cart.general.title

Đèn led âm trần 18w Kosoom - Bảo hành 3 năm

Đèn LED âm trần là một trong những thiết bị đèn trần chiếu sáng phổ biến nhất mà bạn sẽ thấy trong bất kỳ ngôi nhà hiện đại nào. Chúng cực kỳ phổ biến vì chúng cung cấp ánh sáng chung ấm áp mà không phô trương so với đèn truyền thống. 

Tuy nhiên, có rất nhiều cân nhắc khi mua một chiếc đèn led âm trần 18w Kosoom. Vậy chúng có những đặc điểm gì, cấu tạo như thế nào và được ứng dụng ở đâu phù hợp. Bài viết dưới đây của Led Xanh sẽ cung cấp một vài thông tin cho bạn. 

1. Cấu tạo đèn led downlgiht âm trần 18w 

Đèn led âm trần Kosoom 18w có cấu tạo giống với các dòng đèn led âm trần cao cấp trên thị trường hiện nay. Bao gồm 4 bộ phận cơ bản sau: chip led, vỏ, driver, tai cài

đèn downlight âm trần 18wđèn downlight âm trần 18w

Chip led: sử dụng chip led SMD cao cấp có hiệu suất chiếu sáng cực cao lên tới 90lm/w, chỉ số hoàn màu đạt >80ra, đèn cho ra chất lượn ánh sáng cực kỳ tốt, không tia cực tím, không gây hại cho mắt, an toàn khi sử dụng

Driver: bộ chuyển đổi nguồn từ 1 chiều thành xoay chiều để đèn có thể hoạt động ổn định ở mức điện áp của điện lưới dân dụng. Driver tốt giúp cho bộ đèn có tuổi thọ lâu và bền, lên tới 30.000h chiếu sáng. 

Thân đèn: được thiết kế hoàn toàn bằng nhựa nên chúng rất nhẹ, sử dụng vật liệu ABS, mặt nhựa PMMA cao cấp giúp cho quá trình truyền sáng đạt hiệu suất đến 95%, tránh làm hao hụt ánh sáng và giúp cho đèn hoạt động ổn định do được bảo vệ bởi lớp nhựa chống bám, chống xâm nhập của côn trùng. 

Tai cài: đây là phụ kiện không thể thiếu của đèn âm trần, chúng giúp gắn chặt đèn lên chóa phía trong trần và giúp cố định đèn, tránh rợi, tuột trong quá trình lắp đặt và sử dụng. 

2. Đặc điểm nổi bật của đèn downlight âm trần 18w

đèn led âm trần 18w

đèn led âm trần 18w

Sản lượng ánh sáng: led downlights18w Kosoom thuộc dòng đèn tán quang, nhờ chúng có cấu tạo bản mạch in gắn chip led là bản tròn, nằm ở đáy đèn nên chúng đem lại góc chiếu sáng hiệu quả hơn, góc chiếu rộng hơn, ánh sáng sẽ khuếch tán xuống không gian ngay lập tức mà không cần khúc xạ ra bất cứ bề mặt nào. Khác với ánh sáng của đèn âm trần siêu mỏng.

Chất lượng ánh sáng: đèn được sử dụng toàn bộ chip led cao cấp cho ra ánh sáng chân thực, sáng đều, không nháy, không mờ, không gây ra tiếng kêu như khi sử dụng đèn huỳnh quang. 

Tuổi thọ: đèn led được sản xuất với tuổi thọ đạt 30.000h chiếu sáng liên tục. Giả sử bạn sử dụng 8 tiếng/1 ngày thì tương đương với thời gian sử dụng là khoảng 10 năm. Do đó, giúp giảm thiểu chi phí thay mới đáng kể. 

An toàn và thân thiện môi trường: Thành phần vật liệu không chứa thủy ngân độc hại, không phát tia UV/IR, giảm thải CO2, thân thiện với môi trường. Thông qua các tiêu chuẩn CE và RoHS. Do đây là sản phẩm đèn trong nhà nên yêu cầu cao về tính an toàn.

Kích thước đèn âm trần: lỗ khoét của sản phẩm này khoảng d140-170mm, phù hợp cho những không gian rộng và trần cao. Thích hợp lắp đặt đèn led trần thạch cao hơn là đèn led âm trần bê tông do các đòi hỏi kỹ thuật và lắp đặt khác nhau giữa 2 kiểu trần.

Thời gian bảo hành: hãng cam kết bảo hành trong 3 năm, lỗi 1 đổi 1. Do đó, đây là một lợi thế lớn khi bạn có khoảng thời gian thử nghiệm sử dụng sản phẩm tới tận 3 năm. 

Giá đèn led âm trần: với một mức giá 308.000đ(giá bìa) thì có thể coi đây là sản phẩm cực kỳ phù hợp cho các ứng dụng yêu cầu số lượng lớn, đơn vị đầu tư và thi công sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi sử dụng sản phẩm này.

3. Những lưu ý khi mua bóng led âm trần 18w 

Một vài lưu ý khi lựa chọn đèn trang trí - đèn led âm trần 18w mà bạn nên chú ý: 

Đối với các khu vực không cần độ sáng cao, chẳng hạn như phòng ăn và hành lang, độ rọi tiêu chuẩn khoảng 150-200lm/m

  • Vì vậy, một hành lang 8m x 1,1m (khoảng 9 mét vuông) sẽ cần đến 1800 lumen. Do đó, từ 1-2 đèn 18w là ổn

Đối với các khu vực yêu cầu độ sáng cao hơn, chẳng hạn như nhà bếp và không gian làm việc, độ rọi tiêu chuẩn khoảng khoảng 200-600lm/m2 

  • Vì vậy, một nhà bếp 5m x 3m (15 mét vuông) sẽ cần tới 9000 lumen. Do đó, 5 -6 đèn là lý tưởng cho mục đích sử dụng. (bố cục 3*2) 
  • Một số không gian làm việc và không gian chuẩn bị thực phẩm thương mại tìm kiếm độ sáng cao hơn nhiều so với các không gian trên, những khu vực thương mại bạn nên xem xét đến các yêu cầu kỹ thuật xây dựng để tham khảo. 

Do đó, đèn âm trần 18w cung cấp 1620lm do đó, chúng thực sự phù hợp cho những không gian thương mại, trung tâm thương mại, văn phòng, sảnh khách sạn, khu trưng bày, ......

Các bạn có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm, thương hiệu đèn âm trần được ưa chuộng tại Led Xanh:

Nguồn: https://ledxanh.vn/


CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN

 
BẢNG GIÁ ĐÈN LED ÂM TRẦN
 
 
TƯ VẤN VỀ ĐÈN LED ÂM TRẦN
 
 
ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM