chất lượng nhà sản xuất chip led mà tuổi thọ của chúng lại khác nhau. Tuy nhiên, chúng có khả năng chiếu sáng cao gấp 3-8 lần đèn truyền thống trước đây

  • Tiết kiệm điện: nhờ vào khả năng sống thọ, sống lâu, và quy trình sản xuất công nghệ cao mà các sản phẩm đèn downlight sở hữu khả năng chuyển hóa điện năng đáng kinh ngạc. Bạn có thể tiết kiệm đến 88% điện năng tiêu thụ, giúp tiết kiệm được kha khá tiền điện hàng tháng.

  • An toàn cho môi trường: cũng bởi vì sống thọ và tiết kiệm điện, vì vậy các sản phẩm đèn downlight hiện nay không sử dụng thủy ngân hoặc lưu huỳnh, không thải ra môi trường những khí độc hại như CO2 vì vậy giúp giảm thiểu các tác hại nhà kính. Quá trình tái chế rác thải cũng lâu hơn. 

  • Tính thẩm mỹ: Đèn Led âm trần lỗ 90 thường lắp phổ thông ở chung cư 2.8- 3.5m vừa tầm ánh sáng có thiết kế đơn giản ôm sát trần. Khác với đèn Led âm trần vuông, đèn có dạng hình tròn, màu trắng rất đẹp mắt, dễ tạo thiện cảm cho người dùng. Với thiết kế đèn âm trần, đèn sẽ không làm tốn nhiều diện tích khi lắp đặt và tạo được nét hiện đại cho không gian của bạn.

Những lưu ý khi chọn sản phẩm đèn downlight âm trần d90

  • Chọn đèn trước, kích thước khoét lỗ sau

  • Có kích thước khoét lỗ trước, chấp nhận loại sản phẩm hoặc công suất khác

Nhờ những ưu điểm của sản phẩm đèn downlight d90 kể phía trên. Thì tại Led Xanh, trong quá trình tư vấn và hỏi đáp của khách hàng, mẫu sản phẩm đèn downlight d90 được rất nhiều khách hàng quan tâm. Từ những nhu cầu đó, chúng tôi đã tổng hợp lại dưới đây một danh sách những sản phẩm đèn downlight d90 phổ biến nhất và được mọi người chọn mua nhiều nhất.

Hầu hết những sản phẩm đèn led đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng và hàng năm đều bán ra thị trường hàng triệu mẫu sản phẩm đèn led - đèn trang trí các loại. Vì vậy, bạn không cần lo lắng quá nhiều về chất lượng của sản phẩm. Hầu hết chúng có thể ứng dụng được rất da dạng trong các kiểu trần khác nhau như: trần thạch cao, trần gỗ, trần nhựa, trần sọc hay cả trần bê tông

Điều mà bạn cần quan tâm khi lựa chọn loại đèn led âm trần - đèn downlight d90 khi đã biết kích thước lỗ khoét rồi đó là 4 điều dưới đây:

  • Công suất: Công suất bao nhiêu thì phù hợp và có thể chiếu sáng đủ cho toàn bộ không gian nhà của mình

  • Số lượng đèn: Sau khi đã ước lượng được công suất, tính toán số lượng đèn led cần để cung cấp đủ ánh sáng

  • Màu ánh sáng: các hãng hiện nay đều cho ra nhiều lựa chọn màu ánh sáng, vì vậy dựa vào nhu cầu của không gian mà lựa chọn loại sản phẩm có màu nào: trắng, vàng, trung tính hay đổi màu

  • Thương hiệu: sau khi đã tính toán và ước lượng được hết những thông tin liên quan đến các vấn đề kỹ thuật, bạn hãy chọn đến tiêu chí thương hiệu. Lựa chọn thương hiệu là lựa chọn về dịch vụ chăm sóc, chất lượng sản phẩm và đặc biệt đó là giá cả của sản phẩm. (Tiêu chí này sẽ quan trọng đầu tiên nếu như bạn là người có giới hạn về chi phí).

Nguồn: https://ledxanh.vn/


CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN

 
BẢNG GIÁ ĐÈN LED ÂM TRẦN
 
 
TƯ VẤN VỀ ĐÈN LED ÂM TRẦN
 
 
ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM