cart.general.title

10 Cách Trang Trí Đèn Led Dây Đẹp “Nhỏ Mà Có Võ” Mà Bạn Nên Biết

Mỗi một công trình đều là một tác phẩm nghệ thuật nếu bạn biết sử dụng nguồn ánh sáng để trang trí. Trong đó, nguồn sáng đèn led dây luôn được biết đến như một tạo hình hoàn hảo giúp ghi điểm trong mắt người nhìn nhờ tôn lên vẻ đẹp nội ngoại thất vào ban đêm một cách ấn tượng. 

Và không dừng lại ở đó đèn led dây còn ứng dụng vô số vị trí khác trong nhà cũng như ngoài trời… 10 cách trang trí đèn led dây dưới đây hy vọng sẽ giúp ích cho bạn và giúp bạn có thêm những thông tin về công năng đa dạng của loại đèn led “nhỏ mà có võ” này.

10 ứng dụng nổi bật của đèn led dây “nhỏ mà có võ”

1. Tại sao nên sử dụng bóng đèn led dây trong chiếu sáng trang trí?

Trong mọi công trình lớn nhỏ từ khách sạn, tòa nhà, TTTM đến căn nhà nhỏ xinh đi đâu cũng dễ dàng nhận thấy sự hiện diện của đèn led dây khiến bạn bị thu hút không muốn rời mắt. Một trong những lý do sau đây giúp bạn biết vì sao đèn led dây được biết đến và sử dụng rộng rãi đến thế.

  • Thiết kế dạng dây nhỏ gọn: Đèn được sắp xếp trên 1 mạch dạng dây với đường kính đèn chỉ dưới 2cm hết sức nhỏ gọn và được sắp xếp thành 1 cuộn dễ dàng cho vận chuyển và lắp đặt.

  • Có thể uốn cong, bẻ góc một cách dễ dàng: Một ưu điểm rõ ràng rất “ăn điểm” của dạng đèn dây led đó là vỏ đèn bọc một lớp nhựa dẻo cao cấp có thể giúp bạn dễ dàng uốn tạo hình mà không lo đứt gãy cũng như rất thuận tiện trong việc cố định vị trí đặt dây led theo mong muốn.

  • Sử dụng được cho nội thất và ngoại thất: Các đèn dây led luôn có các dòng đèn sử dụng được cho trong nhà và một số dòng đèn sử dụng được cho ngoài trời khi được kiểm định IP65  hạn chế được tác động của thời tiết cực kỳ tốt.

  • Lắp đặt và thay thế hết sức đơn giản: Kiểu đèn dạng dây lắp đặt vô cùng đơn giản chỉ cần đặt vào nơi cân trang trí sau đó cố định dây led bằng nẹp giữ hoặc sử dụng keo dán rất thuận tiện cho bạn cả lắp đặt lẫn thay thế đấy.

  • Đa dạng ánh sáng dễ dàng chọn lựa: Đặc điểm này vô cùng được lòng khách hàng khi mà dây led được các nhà sản xuất đưa ra thị trường rất rất nhiều loại màu ánh sáng như Đỏ, vàng, trắng, anh lá, xanh dương thậm chí đèn đổi màu thông qua bộ điều khiển rất dễ dàng ứng dụng cho mọi công trình cũng như mục đích sử dụng khác nhau.

  • An toàn cho người sử dụng: Đèn được thiết kế từ bộ nguồn đến dây led có loại 220v và cả loại đèn led dây dán 12v luôn được đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

  • Đèn có tuổi thọ và độ bền cao: Tuổi thọ đèn được kiếm chứng lên đến hơn 30.000h và có thể thắp liên tục nhiệt lượng tỏa ra thấp.

2. Cách trang trí bằng đèn led dây trong nhà 

2.1. Đèn led dây hắt trần thạch cao

Ngoài những sản phẩm đèn thả, đèn chùm trang trí điểm nhấn cho ngôi nhà thì không thể bỏ qua mẫu led dây hắt trần đưa đến không gian mới lạ đầy thu hút. 

Dây led có thể uốn cong theo hình dạng mong muốn từ trần nhà hình gợn sóng, hình vuông, hình thoi… và rất nhiều kiểu trần khác ngoài trần thạch cao thì trần gỗ có khe hắt vẫn có thể trang trí dây led. 

Không những ứng dụng ở trần nhà ở mà dây led còn được dùng phổ biến cho hắt trần thạch cao ở các trung tâm thương mại, các quán bar, Pub, karaoke ...và rất đa dạng các kiểu dây led từ 2835, 5050, 3014...với các ánh sáng đèn khác nhau để bạn thoải mái chọn lựa theo nhu cầu. 

Xem thêm bài viếtĐèn hắt trần - Tư vấn nên dùng đèn led dây hay tuýp T5

10 ứng dụng nổi bật của đèn led dây “nhỏ mà có võ”

Xem thêm các sản phẩm đèn LED dây thường được sử dụng để hắt trần

Hết
0₫
-35%
Đèn LED dây 2835 180 LED/m 11W/m-220V - KingLED
Đèn LED dây 2835 180 LED/m 11W/m-220V - KingLED
Bảo hành tại nhà

Lưu ý: 

  • Đo đạc kích thước giật cấp mà dự định gắn dây led để mua chuẩn số mét dây cần thiết

  • Dây 220v tiêu chuẩn cắt 1m, không cắt lẻ ngắn hơn 1m vì sẽ làm hỏng đèn.

  • Nối dây nguồn và cắm trực tiếp vào nguồn điện 220V dễ dàng. 

2.2. Đèn led dây 12V, 24V chiếu sáng chân cầu thang

LED dây 12V hoặc 24V được sử dụng nhiều trong chiếu sáng trang trí nội thất bởi sự linh hoạt, hiệu quả và an toàn. Đèn được dùng làm đèn hắt chân cầu thang lan can giúp việc di chuyển dẫn lối lên xuống cầu thang an toàn.

Đèn được trang trí ở đây cũng gợi lên vẻ sang trọng có tác dụng rất lớn khi sử dụng ở nhà hàng tiệc cưới, biệt thự, villa.

10 ứng dụng nổi bật của đèn led dây “nhỏ mà có võ”

Một số kiểu gắn dây led hắt cầu thang 

Tham khảo đèn LED dây 12V - 24V.

625,000₫ - 725,000₫ 1,034,000₫ -40%
538,000₫ - 688,000₫ 1,034,000₫ -48%
39,000₫ - 65,000₫ 60,000₫ -35%

Lưu ý:

  • Chọn dây 12V có bản mạch PCB gắn chip bằng đồng cán (bền, dẻo và dẫn điện tốt hơn)

  • Nếu có ý định sử dụng ngoài trời hãy chọn loại có tác dụng chống nước, bụi bẩn sẽ tốt hơn. Đảm bảo chỉ số IP65 trở lên

  • Không đấu trực tiếp vào nguồn điện 220V mà cần mua cục nguồn 12V. 

2.3. Đèn dây led cuộn 5m hắt tủ 

Đèn led dây gắn bếp là một ví dụ điển hình thường bắt gặp nhất để bạn có thể hình dung. Các thợ tủ ngày nay rất ưa chuộng sử dụng dây led đơn hoặc kết hợp với thanh nhôm định hình hơn là sử dụng  tuýp T5.

Không riêng ứng dụng vào cho tủ bếp mà các loại tủ rượu, tủ gương, tủ trưng bày, tủ bày biện trang sức… cũng sử dụng dây led 12V một sách dễ dàng. 

Loại dây led cuộn 5m với bộ nguồn 12v, 24v được sử dụng nhiều bởi tính an toàn khi tiếp xúc, dây led có thể dán cố định hoặc uốn góc một cách mượt mà. 

10-ung-dung-noi-bat-cua-den-led-day-nho-ma-co-vo

Đèn led dây tủ bếp trang trí cho căn phòng thêm rực rỡ

Lưu ý:

  • Đèn led dây 5m 12V dạng dây trần không bọc silicon và dạng bọc silicon. Tuỳ ứng dụng để chọn loại phù hợp.

  • Bắt buộc phải dùng bộ nguồn 12V để chuyển đổi dòng điện. Không cắm trực tiếp vào ổ điện 220V

  • Dây led 12V có 3 màu sắc: trắng, vàng, trung tính --> Tuỳ sở thích mà lựa chọn. Hạn chế sử dụng dây led RGB cho ứng dụng tủ bếp vì dễ gây loá mắt và độ bền thường thấp hơn loại đơn màu. 

  • Chọn hàng thương hiệu, Chỉ số hoàn màu CRI>80. Bảo hành lâu dài. Cấu tạo bởi mạch dây đồng chất lượng. 

3. Cách trang trí dây đèn led ngoài trời 

3.1. Dây led ngoài trời tạo hình nghệ thuật 

Nói đến đây bạn sẽ nghĩ đèn led dây chỉ được ứng dụng trong không gian nhà ở??? Không! Đèn led dây được ứng dụng rộng rãi đa dạng hơn bạn tưởng. Chúng được ứng dụng trong tạo hiệu ứng không gian và tạo hình nghệ thuật có chủ đích gây sức hút hết sức lớn.

Chắc hẳn bạn sẽ thấy các tòa nhà cao tầng ở khắp mọi nơi vào ban đêm vì sao lại đẹp đến vậy? Có nhiều kiểu kiến trúc nhà được vẽ nên một phần nhờ vào hiệu ứng tạo hình không nhỏ của đèn led dây mang lại. 

Đèn có thể chạy theo các hình thù rất độc đáo mà hầu như chưa một loại đèn nào có thể làm tốt như loại dây led, đa dạng từ màu sắc ánh sáng đến hình dạng, kích thước.

10 ứng dụng nổi bật của đèn led dây “nhỏ mà có võ”

Đèn led dây tạo hình giúp không gian nổi bật 

Lưu ý:

  • Chọn sản phẩm dây led thực sự chất lượng dịch vụ bảo hành đảm bảo để sử dụng.

  • Các tạo hình nghệ thuật cho kiến trúc cần có sự mềm mại, chi tiết trong thiết kế ánh sáng dây led bạn nên chọn từng loại dây phù hợp với độ khó mỗi vị trí khác nhau khi muốn trang trí .

3.2. Đèn led quấn cây, chiếu sáng cây 

Đi dọc các góc phố sầm uất buôn bán sầm uất hay các con đường trung tâm thành phố bạn sẽ bắt gặp vô số loại ánh sáng làm cho mọi thứ trở nên lung linh nhộn nhịp, cây cối cũng được trang hoàng đẹp mắt bởi các loại dây led cuốn quanh gốc cây, thả rơi ở trên cao thực sự thu hút người đi đường. 

Hay một khu nghỉ dưỡng người ta đã rất tinh ý dùng đèn led dây để quấn cây dẫn lối đường đi làm cho bạn muốn khám phá không gian bên trong một cách hết sức tự nhiên. 

Nếu có thể bạn hãy ứng dụng vào không gian nhà mình chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ không phải bất ngờ với những gì loại đèn này có thể mang lại.

10 ứng dụng nổi bật của đèn led dây “nhỏ mà có võ”

Dây led ứng dụng quấn cây 

Đèn LED dây thường sử dụng để quấn cây.

Hết
0₫
Hết
0₫
Hết
0₫

Lưu ý:

  • Loại đèn led quấn cây với mục đích tô điểm trang trí là phần lớn vì thế bạn hãy chọn loại dây có ánh sáng vừa phải đừng quá sáng mà đánh mất vẻ đẹp của tổng thể.

  • Cách trang trí đèn led dây trên cây rất đơn giản và bạn có thể sử dụng dây đổi màu, hoặc dải 7 màu để trang trí

3.3. Đèn dây led cuộn 100m chiếu sáng tường rào

Nếu bạn muốn làm nổi bật khe mái trần, tường rào ở nhà bạn hay các quán cà phê vườn ngoài pha led ra bạn có thể nghĩ đến dây led cuộn 100m để chạy uốn lượn những đường cong theo mong muốn với giá thành cũng rất hợp lý.

Đặc điểm của sản phẩm led dây cuộn 100m 220V đó là khả năng chống nước, chống thấm và đem lại ánh sáng thẩm mỹ cho toàn bộ khu vực được chiếu sáng. Ánh sáng phát ra không quá mạnh, không gây chói và nhấp nháy khi bật. Đây có thể được coi như một loại ánh sáng chiếu sáng an toàn và thẩm mỹ cho không gian.

Lưu ý:

Cách trang trí đèn led dây cuộn 100m thường sử dụng điện 220v nên khi sử dụng ngoài trời bạn nên mua bộ nguồn chống nước để an toàn và bền bỉ lúc sử dụng 

10 ứng dụng nổi bật của đèn led dây “nhỏ mà có võ”

Đèn dây led chạy uốn lượn các khe mái 

3.4. Đèn led dây trang trí giáng sinh

Để không khí giáng sinh trở nên đặc biệt ấm áp người ta rất ưa chuộng dùng đèn led dây trang trí cho cây thông,hình con vật ... xung quanh nhà ở, nhà hàng, khách sạn, TTTM, nhà thờ giáo ... để mọi nơi ngập tràn ánh sáng như một điều tươi mới bắt đầu.

Các loại đèn giáng sinh không buộc chặt mình trong một mẫu đơn điệu nào cả mà đèn có rất nhiều loại như đèn chớp nháy, đèn dây led quấn cây 220v, đèn trang trí bông tuyết, đèn kiểu đom đóm và rất nhiều kiểu đèn nữa vừa trang trí trong nhà lẫn ngoài nhà 

Bạn sẽ thấy thi được lên đèn mọi thứ rất huyền ảo. Bạn thỏa thích lựa chọn kiểu dáng cũng như kích thước từ 5m, 10m đến 10m với giá thành hết sức hấp dẫn. 

10 ứng dụng nổi bật của đèn led dây “nhỏ mà có võ”

Sản phẩm phù hợp trang trí giáng sinh.

Hết
0₫
Hết
0₫
Hết
0₫
Hết
0₫

Lưu ý:

  • Khi lựa chọn đèn trang trí cho Giáng sinh bạn nên mua các đèn có ánh sáng đèn đa dạng màu sắc, độ sáng vừa phải thường mỗi đèn nhỏ trên mỗi dây đèn led tầm 0,2w cục nhỏ nên tiết kiệm điện khi bạn chọn dây led để trang trí hơn các loại dây đèn trước đây.

3.5. Dây đèn led trang trí bóng tròn chiếu sáng ban công, hiên nhà 

Nếu bạn muốn căn nhà mình đặc sắc hơn một chút, thích ánh sáng lung linh vào ban đêm ở góc hiên nhà, góc ban công để “chill” đừng ngần ngại sử dụng loại led dây này nhé! 

Một loại ánh sáng công suất không lớn đủ làm điểm thêm cho góc không gian của bạn thật lạ, để bạn ngồi thư thái sau những ngày bận rộn sẽ là điều không tưởng.

10 ứng dụng nổi bật của đèn led dây “nhỏ mà có võ”

Lưu ý: 

  • Trang trí ban công, hiên nhà nên gắn tường hoặc thả rồi với chiều dài đèn vừa phải, cùng với đó phải tính toán kích thước, vị trí gắn đèn để mua số lượng dây hợp lý tiết kiệm

  • Phối màu ánh sáng thật hài hòa màu vàng ấm sẽ làm màu chủ đạo hoặc phụ thuộc vào mục đích trang trí để phối hợp màu.

3.6. Đèn led dây 220v chiếu sáng tòa nhà cao ốc 

Các tòa nhà cao ốc luôn có lợi thế sẵn có về độ cao của tòa nhà thu hút rất nhiều ánh nhìn khi lưu thông trên đường phố vì thế để tạo hình ảnh thương hiệu hay kiến trúc độc đáo của tòa cao ốc người ta rất thích sử dụng chạy dây led bao quanh 4 phía của tòa nhà để mọi góc nhìn luôn thu hút đôi khi chúng ta không thể rời mắt. 

Một cách làm thông minh đã được ứng dụng thực tế hiệu quả đèn led dây sử dụng cho các tòa cao ốc nói trên luôn yêu cầu khắt khe chất lượng, thông số kỹ thuật đáp ứng mỹ quan đô thị.

10 ứng dụng nổi bật của đèn led dây “nhỏ mà có võ”

Đèn led dây trang trí tòa nhà cao tầng 

Lưu ý: 

  • Dây đèn led sử dụng ở các tòa nhà cao tầng lắp vị trí cao nên việc đảm bảo chất lượng là ưu tiên hàng đầu 

  • Nên mua sản phẩm của các đơn vị có uy tín và dịch vụ bảo hành.

4. Kết luận về đặc điểm ứng dụng của đèn led dây

Trên đây là các kiểu trang trí đèn led dây phổ biến, không thể phủ nhận công dụng của loại đèn này mang lại sẽ không giới hạn ở những gì chúng tôi chia sẻ, bạn có thể tự bài trí thiết kế dây đèn led ở những vị trí mong muốn để tăng tính nghệ thuật cho không gian của mình. 

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn biết và tin tưởng sử dụng những loại đèn tốt chất lượng với nhiều mẫu mã kiểu dáng đa dạng.

Nếu bạn muốn tìm địa chỉ mua đèn led dây ở Hà Nội chính hãng, giá tốt hoặc có bất cứ câu hỏi hoặc thắc mắc nào cần chúng tôi giải đáp thì đừng ngần ngại liên hệ với Led Xanh để nhận được sự trợ giúp tận tình nhất.

Các bạn có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm, thương hiệu đèn led dây được ưa chuộng tại Led Xanh:


CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN

 
Bảng giá sản phẩm
 
 
Thông số kỹ thuật
 
 
Tư vấn đèn led dây
 
 
Đánh giá đèn dây led